คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : แถลงการณ์จากคนเขียนถึงคนอ่าน..กรุณาอ่านด้วยนะค่ะ
สวัสดีค่ะ…แหะๆ เนื่องจากช่วงเวลาที่ผ่านมา ไก่ไม่ได้อัพหนุ่มๆนราธรณ์นานมากกก มากจนไม่อยากจะจำ ฮือออออออ เนื่องจากด้วยช่วงนั้นเองมีปัญหาอะไรหลายๆอย่างในชีวิตเข้ามาพอดี ทั้งเรื่อเรียน กิจกรรม ต่างๆ จนทำให้ไม่มีเวลา สำหรับชีวิตเด็กเตรียมแอดมิชชั่นปีหน้าถือว่าเป็นช่วงที่ต้องจัดตารางชีวิตตัวเองให้ลงตัวที่สุด จนทำให้ไม่มีเวลามากพอที่จะแต่งนิยาย…
แต่ไม่ใช่ว่าเค้าไม่สนใจเลยนะ คือมันก็แต่งแต่ตอนนั้นนมันยังไม่ใช่แต่งๆลบๆ ไม่มีสมาธิมันเลยไม่กล้าลงมาให้คนอ่านได้อ่าน เพราะกลัวจะทำให้เสียอถรรส เลยรอเวลา…แอบเข้ามาดูหน้าเพจบ้าง มีคนมาถามไถด้วยว่าเมื่อไหร่จะอัพ แอบดีใจที่ยังมีคนสนใจ เลยรีบเคลียร์ทุกอย่าง แต่ก็ยังมาช้า ไม่มีอะไรจะพูดมากนอกจาก..
“ขอโทษ ขอโทษ..ขอโทษค่ะ”
ขอโทษสำหรับการล่าช้าไม่อัพ บอกตรงๆเลยตอนแรกว่าแอบท้อจะไม่อัพแล้ว แต่มีน้องๆที่มีทวิตเตรอ์เราหลายคนมาให้กำลังใจ ก็เลยคิดว่าอย่างน้อยๆยังมีคนที่พอจะรอเรา เราก็จะอัพ
จากนี้ยังไงก็จะกลับมาอัพแบบปกติแล้วค่ะ จะไม่สัญญาสุ่มสี่สุ่มห้า แต่ว่าอย่างน้อยๆอาทิตย์1เราก็จะพยายามลงให้ได้1ตอน ตอนนี้ปิดเทอมแล้วเวลาค่อนข้างมีให้ปั่นได้เยอะ
ยังไงก็ขอบคุณมากที่ติดตาม ขอบคุณหลายๆคนที่รอ ขอบคุณจริงๆค่ะ ใครลืมเนื้อเรื่องก็อ่านใหม่อีกรอบก็ได้นะ เค้าไม่ถือ (มันหน้า) #ฮาเลย
ขอบคุณที่อ่านจนจบ…
ขอบคุณที่ยังติดตาม จากใจเลยค่ะ ;)
กดอ่านตอนต่อไปกันเล้ยยย~
ความคิดเห็น