ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสรักคนพาฬ​ (ซีรีส์ชุด​ ผู้ชายสายดาร์ก​ ​: lll)​ E-book

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter​ 8 ถ่านไฟรัก (2)​

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.42K
      110
      5 พ.ค. 66


    Chapter​ 8

    ถ่านไฟรัก (2)​


    เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นกลางดึกสงัด​ ภีมพลเดินไปส่องตาแมว​ เมื่อเห็นว่าเป็นใคร​ ริมฝีปากได้รูปก็กระตุกยิ้มเยาะ

               'เอิง...ถึงกับต้องมาเคาะห้องผัวเก่าเลยเหรอ'

               คิดพลางกระชากบานประตูให้เปิดออก...กลิ่นหอมอ่อน​ ๆ​ ที่โชยมาเข้าจมูก​ รอยยิ้มหวาน​ ๆ​ ที่คลี่ส่งมาให้​ แววตากลมโตดำขลับที่จับจ้อง​ อีกทั้งความอวบอิ่มที่ชุดนอนซ่อนเอาไว้ไม่มิด​ สะกดให้เขายืนนิ่งราวต้องมนตร์

               "เอิง...ขอเข้าไปข้างในได้มั้ยคะ"

               แววตายาวรีที่มองมาอย่างออดอ้อน​ อีกทั้งกลิ่นกายแสนหอมหวานที่ระเรี่ยลอยวน​ ​ทำให้ภาพความทรงจำผุดพราวขึ้นมาในหัวภีมพล

               แล้วเขาก็ไม่รู้ตัวเลยว่า​ ได้เปิดทางให้หล่อนเดินเข้ามาในห้องตอนไหน​ รู้ตัวอีกที...หล่อนก็พาร่างขึ้นเตียงของเขา​ ขยับเข้าไปทางฝั่งที่ลูกสาวของเขากำลังหลับสนิทอยู่บนเตียงเล็ก

               “เอิง...มันไม่ใช่ที่ของเธอ​ ลงมา​ เดี๋ยวนี้!"

               "ทำไมคะ​ ในเมื่อเราจะแต่งงานกันแล้ว​ อีกหน่อยเอิงก็ต้องมานอนที่นี่​ การที่เอิงจะทำแบบนี้​มันก็ไม่แปลกไม่ใช่เหรอคะ" 

               ชายหนุ่มกัดฟันกรอด​ เขารู้สึกพ่ายแพ้​คนตรงหน้า​ เมื่อยอมไม่ได้จึงรีบปราดขึ้นเตียง ​ คว้าแขนหล่อนแล้วฉุดกระชากลากถูให้หล่อนลงไปจากพื้นที่ส่วนตัวของเขา

               "โอ๊ย! เอิงเจ็บนะคะ"

               หล่อนร้องออกมา​ เมื่อแรงช้างม้าเหวี่ยงหล่อนจนถลาไปติดข้างผนัง​ จนต้องคลำไปยังหัวไหล่ที่เจ็บจากแรงกระแทก

               จำใส่หัวเธอเอาไว้! ​ความรักของเรามันจบไปแล้ว มันจะไม่มีอะไรเหมือนเดิม​ ที่พี่แต่งงานกับเธอก็เพราะไม่อยากขัดคุณพ่อ​ เธอควรสำเหนียกเอาไว้​ ท่านมีโรคประจำ ตัวรุมเร้า​ อย่าทำอะไรให้ท่านต้องเครียดเป็นอันขาด" 

               "....."

               "ถึงจะเป็นเมียแต่ง​ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะทำอะไรตามอำเภอใจก็ได้!"

               "พี่เหนือ...แน่ใจว่าลืมเอิงได้จริง​ ๆ​ ใช่มั้ยคะ"

               "ใช่!​ ลืมตั้งแต่วันที่เธอทิ้งลูกไปนั่นแหละ"

               จันทร์เจ้าเอยยืนนิ่ง​ หล่อนนับหนึ่งถึงสิบในใจเพื่อข่มอารมณ์...จะทำให้เขารักให้เขาหลงก็ต้องเอาตัวเข้าแลก​ เพราะไหน​ ๆ​ ก็เสียตัวให้เขาไปแล้ว​ คิดพลางสูดลมหายใจเข้าปอดให้ลึกเพื่อรวบรวมความกล้า

