ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Zombieland แก๊งซ่าส์ล่าผี

    ลำดับตอนที่ #2 : --Zombie Story--

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      1
      14 ก.ย. 54

    เช้าวันที่สงบสุขแห่งเมืองนามิโมริ เป็นวันที่อากาศแจ่มใสแสงแดดสาดส่องลมพัดแผ่วเบานกร้องเสียงแจ๋ว

    "เป็นเช้าที่สงบสุขดีจัง"เด็กสาวผมสีน้ำตาลส้มพูดและนั่งเอามือเท้าคาง

    "อรุณสวัสดิ์ เคียวโกะจัง"เด็กชายผมสีน้ำตาลคนหนึ่งเดินเข้ามาทักทายหญิงสาวด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

    "อรุณสวัสดิ์จ้า สึนะคุง"เด็กสาวนามเคียวโกะพูดและยิ้มกลับอย่างสดใส

    "วันนี้อากาศดีจังเลยว่าไหมครับ เคียวโกะัจัง ผมว่าวันนี้ต้องมีเรื่องดีๆแน่นอน"เด็กชายนามสึนะพูดคำนี้ถึงกับทำให้เคียวโกะยิ้มร่าออกมา

    "นั่นสินะสึนะคุง วันนี้ต้องมีเรื่องดีๆแน่ๆ"เคียวโกะฉีกยิ้มร่าแต่ใครจะรู้ภายใต้รอยยิ้มนั้นมีอะไรมากมายแฝงอยู่

    "อรุณสวัสดิ์ครับ ท่านรุ่นที่ 10"เด็กหนุ่มผมเทาวิ่งเข้ามาทักทายสึนะอย่างร่าเริง

    "อะ...อะ อรุณสวัสดิ์โกคุเดระคุง ไม่ต้องเรียกฉันว่ารุ่นที่ 10 หรอกเดี๋ยวเคียวโกะจังเขา..."ยังไม่ทันที่สึนะจะพูดอะไรต่อเคียวโกะก็แทรกขึ้นมาทันที

    "รู้อะไรเหรอ สึนะคุง"เคียวโกะพูดและทำหน้าอินโนเซ้นไม่รู้อะไรทั้งที่ตังเองรู้อยู่เต็มอกว่าคนตรงหน้าเธอคือใคร

    "อะ...อะ เอ่ ไม่มีอะไรหรอกเคียวโกะจัง เฮอะๆ"สึนะบ่ายเบี่ยงและหัวเราะแห้งๆ

    "อ่าว ว่าไงสึนะโกคุเดระ"ชายหนุ่มผมดำเดินเข้ามาทักชายทั้ง 2

    "อรุณสวัสดิ์ยามาโมโตะ"สึนะพูดและยิ้ม

    "ชิ!!! เจ้าบ้าเบสบอลทำไมแกชอบมาขัดจังหวะฉันตลอดเลย"โกคุเดระพูดและทำท่าเคืองๆ

    "น่าเบื่อ"เคียวโกะพูดเบาๆและหาว

    เวลาผ่านไป

    "เคียวโกะๆ ตื่นๆ"เสียงจากเด็กสาวที่นั่งข้างๆปลุก

    "มีอะไรเหรอฮานะ"เคียวโกะพูดและยันตัวขึ้นมา

    "เธอเพลียเหรอ ไม่เห็นเธอเคยหลับในห้องเรียนเลยหนิ"ฮานะพูดและจับหน้าผากเคียวโกะ

    "นิดหน่อยหนะจ้า แต่ไม่เป็นไรมาหรอก"เคียวโกะพูดและยิ้มให้ฮานะ

    "โอเค แต่ถ้ารู้สึกไม่ดีบอกฉันนะ"ฮานะพูดด้วยใบหน้าที่เป็นห่วงเคียวโกะ

    ตึง!!!~~~~ โครม!!!~~~~ คราม!!!~~~~

    จู่ๆก็มีเสียงเหมือนอะไรที่มันหนักมากล้มตึงทำให้เกิดเสียงดังลั่นสนั่นไปทั่วโรงเรียน

    "กรี๊ดดดดด นี่มันอะไรเนี่ย"หญิงสาวคนหนึ่งพูดอย่างตกใจเมื่อยื่นหน้าออกไปดูทางหน้าต่าง

    "ไหนๆ อะไรเกิดอะไรขึ้น"นักเรียนในห้องเริ่มไปมุงกันตรงหน้าต่าง

    "เกิดอะไรกันหนะ"สึนะลุกขึ้นและวิ่งไปยังประตูกำลังจะเปิดแต่...

