ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Zombieland แก๊งซ่าส์ล่าผี

    ลำดับตอนที่ #1 : Character [แนะนำตัวละคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 847
      1
      14 ก.ย. 54

    Zone Lady

     

    ซาซางาวะ เคียวโกะ

    เด็กสาวที่เรียบร้อยน่ารักแต่นิสัยเหล่านี้เป็นแค่หน้ากากของเธอ แท้จริงแล้วเธอนั้นนิสัยเด็ดเดี่ยวไม่กลัวอะไร ความลับมากมายของเธอนั้นมีเยอะแยะไปหมด ผู้ครอง Bell Le Ring แห่งนภา อาวุธคือ มีดสั้นและลูกดิ่ง (ซึ่งเธอเรียกมันว่าดิ้งดิ่ง) สัตว์ประจำกายคือ แมวดำ (คุโระ)

     

    มิอุระ ฮารุ

    ความสดใสร่าเริงบ๊องๆน่ารักใสๆ แต่ความแม่นปืนนั่นเป็นเริศ ชอบทะเลาะกับโกคุเดระอยู่เกือบทุกวัน ผู้ครอง Bell Le Ring วายุ อาวุธคู่กายคือปืนคู่ สัตว์ประจำกายคือ ฟีนิค (ลัคชูลี่/ลัคชู)

     

    โดคุโร โครม (นางิ)

    เด็กสาวน่ารักน่าหยิก ดองตาสองสีสีน้ำเงินและสีแดงเธอออกจะไร้เดียงสาไปก็จริงแต่เธอนั้นก็บู๊ได้นะ เด็กสาวคนนี้เหมือนจะเป็นพี่น้องกับมุคุโร่แต่มันไม่ใช่มันเป็นมากกว่านั้น ผู้ครอง Bell Le Ring แห่งสายหมอก เพราะหลังจากมุคุโร่ออกมาจากวินดิเช่แล้วเธอก็มอบวองโกเล่ริงสายหมอกให้มุคุโร่และมารับเบลลี่ริงแทน อาวุธ หอกสามง่าม สัตว์ประจำกายคือ นกฮูก (คุฟุ) (คนแต่งสิ้นคิดดีนะ)

     

    เดอลาเดลล่า เคที่

    เด็กสาวลูกครึ่งอังกฤษกับญี่ปุ่น ร่าเริงเกินเหตุจึงถูกเคียวโกะปั่นหัวอยู่บ่อยๆ ถึงกระนั้นเธอก็ยังยืนหยัดขึ้นมาต่อสู้ต่อได้ (ไม่ใช่และ) แอบชอบฮิบาริอยู่แต่ฝ่ายชายเมินไม่สนใจ ผู้ครอง Bell Le Ring แห่งเมฆา อาวุธ ดาบคู่ พัดเหล็ก สัตว์ประจำกาย หนูตะเพา (ลูบี้) เสือดำ (แพน)

     

    อี้ผิง

    สาวหมวยจากเมืองจีน เก่งด้านกังฟูและหมัดมาก เหมือนเป็นพี่เลี้ยงแรมโบ้อยู่ตลอดเวลา ครอง Bell Le Ring แห่งอัศนี ได้รับมาอย่างอึนๆงงๆ อาวุธ มือเท้าของเจ้าหล่อน และท่อนเหล็กปลายแหลม (เคียวโกะโยนให้) สัตว์ประจำกาย หงส์ขาว (สวอน)

     

    ชางลี่ อุซางิ

    เด็กสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นจีนอีก 1 คน เป็นลูกสาวคนที่ 2 ของตระกูลชางลี่ และเป็นเด็กสาวที่มีเลือดผีดิบ 100% แต่ไม่ได้เป็นพวกเดียวกับผีดิบที่กำลังบ้าอยู่ตอนนี้เพราะเป็นพันธุ์แท้ที่ควบคุมตนเองได้ และเป็นคนที่พวกเึคียวโกะต้องคอยดูแลไม่ให้พวกผีดิบที่กำลังบ้าจับตัวไปได้เพราะเหตุใด ไปชมในฟิค ผู้ครอง Bell Le Ring ธาตุ พิรุญ (พอดีหาคนไม่ทันเลยต้องใช้ประโยชน์ไปก่อน:เคียวโกะ) อาวุธ ปืนพก ไรเฟิลและกรุ๊งกริ๊งยักษ์ สัตว์ประจำตัว หมาป่า (วูฟ)

     

    ริซซี่ บอเดน

    เป็นคนที่มาดูแลพวกเคียวโกะอีกที เป็นเหมือนกับพี่สาวของพวกเด็กๆคอยดูแลทุกสิ่งอย่างให้ นิสัยอ่อนโยน นิ่งเงียบ แต่เยือกเย็น ผู้ครอง Bell Le Ring ธาตุ อรุญ อาวุธ สว่านและฆ้อนยักษ์ สัตว์ประจำตัว กระทิง (เรียว)


    Zone Boy

     

    ซาวาดะ สึยะโยชิ

    เพื่อนๆเรียกเจ้าห่วยสึนะ แต่ทำไมไม่รู้ถึงเขาจะห่วยยังไงก็ยังรอดอยู่ในเมืองนี้โดยไม่กลายเป็นผีดิบ ด้วยความห่วยของเขากระมั่งเลยทำให้เขารอดหวุดหวิดมาทุกครั้ง ครอง วองโกเล่ ริง ธาตุ นภา อาวุธ ถุงมือ (บรรดาถุงมือทั้งหลาย) และปืน สัตว์ประจำกาย สิงโต (นัตสึ)

     

