ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : '2' :)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 236
      0
      10 พ.ค. 54

          เสียงซีแอลดังขึ้นทางหน้าบ้าน ผมมองไปทางหน้าต่าง    ก็ไม่ได้มีซีแอลคนเดียวยังมี น้องดาร่า เด็กมินจี แล้วก็เจ๊บอมด้วย   แหม!รู้ใจกันจริงๆ  

        "เฮ้ย!แล้วไอ้ซึงรีหายไปไหนฟ่ะ เออ.ตั้งแต่เช้ายังไม่เห็นมันเลย  - = - วันนี้มันก็ไม่ได้ไปมหาลัยกับแกนี่หว่า แอบหนีไปไหนอีกว่ะเนี่ย “ ไอ้จีพับผ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว  ผมยังไม่ลุกจากเตียงหรอก ง่วง!!! 

        “อ้าว เฮ้ย !! เป็นผู้ชายภาษาไรว่ะ    ไม่รู้จักมีมรยาทคนมาหาที่บ้านก็มาเปิดประตูให้หน่อย ยืนรอเมื่อยจะตายแล้วเนี่ย ฮุ้ย!   อะไรกันคนพวกนี้ -*-” เสียงเด็กมินจีดังขึ้น   ยืนรออะไรกันแล้วตัวเองทำไมไม่เข้ามาละ โอ๊ยจริงๆเลยยัยพวกนี้  ขี้เกียจล่ะสิ ! 

      “ จะไปเปิดแล้วคร๊าบบบ ^^ คุณผู้หญิงสุดสวยทั้งหลาย   ขอโทษนะครับที่ให้รอนาน เชิญด้านในเลย “ แทนที่ไอ้พวกท็อปจะไปเปิด  ต้องให้ไอ้จีไปเปิดเอง ไอ้พวกนี้เนี่ยขี้เกียจชะมัด (ไม่ดูตัวเองเลยนะคุณ)   ส่วนมากพวกสาวๆ จะมาวันที่ไม่มีงาน และก็ชอบเอาเกมส์มาให้เล่น หน่ะ แต่ไม่ใช่เกมเด็กๆสักหน่อย เป็นเกมป่ายิงฉุบ ดูเหมือนเด็กแต่เกมนั้น สยองสุดๆคนที่เป่าเเพ้จะได้กินน้ำมหาสยอง น้ำมหาสยอง คือ  น้ำที่จะผสมอะไรลงไปก็ได้ เช่น ไข่ไก่ น้ำมะนาว ต้นหอม ผักชี กิมจิ เนื้อย่าง ฯลฯ แค่ขอให้กินได้ ครับ  แต่วันนี้น่าจะมีเกมใหม่มานะ .   
     
       "เเล้วพี่ซึงรีล่ะ ^^  เนี่ยซื้อขนมมาฝากอ่ะ คิดถึงจะตายอยู่เเล้ว  >O< " เด็กมินจีพูดพร้อมกับเดินขึ้นมาอยู่หน้า
    ห้องของจี ซึ่งผมก็อยู่ในนี้ด้วย ปกติไอ้ซึงรีมันนอนห้องนี้ครับ เเละก็ถูกเด็กมินจีจีบประจำ = = * เด็กมินจีดูภายนอกน่ารักเเต่ภายในน่ากลัวเป็นบ้า! คราวนั้นไอ้ซึงรีไม่อยู่บ้าน เด็กมินจีหาทั่วบ้านเเทบตายไม่เจอ โมโหใหญ่เลย  ล่ะ สุดท้ายไอ้ซึงรีเดินกลับมาบ้าน มันไปซุปเปอร์มาเก็ตมา เเต่ไม่ได้บอกใคร  เด็กมินีด่าไอ้ซึงรีใหญ่เลย บ้านเเทบเเตก  ดีนะที่ไอ้ท็อปห้ามไว้ทันไม่มลงั้นไอ้ซึงรีหัวเเตกไปเเล้วล่ะ  (โหดจัง)  " ไม่รู้สิ!มันออกไปข้างนอกมั้ง พี่ก็ไม่รู็เหมือนกัน อ่ะ " ผมพูดพร้อมเดินออกไปจากห้อง แต่คราวนี้เด็กมินจีไม่โกรธแถมยิ้มร่าด้วย O.O  เป็นอะไรไป 
      " อ้อ ! ไปเป็นไรจ๊ะ  เด๋วก็คงกลับมา มาทานขนมกันเถอะ ^^ "  ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ปกติผมไม่เคยเห็นเด็กมินจีพูดพราะขนาดนี้เลย " นิ !แอล น้องเธอกันยาลืมเขย่าขวดรึเปล่าเนี่ย " ผมกระซิบหูซีแอล หลังจากที่เด็กมันจีลงไปด้านล่างเเล้ว เเล้วทำไม ไอจีต้องมองผมด้วยสายตาโกรธแค้นด้วยละ "แอลก็ไม่รู้เหมือนกันพี่  ยัยนี่ดูซี่รี่ย์มากเกินไปป่าวเนี่ย ล ะ เ เ  ล้ ว พี่   O.O" ซีแอลหันหน้ามาทางผมทำให้ริมฝีปากของเธอมาชนกันริมฝีปากของผม เฮ้ย! เธอทำอะไรลงไปเนี่ย  จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนว่ะเนี่ย  
    "เอ่ อ อ ...  พี่ค่ะงั้นแอลลงไปด้านล่างก่อนนะ . /// . " ซีแอลพูดเเล้วก็เดินลงไปเลย ทั้งไอ้ท็อป ไอ้จี เจ๊บอม น้องดาร่า  ไอ้แทยัง ไอ้แดซองเห็นหมด อ๊ากก! เราทำอะไรไปว่ะเนี่ยเจ๊บอมจะคิดยังไงเนี่ย...


    _ _ _  _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _  _ _ _  _ _ _ _  _  _ _  _ _  _ _  _ _  _  _ _ _  _ _


    Greetings Writer



    안녕하십니까 소설을 읽고!  แปลว่า สวัสดีทุกคนค่ะที่อ่านนิยายเรื่องนี้ค่ะ  นี้ก็ตอนที่ 2 แล้วค่ะ

    อย่าตกใใจไปทำไมนิยายเรื่องนี่ ตอนนึ่งเขียนน้อยจัง ! ไรเตอร์อยากให้มันมีตอนเยอะค่ะ ดูเเล้วภูมิใจ เขียนได้ตั้งหลายตอน 'o' (ข้างในเขียนนิดเดียว 55+)    ซึงรีจะออกโรงตอน ที่ 3-4 ทั้งตอนเลยค่ะ ไม่ต้องตกใจทำไมไม่มีซึงรี ^^  จะอธิบายว่าใครคู่ใครให้ได้ไม่งงนะค่ะ  กึนซอก ชอบ บอม บอม ชอบท็อป  ท็อป ชอบ บอม  จีชอบ ซีแอล ซีแอล ชอบ กึนซอก ดาร่า ชอบ จี  แทยังกับแดซองโสดมั้งค่ะ ยังหาคู่ของสองคนนี้ไม่ได้เลย ค่ะ ^^  ขอโทษนะค่ะ  ติชมอะไรก็เขียนมาเลยค่ะไรเตอร์คนนี้ไม่ว่า ^^     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×