เหตุผลที่ทำให้ฉันรู้อบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้กัน - นิยาย เหตุผลที่ทำให้ฉันรู้อบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้กัน : Dek-D.com - Writer
×

    เหตุผลที่ทำให้ฉันรู้อบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้กัน

    "เมื่อพวกเขาบอกว่าต้องการอยู่คนเดียว?" เทียร่า ไดอาน่า เธอสอบผ่าน และได้ไปเรียนอีกโลกหนึ่ง ประเทศญี่ปุ่น ที่โรงเรียนยูเอย์ พ่อกับแม่ของเธอ ได้ฝากลูกสาวไปให้ พ่อบุญธรรม ออลไมท์

    ผู้เข้าชมรวม

    67

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    67

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 67 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เทียร่า ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเมืองมิโดนิเรีย พ่อแม่ของเธอแนะนำให้ ลูกสาวของตัวเอง ไปเรียนศึกษาต่อที่โรงเรียนยูเอย์ ประเทศญี่ปุ่น พวกเขาทั้งสองคนได้ฝากลูกสาว ของตัวเอง ให้พ่อเลี้ยงทูนออลไมท์ ให้ดูแลเธออย่างดี ในระหว่างที่เธอศึกษาเรียนอยู่ที่โลกแห่งนั้น โดยเพื่อนๆ ภายในห้องไม่ได้รับรู้ตัวตนที่แท้จริงของตัว เป็นทั้งเจ้าหญิงและแฟรี่อีกด้วย ความสัมพันธ์ มิตรภาพระหว่างความเป็นเพื่อน แต่ทำไมหัวใจของเธอ และเขาเองก็เหมือนกัน รู้สึกถึงอัตราการเต้นแรงของหัวใจ ของชายหนุ่มและหญิงสาวทั้งคู่ เทียร่า ควรจะเลือกอะไรดี ? 

    เทียร่า ไดอาน่าและโทโรโดกิ โชโตะ

    “ฉันอยากให้นายเชื่อใจเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ถึงแม้ว่าคนอื่นจะมองเป็นแบบไหนก็ตาม แต่สำหรับฉันไม่ได้มองว่านายเป็นคนแบบนั้นสักหน่อยหนึ่ง”
     

    “พลังของฉันกับเธอแตกต่าง กันอย่างสิ้นเชิง”

     นิยายแฟนฟิคเรื่องนี้ จะดำเนินเรื่องราว ไปตามเนื้อเรื่องหลักของ my hero academia อาจจะมีฉากแฟนพิค winx club ที่ไรท์คิดแต่งขึ้นมา เนื้อหาบางส่วนของ winx club ได้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ เนื้อเรื่องของ my hero academia แต่อย่างใด อายุของตัวละครจะถูกปรับขึ้นหรือลดลงไปตามความเหมาะสมของเนื้อหาในแฟนพิค ส่วนนั้นไรท์เปลี่ยนมาแต่งเรื่องใหม่ และให้บลูม มาเป็น oc ของเรื่องนี้ แต่เปลี่ยนเป็นชื่อ เทียร่า ไดอาน่า แทนนะคะ และคู่กับโทโรโดกิ  หวังว่าผู้อ่านทุกคนคงจะเข้าใจในเหตุผลของไรท์ หวังว่าไม่โกรธกันนะคะ 

    #ถ้าผู้อ่านทุกคนไม่ชื่นชอบในตัวละคร oc นี้ ไรท์ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ส่วนเรื่องเหตุผลที่ทำให้ฉันรู้สึกอิ่มเอมใจโทโรโดกิ โชโตะ ไรท์จะทำการรีอัพเดท ลงให้อ่านอีกครั้งหนึ่ง ผู้อ่านทุกท่านจะต้องการอ่านเรื่องนี้ใหม่ อีกครั้งหนึ่งหรือเปล่า? 

    เหตุที่ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้กัน

    todoroki shoto x bloom oc ( เทียร่า ไดอาน่า )

    “ความมหัศจรรย์ของการพบกับระหว่าง เทียร่า และโทโรโดกิ โชโตะ ทั้งสองคนนี้ เป็นเรื่องบังเอิญ หรือโชคชะตาลิขิตให้พวกเขาทั้งสองคนได้เจอกัน ความสัมพันธ์ระหว่างนางฟ้าและมนุษย์ เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจแปลกใหม่ของพวกเขาทั้งคู่”

     

    **สปอยเนื้อหาคร่าวๆ

    "นายไม่เคยเชื่อสิ่งอะไรในสิ่งที่ฉันกำลังอธิบายเลยสักครั้งเดียว! เอาแต่โทษว่าฉันเป็นคนเอาเรื่องราวของนายในอดีตไปเล่าให้กับเพื่อนๆได้ฟัง นายเชื่อคนอื่นๆ และตัดสินใจด้วยความคิดด้วยและคำพูดแบบนั้น! ฉันแค่อยากจะมาถามไถ่ว่านายสบายดีไหม หลังจากที่ใช้พลังของตัวเอง! คงไม่มีความหมายอะไรอีกแล้วล่ะ เป็นเพราะว่าเราไม่ใช่เพื่อนกันอีกต่อไป!"

