ไซคัส [ยูริ] - นิยาย ไซคัส [ยูริ] : Dek-D.com - Writer
×

    ไซคัส [ยูริ]

    ในปี20XX โลกของเราได้ค้นพบกับสิ่งแปลกใหม่ มนุษย์ที่มีพลัง และเราให้คำจำกัดนามของพวกนั้นว่า "ไซคัส" และศูนย์ใหญ่ที่ควบคุม ไซคัส อีกทีนั้นมีชื่อเรียกว่า red dragon

    ผู้เข้าชมรวม

    344

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    344

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 66 / 00:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก่อนอื่นขอกราบสวัสดีนะคะ เราโดนัทค่ะ นักเขียนหน้าใหม่ที่มีผลงานในเด็กดีที่พึ่งจบไปอย่าง ปริศนาสีเงินยามรัติกาลเป็นแฟนฟิคของจอมโจรคิด ยังไงถ้าใครสนใจก็ไปหาอ่านได้นะคะ (ขอพื้นที่โปรโมทนิดนึง) ก็ขอฝากตัวฝากหัวใจด้วยนะคะ ผลงานชิ้นนี้เป็นงานที่อยู่ในหัวเรามาเป็นปีแล้วค่ะ ไหนๆ ปิดเทอมก็เลยมาลองเขียนลงดูค่ะ อาจจะเขียนได้ไม่ค่อยดีแต่ก็อยากให้ติดตามกันนะคะ

    สำหรับเรื่องย่อก็ เกี่ยวกับองค์กรที่ชื่อเรด ดราก้อนเลยค่ะ ในปี20×× ได้มีการค้นพบมนุษย์ที่มีพลังพิเศษอยู่ในตัว พลังของแต่ล่ะคนแตกต่างกันไป เราให้คำจำกัดความผู้ที่มีพลังว่า ไซคัส ค่ะ คนพวกนี้มีพลังมานานแล้วนะคะแต่พลังพึ่งจะตื่นขึ้น และเมื่อพลังตื่นขึ้นก็ได้ปลุกพวกปีศาจที่หลับใหลใต้โลกมานับหมื่นปีให้ตื่นขึ้นด้วยและคำจำกัดความที่เราใช้เรียกพวกนั้นคือThe Dark Sideค่ะ พลังของแต่ล่ะคนจะถูกแบ่งชั้นด้วยการใช้สีค่ะโดยมี5สีด้วยกันค่ะ ได้แก่

    สีเหลือง คือผู้เริ่มต้นค่ะ ควบคุมธาตุอาจจะยังไม่เก่งและอ่อนแอที่สุดในบรรดาหมู่ไซคัสค่ะ

    สีเขียว คือ ผู้ฝึกฝนค่ะ ควบคุมธาตุที่เป็นพลังของตัวเองได้ และต่อสู้ได้แต่ยังไม่เก่งหรือพร้อมเอาไปสู้กับพวกดาร์ค ไซด์ได้ค่ะ

    สีน้ำเงิน คือระดับปกติของไซคัสแล้วค่ะหรือง่ายๆ ก็คือมาตรฐานนั่นเองค่ะ ควบคุมธาตุที่เป็นพลังของตนเองได้ มีความสามารถในการต่อสู้ และสามารถต่อกรกับดาร์ค ไซด์ ได้บางจำพวกด้วยค่ะ

    สีส้ม คือ ผู้เชี่ยวชาญค่ะ ควบคุมธาตุที่เป็นพลังของตนได้เชี่ยวชาญและอาจควบคุมธาตุอื่นๆ ที่ไม่ใช่พลังของตนได้อีกด้วย การต่อสู้ถือว่าดีเยี่ยมค่ะ

    สีแดง คือ ------Error-------- และอาจจะมีสีนอกจากนี้ที่ค้นพบในภายภาคหน้าด้วยค่ะ

    เรื่องได้เริ่มขึ้นเมื่อน้องเล็กของดาร์คที่ก่อตั้งโดยเรด ดราก้อน ได้ทำการหลบหนีออกมาจากองค์กร และจุติใหม่ในร่างของไวท์เด็กสาวมัธยมต้นแสนจะธรรมดา (จริงหรอ?) นั่นทำให้เกิดความวุ่นวายเป็นอย่างมาก จนฟาเธอร์หรือหัวหน้าใหญ่ของเรด ดราก้อนเรียกดาร์คเข้าพบกระทันหัน เพื่อให้ตามหาน้องเล็กของตนและลากตัวกลับไป เพราะขุมพลังของน้องเล็กนั้นไม่เล็กตามชื่อนั่นเองค่ะ และในตอนนั้นเรด ดราก้อนก็ยังมีโครงการเชื่อมมิตรมากมายซึ่งก็คือ การส่งไซคัสที่ผ่านเกณฑ์เข้าไปศึกษาในสถานที่ศึกษาของมนุษย์ธรรมดาทำให้ดาร์คจึงต้องเริ่มตรวจสอบจากการแฝงตัวเข้าไป ใช้โครงการพวกนั้นบังหน้าเพื่อตามหาแบล็ค โรส น้องเล็กของพวกเค้านั่นเอง ส่วนไวท์เด็กโชคร้าย (?) ที่โดนแบล็คโรสจุติในร่างของตนก็ทำให้ร่างกายของตนเริ่มเปลี่ยนแปลง และแย่ลง ร่างกายของไวท์จะรับพลังของแบล็คโรสไหวหรือไม่ ต้องติดตามชมใน ไซคัส ค่ะ ส่วนวันนี้คนเขียนต้องขอตาลัวไปก่อน ยังไงก็อย่าลืมคอมเม้นท์คุยกันนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น