ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `.,what is the love ?., อยากจะรู้รักเป็นเช่นใด? yaoi

    ลำดับตอนที่ #18 : ◆ how to 16: apologize but nothing wrong

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 277
      0
      11 ม.ค. 58








    ดล : เห้ย กูขอโทษนะเว่ย
    เซฟ : มาขอโทษกูไมวะ ?




     

    ซ้ายๆ ขวา ขึ้นไปข้างบนอีกนิดนึง ม่ายช๊ายยย ลงมาหน่อย เออนั่นแหละตรงแล้ว ผมยืนตะโกนบอกไอ้ดลที่กำลังจะติดป้ายนิทรรศการวิชาการในหอประวัติศาสตร์ตึก จ. แหม วันนั้นช่วยกูนิด essay หน่อยเดียว(หรออ) ได้ทีเรียกกูมาช่วยงานสภาเลยนะมึง เลวว

     

    เซฟ ฝากเอาแผ่นที่เขียนว่า C2 ขึ้นมาให้หน่อยดิ หลังจากติดแผ่นที่เมื่อกี้ทำไปแล้ว ก็ต้องเอาแผ่นที่ต่อกันขึ้นไปติด แล้วอันไหนมันเป็นอันไหนฟะ ผมตาลายกะรูปสถานที่ต่ายๆในโรงเรียนที่ถูกขยายแล้วแยกเป็นส่วนๆสำหรับเอามาติดในหอประวัติศาสตร์เพื่อต้องรับการประชุมผู้ปกครองที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้

     

    เจอแล้วว ผมดีใจยิ่งกว่าลิงได้กล้วย (เซฟ : เจ้เปรียบได้อุบาทมากก) แล้วเอาไปส่งให้ไอ้ดลที่ยืนอยู่บนบันไดเหล็ก ทีแรกผมก็อยากเป็นคนติดนะ ท่าทางสนุกดี แต่เมื่อเจอเหตุผลของไอ้ดลเป็นอันว่าผมต้องถอยทัพครับ เหตุผลแรกบอกกลัวผมตก อันนี้พอรับได้ แต่เหตุผลที่สองบอกว่าผมเตี้ยกว่ามันนี่เจ็บปวดสุดๆไปเลยครับ อย่าให้กูมีโอกาสสูงเท่ามึงบ้างนะ

     

    ป่านนี้ไอ้คิม ไอ้ฟิลด่ากูตายห่าละมั้งเนี่ย มันหาว่ากูอู้มาตากแอร์อยู่นี่กะมึง แต่เอาจริงๆก็ใช่ ผมนั่งไลน์กะน้ำหวานไป คุยกะไอ้ดลไป สบายชิบบบ

     

    NW

    < น้ำหวานเรียนฝรั่งเศสอยู่ค่า เซฟไม่มีเรียนหรอ

    SAVE

    < มีครับ

    แต่ตอนนี้มาช่วยไอ้ดลทำงานที่หอประวัติศาสตร์

    ไว้งานโรงเรียนปีหน้าจะพาน้ำหวานมาเดินเล่นน้า

    NW

    < โอเคเลยเราจะรอนะ แต่ขอเรียนก่อน อาจารย์โหดมาก TT

    SAVE

    < ตั้งใจเรียนนะครับ จุบุ ><

     

    ทีหลังก็ชวนมันมาด้วยกันดิ จะได้เสร็จเร็วๆ ไอ้ดลคุยกะผม ทั้งๆที่มันยังยืนอยู่บันไดเหล็กติดเพลทรูปหอ ธ.อยู่

     

    เหลืออีกเยอะเลยหรอวะ ผมถามมันเพราะดูไอ้ดลมันเครียดและรีบน่าดู

     

    อันนี้อ่ะไม่เยอะแล้ว แต่มีงานอื่นต้องทำอีกอ่ะ อันนี้เสร็จเซฟก็ไม่ต้องช่วยแล้วแหละ เดี๋ยวดลทำต่อเอง ไอ้ดลว่า หลังจากติดรูปหอ ธ. ที่ถูกแบ่งไว้สี่ส่วนจนครบแล้ว ไอ้ดลปีนลงบันไดมามันเซนิดๆ

     

    เห้ย มึงเป็นไรป่ะวะ ไหวป่ะเนี่ย ผมรีบเดินไปจับมันไว้ แต่ก็อีกแหละครับ นิสัยมันป่วยก็บอกไม่ป่วยหรอก ถ้าไม่ล้มตรงหน้าสำหรับมันก็คือยังสบายดีและไหวอยู่