    โกคุเดระ ฮายาโตะั

    โกคุเดระ เจ้าหัวปลาหมึก อะไรต่างๆมากมายที่คนเรียกเขา เขาดูออกจะเขร่งขรึมแต่รักบอสยิ่งชีพไม่ทิ้งบอสเลย แต่บางตอนก็จะหลุดติงต๊องมาบ่อยๆ ชอบทะเลาะกับทุกคนโดยเฉพาะฮารุ โกคุเดระเป็นผู้ครอง วองโกเล่ ริง ธาตุ วายุ อาวุธ ระเบิดต่างๆมากมาย สัตว์ประจำตัว แมววายุหรือเสือวายุก็ไม่แน่ใจ (อุริ)

     

    โรคุโด มุคุโร่

    เจ้าสับป้าหรือมุคุโร่ เจ้าเล่ห์เหลี่ยมจัด โฉดชั่วได้ทุกเวลาทุกที่ ชอบแกล้งสึนะ ชอบทะเลาะกับฮิบาริ น่าจะเรียกว่าตีกันมากกว่านะ เป็นคนที่รู้ว่าเคที่ชอบฮิบาริ เลยชอบแกล้งเคที่ด้วยอีกคน แต่รู้สึกหวั่นไหวกับโคลมซะงั้น (หมอนี่มันอะไรกันแน่นะเนี่ย) ผู้ครอง วองโกเล่ ริง ธาตุ หมอก อาวุธ หอกสามง่าม (เหมือนโคลม) เลนส์มาร (มาจากไหน) สัตว์ประจำตัว นกฮูกสายหมอก (นางิ) (คนแต่งช่างไรความคิดจริงๆ)

     

    ฮิบาริ เคียวยะ

    ฮิบาริคุง เจ้าชายน้ำแข็ง(ใส) ผู้คุมกฎสุดหล่อกระชากไส้พุง นายคนนี้เหมือนคนไม่มีความรู้สึกคิดจะยิ้มก็ยิ้มคิดจะโหดก็โหด ชอบทำหน้าบึ้งเป็นสิ่งประจำตัว ไม่แคร์และไม่ใส่ใจใครนอกจากตัวเอง รำคาญคนง่ายมาก ชอบว่าคนอื่นเป็นสวะและพูดจาหยาบคายกับเลดี้เป็นที่สุด (พอเหอะนี่ พูดถึงความแค้นส่วนตัวหรือเปล่าเนี่ย) ผู้ครอง วองโกเล่ ริง ธาตุ เมฆา อาวุธ ท่อนฟา (ตั้งแต่ภาคแรกเฮียแกก็ใช้ แต่เรื่องนี้จะปรับนิดๆ ปลายทั้ง 2 ข้างจะแหลมและยาวเป็นพิเศษ เอาไว้แทงซอมบี้) สัตว์ประจำกาย นก (ฮิเบิร์ด) เม่น (โรส หรือ โรว)

     

    แรมโบ้

    วัวบ้า วัวติงต๊อง วัวขี้แย นิสัยหนุ่มน้อยน่ารักดีๆนี่เองขวัญใจแม่ยกโลลิ ชอบอ้อนเป็นที่สุดทำเหมือนตัวเองอ่อนแอ แต่จริงๆมันก็ต่อสู่เป็นนะ ชอบให้อี้ผิงดูแลตลอด ผู้ครอง วองโกเล ริง ธาตุ อัศนี อาวุธ เขา (เพื่อ?) และปืน (ใช้ปืนเถอะลูกดีกว่าเยอะ) สัตว์ประจำกาย วัว (กิวด้งปะ)

     

    ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    หนุ่มหล่ออีกคนที่ขี้เล่นทะเล้นที่สุด จอมเนียนแห่งประวัติศาสตร์ ดูเผินๆแล้วไม่ค่อยมีพิษสง แต่อย่างประมาทนายนี่เด็ดขาดบางทีน่ากลัวกว่าซอมบี้อีก ไม่เชื่อลองถามเด็กสาว ที่ครองเบลลี่ริงธาตุพิรุญดูสิ เธอเผชิญเหตุการณ์นี้จนชินแล้ว หนุ่มน้อยนักเบสบอลคนนี้อาจทำให้สาวๆหลายๆคนต้องละลายกับคารม (นี่มันโฆษณาโฮสต์เหรอ) ผู้ครอง วองโกเล่ ริง ธาตุ พิรุญ อาวุธ ดาบชิงุเระโซเอ็น สัตว์กล่อง หมาน้อย (จิโร่)

     

    ซาซางาวะ เรียวเฮ

    พี่ชายแท้ๆของเคียวโกะแต่ไม่รู้ว่าน้องตนเองก็เป็นบอสของมาเฟียเช่นกัน (เนียนมันทั้งพี่ทั้งน้องเลยเฮ้ย!!) เป็นคนที่สุดขั้วมากชอบและบอกรักริซซี่ตั้งแต่แรกเจอ (จะสุดขั้วไปไหนนะ -*-) แต่กลับโดนตอกกลับกับคำพูดอย่างผู้ใหญ่ของริซซี่ไม่สมกับตัวของเธอเองเลย แต่เรียวเฮก็ไม่ยอมแพ้ ใจกล้าที่จะชอบต่อไป ผู้ครอง วองโกเล่ ริง ธาตุ อรุญ อาวุธ นวม (อันนี้ก็ดีหน่อยแถมหนามให้) สัตว์กล่อง จิงโจ้ (อูริว)

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    แก้ไขบางส่วนแล้วนะคะ+แก้คำผิด

    จบแล้วนะคะ กับการแนะนำตัวละคร สัตว์กล่องหรือสัตว์ประจำตัวเนี่ย นานๆอาจออกมาทีหรือไม่ออกเลยก็มีนะคะ ทุกคนคิดยังไงบอกกันด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×