             'เอาน่าเอย...เธอไม่มีอะไรจะเสียไปกว่านี้แล้วนี่'

               หล่อนใจสั่นไม่น้อย...ยามปลายนิ้วเรียวค่อย​ ๆ​ ลากไล้ไปบนไหล่ขาวเนียน​ แล้วเขี่ยสายชุดนอนให้เลื่อนหลุดลงไปค้างอยู่บนต้นแขนทั้งสองข้าง​ มองเขาด้วยแววตาเชิญชวน

               "เอิง! ทำบ้าอะไร" 

               เขามองแววตายาวรีที่มองมาอย่างน่าสงสาร ​หล่อนเปลี่ยนท่าทีจากวันนั้นโดยสิ้นเชิง​ ด้วยการทำในสิ่งไม่คาดฝัน​ สายชุดนอนถูกเขี่ยออกจากต้นแขน เนื้อผ้านุ่มลื่นเลื่อนหลุดจากร่างลงไปกองอยู่ตรงปลายเท้า​ ภีมพลลมหายใจร้อนผ่าวหายใจติดขัด​ แววตาเข้มร้อนเป็นไฟ​ ได้แต่มัวตกตะลึง...หล่อนโนบรา​ทั้งล่างและบน

               ในใจเขาช่างต่างจากท่าทีภายนอก​ หล่อนทำให้เขาปั่นป่วนไปทั้งกายใจ​ รู้สึกหวามหวิวในอกลามเลียไปถึงช่องท้อง​ ราวกับมีผีเสื้อนับพันโบยบินอยู่ข้างใน

               "เอิง! ใส่มันกลับขึ้นไป​ เดี๋ยวนี้!" 

               และก่อนจะตบะแตก​ เขารีบถลาลงจากเตียงแล้วเข้าไปหาร่างเปลือยเปล่าน่าจับกด​ สองมือรีบหยิบชุดนอนของหล่อนขึ้นมา​ เขาจะบ้าตายกับสองเต้าขาวอร่ามที่โดดเด่นทิ่มแทงสายตา​ ยั่วยวนจนน่าเอาหน้าเข้าไปซุกแล้วลองลิ้มชิมความหอมหวานด้วยปากและลิ้นเหลือเกิน

               "อย่าโง่สิคะ​ มันเป็นเรื่องธรรมดาของผัวเมียกัน" 

               หล่อนไม่ยอมให้เขาได้สวมชุดนอนให้​ ขยับร่างเข้าไปแนบชิด​ บดเบียดเข้ากับกายกำยำ​ สองแขนเคลื่อนไปคล้องลำคอแกร่งเอาไว้​ มองด้วยแววตาเชิญชวน

               "เอิง...ออกไป..."

               เขาเอ่ยไล่เสียงสั่นเบาหวิว​ เพราะรู้สึกได้...ใจกำลังอ่อนระทวยไปกับการยั่วยวนของเธอ

               "เอิงรู้ว่าพี่เหนือเองก็อยาก​ ให้...เอิงช่วยนะคะ"

               ท่ามกลางใจที่สั่นระรัวของจันทร์เจ้าเอย​ หล่อนพยายามเก็บซ่อนอาการตื่นเต้น...ความใกล้ชิดที่ทำให้ประหม่า​ กลิ่นกายของเขาที่ทำให้มือไม้สั่น​ และหล่อนรู้ตัวดี​ หล่อนเองก็กำลังจะเคลิบเคลิ้มไปกับเสน่ห์เรือนกายของเขา...บ้าไปแล้ว...ที่หล่อนมีความรู้สึกหวั่นไหวไปกับผู้ชายที่เคยข่มเหงน้ำใจกันอย่างป่าเถื่อน

               มือข้างหนึ่งลากไล้ลงต่ำ...ตรงกลางกาย...หล่อนสัมผัสได้ถึงความแข็งขึงที่ดึงดันอยู่ภายใต้กางเกงนอน​ ตกใจจนเกือบชักมือกลับ​ เมื่อได้รู้ว่า...เขาเองก็ไม่ได้ใส่กางเกงไว้อีกตัว​ มีเพียงกางเกงนอนบาง​ ๆ​ เนื้อนุ่มที่ขวางกั้น แววตาเข้มหรี่มอง และอกอิ่มที่เบียดเสียดก็ทำให้คนถูกรุกรานอารมณ์กระเจิดกระเจิง ​หล่อนกำลังจะทำให้เขาตบะแตกจากความสาวสวยสด​ ใจเขากำลังดำดิ่งลึก​ ลุ่มหลงไปกับกลิ่นหอมตราตรึงที่ลอยกรุ่นอยู่ตรงหน้า

               "เอิง...อย่า...พี่..."