     

    พักก่อนก็ได้ เดี๋ยวกูไปติดแทน ไม่ต้องมาทำหน้าหยั่งงั้น มึงติดตรงที่มันอยู่สูงๆไปหมดแล้ว เดี๋ยวกูช่วยติดอันล่างๆเอง ผมคว้าเพลทรูปจากมือมันแล้วปีนบันไดขึ้นไปเลย เพราะถ้าขืนช้ารับรองว่ามันไม่ให้ผมทำแน่ มันห่วงผมยิ่งกว่าลูกอีก - -

     

    แล้ว essay ที่ส่งไปเป็นไงบ้างวะ มันชวนผมคุย

     

    เต็มน่ะสิวะถามได้ แถมอาจารย์แกสงสัยกูใหญ่เลย ว่ากูเขียนเองได้ดีขนาดนี้เลยหรอ ยังไงก็ขอบใจมึงมากนะเว่ย ผมหันไปยิ้มให้ แต่ดันลื่นขอบบันไดเหล็ก ผมหลับตาปี๋ เตรียมเจ็บตัวไว้เลย แต่ ….

     

    เห้ยเซฟ เป็นไรป่าว ผมลืมตาขึ้นมาก็เห็นหน้าหล่อๆของไอ้ดลอยู่ห่างไม่ถึงคืบ แถมตอนนี้มันยังอยู่ในท่าเหมือนอุ้มผมไว้ด้วย นับถือเลยว่ะอุ้มผมไหวเนี่ย

     

    ถ้ามึงไม่มาช่วยคงเป็นละอ่ะ เกือบไปแล้วไหมล่ะกู ผมใจหายวาบแล้วทรงตัวขึ้นเพราะกลัวไอ้ดลหนัก

     

    ไปห้องพยาบาลหน่อยป่าว เผื่อเป็นอะไร มันยังคงเซ้าซี้ให้ผมไปเชคดูอาการที่ห้องพยาบาลอีก เห็นป่ะครับ บอกแล้วว่ามันยิ่งกว่าพ่อลูกอ่อนอีก

     

    ถ้าจะมีใครต้องไปห้องพยาบาลนะ กูว่าคนนั้นคือมึงอ่ะแหละ ทีแรกก็เดินเซ แถมเมื่อกี้ยังมารับกูไว้อีก ตัวกูหนักใช้ได้เลยอ่ะ รู้ตัว มึงอ่ะไปห้องพยาบาล ผมลากแขนไอ้ดลจากหอประวัติศาสตร์ลงไปห้องพยาบาลเพื่อให้อาจารย์ดูอาการมันซะหน่อย

     

    อ้าว ดลวิทย์ เป็นอะไรลูก อาจารย์ญานีทักมันด้วยความเอ็นดู ทั้งโรงเรียนไม่มีใครไม่เอ็นดูไอ้ดลอ่ะครับ เป็นที่รักของเพื่อนๆและครูมากจริงๆ

     

    หน้ามืดนิดหน่อยอ่ะครับอาจารย์ แต่ดีขึ้นแล้วแหละครับ ไอ้ดลพูดเบาๆ

     

    นอนดึกรึเปล่า ทานข้าวเช้ารึยังล่ะจ้ะ อาจารย์ว่าก่อนไปหยิบน้ำแดงแก้วโตมายัดใส่มือมัน เพราะแกสันนิฐานว่ามันน่าจะเพลีย

     

    ก็นอนดึกนิดหน่อยเองครับ แต่ผมก็โอเคขึ้นแล้ว ขอบคุณมากครับอาจารย์ เดี๋ยวผมไปทำนิทรรศการหอประวัติศาสตร์ก่อนนะครับ มันจิบไปนิดๆก่อนจะลุกไป แต่อาการแบบนี้ คนเป็นผู้ใหญ่อย่างอาจารย์ญานีไม่ยอมให้ไปหรอก

     

    นอนพักก่อน ซักครึ่งชั่วโมง นี่ทำกันสองคนหรอจ๊ะสถลัชนันท์ ประธานสีเขียวใช่ไหมเรา อาจารย์บอกให้ไอ้ดลไปนอน ก่อนจะหันมาถามผม

     

    ครับ ดลไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวกูขึ้นไปทำต่อให้เอง ผมตอบอาจารย์ก่อนโผล่หน้าเข้าไปบอกไอ้ดลที่โดนอาจารย์ญานีบังคับให้ไปนอน