    -------

    เพียงคำพูดของฮีโร่เพลิงคนที่อยู่ตรงเบื้องหน้าของฉัน ทำให้ฉันรู้สึกโกรธโมโหเป็นอย่างมาก

    "อย่างนั้นหรอกคะ! คุณคงจะบังคับให้เขาทำในสิ่งที่คุณอยากให้เขาเป็นฮีโร่อันดับหนึ่งแซงหน้าออลไมท์ คุณไม่เคยคิดที่จะถามโทโรโดกิ เลยว่าสิ่งที่เขาต้องการนั้นคืออะไร อย่าคิดว่าถ้าคุณทำแบบนี้จะทำให้ครอบครัวของคุณ กลับมามีความสุขอีกครั้งหนึ่ง คุณเป็นพ่อที่แย่มากๆ เลยนะคะ ที่บังคับในสิ่งที่เขาไม่ต้องการเลยสักครั้งเดียว! ฉันขอโทษด้วยนะคะ ที่พูดออกไปแบบนั้น แต่ฉันก็อดเป็นห่วงในตัวของโทโรโดกิไม่ได้เลย ให้เขาได้เลือกเส้นทางเป็นฮีโร่ในแบบที่เขาเป็นเถอะคะ ฉันขอตัวนะคะ!" ฉันพูดออกมาแบบนั้น และตัดสินใจเดินออกไปจากตรงนั้น ทิ้งให้ฮีโร่เพลิงถึงกับโกรธไฟลุกท่วมตัวของเขา

     ------

    "โดยปกติแล้ว เมื่อฉันรู้สึกเศร้าหรือเสียใจ การกอดจะทำให้รู้สึกดีขึ้น เป็นการแสดงให้เห็นว่าคนๆนั้น ห่วงใยมากแค่ไหน"

    เมื่อเขานึกถึงคำพูดเหล่านั้นที่ได้ยินมาจากเธอเมื่อวานซืน เขาจึงรวบรวมความกล้าแล้ววิ่งเข้าไปหาเธอ เขาคว้าจับแขนและหมุนตัวเธอ ให้หันหน้ามาเผชิญหน้ากับเขา ทั้งสองคนสบตากัน ก่อนที่เขาจะดึงเธอเข้ามาหา เขาโอบกอดรอบตัวเธอ และวางศรีษะบนไหล่ของเทียร่า เธอหยุดนิ่งและตกใจสุดขีด จนหาคำพูดและคำตอบไม่ได้ แต่เธอกลับรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ในอ้อมกอดของเขา กำแพงน้ำแข็งที่เธอสร้างขึ้นมาพังทลายลงไปในที่สุด เหมือนกับสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอพยายามอย่างหนักกลั้นเพื่อไม่ให้น้ำตารินไหลออกมา แต่โชโตะก็สัมผัสได้

    "เธอสามารถเป็นตัวเองได้ เมื่ออยู่กับฉัน" เขาพูดกระซิบ ความโกรธเคืองเล็กน้อยที่เธอมีต่อเขาก็หายไปในพริบตา เธอปล่อยตัวปล่อยใจ เอาหัวพิงซบไหล่เขา พร้อมกับปล่อยให้น้ำตารินไหลลงมาอาบที่แก้มของเธอ

    ----

    "มาหาฉันนะ" 

    เพียงคำพูดเดียวเท่านั้น เจ้าหญิงน้อยก็รู้สึกว่าวิญญาณของเธอกำลังจะถูกแยกออกไปจากร่างกาย ลูกไฟที่อยู่ภายในมือของเธอหายไป เหลือแต่ความว่างเปล่า การมองเห็นของเธอพร่ามัว และร่างกายของเธอเปราะบางลง

