ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `.,what is the love ?., อยากจะรู้รักเป็นเช่นใด? yaoi

    ลำดับตอนที่ #17 : ◆ how to 15: he ate that fucking cake and he kiss me

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 230
      0
      20 เม.ย. 56








    เพ้นท์  : แม่งน่ารักจังไอ่ห่านี่ ซะหน่อยวะ ฟอดดดดด
    จ๊ะ : ไอ้ผีกุมารดำแม่งหอมแก้มกู !!!









     

    ครืดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    ผมลืมตาตื่นมาด้วยความงัวเงียแบบสุดเพราะเสียงการสั่นสะเทือนของไอโฟนห้าที่วางอยู่บนโต๊ะข้างเตียง ผมขยับหัวเบลล์ที่นอนอยู่บนอกผมมอกเบาๆก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมารับสาย

     

    หายไปไหนมา ทำไมโทรศัพท์ไม่ยอมรับ ลูกอยู่ไหนบอกคุณแม่มาเดี๋ยวนี้นะ เสียงวีนน่าปวดหัวลองแม่ผมดังออกมาจากลำโพงจนต้องดึงโทรศัพท์ห่างจากหูเพื่อสวัสดิภาพประสานการได้ยินของผม

     

    มานอนหอเบล เมื่อคืนไปเที่ยวกับเพื่อน ผมตอบห้วนๆ แอบหงุดหงิดอยู่ที่คุณแม่จะต้องโทรมาคอยนู่นนี่นั่นตลอดทั้งที่ผมก็โตพอที่จะดูแลตัวเองได้แล้ว

     

    นี่ คุณแม่บอกแล้วใช่ไหมว่าเป็นผู้ชาย อายุก็ยังน้อย ไปค้างอ้างแรมสองต่อสองกับผู้หญิงแบบนี้ได้ยังไง บอกแล้วใช่ไหมว่าห้ามเด็ดขาด เกิดเรื่องงามหน้าขึ้นมาแล้วคุณแม่จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ได้ที่คุณแม่ผมก็เอาใหญ่ ไม่รู้จะอะไรนักหนา ของแบบนี้มันห้ามกันได้ที่ไหนเล่า

     

    ก็ไว้ที่เดิมนั่นแหละครับ และยังไม่กลับด้วย ง่วงนอนจะนอนต่อ เดี๋ยวบ่ายๆถึงจะกลับ คุณแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ผมตอบไปกวนๆก่อนจะวาดสายแล้วกดปุ่มปิดเครื่องไปทันที ก่อนจะล้มตัวลงนอนต่อ เมื่อคืนกว่าจะมาถึงนี่ก็เกือบตีสอง กว่าจะทำอะไรๆเสร็จก็เกือบเช้า ผมยังนอนได้ไม่นานเองนะเนี่ย ง่วงชะมัด

     

    โดนคุณแม่ว่าเรื่องมาค้างกับเค้าอีกแล้วล่ะสิ มือนุ่มๆลูบแก้มผมเบาๆ ผมลืมตาขึ้นมาก็เห็นเบลล์นอนหันหน้ามองผมอยู่

     

    อื้อ ช่างคุณแม่เถออะน่า เค้าก็เป็นหยั่งงี้แหละ อ้วนนอนต่อเหอะ ผมพูดอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะดึงร่างเล็กมากอดไว้

     

    เค้าดูแย่มากเลยหรอ แม่อ้วนเลยไม่ชอบเค้าอ่ะ เบลล์สะอื้น ทำเอาผมที่กำลังจะเคลิ้มหลับทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ลูบผมเธอเบาๆเป็นการปลอบ

     

    ไม่หรอก คุณแม่ก็ไม่เคยจะชอบใครอยู่แล้วนอกจากตัวเอง ใครไม่ชอบช่างมันประลัย เค้ารักอ้วนคนเดียวก็พอแล้วไม่ใช่หรอ ผมยิ้มให้ก่อนจะเช็ดน้ำตาให้เบลล์เบาๆ เธอยิ้มให้ผมสบายใจ แม้จะดูออกว่ารอยยิ้มนั้นฝืนเต็มที แต่ผมก็ทำได้แค่นี้แหละ

     

    _________________________________________________

     

    หลังจากหามื้อกลางวันทานแถวหอเบลล์แล้ว เธอก็ขับรถมาส่งผมที่หน้าบ้าน และเมื่อเปิดประตูเข้ามา ….

