THE CYPHERER ↯ รหัสลับจารชนดับคนอันตราย - นิยาย THE CYPHERER ↯ รหัสลับจารชนดับคนอันตราย : Dek-D.com - Writer
×

    THE CYPHERER ↯ รหัสลับจารชนดับคนอันตราย

    โดย Iris Witch

    เพทรา ซอมเมอร์เฟลด์ นักถอดรหัสสาวแห่งองค์กรมีเป้าหมายคือการทำลายศัตรูลงให้ได้ ในขณะเดียวกันต้องร่วมทีมกับทรอย ลอร์กิ้นส์ ศัลยแพทย์หนุ่มอัจฉริยะผู้มีนิสัยต่างขั้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    4,026

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    4.02K

    ความคิดเห็น


    80

    คนติดตาม


    108
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 59 / 15:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> type="application/rss+xml" />

     

     


    THE THOLDORE STORY I
    THE CYPHERER
     
    genre: action/adventure, spy thriller, espionage, sci-fi
    series: the tholdore story
    plot:
     เพทรา ซอมเมอร์เฟลด์ รู้ดีว่าการทำงานให้องค์กรลับแห่งรัฐบาลซึ่งมีเป้าหมายกำจัดกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ก่อภัยคุกคามขนาดใหญ่ทำให้ชีวิตของเธอไม่ธรรมดา เธอเสี่ยงตาย เธออันตราย และเธอรู้ดีว่าเธอรักทุกวินาทีของมัน แต่ความท้าทายของงานไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นเท่าที่ควร จนกระทั่งเธอได้รับมอบหมายให้กลับสู่งานภาคสนามอีกครั้ง
     ทรอย ลอร์กิ้นส์ คือศัลยแพทย์หนุ่มอัจฉริยะซึ่งคิดว่าชีวิตเขามีทุกอย่างที่คนปรารถนา ชื่อเสียง เงินทอง และสมองที่ใครต่างอิจฉา สิ่งที่ทรอยต้องการในตอนนี้คือการแข่งขันกับตัวเอง และตั้งเป้าหมายให้สูงกว่าที่เคยทำ แต่เขาไม่รู้เลยว่า การผจญภัยที่ผู้ชายคนหนึ่งไม่อาจคาดเดาได้กำลังจะมาถึงในไม่ช้า
     เมื่อสองหนุ่มสาวต่างขั้วต้องโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทั้งคู่จึงต้องยอมรับว่า นอกจากงานเสี่ยงตายที่ต้องเผชิญแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ลำบากไม่แพ้กันคือการเอาชนะอีกฝ่าย พร้อมกับร่วมมือสานภารกิจให้สำเร็จในเวลาเดียวกันจงได้
    about the series: 'The THOLDORE Story' เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่องค์กร THOLDORE (The Highest Organization of Lawbreaking Deterrence and Offense Response Entity) องค์กรที่ผู้เขียนสมมติขึ้นมา ธีมหลักของแต่ละเรื่องในซีรีส์นี้คือแนวแอ็คชั่น/ผจญภัย และจารกรรม ธริลเลอร์แบบสายลับ แต่จะมีความเป็นคอมเมดี้-ดราม่าอยู่ในเรื่องด้วย สำหรับเรื่องนี้ 'The Cypherer' จะมีความเป็นไซไฟแทรกเข้ามา ส่วนเรื่องที่สองของซีรีส์ 'The Protector' จะมีความเป็น techno-thriller ค่ะ
    read first: เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย spy-fi เพราะฉะนั้นเหตุการณ์ในเรื่องจะไม่ได้ practical 100% ในความเป็นจริง เช่นเดียวกับที่เห็นในพวกหนังจาก marvel cinematic universe, james bond หรือ mission: impossible นี่แหละค่ะ ทั้งนี้ จะมีการประยุกต์เนื้อเรื่องจากหลักการทางวิทยาศาสตร์ค่ะ 

     

     

    my banner:
     

     

     

     
    yours:

    This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author’s imagination or used in a fictitious manner.
    Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น