ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสรักคนพาฬ​ (ซีรีส์ชุด​ ผู้ชายสายดาร์ก​ ​: lll)​ E-book

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter​ 8 ถ่านไฟรัก (1)​

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.24K
      115
      4 พ.ค. 66


    Chapter​ 8

    ถ่านไฟรัก (1)​

     

     

    าณิชย์กุลย์​ พร็อพเพอร์ตี้​ แลนด์...

     

               เวลาที่ฝาผนังล่วงเลยผ่านมาจนเกือบสองทุ่ม​ ภีมพลปิดไฟล์ปิดทุกสิ่งอย่างที่เปิดทิ้งไว้เพื่อเตรียมกลับบ้าน​  และทันใดนั้นเอง

               "กลับหรือยังคะพี่เหนือ" 

               ยายเด็กข้างบ้าน...โสภิดา​ ฝึกงานที่นี่แล้วก็ทำงานที่นี่​ หล่อนสะพายกระเป๋าถือวิสาสะเข้ามาในห้องทำงานของเขา​ ซ้ำยังทำท่าไปนั่งรออย่างสบายใจที่โซฟา

               "เธอนี่รู้เวลาจริง​ ๆ​ เลยนะ" 

               เขาเหน็บแนม​ ขณะเก็บสัมภาระใส่กระเป๋า​ คว้าเบลเซอร์มาสวม​ ตามด้วยกระเป๋าที่สะพายไว้บนไหล่​ เตรียมตัวกลับบ้านได้ทันที

               "ไปค่ะ​ ดาต้าหิวข้าวแล้ว" 

               คำว่าหิวข้าวเหมือนมีอะไรมาสะกิดใจ​ อยู่ดี​ ๆ​ เขาก็หันไปจ้องหน้าคนข้างกาย ​ คลี่ยิ้มไปให้หล่อน​  จนโสภิดารู้สึกร้อนวูบวาบกับสายตาแบบนั้น

               "วันนี้ไปกินข้าวที่บ้านพี่ไหม" 

               "อะ​ อะไรนะคะ!" 

               หล่อนไม่เชื่อหู​ คิดไปพร้อมกัน​ วันนี้เขาจะมาไม้ไหนกันแน่

               "พี่ถามว่า​ ไปกินข้าวที่บ้านพี่ไหม​ กินคนเดียวทุกวัน...มันเหงาน่ะ แต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะ" 

               "ไปสิคะ​ ไปเดี๋ยวนี้เลยค่ะ"

               หล่อนมัวแต่ยืนช็อก​ จนต้องวิ่งตามคนที่เปิดประตูเดินนำไปหลายก้าว​ ตลอดทางเดินที่พาไปสู่ลานจอดรถ​ หัวใจหล่อนพองโตยิ้มไม่หุบ​ ดีใจจนเนื้อเต้นเมื่อเขาเอ่ยปากชวนไปกินข้าวที่บ้าน​ ทั้งที่ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นหล่อนอยู่ในสายตา​ มีเพียงหล่อนที่เป็นฝ่ายวิ่งตามเขามาตลอด

     

               "คุณพ่อกลับมาแล้ว"

               ยุพินวิ่งกลับมายังมุมรับรองแขก​ เมื่อหล่อนเห็นรถของภีมพลกำลังแล่นผ่านรั้วบ้านเข้ามา​  หล่อนเข้ามาทำท่า

    หยอกเย้ากับทารกน้อยในอ้อมกอดของจันทร์เจ้าเอย​ เลี้ยงมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก​ จนรักประหนึ่งเป็นหลานสาวแท้ ๆ​ ของตัว

               'วันนี้จะเจออิทธิฤทธิ์อะไรบ้างนะเอย'​

               จันทร์เจ้าเอยอดคิดไม่ได้​ หล่อนสูดลมหายใจเข้าปอดให้ลึก​ ก่อนจะอุ้มลูกของเขาเดินออกไปรับหน้า​ รู้ดีว่าเมื่อยามเขากลับมา​ จะต้องได้เห็นหน้าลูกก่อนใคร

               ".....!"

