ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [4EXO] 5Heart ดวงใจของเธอ (hyuna,sehun,4minute,exo)

    ลำดับตอนที่ #2 : บ ท นำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 729
      3
      15 ม.ค. 57


      สวัสดีครับทุกท่าน กระผมโอเซฮุน ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเทพบุตรของอินเตอร์โซล อันที่จริงผมเองก็ไม่อยากจะบรรยายข้อดีหรือว่าส่วนที่ได้เปรียบเหนือจากผู้ชายโรงเรียนนี้เท่าไหร่ นอกจากผมที่มีอิทธิพลต่อนักเรียนหญิง ครู หรือแม้กระทั่งแม่บ้านแล้วนั้นยังมีกลุ่มเพื่อนผมอีกด้วย เราเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่อยู่ในท้อง ทำไมเป็นแบบนั้นนะหรอครับ? แน่นอนว่าพ่อแม่ของพวกเราทั้งห้าเป็นเพื่อนก๋วนเดียวกันและรวมใจมีลูกพร้อมกันที่เกิดปีเดียวกัน แต่ป๋าคิมหนึ่ง(พ่อของฮยอนอา)เหมือนจะให้แม่คิมหนึ่งไปคลอดที่อเมริกาก่อนจะทิ้งลูกสาวที่แสนรักที่เกิดในปีเดียวกันกับพวกผมอยู่กับญาติของพวกเขา พวกผมจึงสนิทกับคริสฮยองไป แม้ว่าเขาจะเกิดก่อนพวกผม อ่อ..ผมลืมแนะนำเพื่อนฝูงไป คนแรก ชานยอล ผมอิจฉาหมอนี่แบบบอกไม่ถูก ทั้งความเก่งด้านวิชาการและกีฬาหมอนี่ชนะเลิศ หน้าตาก็ดีแต่ก็รองจากผมนิดนึง -_- เขาเองไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เสนอตัวเท่าไหร่และเกลียดเสียงกรี๊ดกร๊าดของผู้หญิงที่ผมแสนจะคิดว่ามันช่างไพเราะเสนาะหูเอามากๆ แต่ต่างจาก แบคฮยอน เจ้านี่มันตัวก่อกวนประจำกลุ่มของเรา แน่นอนว่าความขี้เล่นของมันทำเอาบรรดาสาวเล็กสาวใหญ่ต่างหลงมันหัวปักหัวปำซึ่งบ้างครั้งผมก็ไม่กล้าที่จะทำตัวบ้าๆบอแบบมันได้ มันเลยได้ผู้หญิงที่ชื่นชอบความบ้าบิ่นของมันไป นอกจากสองคนที่ครองใจเหล่าบรรดาสาวๆไปแล้ว ยังมีอีกคนนั่นคือ ไค ผู้ชายที่แสนจะเข้าถึงยากแม้กระทั่งพวกเราเองยังไม่ค่อยอยากจะยุ่งอะไรกับมันมากเท่าไหร่ เวลาส่วนมากของเขาคือการอยู่คนเดียวนอกจากเวลาที่มันเมาเท่านั้นที่เราจะสามารถเห็นอีกมุมนึงของมันได้ ความเยือกเย็นของไคทำเอาสาวกของไคต่างลุ่มหลงในตัวเขาอย่างมาก และวันนี้พวกเรามารวมตัวกันที่สนามบิน ทำไมนะหรอครับ? เพราะต้องมารับผู้หญิงคนเดียวที่จะเข้าในกลุ่มเรา ลูกสาวคนเดียวและเพื่อนคนเดียวที่สามารถเข้ากลุ่มเราได้ คิมฮยอนอา ได้ยินคร่าวๆว่าเจ้าหล่อนชอบโดนัทและแฮมเบอเกอร์เอามากมายเราเลยต้องหิ้วมาให้ คงเป็นเด็กสาวอ้วนๆที่ติดอาหารขยะพวกนี้ คิดภาพแล้วนึกถึงเวลาที่เดินไปด้วยกันไม่ได้เลยแหะ กลุ่มที่แสนจะโด่งดังต้องมาจบเพราะผู้หญิงคนเดียวงั้นหรอ เพราะการตั้งกลุ่มและกฏบ้าบอของผู้ปกครองเราที่จะแหกไม่ได้ แม้ว่าพวกเราอยากจะทำมากก็ตาม แต่ถ้าทำสิ่งที่พวกผมเคยได้ ไม่ว่าจะเงินทองหรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมันก็จะหายไปด้วย และนี่คือเหตุผลเดียวที่ผมและทุกคนต้องยอมรับผู้หญิงคนนี้

    “ชูป้ายดิว่ะชานยอล !”แบคฮยอนตะโกนใส่หูอีกคน

    พวกเรามองหาผู้หญิงร่างอ้วนที่เดินออกมาจากประตู แต่ก็เหมือนจะไม่มีคนที่เป็นเป้าหมายเลยซักนิด จนกระทั่งสาวน้อยตากลมสวยคนนั้นเดินเข้ามา

    หัวใจของผมเต้นแรงกว่าเดิมหลายเท่าทันทีที่เห็นเธอ ใบหน้าที่แสนน่ารักแบบนั้นคืออะไร ทำไมผมถึงไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย ดวงตาสีน้ำตาลคู่นั้นดึงผมให้ตกลงไปในห้วงทันที และแน่นอนว่าทุกคนตอนนี้ก็ต่างจับจ้องไปที่เธอ แบคฮยอนที่กำลังมองแอร์โฮสเตรสยังหยุดแล้วมองไป

    Hi !!! I’m Kim Hyun A

    Hello!!!”อย่างกับวงผสานเสียง -_-^

    “ฉันพูดเกาหลีได้ แค่อ่านชื่อตามป้ายที่พวกนายเขียนชื่อฉันเป็นภาษาอังกฤษเอง”สาวน้อยชี้ไปที่ป้ายในมือของชานยอล “หิวแล้ว”ฮยอนอาจับท้องเบาๆก่อนจะอ้อนวอนผ่านสายตา ผมกำลังจะตายครับ

    ไม่เชื่อว่างานนี้ผมจะคาดเดาผิดเอามากๆ คิมฮยอนอาทำเอาผมหัวปั่นไปหมด ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกนอกจากคำทักทายผมก็แทบไม่เอ่ยปากพูดกับเธอแม้แต่น้อย ความเป็นเซฮุนหายไปไหนหมด กล้าหน่อย กล้าหน่อยซิ!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×