    "ห้ามเปิดนะ!!!"เสียงของเคียวโกะนั่นเองเธอตะโกนออกมาด้วยใบหน้าที่หน้ากลัว

    "คะ...คะ เคียวโกะจังเป็นอะไรไป"สึนะพูดและละมือออกจากประตู

    "ถ้าไม่อยากตายก็อย่างเปิด"เคียวโกะพูด

    "อะไรของเธอเนี่ย ซาซางาวะ"เด็กผู้ชายคนหนึ่งพูดและเดินไปที่ประตูเพื่อจะเปิดมัน

    ".................................."เคียวโกะไม่พูดอะไรแค่มองการกระทำของเด็กผู้ชายคนนั้น

    "โถ่ก็แค่ เฮ้ย!!! เกิดอะไรขึ้นเนี่ย อ๊าคคคคค!!!!!"พอเด็กผู้ชายคนนั้นเปิดประตูก็ถูกคนไม่สิศพซะมากกว่าเพราะร่างกายมันโดนกัดกินจนเป็นร่องรอยเห็ดชัด พวกมันรุมกันเข้ามากัดกินเด็กผู้ชายคนนั้นและพวกที่เหลือก็พากันเดินเข้ามาในห้องเรียน

    "โถ่!!! ไอ้โง่เอ๊ย!!!ก็อุตส่าห์เตือนแล้วไม่เชื่อ"เคียวโกะสบถและวิ่งไปที่โตะเรียนของตน

    "นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!! กรี๊ดดดดดดดด!!! ช่วยด้วยยยยย!!!!"ตอนนี้ผู้คนในห้องเริ่มกรี๊ดร้องและตะโกนขอความช่วยเหลือ

    "เคียวโกะจังนี่มันอะไรกัน"สึนะเดินเข้ามาถามเคียวโกะอย่างหวาดกลัว

    ปังงงง!!!!!!!!! เสียงปืนดังขึ้นทำให้นั่งเรียนคนที่เหลือหันมามองทางเสียง

    "เกือบไปแล้วไหมหละคะ ท่านรุ่นที่ 10"เคียวโกะพูดและหันกระบอกปืนไปทางสึนะแต่เธอไม่ได้ยิงสึนะเธอยิงไปทางข้างหลังสึนะ

    ".................."สึนะไม่ได้พูดอะไรเพราะตอนนี้เขาตกใจตกใจมาก

    "ฮัลโหล นี่เขตนามิโมรินะ ตอนนี้โดนซอมบี้ยึดแล้ว มารับด้วย"เคียวโกะคุยโทรศัทพ์ไปพลางรัวปืนไปด้วย

    "นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย"โกคุเดระพูดและกำลังงงกับเหตุการณ์

    "ฉันจะอธิบายทีหลังตอนนี้หนีก่อน"เคียวโกะพูดและหยิบกระเป๋าเรียนของตนเอง

    "อะไรเนี่ย มันเป็นอย่างนี้ได้ยังไง"โกคุเดระยังไม่หายบ้า

    "ถ้าไม่อยากตายก็ตามฉันมา"เคียวโกะพูดและสะพายกระเป๋าและรัวปืนไปพร้อมๆกัน

    เอาแล้วไงพวกสึนะจะยอมตายอยู่ที่นี่หรือจะไปกับเคียวโกะ มีอยู่ไม่กี่ทางเลือกสึนะคงจะเลือกถูกนะในสถานการณ์น่าสิ่วน่าขวานแบบนี้ สึนะจะทำยังไงต่อไปโปรดติดตามตอนต่อไปคะ
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    บทนำจบแล้วนะคะ คิดยังไงก็เม้นนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×