               หล่อนชะงักฝีเท้า​ เมื่อเดินออกไปยังไม่ทันพ้นกรอบประตู​ ก็เห็นภีมพลเดินหัวร่อต่อกระซิกกันมากับผู้หญิงที่ทำงาน...หล่อนพอจะรู้มาบ้างว่าเธอคนนั้นเป็นเด็กข้างบ้าน​ และยังเป็นเด็กที่มารดาของหล่อนอาศัยเส้นสายฝากเข้าไปทำงานในพาณิชย์กุลฯ

               โสภิดามองคนที่อุ้มทารกน้อยมารอรับหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้า...จันทร์เจ้าเอย​ เลขาคนโปรดของบอสใหญ่​ หล่อนไม่ค่อยชอบหน้าเธอคนนี้เอาเสียเลย

               "วันนี้ดาต้าจะมากินข้าวกับพี่​ ไปเตรียมโต๊ะสิเอย" 

               เขาแสดงละครต่อหน้าทุกคน​ ทำทีเป็นรู้จักหล่อนในตัวตนของจันทร์เจ้าเอย​ 

               "หนูเอยอยู่กับน้องนะจ๊ะ​ เดี๋ยวป้าไปจัดการเอง" 

               "ไม่ต้อง​ ให้เธอทำ!" 

               เสียงสั่งกึ่งตะคอกทำให้ยุพินชะงักฝีเท้า​ หล่อนมองหน้าเจ้านายหนุ่มสลับกับจันทร์เจ้าเอยด้วยแววตาเลิ่กลั่ก

               เหตุใดคนจะแต่งงานกันถึงมีท่าทีไม่ลงรอยรอยกันเอาเสียเลย​ แววตาของเจ้านายหนุ่มราวกับเกลียดชังกันมาแต่ชาติปางไหน

               "ไม่เป็นไรค่ะ​ เดี๋ยวเอยทำเอง" 

               ยุพินมองหน้าอีกฝ่ายด้วยแววตาสื่อถึงความเกรงใจ​ สองมือรับร่างทารกน้อยมาจากอ้อมอกของอีกฝ่าย...มองตามหลังทั้งสามคนที่กำลังเดินตรงไปยังห้องอาหารด้วยความไม่เข้าใจ

               เจ้านายของหล่อนต้องการอะไร​ ถึงพาผู้หญิงคนอื่นเข้าบ้าน​ ซ้ำยังให้คนที่กำลังจะกลายสถานะมาเป็นแม่ของลูกจัดโต๊ะให้​ หล่อนไม่เข้าใจหนุ่มสาวสมัยนี้ ได้แต่ส่ายหัวพลางระบายลมหายใจออกมา

               ในห้องรับประทานอาหาร​ จันทร์เจ้าเอยวิ่งวุ่นกับการเตรียมอาหารแบบเร่งด่วน​ และตลอดการแสดงออก​ มีสายตาของคนเจ้าคิดเจ้าแค้นคอยมองตลอดเวลา

             'เธอพาตัวเองมาตกนรกเองนะเอิง'​

               ถามว่าสงสารหล่อนไหม​ เขาคิดว่าไม่​ และภีมพลก็ทำในสิ่งที่โสภิดาต้องยกมือขึ้นทาบอก

               "พี่เหนือ..."

               แก้วน้ำที่ถูกมือใหญ่แกล้งปัดจนล้มนอนตะแคงอยู่บนโต๊ะ​ น้ำในแก้วไหลนองไปทั้งโต๊ะ​ ก่อนไหลลงพื้นจนเลอะเทอะไปทั่ว​ 

               จันทร์เจ้าเอยยืนนับหนึ่งถึงร้อยในใจ​ รู้ทั้งรู้ว่าเขาแกล้ง​ แต่...มันจะไม่ได้ผล​ จะแสดงให้เขาเห็นว่าหล่อนเข้มแข็งกว่าที่คิด

               "รีบเอาผ้ามาเช็ดสิ​ เห็นมั้ยเนี่ยว่ามันหก" 

               เขาลุกพรวดขึ้น​ แววตาเข้มมองมาราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ

               "กำลังจะไปค่ะ" 

               จันทร์เจ้าเอยเดินไปทางหลังบ้าน​ เพื่อหาผ้ามาเช็ดโต๊ะ​ รวมทั้งไม้ถูพื้นเพื่อเช็ดคราบน้ำที่เปียกนองอยู่บนพื้น...ตลอดระยะทาที่พาไปสู่ทางออก​ แววตาคู่สวยก็ร้อนผ่าวปวดหนึบ

              'ทนเอาไว้นะเอย...สักวัน...เขาจะต้องได้รับกรรมอย่างสาสม'

