Circle - เซอร์เคิล (Rewrite 2023) - นิยาย Circle - เซอร์เคิล (Rewrite 2023) : Dek-D.com - Writer
×

    Circle - เซอร์เคิล (Rewrite 2023)

    เมื่อ'ที่ดิน'สำคัญเท่าปัจจัยสี่ เมืองใหญ่บดขยี้เมืองเล็กอย่างง่ายดายและลบมันออกไปจากแผนที่โลก แล้วเด็กหนุ่มขี้เล่นคนหนึ่งจะทำเช่นไร เมื่ออยากใช้ชีวิตเล่นเกมอย่างสันติในเมืองเล็กๆที่ชื่อเซอร์เคิล

    ผู้เข้าชมรวม

    623,321

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    230

    ผู้เข้าชมรวม


    623.32K

    ความคิดเห็น


    4.1K

    คนติดตาม


    2.5K
    จำนวนตอน : 121 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 67 / 20:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อัพเดต 5/1/2024
    HNY 2024 ค่าทุกคน ตอนเก่าๆ จะทะยอยอัพเดตกลับมาทั้งหมดนะคะ เข้าใจว่าหาซื้อหนังสือฉบับสถาพรตอนนี้น่าจะยากพอสมควร เลยแนะนำรออ่านฉบับรีไรต์เพื่อความสะดวกค่ะ
    อย่างที่ตอบไปใน ‘คำถามที่พบบ่อย’ เรื่องทำเล่มหรือ e-book อยู่ใน plan นะคะ (Clover book) แต่เพื่อตอบแทนรีดเดอร์ที่รอคอยมาเกินทศวรรษ ไรต์อยากให้มีช่วงอ่านฟรีก่อนสักระยะ ไรต์จะได้มีเวลารีไรต์ด้วย เวลารีไรต์ปัจจุบัน เดือนละ 6 ตอนค่ะ พยายามปรับเวลาการทำงานอยู่ เผื่อจะได้ไวกว่านี้ ที่ไม่ใช่การลาออกจากงานประจำ เดี๋ยวไม่มีตังกินข้าว ไม่มีแรงแต่ง หัวจะปวดกว่านี้ =w=b 
    ปล. ใครมีเคล็ดลับรวยเร็วที่ไม่โดนตำรวจจับก็แบ่งปันกันนะคะ ;w;

    จิ้มไอคอนด้านล่าง เพื่อเข้าสู่เว็บเพจที่ต้องการ

         

     


    Original Novel on Dek-d | X (Twitter) | Facebook fanpage by iSnow
    Web comic | Novel on READAWRITE by สำนักพิมพ์ Clover Book

     

    -------------------------------------------------------

       


    รูปคนที่(คิดว่าตัวเอง)หล่อที่สุดในโลก


    เรื่องย่อ

    เมื่อ ‘ที่ดิน’ สำคัญเทียบเท่าปัจจัยสี่ เมืองใหญ่ๆบดขยี้เมืองเล็กๆได้อย่างง่ายดายและลบมันออกไปจากแผนที่โลก

    ประชาชนแต่ละเมืองจึงต้องสู้กันสุดชีวิตเพื่อแย่งชิงที่ดินของอีกฝ่ายมาขยายพื้นที่เมืองของตัวเอง

    ดีหน่อยที่มีกฎบังคับให้ผู้ท้าสู้ ต้องสู้ด้วยพลังประจำเมืองผู้รับมือ ซึ่งมีทั้ง การประลองดาบ สงครามเวทมนตร์ หรือแม้กระทั่งคำนวณโจทย์คณิตศาสตร์แข่งกัน

    แล้วเด็กหนุ่มขี้เล่นคนหนึ่งจะทำอย่างไร? เมื่อเขาอยากใช้ชีวิตเล่นเกมอ่านการ์ตูนอย่างสันติในเมืองเล็กๆที่ชื่อเซอร์เคิล
     


