ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [4EXO] 5Heart ดวงใจของเธอ (hyuna,sehun,4minute,exo)

    ลำดับตอนที่ #3 : ไ ม่ ใ ช่ เ ธ อ ค น นี้ ! !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 765
      2
      15 ม.ค. 57


     

    Hyuna part

    หลังจากที่ลงมาจากเครื่องฉันต้องสะดุดตากับป้ายชื่อใหญ่ๆของฉันและกลุ่มชายหนุ่มที่ถืออยู่ ฉันเดินตรงไปทักทายพวกเขาก่อนจะมองหน้าพวกเขาอีกครั้ง แม้ว่าพ่อจะบอกว่าพวกเขาคือเพื่อนใหม่ของฉันแต่ก็น่าลำบากใจเหมือนกันนะเนี่ยเพื่อนชายเล่นหน้าตาดีกันทุกคนเลย >_<

    ตอนนี้เรานั่งอยู่บนรถตู้ซึ่งยังไม่มีใครเริ่มบทสนทนาเลย -_-;; ยกเว้นคนนึงที่หน้าตาน่ารักที่เอาแต่จ้องฉันอยู่...

    “ฮยอนอา เธอจำพวกเราได้ไหม?”ชายหนุ่มที่จ้องฉันอยู่ถามขึ้นมา

    “จะบ้ารึไงแบคฮยอน เธอยังไม่เคยได้เจอเราสักทีจะจำได้ที่ไหน”คนตัวสูงๆบอกกับอีกคน

    “ฉันแบคฮยอนนะ ส่วนคนนั้นชานยอล ไอ่นั่นไค ส่วนเจ้านี้เซฮุน เรามาเป็นเพื่อนกันเถอะนะ”แบคฮยอนยื่นมือมาก่อนที่ฉันจะเอื้อมไปจับแล้วเขย่าเบาๆ

    “ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคน ฝากตัวด้วยแล้วกัน”ฉันบอกกับทุกคนก่อนจะมองหน้าเซฮุนที่นิ่งอยู่

    ฉันยื่นหน้าไปดูอีกคนเหมือนว่าจะมีอะไรแปลกๆเกิดขึ้นกับเขารึเปล่านะ

    เอี้ยดดดดด !!

    “ระวัง !

    จุ้บ

    O.O!! ด้วยความที่อยากรู้อยากเห็น การยื่นหน้าของฉันบวกกับรถหยุดอย่างกะทันหันแรงส่งทำเอาตัวฉันพุ่งไปหาอีกคน ใบหน้าของฉันกระทบเซฮุนอย่างจัง ตรงแก้มเขาด้วย -__-^^

    “... ทำอะไรของเธอนะ”เซฮุนหันมาก่อนจะจ้องด้วยสายตาดุ

    “ฉันเปล่านะๆๆๆๆ”ฉันยกมือปัดๆก่อนจะขยับกลับไปนั่งที่เดิม ฮยอนอาเอ่ยยย ; _; เพราะความซนของแกเลยจริงๆ

    เหมือนว่าภายในรถจะกลับมาเงียบอีกครั้ง และเหมือนโชคจะดีที่เราถึงจุดหมายปลายทาง ซึ่งแบคฮยอนบอกว่าเป็นบ้านของชานยอลที่เหล่าบรรดาญาติหลายๆคนนั่งรอพวกเราอยู่

    ฉันก้าวลงจากรถก่อนจะยืนแขนเพื่อจะสัมผัสอากาศที่โซล

    ตึก !

    -___-^^ มีปัญหาอะไรกับฉันรึเปล่า?”

    ;_; เซฮุนอา ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ”ทำไมฉันจะทำอะไรต้องโดนเขาตลอดเลย

    “นี่ๆ จะสนิทกันเร็วเกินไปแล้วนะ”แบคฮยอนแทรกกลางก่อนจะคว้ามือฉันไป

    ฉันเดินตามแบคฮยอนไปก่อนจะเจอชายหนุ่มร่างสูงที่กำลังกอดอกมองดูอยู่ หน้าตาคนนั้นคล้ายๆกับ..