     

    ดูซิดู กว่าจะกลับบ้านกลับช่องได้นี่ก็ปาเข้าไปครึ่งวันแล้ว ทำอะไรหัดรู้หน้าที่บ้างสิลูก แม่นั่นก็เหมือนกันโตแล้วยังไม่รู้อีกอะไรควรไม่ควร   เสียงแหลมของแม่ผมแว๊ดๆขึ้นทันทีเมื่อผมเดินเข้ามา ดีใจที่เบลล์ขับรถออกไปแล้ว ไม่งั้นเธอคงจะมีเรื่องได้เอาไปคิดมากอีกแน่เลย

     

    ก็รู้แล้วนี่ไง ไม่มีการบ้าน วันนี้วันเสาร์มันวันพักผ่อนนะครับ คุณแม่จะบ่นให้มันได้อะไรขึ้นมาเนี่ย ผมเถียงด้วยความเซ็งก่อนจะเตรียมตัวขึ้นห้องนอน

     

    ถ้าคบกันแล้วเป็นแบบนี้คุณแม่จะไม่ให้คบแล้วนะจ๊ะ มีอย่างที่ไหนเป็นผู้หญิงพาผู้ชายที่อายุน้อยกว่าไปนอนค้างอ้างแรมกันสองต่อสอง แม่ผมดึงแขนไว้ก่อนจะพูดเสียงนิ่ง

     

    ผู้ชายอายุน้อยกว่าที่ว่าเป็นแฟนเค้าไงครับแม่ คุณแม่ไม่ต้องกลัว ผมไม่มีหลานมาให้คุณแม่อุ้มก่อนวัยอันควรแน่นอน ผมเดินขึ้นห้องมาด้วยความอารมณ์ไม่ดีสุดๆ ก่อนจะล้มตัวนอนลงบนเตียงนุ่ม

     

    Paint

    <อยู่ไหนครับคุณ

     

    ผมไปคว้าไอโฟนขึ้นมาดูก็เห็นไอ้เพ้นท์ทักไลน์มา ชีวิตมึงไม่มีกูซักวันจะได้ไหมมม

     

    JAA.B

    < บ้าน

     

    ผมตอบไปห้วนๆ เพราะตอนนี้กำลังไม่อยู่ในอารมณ์ที่อยากจะเสวนากับใคร ยิ่งไอ้ดำนี่แล้ว เดี๋ยวมันก็กวนประสาทผมจะได้ด่าเสียหายพอดี

     

    Paint

    < ออกมาหาอะไรกินเป็นเพื่อนหน่อย หิว เดี๋ยวไปรับ

    JAA.B

    < ไม่อ่ะ เพิ่งกลับบ้านมา โดนแม่ด่าด้วย

    Paint

    < เออน่า กูมีวิธีของกูละกัน อาบน้ำแต่งตัวรอได้เลย เจอกัน

     

    ไอ้เวรรรรรรร  ผมชนะทุกคนอ่ะ ยกเว้นมัน !

     

    ผมงีบไปเกือบครึ่งชั่วโมงได้ น้องแจนก็มาเคาะประตูห้องผม บอกว่าเพื่อนมาหา ห๊ะ อะไรนะ มันมาจริงดิ แล้วแบบ เห้ย คนลักษณะเถื่อนๆแบบไอ้เพ้นท์เนี่ยนะ คุณแม่ผมปล่อยให้เข้าบ้านมาได้ไง

     

    ครับ ใช่ครับ พอดีวันนี้ว่างๆอ่ะครับ เลยอยากจะชวนจ๊ะเค้าไปตีแบตด้วยกันหน่อย เสียงห้าวๆเถื่อนๆของไอ้เพ้นทืดังเป็นระยะๆ สลับกับเสียงหัวเราะของแม่ผม ทำเอาผมงงเต๊ก ปกติคนที่แม่ผมจะเสวนาด้วยจะต้องเป็นคนที่ดู สะอาด เรียบร้อย ดูดีมีชาติตะกูล อย่างไอ้ดลอย่างงี้แม่ผมแทบจะเอามาเป็นลูกแทนผมเลยละครับ

     

    ดีจ้ะลูกดี เป็นวัยรุ่นพากันไปออกกำลังกายเนี่ยดีแล้ว มิน่า หุ่นดีเชียวลูก แม่ผมหัวเราะคิกคักแล้วชมไอ้ดำ เอิ่มแม่ครับ เปลี่ยนลูกเลยไหมครับ

     

    เดี๋ยวเย็นๆผมจะไปเยาวราชด้วยครับ กระเพาะปลากับรังนกเจ้านึงอร่อยมาก เดี๋ยวจะซื้อมาฝากคุณแม่นะครับ จะได้บำรุงให้สุขภาพแข็งแรงกันไปเลย ผมเบ้หน้ากับความตอแหลของมัน หึ หน้าอย่างมันเนี่ยนะรู้จักกินของมีประโยชน์อย่างงี้กับชาวบ้านเค้าด้วย

