ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #13 : '13'

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


            Suvarnnaphum  Airport  4.30 … [ Jang Geun Suk Part ]

          ….ตอนนี้เราอยู่ที่สุวรรณภูมิแล้วครับ โชคดีที่แฟนคลับไม่รู้ = =* พวกเราพยามปิดปังกันสุดๆ - - ดีนะเนี่ยที่ลุงยางพาพวกเราไปเรียนภาษาไทยกันมาเป็นภาษาที่ ยากมากกก!! พวกเราก็พอพูดได้นิดหน่อยครับ  ถ้าไม่ได้จริงๆก็พูดภาษาอังกฤษ ครับ พี่แอล แล้วลุงยางได้จองโรงแรมไว้ให้เราป่ะซึงรีเดินมาถามแอล ใช่..ได้จองไว้ป่าวเนี่ย..ไม่ใช่ให้เราไปจองเองนะ น่าจะจองไว้มั้ง พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ เด๋วเช็ดก่อนนะ^^” แอลพูดเสร็จก็เปิดกระเป๋า แล้วงบเที่ยวล่ะ ลุงแกให้มาเท่าไหร่อ่ O.O  เอ่อแอลแล้วลุงยางให้งบมาเท่าไหร่อ่ คือ..คนละเท่าไหร่อ่ - - พี่อยากรู้อ่ะผมถาม ผมว่านะประมาณคนละสองหมื่นถึงสามหมื่นมั้ง YG รวยจะตาย ..เอ่อ ทริปนี้เหมือนแอลเป็นผู้จักการพวกเราเลยอ่  ในกระเป๋ามีอะไรเต็มไปหมด …. ท่าทางน่าจะลำบากน่าดูอ่ = =* “ เย๊ย!! ^^ ลุงยางให้มาคนละประมาณ  แสนมั้ง คงให้เที่ยวแค่ 3 ประเทศ แล้วก็ไม่ให้เที่ยวอีกเลยจนถึงปีหน้ามั้ง เอ่อพวกเรามี 10 คน คนละแสน ก็เป็นหนึ่งล้านพอดี ..รวยเละเลยอ่ - - ” แอลพูด หนึ่งล้านเลยหรอ OoO สงสัยรวยจัดไม่รู้จะใช้เงินทำอะไรดี ลงทุนสุดๆอ่  ตอนนี้ทุกคนดีใจวิ่งเป็นลิงทั่วบริเวณที่เรายืนอยู่  อยากจะร้องไห้อ่ T^T ซึ้งในบุญคุณเหลือเกิน อ้อ !! นี้ไงเจอแล้วที่อยู่โรงแรม ไปกันเลยนะ ^^ ” แอลกำลังจะโบกรถแท็คซี่  แต่ไอ้จี จับแขนแอลไว้ก่อน พี่ว่าเราควรปลอมตัวนะ ไม่งั้นแฟนคลับรุมตายเลยอ่ไอ้จีบอก อืม..จริงไม่งั้นโดนรุมตายเลย  ไม่อยากจะนึกสภาพตัวเอง = =*เลยครับ เรื่องนั้นไม่เป็นไรหรอก แอลโทรไปบอกทางโรงแรมแล้ว เค้าจะดูแลเรื่องนี้เองไม่ต้องห่วงค่ะ ^^” แหม! ช่างเตรียมพร้อมจริงๆ อื้ม^^ งั้นเราไปกันเถอะ นั่งรถคันเดียวกันนะ 10 คน นั่งตักกันไปดาร่าพูด แอลโบกรถแท็คซี่พอดี  พี่ค่ะ ไปโรงแรมนี้ได้ป่ะค่ะ ^^” แอลถามคนขับพร้อมยืนโปรชัวโรงแรรมให้คนขับดู อ้อๆ!ได้ครับแล้วจะไปหมดนี่กันเลยหรอครับ O.O” พี่แท็คซี่ถามพร้อมทำหน้าตกใจ  แหม..พี่นักร้องเขาหุ่นดีกัน ยางรถไม่แตกหรอก ค่ะ/ครับ ^^” พวกเราทุกคนตอบ อืม..งั้นได้ครับขึ้นมาเลย แล้วนั่งกันพอหรอ?” พี่คนขับแท็คซี่ถาม

    อ้อ!! เรื่องนั้นไม่เป็นไรค่ะ ^^ เรานั่งตักกันไปก็ได้ดาร่าพูดจบทุกคนก็ ขึ้นรถกัน  ด้านหน้ามีท็อปกับบอม ด้านหลัง มีผมกับจีนั่งข้างๆกันแอลนั่งตักไอ้จี ดาร่านั่งตักผม มินจีนั่งตักซึงรี ส่วนแทยังนั่งตักแดซอง  เบียดอัดกันเหมือนปลากระป๋อง = =* “เอ่อ….พี่ค่ะแล้วมันไกลป่าวอ่ค่ะ ^ ^ ”แอลถามพี่คนขับแท็คซี่ ขณะพี่เขาขับรถเอ่อ..คงอีกแปปเดียวครับ เลี้ยวเข้าก็ถึงแล้วครับพี่คนขับแท็คซี่บอก พร้อมหักพวงมาลัยเลี้ยวเข้าซอย เอี๊ยต!!” เสียงรถเบรก เพราะมีรถตัดหน้า พวกเราในรถไม่ทันได้ตั้งตัว ตอนนั้นไอ้จีกับแอลกำลังหันหน้าคุยกันอยู่ ทำให้ปากแอลโดนปากจี สองคนนั้นรีบหันหน้ากลับแล้วก็หน้าแดงทั้งคู่เลย อิอิ เห็นแล้วอายแทน >////< ถึงแล้วครับ ให้พี่ขนของลงให้ไหม มะกี๊พี่ต้องขอโทษนะ ที่เบรกรถอ่ พอดีรถมันตัดหน้ารถพี่ ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะ ^^”พี่คนขับแท๊คซี่บอก เอ่อ..เรื่องนั้นไม่เป็นไรครับ ^ ^” ไอ้ท็อปพูด  …. โอ๊ย!! แต่ดาร่าหนิก็หนักเหมือนกันนะเนี่ย T^T ขาชาเลยอ่ เข้าไปกันเถอะ ^^”บอมพูด จากนั้นพวกเราก็เข้าไปด้านใน โรงแรมนี้ใหญ่มาก ด้านหน้ามีพนักงานต้อนรับอยู่ 3-4 คน ด้านในเคาเตอร์ประดับด้วยรูปภาพของโรงแรมนี้ เป็นโทนสีสบายตา   สวัสดีค่ะ ^ ^ ยินดีต้อนรับค่ะ คุณแชรินใช่ป่าวค่ะ เชิญด้านในเลยค่ะ ^ ^” พนักงานพูดพร้อมเรียกให้พนักงานคนอื่นมาถือกระเป๋าของพวกเรา ^-^ “มากันกี่ท่านค่ะ ^ ^”พนักงานถาม “10 คนค่ะ เอ่อโรงแรมนี้มีห้องรวมป่าวค่ะ คือ แบบห้องใหญ่ๆแล้วแยกออกอีกหลายห้องอ่ค่ะ ^ ^” แอลถาม มีค่ะ เชิญเลยค่ะ ^ ^” พนักงานนำทางเราไป หวังว่าคงไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีกนะ…. 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×