     

    นี่ ไปเรียกพวกคณินทร์ อัฒฐกร จรรยวรรธมาช่วยก็ได้จ้ะ เอ้อ เมื่อกี้ครูเห็นเจ้าชนวัศห้อง 58 ว่างอยู่ไปเรียกมาช่วยก็ได้ บอกว่ามาทำงานนิทรรศการ ผมพยักหน้ารับแล้วยกมือไหว้อาจารย์ ก่อนจะใส่เกียร์หมาวิ่งขึ้นตึกไปตามไอ้พวกลูกลิงมาช่วย

     

    กูนึกว่าอ่านนิยายแจ่มใสอยู่ นางเอกตกบันไดแล้วมีพระเอกมารับตัวไว้ทัน แต่แค่คิดว่าเป็นมึงกับไอ้ดล กูก็รู้สึกหยึยๆละว่ะ ไอ้คิมที่กำลังนั่งแยกรูปเป็นหมวดๆวิพากวารณ์เหตุการณ์ที่ผมเล่าให้ฟัง

     

    นี่แกล้งตกอ่อยไอ้ดลป่ะ ฮ่าๆ ไอ้ฟิลเสริมอีกคน เดี๋ยวกูเตะบันไดแม่งให้ตกเลยสาดดด

     

    อ่อยพ่องงง กูไม่ใส่รองเท้าขึ้นไปโว้ย แล้วถุงเท้ามันลื่นต่างหาก ไม่เชื่อมึงลองดู  ผมรีบแก้ตัวก่อนจะแก้แค้นไอ้ฟิลด้วยการเขย่าๆบันไดเหล็กที่มันปีนอยู่ ทำเอามันร้องแบบสาวแตกเลยครับ

     

    เชี่ยยยย อย่าเล่นแบบนี้ ไอ้ตี้ช่วยกูโด้ยยยยยย มันเกาะบันไดแน่นแล้วแหกปากให้ไอ้ตี้ที่ตอนนี้นั่งวาดงานตกแต่งภายในที่มันต้องส่งที่เรียนพิเศษอยู่ ไม่มีการสนใจสิ่งใดทั้งนั้นนอกจากงานตรงหน้ามัน มาช่วยกูได้มากเลยว่ะเพื่อน

     

    เห้ย โทษทีว่ะ กูมาช้าไปป่ะเซฟ ไอ้ดิวเพิ่งบอกกูเมื่อกี้นี้เองว่ามึงหากูอยู่ ไอ้ไนท์หอบหน้าหล่อๆ แล้วหุ่นพิกัด 183 เซ็นติเมตรจากพื้นดินของมันเข้ามา

     

    เหงื่อซ่กเชียวมึง โดดเรียนไปเตะบอลอีกอ่ะดิ ผมแซวมัน

     

    ทีซื้อหวยเสือกไม่ถูกนะครับ ผมหัวเราะหึหึ แล้วแปะกาวสองหน้าลงไปบนแผ่นรูปกิจกรรมวิชาการ

     

    มากูช่วยตัดกาวสองหน้าให้ ไอ้ไนท์นั่งลงตรงที่ว่างข้างผมแล้วหยิบกรรไกรไปตัดกาวสองหน้าเป็นชิ้นแล้วมาแปะไว้ตรงขาผม

     

    ไอ่เหี้ยยยย เวลาลอกออกจะทำยังไงล่ะสัดด ผมโวยวาย ขนขานะครับ นี่มึงคิดจะทำบราซิลเลี่ยนแวกซ์ให้กูเรอะ

     

    ก็ลอกออกธรรมดาไง ถือซะว่ากูแวกซ์ขนขาให้ จะได้ขาวเนียน มันตอบแบบกวนประสาทสุดๆแล้วหัวเราะใส่ ไอ้เพื่อนเลว กูจะตัดขามึงมาต่อขากู - -  คนอย่างเซฟยอมใครที่ไหน ผมวางรูปภาพในมือ แย่งกาวสองหน้ามาจากมัน แล้วดึงออกมายาวๆแล้วเอาไปพันรอบข้อเท้าไอ้ไนท์ครับ มึงเสร็จแน่ อะคึคึ

     

    พ่องงงงง เล่นอะไรของมึง เสียเลือดเสียขนเลยนะงานนี้ ไอ้ไนท์โวยวายไปขำไป

     

