ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #16 : '16'

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


      

           YG Entertainment [ Jang Geun Suk Part]

     

       “พี่เว่นแล้วลุงยางแกอยู่โรงบาล หรือบ้านอ่” ผมถามพี่เซเว่นขณะที่พี่เค้ากำลังขับรถออกจากหน้าบริษัทอยู่ แต่คราวนี้ไม่ต้องนั่งตักกันแล้วละครับ เพราะมันพอดีกับที่นั่งของทุกคนเลยล่ะ “ที่บ้าน อ่ แล้วพวกนายเที่ยวกันครบยัง งบก็ตั้งเยอะอ่

    พี่เว่นถามพร้อมหักพวงมาลัยเลี้ยวเข้าคอนโด แต่บ้านลุงยางเนี่ยอยู่ใกล้บริษัทจังนะ

     = =* “อ้าถึงแล้ว” พี่เว่นพูดพร้อมเปิดประตูลงจากรถคนแรกแล้วพวกเราก็รีบลงมาจากนั้นพวกเราก็รีบเร่งฝีเท้าเดินไปข้างในคอนโด แล้วก็ขึ้นลิฟต์ไปที่ห้องของลุงยาง

     

     ติ๊ง น๊องๆ

     

     “เข้ามาเลย พวกนายหนะ” เสียงดังตะโกนออกมาจากในห้อง ต้องเสียงลุงแน่เลยครับ แอลเปิดประตูห้องแล้วพวกเราก็รีบกรูกันเข้าไป “เฮีย เป็นไงบ้างอ่ แล้วปวดหัวตรงไหน ตัวร้อนรึเปล่า ไข้ขึ้นป่ะ แล้ว…” “ฉันไม่ได้เป็นอะไรทั้งนั้นแหละลุงยางพูดพร้อมเดินไปที่หน้าตู้เย็น พร้อมหยิบนมรถกล้วยขึ้นมาดื่ม “อ้าวววแล้วเรียกพวกเรามาทำไมละ” ไอ้จีถาม “ ก็ฉันคิดดูดีๆแล้วว่า มันเปลืองเงินอ่ เพราะมีกึนซอกด้วย” ลุงยางพูด พร้อมชี้มาที่ผม “เพราะงั้นฉันเลยให้พวกนายกลับมา แอลเงินล่ะ” ลุงยางพูดพร้อมยื่นมือไปทางแอล ขี้งกอ่ = =* “อ้า!! วันนี้ไปที่บริษัทด้วยนะ โปรดิวเวอร์คัง รอพวกนายอยู่นะ เขามีอะไรจะบอกพวกนายอ่ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันล่ะ ตอนนี้พวกนายออกไปจากห้องฉันได้แล้ว จะนอน -..- ไปสิยืนบื้ออยู่ได้ เอ่อลืมไปเลยส้มตำของฉันล่ะ พวกนายได้ซื้อมารึเปล่า =..=” ลุงยางพูดจบก็เอินตัวลงบนโซฟาหนังสีดำ … เพิ่งจะไปมะกี๊เองบริษัท

    (. . ) ( . .)” พวกเราทุกคนส่ายหน้า

     แต่ตอนนี้ออกไปจากห้องนี้ดีกว่า เด๋วให้ไปล่าตามหาร้านส้มตำในโซลอีก = =* “เด๋วพี่ไปส่งนะ พอดีไปเอาของด้วย” พี่เว่นพูดพร้อมเดินออกจากห้องนี้ พวกเราไม่รอช้ารีบเดินตามพี่เว่นลงไป….
    _________________________________________

      อันยองค๊า ^^!! ไรเตอร์ไม่ได้อัพนิยายซะนานเลย ^^ (นานมากก) ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ T^T อย่าโกรธกันเลย ไม่ได้อัพซะนานเเฟนคลับหายหมดเลยอ่ T^T คงเบื่อกันเเล้วสิ...(ไรเตอร์แอบน้อยใจ) ฮ่า ฮ่า ๆ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ^^ ถึงไม่มีคนอ่านไรเตอร์ก็จะเขียน ^^ (ยัยนี่อารมณ์เปลี่ยนเร็วจัง = =*) ก็ไม่มีอะไรมากนะค่ะ เเค่ท่านผู้อ่านเข้ามาอ่านกันเยอะๆ เเล้วเม้นให้กำลังใจกันสักนิส นึง ก็พอเเล้วค่ะ ขอให้อ่านนิยายของไรเตอร์ให้สนุกนะค่ะ ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×