Snow Princess. เจ้าหญิงหิมะกับรักสีขาว - นิยาย Snow Princess. เจ้าหญิงหิมะกับรักสีขาว : Dek-D.com - Writer
×

    Snow Princess. เจ้าหญิงหิมะกับรักสีขาว

    โดย irinladamook2

    Snow Princess กรี้ดดดดด พี่มาเรีย เวลล์จะมาวันนี้ใช่ไหมม >•< เย้~ ดีใจจัง ว่าที่สามีในอนาคตกำลังจะมาแล้วว แต่เอ๊ะ เจสโตรไปไหนซะแล้วล่ะ จะให้ช่วยเลือกชุดสักหน่อย ช่างเถอะๆ เตรียมตัวดีกว่าา~ >\\\

    ผู้เข้าชมรวม

    44

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    44

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ส.ค. 60 / 00:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องเเรกที่ได้แต่งขึ้นหลังจากที่ติดอยู่ในโลกของความเป็นจริงมาค่อยข้างจะยาวนาน หลังจากนี้เราจะมาเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการและแฟนตาซีกันดีกว่า
    *สามารถติ ชม ได้ นะ ค่ะ

    เเนะนำตัวละครกันก่อนนะ

    เมรีน่า เจ้าหญิงหิมะ  หญิงสาวผมขาวยาวกลางหลัง ในตาสีฟ้ากลมโต ริมฝีปากบางอมชมพู ร่างผอมบาง สูง ผิวขาวเนียนดุจหิมะที่ใครเห็นก็ไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้ เมรีน่ามีนิสัยร่าเริง และคลั่งไคล้โลกภายนอกเป็นอย่างมาก เธอฝันว่าสักวันหนึ่งเธอจะต้องออกไปเผชิญกับโลกภายนอกให้ได้

    มาเรีย พี่สาวของเมรีน่า หญิงสาวสูงสง่าดูดีมึประกาย ผมของมาเรียมีสีขาวไม่ต่างจากเมรีน่า มาเรียมึผิวที่ขาวซีดซึ่งเข้ากับริมฝีปากอมชมพูของเธอ ในตาของมาเรียมีสีน้ำเงินเข้มที่ดูสงบและดุดันกว่าเมรีน่า มาเรียมีนิสัยเรียบร้อย รักษาขนบธรรมเนียมอย่างเคร่งขรัด ทุกสิ่งที่มาเรียกำหนดไว้จะต้องเป็นไปตามเป้าหมาย และสิ่งที่มาเรียเกลียดที่สุดคือ การขัดต่อขนมธรรมเนียม

    เจสโตร  องครักษ์หนุ่มรูปงามผู้เงียบขรึม ในตาสีดำมืดสนิท ผมสั้นสีดำเงา ริมฝีปากอมชมพู ผิวขาวอมชมพู รูปร่างกำยำ สูง190ซม. ถนัดอาวุธทุกชนิด ความฝันของเจสโตรคือการแก้เเค้นมาเรีย และทำลายปราสาทหิมะ

    เวลล์   เจ้าชายปราสาทแห่งแสง ผู้มีดวงตาสีน้ำตาลกลมโต ผมสั้นสีบรอน ริมฝีปากบางอมชมพูพีช ผิวขาวสะอาดอมชมพู รูปร่างกำยำ สูง187 ซม. ถนัดธนู เวลล์มีนิสัยอ่อนโยน รัก ธรรมชาติและเสียงเพลง เวลล์เป็นคู่หมั่นของเมรีน่าซึ่งจะเเต่งงานกันในไม่ช้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น