ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Silently::ไซเลนท์ลี่ CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #48 : [ตัวอย่างตอนพิเศษในเล่ม] ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน Tao&Kyungsoo

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 633
      0
      1 ธ.ค. 56






    ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน

    Don’t ask in our relationship

     

     

    บางครั้ง...คำจำกัดความของความสัมพันธ์ระหว่างกันก็ไม่จำเป็น

     

    เพียงแค่ดูแลซึ่งกันและกัน ห่วงใย คอยเป็นไหล่ให้พักพิง

     

    ไม่ต้องเอื้อนเอ่ยคำว่ารัก ก็ทำให้มีความสุขได้...

     

     

    “ชอบคนแบบไหนอ่ะ?” เทาเอ่ยถามคยองซูที่เล่นเกมส์ยิงซอมบี้อย่างเมามันส์ นิ้วเล็กกดจอยเกมส์แบบไม่กลัวว่ามันเสียทั้งที่ไม่ใช่ของตัวเองด้วยซ้ำ

     

    ตาโตยังคงจดจ้องกับซอมบี้จำนวนมากที่กรูกันเข้ามา ใจเต้นระรัวกลัวตัวเองในเกมส์จะตาย ช่วงเวลาลุ้นระทึกกำลังมาถึง คยองซูกำลังจะใช้ตัวช่วยที่เก็บเอาไว้ตั้งแต่เริ่มเกมส์

     

    แต่แล้วทุกอย่างก็พลันหายวับไปกับตา เพราะปลั๊กทีวีหลุดติดมือไอ้หมีแพนด้าตาไม่โต

     

    “ไอ้......ไม่เห็นหรอว่ากำลังจะฆ่าซอมบี้อ่ะ ถอดทำไมวะ? อยากต่อยกันใช่ไหม?” คนตัวเล็กเขวี้ยงจอยเกมส์ลงพื้นอย่างอารมณ์เสีย ก่อนจะกระทืบเท้าปึงๆเพราะโดนขัดใจ

     

    เทาไม่เคยตามใจ มีแต่จะขัดอยู่ตลอดเวลา มันน่าหงุดหงิดแต่ก็ไม่เคยพาตัวเองออกไปให้ไกลจากความหงุดหงิดซักครั้ง

     

    “นายจะฆ่าซอมบี้ แต่ถ้านายไม่ตอบสิ่งที่ฉันถาม ฉันนั่นแหละที่จะฆ่าฉัน” เทาตะโกนใส่หน้าคยองซูเล่นเอาคนตัวเล็กถึงกับหุบปากฉับแล้วนั่งลงบนโซฟาตัวเดิม

     

    “ถามมาดิ เรื่องใหญ่นักหรือไงถึงมาดึงปลั๊กทีวีตัดอารมณ์เล่นเกมส์ของชาวบ้านน่ะ” คยองซูว่าพร้อมทั้งตั้งท่ากอดออกรอฟังสิ่งที่เพื่อนตัวสูงจะถาม

     

     

    “เราเป็นเพื่อนกันหรอ?” แต่แล้วคำถามของเทาก็ทำให้คยองซูนิ่งไป ร่างบางใช้ดวงตากลมโตมองใบหน้าหล่อเหลาที่ตอนนี้ติดจะหงุดหงิดของเทา

     

    “ก็แล้วเราไม่ใช่เพื่อนหรอ? นายไม่นับฉันเป็นเพื่อนหรอ?” คยองซูถามกลับพยายามปั้นสีหน้าให้เป็นปรกติทั้งที่ใจกำลังหวาดหวั่น

     

    “นายก็รู้ว่าเราไม่ใช่ นายรู้อยู่แก่ใจว่าที่เป็นอยู่มันมากกว่านั้น” เทาเอามือวางบนศีรษะคนตัวเล็กก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ทั้งยังโยกหัวเล็กไปมา

     

    ก่อนคยองซูจะจับมือของเทาเอาไว้หลวมๆแล้วเอ่ยขึ้น “ฉันมีความสุขนะ ต่อให้ไม่รู้ว่าเราอยู่ในสถานะไหน แต่ถ้านายไปมีใคร.....

     

     

     

     

    ฉันจะไปตบเรียงตัว เข้าใจตรงกันนะ”



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×