หักเหลี่ยม...ล่า ท้า ผี ! - นิยาย หักเหลี่ยม...ล่า ท้า ผี ! : Dek-D.com - Writer
×

    หักเหลี่ยม...ล่า ท้า ผี !

    กรรมคืออะไร ? กรรมคือการกระทำที่จะติดตัวเราไปตลอดชีวิต แม้ท่านเหลียวหลังไปอาจมองไม่เห็นมัน แต่ท่านก็ไม่อาจปฎิเสธได้ว่ามันติดตามท่านมาแล้ว... เพราะมันอยู่ในจิตใต้สำนึกของตัวท่านเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,038

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.03K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 50 / 23:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "มีสิ่งนึงที่คุณควรรู้ ความลุ่มหลง การละเมิดกามผิดลูกเมียเป็นกรรม กรรมทำให้พลังคาถาเสื่อมถอย คุณจึงพ่ายแพ้ผมง่ายดายอย่างนี้...กรรมยังมีผลคติตามตัวคุณไปเรื่อยๆจนในที่สุดมันบ่มเพาะจนสุกงอมและจะสนองคุณ เพราะมันเป็นความจริงที่คุณเคยกระทำ เป็นความไม่สบายใจ รู้สำนึกในใจมาตลอดว่าคุณคือผู้ผิด จนกระทั่งความผิดนั้นกัดกร่อนใจคุณจนทรมาณเจ็บปวดยิ่งกว่าเจ็บปวดใดๆ"

    .........................................................................................................

    "โยมมิต้องกังวล ... การปราบความชั่วร้าย ไม่จำเป็นต้องใช้คาถาเสมอไปเพียงเราใช้ความดีเท่านั้น แค่ความดี...ความชั่วร้ายจะเสื่อมสลายไปเอง"


    .............................................................................................................................................................

    ตามธรรมชาติ คนปรกติมักกลัวสิ่งลี้ลับ สิ่งที่มองไม่เห็น เช่น ความมืด เพราะในความมืดนั้นสมองคนปรกติมักคิดว่ามีอะไรซ่อนอยู่ แต่กับบางคน ความมืดสิ่งลี้ลับถือว่าเป็นความเร้าใจบางประการ คนประเภทนี้นอกจากไม่กลัวยังวิ่งเข้าใส่ หากไม่เจอยังต้องค้นหาให้พบ

    วันวิสาจัดเป็นคนประเภทนั้น คำว่า 'กลัวผี'สำหรับเขาถือว่าเป็นเรื่องไร้สาระ คนที่ไม่กลัวผี จริงๆแล้วไม่ใช่คนที่ไม่เชื่อเรื่องผี แต่เป็นคนประเภทพบผีเป็นอาจิน พบทุกวัน รู้รายละเอียดของสิ่งลี้ลับพร้อมหนทางแก้ไข นั้นย่อมถือเป็นคนไม่กลัวขนานแท้ คนไม่เชื่อแล้วบอกว่าไม่กลัว เมื่อพบเห็นสิ่งลี้ลับของจริงๆยังกลัวหนักกว่าพวกกลัวผีปรกติเสียอีก


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น