สายลับ 20+ (สนพ.คำต่อคำ/วางจำหน่ายแล้ว) - นิยาย สายลับ 20+ (สนพ.คำต่อคำ/วางจำหน่ายแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    สายลับ 20+ (สนพ.คำต่อคำ/วางจำหน่ายแล้ว)

    หนุ่มสายซึนและสาวสายอ่อย กับภารกิจรักสุดซ๊้ดดด เอ๊ย สุดลับ!

    ผู้เข้าชมรวม

    74,675

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    92

    ผู้เข้าชมรวม


    74.67K

    ความคิดเห็น


    882

    คนติดตาม


    997
    จำนวนตอน : 75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 61 / 10:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พบกับรูปเล่มได้ที่งานหนังสือ วันที่ 29 มี.ค. - 8 เม.ย. '61 
    ที่บูธ สนพ.คำต่อคำ P09 โซนซี (ชั้นล่าง) 
    ส่วนอีบุ๊ควางจำหน่ายพร้อมกับหนังสือ ฝากด้วยนะค้า
    จะเริ่มทยอยลบในคืนวันที่ 28 มี.ค. นี้นะคะ



    ผู้กองพายุ หนุ่มซึนมาดเข้ม เต็มเปี่ยมด้วยคุณธรรม หุ่นล่ำ กล้ามแน่น ซิกซ์แพ็กเน้นๆ เจ้าของคอนเซปต์ ‘เป็นแฟนพี่ต้องอดทนนะน้อง’ ได้รับมอบหมายให้ปลอมตัวเป็นนักศึกษาชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยเมืองบัวหลวงเพื่อสืบคดีสำคัญ และสำหรับเขาแล้ว ชีวิตนี้เพื่อหน้าที่ หัวใจนี้เพื่อเธอคนเดียว แต่เขาดันเป็นพวกรักนะแต่ไม่แสดงออกนี่สิ 
    อดีตคุณหนูจอมวีนอย่าง วิวรรณ เดินทางมาเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยเมืองบัวหลวง เพื่อหวังจะตามหาหัวใจอีกครึ่งดวง หลังจากอกหักจากรักครั้งก่อน เธอก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ ขอลาทีกับบทบาทนางร้าย ชีวิตนี้ขอเป็นนางเอกที่แสนดีกับเขาบ้างไรบ้าง อ้อ แต่ขอเป็นนางเอกแสนดีสายอ่อย แซ่บเว่อร์ ซี้ดได้ทุกที่ที่มีโอกาสนะ
    แค่ภารกิจสืบคดีก็วุ่นวายพออยู่แล้ว แต่เขากับเธอยังต้องลองคบหากันเป็นแฟนแบบหลบๆ ซ่อนๆ อีก ไม่อย่างนั้นคงได้โดนข้อหาเสื่อมเสียศีลธรรม เพราะอาจารย์กินตับลูกศิษย์!
    มาร่วมลุ้นกันว่า ภารกิจลับกับภารกิจรัก อย่างไหนจะได้คำตอบก่อนกัน
    *******************
    สายลับ 20+ เป็นภาคต่อของสายลับ 18+ (เดือนจังกับรามย์ราช) เรื่องนี้เป็นเรื่องของวิวรรณกับพายุ เนื้อเรื่องโดยรวมแยกอ่านได้ สนใจสายลับสิบแปดบวกฉบับอีบุ๊ค 
    สั่งซื้อได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนะคะ ^^

    ****** เนื่องจากเรื่องนี้มีตัวละครเป็นนักศึกษาผู้ชายหลายคน อาจมีการใช้คำพูดไม่เพราะ ใช้สรรพนามสมัยพ่อขุนฯ เยอะนิดนึงนะคะ 

    อีบุ๊คสายลับ 20+ 

    สายลับ 20+
    เชอริณ
    www.mebmarket.com
    ผู้กองพายุ หนุ่มซึนมาดเข้ม เต็มเปี่ยมด้วยคุณธรรม หุ่นเซ็กซี่อุดมด้วยซิกซ์แพ็ก และเจ้าของคอนเซปต์ ‘เป็นแฟนพี่ต้องอดทนนะน้อง’ ได้รับมอบหมายให้ปลอมตัวเป็นนักศึกษาชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยเมืองบัวหลวงเพื่อสืบคดีสำคัญ และสำหรับเขาแล้ว ชีวิตนี้เพื่อหน้าที่ หัวใจนี้เพื่อเธอคนเดียว แต่เขาดันเป็นพวกรักนะแต่ไม่แสดงออกนี่สิอดีตคุณหนูจอมวี
    ฝากอีบุ๊คสายลับ 18+ ด้วยนะคะ