               หล่อนสูดลมหายใจให้ลึก​ ตั้งสติรับมือกับสิ่งที่ไม่ได้ก่อ​ อดทนเพื่อเป้าหมายอันสูงสุด​ นั่นคือการเอาคืนเขาอย่างสาสม

               หล่อนเดินกลับมา​ ก่อนจะใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดคราบน้ำ​ โดยที่มีสายตาสองคู่คอยมอง​ ประหนึ่งหล่อนเป็นสาวใช้ที่พวกเขาจะเหยียบย่ำอย่างไรก็ได้

               "ชักช้าแบบนี้​ วันนี้พี่กับดาต้าจะได้กินมั้ย​ ข้าวน่ะ"

               เขาทำทีเป็นถอนหายใจเฮือกใหญ่​ ทำกระฟัด กระเฟียดอารมณ์เสีย...จันทร์เจ้าเอยรีบตักข้าวใส่จาน​สองใบ​ ต้องเอาใจเด็กข้างบ้านของเขา รู้สึกฝืนใจเหลือเกินหากแต่ก็ต้องทำ

               "จะไปไหนก็ไป​ มีอะไรเดี๋ยวพี่จะเรียกเอง"

               เขาโบกมือไล่คล้ายกับไล่แมลงหวี่แมลงวันอันแสนน่ารำคาญ​ คล้ายกับต้องการทำทุกอย่างเพื่อบั่นทอนใจคนที่คิดว่าเป็นปานตะวัน​ ในขณะที่จันทร์เจ้าเอยไม่เผยความรู้สึกใด​ ๆ​ ออกมา​ ตรงกันข้าม...ภีมพลกลับยิ่งร้อนรุ่ม

    เมื่อเจ้าหล่อนใช้ความนิ่งเข้าสู้​ ไม่แสดงท่าทีหึงหวง​ ทั้งที่เขาอยากให้หล่อนเจ็บ​ จากการเห็นเขากำลังปลูกต้นรักใหม่​อยู่กับใครอีกคน

               "พี่เหนือ​ กับข้าวไม่อร่อยเหรอคะ" 

               โสภิดาตักอาหารไปใส่จานให้เขาหวังเอาใจ...แต่หล่อนพลาดเสียแล้ว​ เมื่อเขากลับยิ่งแสดงท่าทีรำคาญ

               "ไม่ต้องดาต้า​ พี่ตักกินเองได้" 

               โสภิดานั่งงงทำตาปริบ ๆ​ เมื่อเขาเปลี่ยนท่าทีกะทันหันหลังจากผู้หญิงคนนั้นปลีกตัวออกไป​ แววตาที่มองมา​ ผิดจากคนก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง

               "อิ่มแล้วเหรอคะ" 

               หล่อนถามเมื่อเห็นเขารวบช้อนเข้าด้วยกัน​ ตามมาด้วยการยกน้ำขึ้นจิบ​ ทั้งที่เพิ่งทานไปไม่กี่คำด้วยซ้ำ

               "อืม...พี่ขอตัวก่อนนะ​ เธอก็นั่งทานไปเรื่อย​ ๆ​ ไม่ต้องรีบ" 

               เขาลุกออกจากที่นั่ง​ ทำท่าจะเดินหนีไปเสียดื้อ​ ๆ​ และนั่นทำให้โสภิดารู้สึกไม่พอใจขึ้นมาทันที

               "พี่เหนือ! ทำแบบนี้กับดาต้าเหรอคะ" 

               เขาหันกลับมา​ แววตาเข้มตวัดมองคนที่ตะคอกใส่เสียงดัง​  ด้านโสภิดาลุกพรวดขึ้น​ ยืนกำมือแน่นมองหน้าคน

    ตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ

               "พี่เหนือเห็นดาต้าเป็นอะไรคะ​ นึกจะทำอะไรใส่ก็ทำกันง่าย​ ๆ​ เหรอคะ" 

               และภีมพลก็ทนเสแสร้งต่อไปไม่ได้​ เขารู้สึกรำคาญและหงุดหงิดกับท่าทีเอาแต่ใจนั่นเหลือเกิน

               "ก็พี่อิ่ม​ จะให้นั่งเฝ้าเธอหาพระแสงอะไรล่ะ​ เมียก็ไม่ใช่ ทำไมต้องนั่งเฝ้าฮึ!" 

