ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #10 : '10' : )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      10 พ.ค. 54


    Jang Geun Suk Part   [Backstage Mnet at 23.15]

       

         ผมอยู่หลังเวที Mnet พวกเรากำลังเเต่งตัวกันอยู่ครับ  เรามาถึงที่นี่ประมาณ 6 โมงเย็น แต่งตัวกัน 4 ชั่วโมง = =*     นานมาก เพราะมัวแต่ทำผมกันอยู่ หัวของไอ้ท็อปเปลี่ยนมา 4-5 รอบแล้ว- - ตอน   ห้าทุ่มครึ่งเราจะแสดงแล้วครับ ของBigbang 2 เพลง แล้วก็ของไอ้จีกับท็อปอีก  ก็ประมาณครึ่งชั่วโมง แล้ววงอื่นก็แสดงต่อ  ตอนนี้พวกเรากำลังซ้อมกันอยู่ ทำไมมันยากอย่างนี้ อ๊ากกก !!!  “ Bigbang เตรียมตัวนะครับ อีก 15 นาทีจะขึ้นแล้วอย่าให้เป็นอะไรกันนะครับ ...คุณกึนซอกพร้อมนะครับ” ทีมงานที่เดินมาบอกให้พวกเราเตรียมตัว หันมาถามผม “ครับๆ พร้อมครับ^^” ผมกัดฟันตอบไป เป็นข่าวดังแน่เลย เพราะพวกแฟนคลับยังไม่ รู้กันว่าเปลี่ยนผมเป็นลีดเดอร์ เราดังอยู่แล้วเว๊ยยย ไม่อยากดังอีก  .......... “อันยองค่ะ พี่ทีมงานทุกคน  ^^  เหนื่อยกันป่าวเอ๋ย^^ ” จู่ๆ บอมก็เดินมาจากไหนก็ไม่ รู้.....มากันครบเลยแหะ ใช่ๆ....วันนี้ 2NE1 มาแสดงด้วยหนิ ว่าแล้วทำไมบนเวทีเปิดเพลง Don’t stop the music แต่ปกติผมต้องดีใจสิที่บอมมา แล้วทำไมวันนี้ไม่เป็นอะไรเลย แถมดีใจด้วยซ้ำแอลมาแปลกๆนะ “อ้าว!มากันได้ไงเนี่ย ไม่เห็นรู้ว่า2NE1 มาด้วย ^^” ไอ้จีถาม “อ้อ !! พอดี ทีมงานบอกว่าซินโยชิแด  มาไม่ได้อ่ เขาบอกว่า เพิ่งออกมาแถมรถติดด้วย ทีมงานก็เลยโทรตามหน่ะ ดีนะที่แฟนคลับซินโยชิแดไม่โกรธ ไม่งั้นตายกันแน่^^” ดาร่าพูดพร้อมไปนั่งที่เก้าอี้

      “Bigbang เตรียมตัวครับ กรุณามารอตรงนี้ด้วยครับ” ทีมงานพูด แล้วพวกน้องๆ Shinee ก็ลงมา จากเวที อ๊ากก จะถึงเราแล้ว !! “อันยองคร๊าบ พี่ๆ ^^ ขอให้ไม่มีอะไรผิดผลาดนะครับ ^^”แทมินพูด พร้อมเดินมาทางพวกผม “ สู้นะครับพี่ ^^” คีย์,จงฮยอน,มินโฮ,แทมิน,อนยู พูดพร้อมกัน “อืม...ขอบคุณมากนะ” ไอ้ท็อปพูด

     “ OK !! ครับ Bigbangขึ้นเวทีเลยครับ”…….และเสียงดนตรีก็ดังขึ้น

    __________________________________________________________________________

    Greeting Writer

    อันยองค๊าทู๊กกกคน ^^   บางคนขอให้บอมออกเยอะ เเต่มีอีกคนที่ออกน้อยกว่านี้ค่ะ คือ มักเน่น้อยของวงบิ๊กแบงนั้นเอง >O< !!!!!  ซึงรีแทบไม่มีบทเลยค่ะ อิอิ  ตอนต่อไปจะเป็นยังไง เเล้วบอมจะมีบทเยอะรึป่าว ต้องติมตามนะค๊าาา ^^




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×