    สายลับ 18+
    เชอริณ
    www.mebmarket.com
    เดือนดาว ผู้หมวดสาววัยสามสิบได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจแอ๊บแบ๊ว ต้องปลอมตัวเป็นสาววัยสิบแปดที่ชื่อเดือนจัง แฝงตัวเข้าไปในบ้านของ รามราชย์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีหนุ่ม โดยมีเป้าหมายคือเข้าไปใกล้ชิด ปราบ หลานชายวัยสิบแปดของเขาเพื่อสืบหาข้อมูลเรื่องแก๊งยีราฟ ซึ่งเป็นแก๊งยกเค้าบ้านเศรษฐี และหลานชายเขามีส่วน

       
     
    เรื่องนี้อัพไม่จบนะคะ
     
     
    ติดตามข่าวสารเชอริณได้ที่เพจด้านล่างนะคะ
     


    ฝากอีบุ๊คเรื่องอื่นๆ ด้วยค่ะ


    รักทรยศ
    เชอริณ
    www.mebmarket.com
    แค่เห็นหน้าเธอครั้งแรกในงานเดินแบบ ดร. วายุ นักอาชญาวิทยา หนุ่มหล่อเลือดผสม ผู้มีสัญชาตญาณนักล่าเต็มเปี่ยม ก็ตกหลุมเสน่ห์สาวสวยนัยน์ตากลมโตเหมือนตากวางที่ชื่อ...ซันนี่ แต่เขาเลือกเก็บความพึงพอใจอย่างแรงกล้าภายใต้ท่าทีนิ่งเฉยหากดุดัน เพราะไม่ใช่คนที่จะเปิดใจให้ใครง่ายๆ แต่เธอก็เดินเกมรุกเพื่อหว่านเสน่ห์ จนเขาตกหลุมรักเธอ

    เงื่อนร้ายลายรัก (ภาคต่อรักทรยศ)
    เชอริณ
    www.mebmarket.com
    พีศิลป์และมาริสาจำต้องมาใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาร่วมกันแบบปลอมๆ เพราะไม่อาจขัดใจผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายได้ เรื่องราวรักหลอกๆ ของผู้ชายที่เคยขี้เล่น แต่เปลี่ยนมาเป็นหนุ่มเลือดร้อน เย็นชา ขาลุยยิ่งกว่าใคร กับ ผู้หญิงหุ่นเนื้อนมไข่ที่เจอแต่เรื่องสะบักสะบอม สุดท้ายความรักครั้งนี้ที่บางทีก็อึมครึมแต่บางคราก็เซ็กซี่เร้าใจจะลงเอยในรูปแบบไหน...

    ธารรักสีเพลิง
    ลิลลี่สีขาว
    www.mebmarket.com
    เมื่อซาตานหน้าหยกปะทะยัยแม่ชีปากจัดนวลธาร หญิงสาวผู้วางตัวอยู่ในกรอบศีลธรรม เธอตกเป็นเบี้ยในเกมห้ำหั่นของสองตระกูล และจำต้องเป็นผู้หญิงของเพลิงพลเป็นเวลา 3 เดือน โดยเขาสัญญาว่าจะไม่แตะต้องเธอแม้แต่ปลายเล็บ....ใครจะเชื่อ!!! “ผมยินดีจะรับข้อเสนอเรื่องที่คุณมาขอผม