     

    โอย ไม่เป็นไรหรอกค่ะน้องเพ้นท์ แม่น่ะแก่แล้ว กินอะไรมันก็คงไม่ช่วยหรอก น้องเพ้นท์เที่ยวให้สนุกเถอะลูก

     

    โหย แก่อะไรกันครับ นี่คุณแม่ต้องอายุประมาณ สี่สิบต้นๆ ไม่ก็สี่สิบกลางๆแน่เลยแหละ อายุแค่นี้ถือว่ายังน้อยครับ ใครว่าคุณแม่แก่ ผมจะไปเคลียร์เดี๋ยวนี้เลย ผมสตั้นไปสิบวิเมื่อลงมาถึงบันไดขั้นสุดท้าย ภาพที่เห็นจะฮาก็ไม่ฮา จะหล่อก็ไม่หล่อ คือลองคิดภาพตามนะครับ คนหน้าตาท่าทางแบบไอ้เพ้นท์ ใส่เสื้อยืดโปโลสีขาว กางเกงตีแบตขาสั้น ใส่แว่นเลนส์ใสแบบวินเทจเนิ๊ดๆ โคตรเข้ากะมันเลยครับ ฮ่าๆๆ

     

    อ้าวตาจ๊ะลงมาพอดี มัวแต่ทำอะไรอยู่เนี่ยเพื่อนมารอตั้งนานแล้ว มาเร็วๆ แม่ผมหันมาพูดด้วย โห่แม่ ตกลงใครลูกแม่เนี่ยย

     

    จ๊ะ เรามาชวนไปตีแบต ผมหันไปหาไอ้เพ้นท์แบบไม่เชื่อหูตัวเอง หน้าแบบนี้ มันเนี่ยนะพูดเพราะขนาดนี้ โอ้โห นักแสดงออสก้าร์เลยว่ะ

     

    อือ ก็ไปดิ ผมตอบ ก็มันจะไปนี่ ใครขัดมันได้ ขนาดแม่ผมดุหยั่งกะเสือมันยังฝ่าฟันเข้าบ้านผมมาได้อ่ะคิดดู แถมคุณแม่ยังดูชอบไอ่บ้านี่มากซะด้วย

     

    จ๊ะ พูดกับเพื่อนดีๆหน่อยสิลูก แม่เอ็ด อ่าว เห้ยยย ผมกำลังจะอ้าปากไปไฟว่กะแม่ก็โดนไอ้ยักษ์ตัวดำดันหลังออกจากบ้านโดยไม่ลืมประจบประแจงแม่ผมก่อนออกมาและรับปากว่าจะดูแลผมอย่างดี ดีบ้าบออะไรของมัน หลังจากปิดประตูหน้าบ้านแล้ว ผมก็ถูกมันยัดเข้าไปในโตโยต้ายาริสสีดำสนิทของมันทำที

     

    เชี่ยยย รุนแรงง ผมบ่นเมื่อมันยัดตัวเองเข้ามานั่งด้านคนขับ เพราะเมื่อกี้มันทำหัวผมโขกกะขอบประตู เจ็บสัดๆ

     

    อ่าว เห้ย กูขอโทษ เปนอะไรมากเป่าว ไหนมาดูดิ๊ มันพยามยื่นหน้าเข้ามาดูหน้าผากผม ซึ่งผมก็ดิ้นสิครับ ไม่ชอบใครใครมาแตะตัวอ่ะ ไม่ใช่หยิ่งอะไร แต่บ้าจี้ - -

     

    ไม่ต้องมายุ่งะกู มึงขัยรถไปเลย ผมโวยวาย แต่ก็อีกแหละครับ เพราะไอ้ปีศาจตัวดำนี่แหละ ผมก็แพ้มันอยู่ดี สุดท้ายมันก็ดึงผมไปดูอยู่ดี - -

     

    โห โนเลยอ่ะ โง่จังทำไมไม่รู้จักหลบ อ่าว ด่าซ้ำอีก ดูมันดิ ไม่ไปกะมันซะดีไหมครับเนี่ย

     

    อ่ะ เอานี่ไปประคบ มันเอี้ยวตัวไปเบาะหลังก่อนจะหยิบถุงเจลเย็นสีฟ้ามาส่งให้ผม ก่อนจะกระชากรถออกไปด้วยความเร็วที่ผมต้องรีบคว้าเข็มขัดนิรภัยมาคาดเพื่อความปลอดภัยในชีวิตของตัวเองทันที