    กูก็ทำบราซิลเลียนแว๊กซ์ให้มึงไง จะได้ขาขาวเนียน ผมทวนคำพูดมันแป๊ะทุกประโยค พูดเลย เห็นหน้าตาน่ารักแบบนี้(หรา) กูสู้นะครับบบ

     

    อะไรเซฟ จะมีผัวใหม่หรอ เดี๋ยวกูลงไปฟ้องไอ้ดลเลย น้องปอมเมอร์เรเนี่ยนกระโดดออกจากปากไอ้คิมมากัดผมทันทีเลย สงสัยอยากโดนท่าสะเทือนฐานรากแบบไอ้ฟิลเมื่อกี้

     

    เอาไอ้ไนท์เป็นผัวก็เหี้ยละ ผมตอบกลับไป

     

    เอ๊า เหี้ยยังไงวะ กูดีนะเว่ย รูปหล่อ พ่อรวย บ้านช่องมีห้องใหญ่ ปลอดภัยจากสิ่งเสพติด ไอ้ไนท์โบกหัวผมทีนึงก่อนจะโฆษณาสรรพคุณตัวเองซะเสร็จสรรพ นี่คนหรือยาธาตุน้ำขาว กูถามเจรงงง

     

    ________________________________________________________

     

     

    ติดแอร์ตรงสนามบอลเถอะครับบบบ ไอ้จ๊ะ ตะโกนจากสนามบอลหันหน้าไปตึกอำนวยการ ทั้งสภาพเหงื่อท่วมตัวของมันหลังเตะบอล เค้าติดให้ก็เหี้ยละ

     

    กูว่าเค้าต้องพูดว่า รอให้หญ้าขึ้นให้ครบทั้งสนามก่อนถึงจะติดให้มึง ผมตอบอย่างขำๆ โรงเรียนผมมันโรงเรียนชายล้วนนี่ครับ แหล่งเพาะพันธุ์ลูกลิงชั้นเยี่ยมเลยแหละ อะไรซื้อมาไม่นานก็พัง เด็กผู้ชายอย่างเราๆเก่งเรื่องการทำลายล้างมากกว่าการสร้างสรรค์อยู่แล้ว สนามบอลไม่ต้องพูดถึง คุณพ่อแอบแซวตอนเข้าแถวรวมว่าจะไม่ปลูกหญ้าบนสนามอีกแล้ว เพราะตอนเช้าปลูก ตอนเที่ยงเตะบอลกัน หญ้าที่ไหนมันจะไปขึ้น

     

    บอกไอ้คิมให้เลิกแดกสิ เดี๋ยวมันก็ขึ้นเองอ่ะ คนเงียบๆนี่แหละตัวร้ายที่สุด ให้ทายว่าประโยคเมื่อกี้มาจากใคร ใบ้ให้ว่ามีเมียแล้ว

     

    เชี่ยตี้ ไหงโยนมาให้กูแบบนี้ล่ะครับ เดี๋ยวห้องรับแขกมึงน้ำท่วมแน่ ไอ้คิมโวยวาย ก่อนจะถอดเสื้อนักเรียนที่ชุ่มเหงื่อเตรียมจะไปคลุมลงบนงานออกแบบห้องรับแขกของไอ้ตี้ที่ลงสีไว้อย่างสวยงาม

     

    เดี๋ยวเอาม้าเขียนหน้า ไอ้ตี้ก็สู้ครับ ยกปากกาสองหัวตราม้าเตรียมไฟ่กับไอ้คิม เป็นอันว่าไอ้คิมต้องยอมยกธงขาว หอบเสื้อเปียกเหงื่อมานั่งข้างผม

     

    ผัวมึงไปไหนซะล่ะ พุดเดิ้ลกระโดดออกจากปากไอ้คิม

     

    โอ๊ย ไอ่สัด ดีดหูกูทำมายยยย ไอ้คิมร้องลั่น เมื่อเจอลูกดีดของผมเข้าให้ ข้อหาปากเสีย โดนซักทีนะมึง พูดถึงมัน มันก็มาผมเห็นไอ้ดลกำลังจะเดินออกประตูโรงเรียน มันหันมาสนามบอลโบกมือให้พวกผม ก่อนจะเดินออกไป นี่เลี้ยงกุมารทองอีกคนรึเปล่า เห็นไอ้จ๊ะบอกไอ้เพ้นท์เลี้ยง แต่เลี้ยงกุมารดำ คืออะไร งงเว่ออ

     

    SAVE

    < ทำไรอยู่ครับ เลิกเรียนยังเอ่ย

     

    ผมทักไลน์น้ำหวานไป รู้แหละว่าเลิกเรียนแล้ว แต่ต้องหาเรื่องคุย เจ้ซอลบอกว่าผู้หญิงชอบให้ผู้ชายแสดงออกว่าห่วงใยและใส่ใจ

     

    NW.