     *รูปประกอบบนเพจ ฝีมือ น้องพลอย Loxsiana (https://www.facebook.com/Loxsiana) , Raveeoftitans , zeleot, สถาพรบุ๊คส์ และรูปจากอินเตอร์เนต hakuoki กับ TinierMe

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สู้ๆๆ ขยันแล้วติดtopแน่"

    (แจ้งลบ)

    อิอิ บังเอิญผ่านทางมาแล้วเห็นชื่อ ไม่ใช่แนวออนไลน์นี้หว่า คลิก ๆๆ เข้ามา ว้าว คนแต่งตั้งใจเขียนไม่พอ ขยันคิดพล็อตที่ไม่เหมือนชาวบ้านด้วย "น่านับถือ" โอเคครับ เนื้อเรื่องดีมากเลย การบรรยาย ความคิด เอกลักษณ์ของตัวละครตอนนี้ถึงดูไม่ออก แต่ว่าก็เริ่มจับได้แล้ว คงความเป็นตัวตนได้ดี หาที่ติ ยาก เพราะฉะนั้นผมขอบอกให้คำเดี้ยวที่คุณจะขาดตอน ... อ่านเพิ่มเติม

    อิอิ บังเอิญผ่านทางมาแล้วเห็นชื่อ ไม่ใช่แนวออนไลน์นี้หว่า คลิก ๆๆ เข้ามา ว้าว คนแต่งตั้งใจเขียนไม่พอ ขยันคิดพล็อตที่ไม่เหมือนชาวบ้านด้วย "น่านับถือ" โอเคครับ เนื้อเรื่องดีมากเลย การบรรยาย ความคิด เอกลักษณ์ของตัวละครตอนนี้ถึงดูไม่ออก แต่ว่าก็เริ่มจับได้แล้ว คงความเป็นตัวตนได้ดี หาที่ติ ยาก เพราะฉะนั้นผมขอบอกให้คำเดี้ยวที่คุณจะขาดตอนนี้ไม่ได้ คือความขยัน ความขยันในการแต่งเท่านั้นที่ครองโลก อีกอย่างนะครับ พยายามแต่งแล้วก็วางแผนอัพดีๆๆนะครับ เพื่อจะติดtop เป็นกำลังใจครับ   อ่านน้อยลง

    ปริศนาสายลม | 7 ต.ค. 55

    • 81

    • 2

    "เรื่องนี้ไม่ควรพลาด"

    (แจ้งลบ)

    เคยเห็นนิยายหลายเรื่องที่ไม่ว่าจะพยายามปรับเนื้อเรื่องมากขนาดไหนก็ยังไม่หลุดออกจากแนวเดิมๆ แม้หลายๆเรื่องจะฉีกแนว แต่ส่วนใหญ่เนื้อเรื่องจะแปลกๆ ไม่ค่อยน่าติดตาม แต่สำหรับเรื่องนี้ บอกได้เลยว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เมื่อเนื้อเรื่องแปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ บวกกับการดำเนินเรื่อง และการใช้ภาษาที่ดี อีกทั้งการบรรยายถึงตัวละครได้มีเอกลักษณ์ น่าส ... อ่านเพิ่มเติม

    เคยเห็นนิยายหลายเรื่องที่ไม่ว่าจะพยายามปรับเนื้อเรื่องมากขนาดไหนก็ยังไม่หลุดออกจากแนวเดิมๆ แม้หลายๆเรื่องจะฉีกแนว แต่ส่วนใหญ่เนื้อเรื่องจะแปลกๆ ไม่ค่อยน่าติดตาม แต่สำหรับเรื่องนี้ บอกได้เลยว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เมื่อเนื้อเรื่องแปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ บวกกับการดำเนินเรื่อง และการใช้ภาษาที่ดี อีกทั้งการบรรยายถึงตัวละครได้มีเอกลักษณ์ น่าสนใจ จนคนอ่านอดไม่ได้ที่จะหลงรัก (ทั้งตัวเอก ตัวประกอบ) ขอเป็นอีกหนึ่งแรง ที่ขอ "ดัน" เรื่องนี้ สู้ๆนะคะ   อ่านน้อยลง