     

    ___________________________________________________

     

    กว่าจะฝ่ารถติดไปถึงเมเจอร์อเวนิวตรงรัชโยธินได้ ผมก็หิวจนแทบจะกินไอ้ดำแทนข้าว แต่เสียอย่างเดียวกินไม่ลง และผมก็แทบจะว๊ากอีกรอบเมื่อมันลากผมเข้ามาในร้าน รสนิยม

     

    กูไม่แดกก๋วยเตี๋ยว

     

    อย่าเรื่องมาก มันมีอย่างอื่นให้กินตั้งเยอะแยะ นั่งๆกูหิวละ มันดึงแขนผมให้นั่งลงข้างๆ ผมแอบเข่นเขี้ยวด่ามันในใจ นี่ขนาดแฟนกูยังบังคับกูไม่ได้ขนาดนี้เลยนะ

     

    เอา ก๋วยจั๊บญวนพิเศษหนึ่งครับ แล้วก็หมูเด้งลวกจิ้มซีฟู๊ด แล้วก็น้ำกระเจี๊ยบแก้วนึงครับพี่ กินอะไรคนสวยสั่งเร็วหิว ไอ้เพ้นท์สั่งแบบไม่ดูเมนู ท่าทางมันคงมากินบ่อยแล้ว

     

    เอาข้าวหมูกรอบกับน้ำใบเตยครับ ข้าวไม่ต้องราดน้ำนะครับ ผมสั่งเพราะไม่รู้จะกินอะไรแล้ว

     

    ทำหน้าเป็นตูดเชียวมึง ก็มึงไม่บอกก่อนนี่หว่าว่าไม่ชอบ มันพูดอย่างคนรู้สึกผิด เออรู้ตัวก็ดี

     

    กูบอกไปแล้ว แต่มึงก็ยืนยันว่าจะกินเชี่ยนี่ ทีหลังถ้ามึงจะมาแบบนี้ก็มาคนเดียว ไม่ต้องมาชวนกู ผมเหวี่ยงตามนิสัย จนพี่พนักงานที่ยกเครื่องดื่มมาเสิร์ฟชะงักไปนิดนึง

     

    เห้ย มึงซีเรียสหรอวะ ขอโทษนะมึง เดี๋ยวกินเสร็จละมึงอยากกินไรกูพสไปกินเลย มื้อนี้กูเลี้ยงด้วยก็ได้ ไอ้เพ้นท์รีบขอโทษขอโพยผมใหญ่ แต่เรื่องไรผมจะยอมง่ายๆ แกล้งมันสนุกดี ปกติโดนมันแกล้งตลอด ผมแกล้งเงียบไม่ยอมคุยไม่ยอมตอบมัน

     

    เห้ยมึงง เออๆ งั้นเปลี่ยนร้านก็ได้ พี่ครับ ที่สั่งเอากลับบ้านละกันครับ ไอ้เพ้นท์เชื่อสนิทเลยดิว่าผมโกรธจริงๆ จนมันหันไปบอกพี่พนักงานที่กำลังจะยกอาหารมาเสิร์ฟให้ห่อกลับบ้าน

     

    ไอ่บ้า กูล้อเล่น พี่ครับยกมาได้เลยครับหิวจะแย่แล้ว ผมขำใส่เมื่อเห็นท่าคนเมียหายของมัน เอิ่ม เปรียบน่าเกลียดจัง คิดวะว่าผมไม่ได้พูดอะไรละกันครับ - -

     

    นี่กูจ่ายเองได้นะ ไม่ชอบเลยที่มึงจะต้องมาเลี้ยงข้าวตลอดเวลาเวลากูไปไหนมาไหน พ่อแม่ให้ตังค์มาเก็บไว้ใช้เหอะ ผมบ่นใส่มันยาวเมื่อพ่ายแพ้กับการจ่ายค่าข้าวเอง แต่มันก็เป็นฝ่ายชนะจายค่าข้าวให้ผมอยู่ดีเพราะบอกว่าเป็นความผิดมันที่พาผมมากินของที่ไม่ได้ชอบ แต่อย่าไปบอกมันนะครับ หมูนุ่มกะน้ำจิ้มซีฟู๊ดแซ่บมากจริงๆ

     

    ใช่เงินพ่อแม่ที่ไหน เงินกูหาเองหรอก น้ำพักน้ำแรงเลยนะเว่ย มันแก้ตัวอย่างภูมิใจ ผมก็ลืมไปว่ามันเป็นดีเจ

