ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : '1' : )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 418
      0
      10 พ.ค. 54

            ........เสียงใบไม้เสียดสีกัน  เเสงแดดอ่อนๆ    ลมหนาวพัดมาในตอนเช้า  แว่วๆมีเสียงนกร้อง  ในทุ่งดอกไม้ยังมีบ้านหลังหนึ่ง เป็นขนาดบ้านเล็กๆ สองชั้น สีสบายตา ยิ่งนัก เด็กชายเดินออกมาจากบ้านพร้อมกับสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าเต็มปอด จากนั้นเด็กชายลงมาตรงทุ่งดอกไม้ มันเป็นทุ่งที่ครอบครัวของเขาช่วยกันปลูกด้วยน้ำพักน้ำเเรงของตนเองในส่วนพื้นที่หน้าบ้าน      ทุ่งนี้ขนาดใหญ่มาก ใหญ่จนสุดลูกหูลูกตา.............


       
    !!!! ไอ้กึนซอกตื่นได้เเล้วเว้ย !  วันนี้แกไปมหาลัยไม่ใช่หรอหะ ตื่นดิว่ะ

     เสียง''ไอ้จี' ทำให้ผมตื่นขึ้นจนได้ กำลังฝันหวานอยู่เลย TOT  แต่ฝันมันคุ้นๆนะเหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อนนะ.

          "เออๆ ตื่นเเล้ว แกเลิกเขย่าตัวฉันสักที จะระเบิดอยู่เเล้วเนี่ย = =* " ผมพูดขณะที่ไอ้จีมันเขย่าผม  ผมมองไปที่ตัวมัน ตัวมันไม่ใส่เสื้อใส่เเต่งบ๊อกเซอร์ = - =  หน้ามันเอ๋อ
    สุดๆ กล้ามหน้าท้องมันไม่ค่อยมีหรอก ไปอยู่ที่แขนหมดเเล้วล่ะ  

         "เเล้วไอ้พวกนั้นอ่ะ อยู๋ไหนกันหมดปกติมันตื่นกันเสียงดันโวยวายจะตาย - - " ผมพูดไม่ทันจบเสียงโวยวายนั้นก็มาทันที จะมีเสียงใครที่ไหนล่ะก็มีเเต่เสียง 
    'ไอ้ท็อป'
    'ไอ้แทยัง'
     เเล้วก็ 'ไอ้แดซอง' ซ้อมร้องเพลงกันหน้าห้องจี เพราะว่าลมมันพัดเย็นกว่าทางห้องมัน = =*  เเล้วพอไอ้แดซองร้องผิดท่อน ไอ้แทยังมันก็ว่าพอไอ้แทยังว่าไอ้แดซอง ไอ้ท็อปก็บ่นๆ ประมาณว่า 'ไอ้สองคนนี้ทะเลาะอะไรกันนักหนาว่ะ'   แต่ไม่เป็นไรหรอก พวกผมชินกันเเล้วครับ 

        " เเล้วแกจะมาหาพวกฉันอีกไหมว่ะ -^- " ไอ้จีพูดพร้อมกับลุกออกจากเตียงนอน เตรียมเก็บผ้าห่ม (ขยันจริ๊งๆ)
       "ไม่รู้เหมือนกันว่ะ ช่วงนี้งานว่าง ฉันก็เลยมาหาพวกแกได้ ปกติเจ๊ลิซซี่ไม่ให้ฉันมาหรอก ถ้าฉันไม่บอกไปว่า ฉันจะพาเจ๊ลิซซี่ไปบกถึงห้องนอนไอ้จีมัน รู้ป่ะ เจ๊แกดิ้นแด่วๆใหญ่เลย 55+"  ที่ผมหัวเราะเพราะว่าส่วนมากผู้จักการวงดนตรี,นักเเสดง, นักร้อง ก็เป็นกระเทยกันทั้งนั้นแหละ 
       "ไม่เอานะเว้ย !!! OoO ฉันไม่อยากเจ๊เจ๊ลิซซี่เเล้ว ครั้งก่อนหน่ะ ที่แกบอกว่าจะพา    เจ๊ลิซซี่มาหาไอ้ท็อป ที่เจ๊เเกเอาเอกสารมาให้มันหน่ะ เจ๊เเกแอบมาเข้าห้องฉัน เเล้วก็ขโมยกางกางลิงสุดที่รักของฉันไปด้วย อ่ะ  ยังเสียดายจนถึงทุกวันนี้เลยอ่ะ TOT" 
      
      "เรื่องมันตั้งนานเเล้วนิหว่า -3- "  ผมพูดแก้ตัวไปงั้นๆแหละ

    เฮย โยว !! Everybody น้องแอ๋วสุดสวยมาเเล้วจ้า >0<".........

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _  _ _ _


       สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะค่ะ ^^  วันนี้เกิดฮึดขึ้นมาก็เลยมาเเต่งนิยายค่ะ  ก็เพิ่งเขียนเป็นครั้งแรกก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ค่ะ  จะวิจารณก็         วิจาร์ณเลยนะ มี่ไม่ว่า ^^  ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะค่ะ ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×