    < เลิกแล้วค่า นอนนี้นั่งเปื่อยอยู่ในโรงเรียน ว่างม๊ากก

     

    อู่ยยย โอกาสเหมาะครับ ว่างอยู่ซะด้วย

     

    SAVE

    < ร้อนเนอะ

    <  ไปกินไอติมกันน :)

     

    ด้านได้อายอดครับ ไอ้คิมสอนผมไว้ (writer : นี่แกเชื่อคำพูดเจ้าคิม ?? )

     

    NW.

    < เซฟเลี้ยงนะ อิอิ

     

    SAVE

    < กินหมดร้านก็เลี้ยงไหวครับ

     

    ผมพิมตอบไปพร้อมกับรอยยิ้มกว้าง จนไอ้คิมยื่นหน้าเข้ามาดู

     

    มึงเป็นบ้าหรา ยิ้มกะโทรศัพท์ น่านๆ จะเลี้ยงไอติมสาวด้วยอ่ะ มันแซวก่อนโบกหัวผมทีนึง เอาเหอะครับ กระทืบยังไม่โกรธเลย ณ จุดนี้

     

    ผมมายืนรอน้ำหวานหน้าโรงเรียนของเธอได้ซักพัก เพียงไม่นานเจ้าตัวก็วิ่งออกมพร้อมกับรอยยิ้มสดใสที่ทำให้โลกหยุดหมุน ไอ้หน้าจืดกางเกงน้ำเงินมองผมกับน้ำหวานด้วยสีหน้าเจ็บปวดสุดๆ นี่มึงชอบกู หรือชอบน้ำหวานกันแน่ฟะ แต่ไม่สนใจหรอกนะ ของแบบนี้ใครดีใครได้

     

    ผมพาน้ำหวานนั่งรถจากโรงเรียนเธอออกมาตรงโรบินสันบางรัก อากาศร้อนจนน้ำหวานแก้มแดงไปหมด มืออีกมือว่างจากการถือกระเป๋านักเรียนให้น้ำหวานเลยทำหน้าที่ถือแฟ้มใสของโรงเรียนบังแดดให้เธออีกมือ ไม่ขอก็จะให้อ่ะครับ

     

    ไม่ต้องกันแดดให้เราก็ได้เซฟ แค่นี้เองเดี๋ยวก็ถึงแล้ว ไม่ร้อนเท่าไหร่หรอก น้ำหวานพูดด้วยความเกรงใจ นี่กล้าพูดว่าไม่ร้อนหรอครับ

     

    ไม่ร้อนอะไรกัน เมื่อกี้เซฟยังเห็นน้ำหวานเช็ดเหงื่ออยู่เลยนะ ฮ่าๆ ผมพูดเมื่อเราทั้งสองเข้ามาอยู่ในที่ร่มแล้ว คนมาเยอะจนห้างแอร์ไม่เย็นเลย กลุ่มคนที่มาเดินส่วนใหญ่ก็เป็นเด็กโรงเรียนหญิงล้วนในเครือเดียวกับโรงเรียนน้ำหวาน และไอ้หนุ่มๆกางเกงน้ำเงินในเครือเดียวกันอีก คิดละเจ็บใจจริงๆ โรงเรียนมันเป็นชายล้วนก็จริง แต่ก็มีโรงเรียนหญิงล้วนอยู่ใกล้ๆ แต่ก็ไม่โรงเรียนผมไม่มีเครือหรอกนะ มีครับ แต่อยู่อโศกโน่น แถมเป็นโรงเรียนประจำอีกต่างหาก งานวันเกิดโรงเรียนเดือนสิงหาโน่นแหละครับ ถึงจะได้มีโอกาสเจอกัน

     

    ผมกับน้ำหวานสั่งไอติมกันคนละถ้วย ไม่กล้าสั่งถ้วยใหญ่มาก อายสาวครับ

     

    แล้ววันนี้เซฟเรียนเหนื่อยไหม เธอเป็นฝ่ายชวนคุย

     

