ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Silently::ไซเลนท์ลี่ CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #50 : ***รายงานความคืบหน้าหนังสือ Silently 13/3/2557*** ใครสั่งฟิคอ่านนะคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 854
      1
      13 มี.ค. 57

    แจ้งความคืบหน้ารวมเล่ม Silently

     

     

     

    สวัสดีค่ะ กลับมาอีกแล้ว

    เรามาแจ้งเรื่องฟิคค่ะ เนื่องจากตอนนี้ เรารายงานสด ฟรอม ไชน่าแหละตัวเอง

     

    หลังจากเราเดินทางกลับมาเมื่อวันที่ 5 มีนาคม เพราะโปรเจ็คเราเสร็จไปหมดแล้ว

    แล้วก็กลับไปทยอยจัดการเรื่องหนังสือให้ครบเพราะรู้สึกไม่สบายใจที่ค้างคาให้หลายคนต้องรอนานมาก

    ทั้งที่หนังสือเสร็จไปสามชาติ แต่เพราะคนแต่งมันไม่มีแม้แต่เวลาจะแพ็คและจัดส่ง

     

    เราแพ็คเรียบร้อยแล้วค่ะ แล้วปัญหาก็เกิดเมื่อไปรษณียที่แถวบ้านเรามันปิดทำการ

    ไม่เป็นไรเว้ย รอส่งวันต่อไป

    แล้วอะไรคือการที่โปรเจ็คที่เราทำแทบตายมันไม่ผ่าน TT

     

    เราเฟลไปเลย แล้วสิ่งที่ต้องทำคือ บินกลับไปจัดการเรื่องโปรเจ็คค่ะ

    ตอนนี้เราอยู่ที่จีน และกำลังเร่งแก้ไขทุกอย่างเพราะใจอยากกลับไทยเต็มแก่

    เราให้ที่บ้านช่วยส่งหนังสือให้ แต่ไม่มีใครรับปากว่าจะจัดการให้เรา

    ซึ่งก็นะ...บ้านเรามันแบบนี้

     

    สำหรับใครที่ติดต่อมานะคะ เราไม่ได้เอามือถือไปแล้วฝากให้น้องสาวรับสาย

    ส่วนไลน์ ทักมาตอบแน่นอนค่ะ แต่อาจจะช้า เพราะเราออนไลน์ในโน๊ตบุ๊ค

    ส่วนทวิตที่ไม่ได้เข้าไปตอบเลย ไม่ใช่เพราะหนีหายไปไหนนะคะ

    แต่เพราะจีนแม่งบล็อคทุกอย่าง จะเข้าเล่นครั้งนึงขอบอกว่าเชื่อมต่อยากมากจนหมดแรง

    เราเลยไม่ได้เล่นทวิตเลย ใครที่เมนชั่นมาแล้วไม่ได้รับการตอบจากเราไม่ต้องตกใจว่าไรท์มันล่องหนไปไหนนะ

    เราเข้าไปเล่นไม่ได้ นั่นแหละค่ะ

     

    เพราะใกล้จะเรียนจบอะไรๆมันเลยวุ่นวาย ถ้าเราไม่พร้อม เราก็ไม่จบอ่ะ

    เครียดมาก ทั้งเรื่องหนังสือที่ยังไม่ส่ง ทั้งเรื่องจบ

    มีคนสั่งฟิคที่เขารอไม่ไหวจนเราต้องคืนเงินให้ทั้งๆที่เราสั่งมาครบจำนวน

    ซึ่งเราเข้าใจดีในจุดนี้ แต่ขอบคุณหลายคนมากนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจ

    และบอกว่ารอเราได้ ให้เราไม่ต้องคิดมาก

    ซึ้งใจจริงๆค่ะ เพราะทุกครั้งที่มีรีดเดอร์โทรมาถามน้องสาวเราเรื่องฟิค น้องเรามันก็ตอบไม่ถูก

    อิพี่สาวมันทิ้งมือถือเอาไว้ให้ช่วยรับสาย

     

    พร่ำมาเยอะ ก็แค่จะมารายงานว่าเราไม่ได้หายไปไหนนะคะ

    ไลน์มาเราตอบแน่ โทรมาถ้าเราอยู่ไทย เราก็รับสายค่ะ เมนชั่นมาแล้วเราไม่ตอบก็อย่างที่บอกเราไม่ได้เล่นทวิตเลย

     

    เราให้กำหนดกลับในครั้งนี้ที่แน่นอนไม่ได้ แต่จะพยายามให้ดีที่สุดค่ะ

    ถ้าใครที่รอไม่ไหวยังไงแจ้งพี่มานะคะ พี่จะจัดการโอนเงินคืนให้ ไม่ต้องกลัว

    เพราะพี่ให้การติดต่อทุกอย่างเอาไว้เพื่อความสบายใจของพี่เอง ว่าพี่จะไม่หนีหาย

    แต่เพราะเรื่องเรียนพี่ทิ้งไม่ได้ค่ะ

    ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ พี่แค่อยากให้รู้ว่าไม่ได้หายไปไหน แค่เวลามันไม่เอื้ออำนวยเท่านั้นเอง J


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×