     

    น้ำพักน้ำแรงมึง เก็บไว้ใช้สิวะ แล้วคืนนี้มึงต้องไปทำงานอีกป่ะเนี่ย ผมถาม

     

    ไปดิ เดี๋ยวไปส่งมึงกลับบ้านแล้วก็ไปต่อ มันว่าขณะที่พวกเราเดินเล่นไปรอบๆ

     

    มึง กินเค้กกัน มันมีแรงดึงดูดแบบขั้วแม่เหล็กระหว่างผมกับร้านเค้ก คือชอบมาครับ ชอบจริงๆกินแทนข้าวยังได้

     

    “ secret recipe หรอ ไปดิ ว่าแล้วมันก็เดินนำผมเข้ามาในร้าน

     

    เอา โอรีโอ้ชีสเค้กครับ ขอน้ำเปล่าขวดนึงด้วย มึงจะกินไร ผมสั่งแบบไม่ต้องดูเมนู ร้านนี้ร้านโปรดของผมเลยล่ะครับ ไม่ต้องมีเมนูผมยังไล่ชิดของเค้กเลย นี่ไม่ได้โม้นะ

     

    ไม่อ่ะ มึงกินเหอะ กูไม่ค่อยชอบกินอะไรแบบนี้ มันพูดยิ้มๆ ทีของที่กูชอบมึงไม่ชอบนะสัด  ไม่ยอมหรอกครับ งานนี้ต้องมีแก้แค้น

     

    แล้วก็เอามอยซ์ ช๊อคโกแลต เค้กอีกที่ละกันครับ ผมสั่งก่อนจะยิ้มหวานให้พี่พนักงานแล้วหันมามองหน้าไอ้เพ้นท์ด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ มึงเสร็จแน่ อิอิ

     

    นี่กุสั่งให้มึง รับรองเลยว่าอร่อยมาก มึงต้องกินนะเพ้นท์ สลับกันที่เมื่อกี้กูกินอาหารที่กูไม่ชอบ ผมพูดก่อนจะยิ้มกว้างใส่มัน ที่ทำหน้าเหมือนจะอ้วก

     

    ไม่มีวิธีอื่นหรอวะ เค้กกูไม่โอเคจริงๆนะ

     

    ครึ่งชิ้นก็ได้อ่ะ กูต่อให้ ชักจะสนุกกะการแกล้งมันแล้วสิครับ ไอ้เพ้นท์หน้าเหมือนผมให้มันกินฉี่ ขณะที่มันตักเค้กขึ้นมากินได้สองคำ แล้วสุดท้ายมันก็วางช้อนแล้วกินน้ำไปเกือบหมดขวด ฮ่าๆ สะใจจริงๆครับ ผมขำมันแล้วตักชีสเค้กตัวเองเข้าปากอย่างมีความสุข

     

    ______________________________________________

     

    นาฬิกาดิจิตอลในรถบอกเวลาสามทุ่มกว่าแล้ว หลังจากผมกินเค้กเสร็จ ไอ้เพ้นท์ก็ลากเข้าเยาวราชมาซื้อกระเพาะปลาตุ๋นน้ำแดง กะรังนกไปให้แม่ผมทาน เอากะมันเดะ ใครจะไปอยากกินเวลาขนาดนี้ แถมเวลาจ่ายตังค์ที่แบงค์เทากลายเป็นแบงค์แดงเลยครับ

     

    ขอบใจมากนะเว่ยที่วันนี้ไปกินข้าวด้วย แล้ววก็ขอโทษที่พาไปกินของที่ไม่ชอบ กูจะจำไว้ว่ามึงไม่ชอบก๋วยเตี๋ยว ไอ้เพ้นท์ยืนเท้าหลังคารถ เมื่อมันขับมาถึงหน้าบ้านของผม

     

    อือ ไม่เป็นไร กูแก้แค้นมึงแล้วไง เค้กอร่อยไหมล่ะ ฮ่าๆ ผมกดออดแล้วหันไปพูดกะมันที่ยืนอยู่ข้างหลัง ไอ้นี่แม่งมาประชิดตัวไวชิบ นึกว่าผีกุมารดำ - -

     

    งั้นกูไปละ ฝันดีนะ กว่าผมจะรู้ตัวอีกที รถโตโยต้ายาริสสีดำก็ออกตัวไปซะแล้ว เมื่อกี้มัน มัน …….

     

    ไอ่เชี่ยเพ้นท์หอมแก้มผมมมมมมม !!!!











    TBC.
    ps. reader หายหมดเลยยย :C

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×