    คนรักหนังสือ | 9 ม.ค. 56

    • 34

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    คือทุกอย่างดี ภาษาดีอ่านรื่น เนื้อเรื่องดี มีตัวละครเยอะแต่มีบทบาทที่ชัดเจน คาแลกเตอร์แตกต่างกันในแต่ละคนพระเอกหล่อกวนฮา. เนื้อเรื่องมีความซับซ้อนนิดนึงแต่อธิบายดีไม่งงค่ะ. สนุกมากๆๆๆๆ:))) คิดว่าภาคต่อๆไปคงจะดราม่ามากขึ้นและหักมุมมากขึ้น ความจริงๆจะค่อยๆเผย เพราะที่ผ่านมายังไม่ค่อยดราม่าเท่าไรนัก. คิดว่าคุ้มมากที่ซื้อหนังสือมาอ่าน จะรอติดตามภาคต่ ... อ่านเพิ่มเติม

    คือทุกอย่างดี ภาษาดีอ่านรื่น เนื้อเรื่องดี มีตัวละครเยอะแต่มีบทบาทที่ชัดเจน คาแลกเตอร์แตกต่างกันในแต่ละคนพระเอกหล่อกวนฮา. เนื้อเรื่องมีความซับซ้อนนิดนึงแต่อธิบายดีไม่งงค่ะ. สนุกมากๆๆๆๆ:))) คิดว่าภาคต่อๆไปคงจะดราม่ามากขึ้นและหักมุมมากขึ้น ความจริงๆจะค่อยๆเผย เพราะที่ผ่านมายังไม่ค่อยดราม่าเท่าไรนัก. คิดว่าคุ้มมากที่ซื้อหนังสือมาอ่าน จะรอติดตามภาคต่อเรื่อยๆค่ะ   อ่านน้อยลง

    qmulonimbus | 22 เม.ย. 58

    • 4

    • 1

    "แปลกใหม่ น่าสนใจ และน่าติดตาม"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากครับ พล็อตเรื่องมีความแปลกใหม่อยู่พอสมควรเลย การเขียนก็ทำได้ดี ลื่นไหล คำผิดก็ไม่มี ในแต่ละตอนเขียนได้น่าติดตามมากทำเอาอดใจรอตอนต่อไปไม่ไหว สมแล้วที่ติดtop10 แฟนตาซ๊ในเว็บเด็กดี คิดว่าเรื่องนี้ไม่ด้อยไปกว่าtop10เรื่องอื่นๆมากมายนัก หาจุดติไม่ได้เลย จะติดตามต่อไปเรื่อยๆครับ เห็นว่าจะส่งไปที่enterถึงจะไม่รู้รายละเอียดแต่ก็ขอให้ผ่านการคัดเลือกแล ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากครับ พล็อตเรื่องมีความแปลกใหม่อยู่พอสมควรเลย การเขียนก็ทำได้ดี ลื่นไหล คำผิดก็ไม่มี ในแต่ละตอนเขียนได้น่าติดตามมากทำเอาอดใจรอตอนต่อไปไม่ไหว สมแล้วที่ติดtop10 แฟนตาซ๊ในเว็บเด็กดี คิดว่าเรื่องนี้ไม่ด้อยไปกว่าtop10เรื่องอื่นๆมากมายนัก หาจุดติไม่ได้เลย จะติดตามต่อไปเรื่อยๆครับ เห็นว่าจะส่งไปที่enterถึงจะไม่รู้รายละเอียดแต่ก็ขอให้ผ่านการคัดเลือกและได้รับการตีพิมพ์นะครับ สู้ๆครับ ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆ   อ่านน้อยลง

    Sage'coz | 29 เม.ย. 56

    • 16

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น