    ก็ไม่เหนื่อยหรอก เพราะไม่ได้เรียนครับ ไม่ได้โดดนะ อย่าทำหน้างั้นดิ เซฟไปช่วยงานไอ้ดลมาไง ที่บอกไปเมื่อเช้า มันไม่ค่อยสบายอ่ะ เซฟเลยทำต่อให้ แล้ววันนี้เรียนเป็นไงบ้าง ผมรีบบอกเมื่อเห็นน้ำหวานยิ้มแบบแซวๆ แม่สอนนว่าผู้หญิงชอบผู้ชายมีอนาคต ต้องทำตัวมีอนาคตซะหน่อย

     

    หรอ  แล้วงานดลเสร็จไหมอ่ะ ฝากบอกดลด้วยนะว่าหายไวๆ วันนี้น้ำหวานก็เข้าแค่อิ๊งกะฝรั่งเศสเอง ที่เหลือน้ำหวานแอบโดดมาซ้อมเต้นเธอตอบ

     

      เสร็จเรียบร้อยละครับ แหน่ะๆ เด็กนิสัยไม่ดี โดดเรียน ว่าแต่ซ้อมเต้นอะไรหรอ ผมถามด้วยความสงสัย แค่คิดภาพน้ำหวานเต้น เกิลเจน ก็เกิลเจนเถอะครับ เจอน้ำหวานซะหน่อยเป็นไง

     

    งานโรงเรียนอ่ะแหละ อาทิตย์หน้า เค้าเปิดให้คนนอกมาดูด้วยนะ เซฟมาดูเราเต้นไหมล่ะ จะไม่มีการปฏิเสธอะไรใดๆทั้งสิ้น

     

    ไปแน่นอน จะซื้อตุ๊กตาหมีใหญ่เท่าตัวจริงไปให้ด้วย อย่าลืมมารับนะ ผมยิ้มปากฉีกถึงรูหู ทำเอาน้ำหวานฮา เรากินไอติมกันไป เล่นกันไป แค่นี้ก็ถือว่าดีมากพอแล้วครับสำหรับการเริ่มต้น

     

    เซฟ ไอติมอร่อยมากป่าว จู่ๆน้ำหวานก็ถามขึ้นมา

     

    อร่อยสิครับ ทำไมหรอ ผมทำหน้างง

     

    อือ ก็เชื่อแล้วแหละว่าอร่อยมาก ครีมติดปากเลยอ่ะ อิอิ น้ำหวานขำ โอยตาย คะแนนติดลบรึเปล่าครับเนี่ย

     

    เดี๋ยวเราเช็ดให้ เธอพูดแล้วหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดปากให้ผมเบาๆ ฟินครับฟิน

     

    ขอบใจนะ ผมยิ้มแก้เก้อแล้วบอกขอบคุณ หน้านะหน้า ทำไมมันร้อนขนาดนี้ล่ะ !

     

    หลังจากกินไอติมเสร็จ คุณพ่อของน้ำหวานก็โทรมาพอดี บอกว่าจะมารับ ผมยืนรอจนส่งเธอขึ้นรถแล้วก็เตรียมตัวเดินขึ้นบีทเอสนั่งกลับบ้าน พ่อน้ำหวานเป็นผู้ชายสูง ขาว หน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่น แต่ดูนิ่งๆ มีหนวดด้วย - - และท่าทางจะหวงลูกสาวมากด้วย ไม่หวงได้ไงล่ะครับจริงไหม ลูกน่ารักขนาดนี้

     

    ผมยืนรอบนสถานีเพียงไม่นาน รถไฟฟ้าก็มา แต่ เอ่อะ ไม่ได้มาฝั่งที่ต้องใช้ และแล้วก็เห็น ไอ้ดลกะเฟิร์น อยู่ด้วยกัน ดูเหมือนว่าไอ้ดลมาส่งเฟิร์นเฉยๆเพราะหลังจากมันบ๊ายบายเฟิร์นแล้ว เฟิร์นก็เดินลงไป และมันก็หันมาเห็นผมพอดี แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาคุยครับ รถไฟฟ้าที่ผมจะขึ้นมาพอดี ผมเลยเดินขึ้นมาเลย หวังว่ามันคงไม่โกรธนะ

     

    Donravit 

    < เห้ย เมื่อกี้ขอโทษนะ

     

    ผมเดินเข้ามายังไม่ทันถึง 1 นาที ไลน์ในโทรศัพท์ก็เด้งเตือนด้วยข้อความนี้ ผมส่วยหัวนิดๆ ไอ้ดลจะมาขอโทษผมทำไมวะ …..


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×