               "อ๊ายยย​ ไอ้พี่เหนือ​ คอยดูนะคะ​ ดาต้าจะฟ้องคุณป้า​ จะฟ้องให้หมดเลยว่าพี่เหนือแกล้งดาต้า!"

               "ไปเลย​ เชิญ​ จะฟ้องอะไรก็ฟ้อง!" 

               "ได้!" 

               หล่อนกระทืบเท้าเดินหนีไป​ ภีมพลมองตามหลังแล้วส่ายหัวออกมา​ เขากำลังคิดว่าพลาดที่คิดจะใช้โสภิดาเป็นเครื่องมือ​ เพราะดูแล้วคนที่เขาเข้าใจว่าคือปานตะวันไม่ได้มีท่าทีหึงหวงเขากับเด็กข้างบ้านแม้สักนิดเดียว

     




    +++++++

    เรื่องแรกของชุด พี่เสือพี่สิงห์​ อีบุ๊คพร้อมโหลดแล้วนะคะ​ 
    โปรโมชั่นเหลืออีก 6 วันเท่านั้นค่ะ!!!
    ไปตามลิ้งค์ได้เลยค่ะ


    Thumbnail Seller Link
    เถื่อนรักคนพาฬ (ฉบับกำเดาพุ่ง)_ซีรีส์ชุดผู้ชายสายดาร์ก I
    Chandra(กฤติณ/อิสรียา)
    www.mebmarket.com
    สวัสดีค่ะ หายหน้าไปนานมากกกก หวังว่าจะยังไม่ลืมกันนะคะกลับมาแล้วกับเรื่องใหม่ โหดหื่นกว่าเดิมฝากไว้ด้วยน๊า สำหรับซีรีส์ชุด ผู้ชายสายดาร์ก จะมีทั้ง...
    Get it 


    เปิดจองซีรีส์ชุดผู้ชายสายดาร์ก​ พิเศษ​ จองยกชุด​ ลด​ 10%  
    จากราคาเต็ม​ 1290​ บาทลดเหลือ​ 1160 บาท (จองยกชุดแถมถุงผ้า 1 ใบ)
    หรือจองแยกเล่มได้ค่ะ​ แต่จะได้ราคาเต็ม โอนตามราคาของเล่มนั้นได้เลยค่ะ
    เลข​ บช.
    5392125479  กสิกร
    0834261281​ กรุงเทพ

    SUREERAT​ KLINHOM

    โอนแล้วแจ้งสลิป และที่อยู่ทางอินบ็อกซ์เพจได้เลยค่ะ

    ติดต่อสั่งจองได้ที่นี่ จิ้มๆ ชื่อเพจเลยค่ะ













     


    ฝากอีบุ๊คที่กำลังจัดโปร.ด้วยนะคะ
    ไปตามลิ้งค์ได้เลยค่ะ



    มณ์เข้าใส่​ คุยกันด้วยความเข้าใจ​และใจเย็น เรื่องร้าย​ ๆ​ ก็ค่อย​ ๆ​ บรรเทาเบาบางลง        
    Thumbnail Seller Link
    กานดายาใจ
    กฤติณ(อิสรียา)
    www.mebmarket.com
    หมอปราญช์  อัครหิรัญ คุณหมออายุรกรรมวัยสามสิบเศษ ชีวิตของชายหนุ่มมองดูเหมือนเพอร์เฟคไปเสียทุกเรื่อง แต่เขากลับประสบกับความล้มเหลวในชีวิตคู่ โดยภ...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    สุดสวาท (ชุดซ่อนเสน่หา)
    กฤติณ(อิสรียา)
    www.mebmarket.com
    สุดสวาท เรื่องสุดท้ายของชุด ซ่อนเสน่หาซึ่งชุดนี้จะมีด้วยกัน 3 เรื่องนะคะ1.ทรามสวาท2.ยอดสวาท3.สุดสวาทสนใจรูปเล่ม ติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจ อิส...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    ยอดสวาท (ชุดซ่อนเสน่หา)
    กฤติณ(อิสรียา)
    www.mebmarket.com
    ยอดสวาท หนึ่งในชุด ซ่อนเสน่หาค่ะ ซึ่งจะมีด้วยกันทั้งหมดสามเรื่อง 1.ทรามสวาท 2.ยอดสวาท 3.สุดสวาท ตอนนี้มีพร้อมโหลดสองเรื่องนะคะ โหลดแล้วอย่าลืมทิ้ง...
    Get it now




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×