    “พี่คริส!!”พี่ชายแสนรักของฉันเอง ^0^

    “ให้เวลาสองวินาที ถ้าแกไม่ปล่อยมือของน้องสาวฉัน แกตายแบคฮยอน”พี่คริสเดินเข้ามาก่อนที่แบคฮยอน

    “สองวิก็เพียงพอสำหรับผมแล้วฮยอง”แบคฮยอนบอกกับคริสก่อนจะหันหน้ามายิ้มหวานให้กับฉัน

    “แค่จับมือ สู้ผมก็ไม่ได้ฮยอง ฮยอนอาจุ้บแก้มผมด้วย”เซฮุนเดินมากระซิบแรงๆใส่หูของพี่คริสก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านอย่างสบายใจ

    “ฮยอนอา!

    “คุณพ่อ คุณแม่!”ฉันใช้เวลานี่หนีปัญหาดีกว่า -0-

    ฉันเดินเข้าไปในบ้านที่ใหญ่โตของชานยอลก่อนจะทักทายคุณพ่อคุณแม่ทั้งหมด เหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย -_-;; ฉันตอบคำถามของพ่อแม่ทั้งหมดก่อนจะหยิบโดนัทกินไปด้วย ที่โซลก็อร่อยเหมือนกันนะเนี่ย ^0^

    “จะสิบชิ้นแล้วยัยอ้วน”เซฮุนหยิบกล่องโดนัทออกจากโต๊ะ -_-^

    “เอามานะ”ฉันบอกกับอีกคน

    “ไม่”

    “ผมมีอะไรอยากจะบอกครับ”อยู่ๆพี่คริสก็เอ่ยขึ้น “ผมขอห้ามทั้งสี่ยุ่งกับฮยอนอาได้ไหมครับ?”-0-! อะไรของเขานะ

    “ว่าไงนะคริส ฮ่าๆ จะหวงน้องมากเกินไปแล้วนะ”คุณพ่อเอ่ยออกมาก่อนจะขำกันใหญ่ “ในฐานะพ่อของฮยอนอา ยินดีเสมอที่จะรับว่าที่ลูกเขยในกลุ่มนี้ ใครได้ใจฮยอนอาจะยกเครื่องบินส่วนตัวให้ลำหนึ่ง ฮ่าๆ”พ่อ...

    “ฉันก็อยากจะได้หนูฮยอนอามาเป็นลูกสะใภ้เหมือนกันนะ”คุณแม่คิมสอง(แม่ไค)เอ่ย

    “ถามผมยัง?”ไคบอกกับแม่ก่อนจะมองมาที่ฉันด้วยสายตาเย็นชา -_-;; หมอนี่น่ากลัวจัง

    “นี่ๆคุณแม่ไค ฉันก็อยากได้เหมือนกันนะ แบคฮยอน สู้ๆนะลูก”แม่บยอลชูกำปั้นให้กำลังใจแบคฮยอน

    “โอ้โห้ งานนี้จัดให้ครับแม่”เอิ่ม..ฉันว่าไปกันใหญ่แล้ว

    “คนนี้ไม่ได้ครับ!!”พี่คริสฉันจะบ้าแล้วค่ะ ; 0 ;!!!!

    ทั้งบ้านขำกันใหญ่ยกเว้นฉัน โธ่ อยากจะกลับอเมริกาซะตอนนี้เลยได้ไหมเนี่ย ฉันกุมหน้าก่อนจะมองไปที่สายตาคู่นึงที่จ้องมาอยู่ บุคคลที่ยกกล่องโดนัทฉันไป โอเซฮุนยิ้มมุมปากก่อนจะมองหน้าฉัน ก่อนจะทำปากเหมือนจะพูดว่า

    “เธอ เป็น ของ ฉัน”

    ไม่จริงมั้ง... 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×