ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Silently::ไซเลนท์ลี่ CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #49 : Talk หลังจากฟิคจบกันหน่อยนนะตัวเอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 558
      0
      1 ธ.ค. 56

     



    เนื่องจากตอนนี้ฟิค Silently ก็จบแล้วอ่ะนะคะ

    ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ขอบคุณจริงๆค่ะ

    แล้วก็หลายๆคนสนใจสั่งฟิคเข้ามา ซึ่งไรท์ก็ดีใจมาก

    ตอนนี้ขอรายงานความคืบหน้าเรื่องฟิคไปด้วยเลยละกันนะ

     

    ตอนนี้ไรท์ได้ลงสปอยให้ดูเป็นตัวอย่างไปแล้วนะคะ

    อย่างที่แจ้งจะมีตอนพิเศษทั้งหมด 4 ตอนในเล่ม

    ซึ่งที่ลงสปอยไปมีเพียงแค่ 3 ตอนเท่านั้น

    อีกตอนขอไม่สปอยละกันให้รออ่านเอาเอง ><

     

    ตอนนี้ต้นฉบับใกล้จะเสร็จแล้ว ขอบอกว่าไรท์เสียเวลากับตอนจบไปมากทีเดียว

    ตอนพิเศษนี้ก็อยากให้มันพิเศษจริงๆจึงให้เวลากับมันหน่อย

    หากช้าไปบ้างก็อยากให้เข้าใจนะคะ

    เพราะไรท์เองก็ยุ่งทั้งเรื่องเรียน บางวันแทบจะกินนอนอยู่ในแล็ปเลย

    ตรงนี้ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจกันอ่ะเนอะ TT

     

    อย่างที่แจ้งไว้ว่าหนังสือน่าจะได้ช่วงกลางเดือนธันวาคม

    แต่หากมีปัญหาในขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่งที่อาจจะทำให้ช้าไปบ้าง

    ไรท์ต้องขอโทษล่วงหน้าจริงๆค่ะ

    แต่จะพยายามให้ทันตามช่วงที่ได้แจ้งทุกคนเอาไว้

    อยากให้คนที่โอนเงินมาสบายใจ

     

    หากหนังสือเสร็จเรียบร้อยเมื่อไรไรท์จะเอามาลงให้ได้ดูกันนะคะ

    หากใครมีอะไรสงสัยก็ถามมาได้ทางทั้งทวิตแล้วก็ไลน์

    อีกเรื่องคือ คนอ่านที่เข้ามาคอมเม้นร่วมสนุกกับฟิคเรื่องนี้ในตอนที่ 45 ค่ะ

    ไรท์ได้อ่านคอมเม้นทุกคอมเม้นซ้ำไปซ้ำมา ยิ่งอ่านก็ยิ่งรู้สึกดี

    มันก็เลือกยากนิดนึง ฮ่าๆๆๆ ตรงที่ไรท์ประทับใจมันทุกคอมเม้นเลย

     

    ไรท์จะส่งเมล์ไปหานะคะ แล้วก็ขอบคุณทุกคอมเม้นให้กำลังใจ

    ไม่คิดจริงๆว่าคอมเม้นตอนนี้พันหกเข้าไปแล้ว

     

    ฟิคจบแต่ไรท์ยังคิดถึงคนอ่านทุกคนเสมอค่ะ

    ขอบคุณแฟนคลับทั้ง 1,125 คน ขอบคุณทั้งคนอ่านที่เม้นและคนอ่านเงา

    ขอบคุณแท็กทุกแท็กในทวิตเตอร์ด้วย

    ขอบคุณทุกคำติชม ไรท์น้อมรับมันไว้ด้วยใจทั้งหมดค่ะ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×