สายลับยอดรัก (Sweet Spy Series) - นิยาย สายลับยอดรัก (Sweet Spy Series) : Dek-D.com - Writer
×

    สายลับยอดรัก (Sweet Spy Series)

    'ภารกิจลับ' ที่กลายกลับเป็น 'ภารกิจรัก' สายลับอังกฤษรูปหล่อกับคุณหมอแสนสวยชาวไทย ลับ...ร้าย...รัก

    ผู้เข้าชมรวม

    2,755

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    2.75K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 58 / 22:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เซบาสเตียน คอร์เนลสายลับหนุ่มหล่อไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า ภารกิจลับจะกลายกลับเป็น ภารกิจรักไปเสียได้ ตั้งแต่วันที่เขาได้สบตาคุณหมอ บราลีแพทย์อาสาชาวไทยผู้ถูกลักพาตัว เธอคือ สินค้าที่เขามีหน้าที่นำตัวกลับมาแบบไร้รอยขีดข่วน ดวงตาใสกระจ่างที่ทำให้สายลับหนุ่มที่เคยปราดเปรื่องคิดแต่จะสร้างรอยราคีให้เธออยู่ร่ำไป แม้จะคอยเตือนตัวเองว่าเธอเปรียบเสมือนผลไม้ต้องห้าม แต่ความหวานนั้นเกินจะห้ามใจ หากแต่สิ่งที่สายลับหนุ่มยังไม่รู้ก็คือ...อ้อมกอดที่คอยพิทักษ์นั้นชักนำให้ดอกฟ้าโน้มลงมาหาดิน ท่ามกลางสถานการณ์เลวร้าย แต่สองหัวใจกลับผูกพัน....

    ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมองอย่างเว้าวอน ราวกับจะใช้เวทย์มนต์จากดวงตาสีน้ำเงินละลายความขุ่นข้องหมองใจของคนตัวเล็ก “บรีจ๋า อย่าโกรธผมเลยนะ ผมทำทุกอย่างเพราะรักบรีนะ ผมแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่มีอะไรจะเชิดหน้าชูตาให้บรีได้เลย”

    “คุณถามบรีบ้างหรือยังว่าต้องการอะไร สิ่งที่คุณคิดว่าดีต่อบรีน่ะบรีต้องการมันหรือเปล่า คุณเคยบอกบรีว่าสิ่งที่พิเศษบรีควรมอบให้คนพิเศษ แต่เมื่อสักครู่คุณเพิ่งบอกบรีว่ามันไม่มีอนาคตของเราสองคนรออยู่ ตกลงคุณจะเอายังไงกันแน่!” เธอกรีดเสียงใส่ น้ำตาก็คลอตา

    “ผมไม่เอาอะไรจากบรีทั้งนั้นแหละ ก็แค่จะดูแลบรี เข้าใจผมบ้างได้มั้ย” เซบาสเตียนเอ่ยอย่างหงุดหงิด

    “ไม่เข้าใจหรอก คนสับปลับ!” แม่เสือสาวตวัดเสียงใส่

    “แล้วคนดีของบรีมันเป็นยังไง ล่อหลอกป้อนคำหวานให้บรียอมมอบตัวเองให้ เจาะไข่แดงบรีไปฟรีๆ ให้สัญญาลมๆ แล้งๆ ว่าเราจะอยู่คู่กันนิรันดร์กาล ทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่ามันเป็นไปไม่ได้อย่างนั้นเหรอ!” คนตัวโตตวาดบ้าง ทำเอาสาวน้อยถึงกับตาโตกับความดุดันกร้าวกระด้างของเขา

    “ผมไม่ทำ! ไม่มีวันทำ ผมไม่ทางดึงบรีลงมาต่ำ ไม่ใช่ผมไม่ปรารถนาบรี แต่...แต่ถ้าบรีเป็นของผมแล้ว ผมไม่มีทางทนอยู่ห่างจากบรีได้ ผมจะฆ่าทุกคนที่คิดจะพรากบรีไปจากผม ถึงแม้คนคนนั้นจะเป็นคนที่บรีรักก็ตาม นี่แหละคนอย่างผม! นี่ใช่ไหมที่บรีอยากได้ยิน”

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น