    กามเทพเล่นกล
    เชอริณ
    www.mebmarket.com
    มรุต หนุ่มหล่อสุดห่ามและแสนเย็นชา เกลียดเด็กและสุนัขเข้าไส้ แต่โชคชะตากลับพาปุณฑริก แม่บ้านสาวน้อยแสนซื่อให้มาอยู่ในบ้านพักริมทะเลร่วมกับเขา พ่วงด้วยหนูน้อยหุ่นจํ้ามํ่าวัยสี่ขวบที่เขาเข้าใจผิดว่าเป็นลูกของเธอ และสุนัขขากะเผลกอีกตัว เขาสุดแสนจะเบื่อหน่ายสามชีวิตที่ไม่มีใคร

    รักกันพัลวัน
    เชอริณ
    www.mebmarket.com
    เพราะคิดว่าชีวิตสาวหล่อเริ่มไม่ง่าย หลังจากต้องถูกแฟนสาวทิ้งถึงสามครั้ง ตุลญาณาเลยขอกลับมารักผู้ชายดีกว่า หนุ่มกู้ภัยมาดเซอร์รุ่นพี่ คือหนุ่มเดียวที่ปลุกเร้าสัญชาตญาณความเป็นหญิงของเธอได้ ภารกิจเดินเกมรุกจีบหนุ่มจึงเริ่มขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเขาเห็นเธอเป็นแค่น้องสาว เอ๊ะ หรือน้องชาย แต่เธอไม่ยอม

    ราตรีสวาสดิ์
    เชอริณ
    www.mebmarket.com
            เธอกับเขาเผลอมีความสัมพันธ์ชั่วคืนเพราะความเมา  ก่อนจะจากลากันไปแบบไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ แต่โชคชะตาพาให้ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งในสถานะเจ้าของบริษัทกับ...พนักงานทำความสะอาด ซ้ำชีวิตทั้งคู่ต้องเกี่ยวพันแนบแน่นแกะไม่ออกเหมือนทากาวตราช้าง         อัญเชิญพร ก็แค่ฝันอยากจะเป็นนักออกแบบของเล่น ไม่ได้อยากมี

    ฤดูหวานรัก (ชุด คางาวะ...รักพาไป)
    เชอริณ
    www.mebmarket.com
    เพชรราตรี ได้พบชายหนุ่มที่เกาะโองิจิมะตอนเธออายุเก้าขวบ นับตั้งแต่นั้นมา หนุ่มญี่ปุ่นหน้าตาคมเข้มก็อยู่ในความทรงจำของเธอตลอดมา ในฐานะคุณอาผู้ใจดี และสุดท้ายเขาก็เป็นสุดยอดไอดอลของเธอโชคชะตานำพาให้ทั้งสองได้มาพบกันอีก

    ซ่อนรักกลางใจ Please Forgive Me
    เชอริณ
    www.mebmarket.com
    คนหนึ่งแอบรัก อีกคนไม่รู้ว่ารัก คนหนึ่งหลอกตัวเองว่าไม่รัก อีกคนกว่าจะรู้ว่ารัก**********“โว้ย ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ใช่ทอม” หล่อนโต้กลับอย่างมีอารมณ์ ดวงตากลมโตลุกวาวแต่ดูสวยในสายตาของทิวัตถ์ “แล้วคุณรู้ได้ยังไงว่าฉันไม่เคยถูกผู้ชายจูบ ฉันจะบอกอะไรให้นะ ฉันบอกได้ด้วยซ้ำว่า

    หวานหวาม
    เชอริณ
    www.mebmarket.com
    ปณาลี สาวสก๊อยในวันวาน กลายมาเป็นติวเตอร์สอนภาษาไทยเหมรัชชา จากผู้ชาย (หื่น) ธรรมดา กลายเป็นประธานบริษัทอสังหาฯเมื่อต้องกลับมาพบกันอีกครั้ง...ความสัมพันธ์หวานๆ หวามๆ เกือบจะตกขอบศีลธรรมในครั้งนั้นจะลุกลามมาถึงครั้งนี้มั้ยน้อ (จะเหลือรึ!!!)+++++++++‘ขอจูบหน่อยสิ’ คนหื่นกามขอกันซึ่งๆ หน้าด้วยการกระซิบที่ข้าง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น