               เขาห้ามเสียงเบาหวิว​ เมื่อมือนุ่มยังคงลากไล้สัมผัสอยู่กับแก่นกายแข็งขึง​ ใจเขาเต้นเร่า​ อยากจับหล่อนกด​แล้วจับสองขาขาว​ ๆ​ แยกออก​ ชำแรกแทรกลึกเข้าไปในกายของเธอแล้วกระแทกกระทั้นให้ร่างสาวสะท้านไหว

               และเขาก็ไม่ทน​ สองแขนแข็งแรงรวบร่างเปลือยเปล่าขึ้นมา​ ก่อนจะเดินกลับไปที่เตียง​ แล้วโยนร่างหล่อนไปบนนั้น ร่างหนักโถมตามลงไปทาบทับ​ ริมฝีปากอุ่นบดขยี้ลงบนกลีบปากนุ่มจากกระแสปรารถนาแสนเชี่ยวกราก...จูบ...ที่ทำเอาจันทร์เจ้าเอยเผลอเคลิบเคลิ้มดื่มด่ำไปกับมัน​ ใจของหล่อนกำลังถูกเขาฉุดให้ดำดิ่งลึกสู่ห้วงพิสวาสที่มีหนามแหลมคม

               กางเกงนอนของเขาถูกถอดออกอย่างรวดเร็ว​ เขาแทรกตัวไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงกลางหว่างขาของหล่อน ใจของจันทร์เจ้าเอยเต้นเร่า​เพราะความกลัวและตื่นเต้น หล่อนอายจนต้องเอี้ยวหน้าซุกกับหมอนหลับตาหนี​ รับรู้ได้ว่าเขาจับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบนบ่ากำยำ

               "อูวววว​ เอิง​ ไม่อยากเชื่อว่าเธอจะลูกหนึ่งแล้ว"

            


    Sensor


               หญิงสาวนอนแผ่หมดแรงปล่อยให้ร่างหนักโถมทับเอาไว้อย่างนั้น รับรู้ได้ว่าหัวใจของเขานั้นเต้นแรงจากการใช้พลังจนเหนื่อยหอบ สองแขนเรียวกอดเกี่ยวแผ่นหลังชื้นเหงื่อเอาไว้ ต่างมีความสุขล้นจนไม่อาจบรรยายออกมาเป็นคำพูดใด​ ๆ​ ได้เลย

               ชายหนุ่มขยับอีกหลายครั้งอย่างช้า​ ๆ​ เพื่อช่วยให้หล่อนหลั่งน้ำรักออกมาจนหมด เมื่อเสียงครวญครางอย่างเป็นสุขนั้นแผ่วลง​ เขาจึงค่อยๆ​ ผ่อนแรง​ พร้อมดูดปากชมพูระเรื่อที่เผยอออกจากกัน​อย่างดื่มด่ำ​ จูบที่จันทร์เจ้าเอยเผลอใจดำดิ่งลึกกับรสสัมผัสจากเขาซึ่งเป็นผู้ชายคนแรก​ เขาซึ่งพรากความสาวหล่อนไปเพราะความเข้าใจผิด​ คิดเองเออเองฝ่ายเดียว

               ยาวนานเหลือเกิน​กว่าที่สองกายอ่อนแรงจะยอมผละออกจากกัน​ และคืนนี้มันจะไม่เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว​ เมื่อหล่อนทำให้เขาติดใจในรสสวาทจนต้องปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีกหลาย​ ๆ​ ครั้ง​ ในขณะเดียวกันสาวน้อยนลินก็ยังคงหลับสนิท​ ราวกับรู้จึงไม่ตื่นขึ้นมางอแงหรือขัดขวางให้กิจกรรมรักบนเตียงต้องสะดุดลง

     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×