    โทโรโดกิเบิกตากว้างและสังเกตเห็นร่างของเจ้าหญิงน้อยที่กำลังจะลงล้มบนพื้นปูซีเมนต์ เขารีบวิ่งไปหาเธอและคว้าเทียน่าไว้ในอ้อมแขนทั้งสองข้าง โดยอุ้มเธอไว้ในท่าเจ้าสาว ก่อนที่ร่างกายทั้งหมดของเธอจะถึงพื้น

    ร่างกายของเทียร่ายังคงสั่นไหวจากร่างนางฟ้าของเธอ ร่างกายของเธอเปล่งประกายแสงสว่างเจิดจ้า ทำให้โทโรโดกิหรี่ตาลงจากแสงสว่างจ้า นั้น ดวงตาของเขาเบิกกว้างเมื่อเห็นลูกบอลแสงเล็กๆ ออกมาจากหน้าอกของเธอ เขามองดูลูกบอลกลม ลอยขึ้นไปก่อนที่จะบินหนีออกไปจากสนามกีฬาการแข่งขัน

    นักเรียนและฮีโร่มืออาชีพคนอื่นๆ ฝูงชนอ้าปากค้างกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่พวกเขามองดูทั้ง เทียร่าและโทโรโดกิ อาจารย์คนอื่นๆ ถึงกับพูดอะไรไม่ออก แต่ก็มีสีหน้ากังวล และร่วมถึงเพื่อนๆ ที่กำลังนั่งดูจากอัฒจันทร์เช่นกัน

    เหงื่อของออลไมท์ไหลหยดลงมา เมื่อนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับราชินีเรน่า เมื่อแม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่ การต่อสู้เกิดขึ้นในครั้งนั้น ก่อนที่อดีตราชินีแครอลีนจะสิ้นพระชนม์

    ----

    SPECIAL Episode 3 TRAINING OF DEAD

    "ฉันมาถึงแล้ว--!"ออลไมท์ กล่าวทักทาย แม้ว่าเขาไม่ได้อยู่ร่างซูเปอร์ฮีโร่ร่างกายกำยำ ดูเหมือนว่าเขากำลังหมดแรง

    ใบหน้าของมิโดริยะและเทียร่าซีดเซียว ขณะที่พวกเขาทั้งสองคนกระพริบตาและจ้องมองไปทางโทชิโนริอย่างว่างเปล่า อุราระกะและอาชิโดะร้องกรี๊ดออกมาด้วยความหวาดกลัว

    "อ๊ากกก!! คนแปลกหน้ากลายเป็นซอมบี้!!" ทั้งสองคนร้องตะโกนออกมาและคว้าจับมือมิโดริยะ และลากเขาหนีจากคนที่เรียกว่า ตัวเขาเองว่า เป็นคนแปลกหน้า ในขณะเดียวกันโทโรโดกิก็คว้าจับข้อมือของเทียร่าไว้แล้วดึงให้เธอวิ่งหนีไปพร้อมกับเขา "รีบหนีกันเถอะเร็วเข้า!" เขาพูดกับเธอขณะวิ่งหนีไปอยู่ข้างๆ กัน กับหญิงสาวผมยาวสีส้ม ออลไมท์เหงื่อแตกพลั่กเมื่อเห็นว่า ตัวเองเปลี่ยนกลายร่าง มาเป็นเหมือนเดิม

    "เดี๋ยวก่อน! พวกเธอ! ฉันไม่ใช่ซอมบี้นะ!!" เขาหยุดชะงักเมื่อได้ยินเสียงเหล่าซอมบี้ของนักเรียนดังมาจากทางด้านหลังของเขา เขาเบิกตากว้างด้วยความตกใจ 

    'แย่แล้วสิ!!!'

    ------

    ทบทวนบทเรียน ก่อนการสอบปลายภาค (ท่ามกลางสายฝน)

    ในที่สุดเวลาตอนเที่ยงก็มาถึง และกริ่งที่หน้าประตูก็ดังขึ้นมา "มาแล้ว!!!" เทียร่าร้องอุทาน ขณะที่กำลังวิ่งลงบันได พร้อมกับอุปกรณ์การเรียนในมือ เธอเปิดประตู เผยให้เห็นโทโรโดกิในชุดลำลอง

    "เธอพร้อมไหม" เด็กหนุ่มถาม และเทียร่าพยักหน้าตอบ ก่อนจะหันหน้าเข้าไปข้างใน

    "ฉันจะรีบกลับมานะคะ คุณพ่อ"

    "ขอให้สนุกนะ สาวน้อยไดอาน่า" ออลไมท์ตะโกนตอบกลับ เห็นได้ชัดว่าเขากำลังซ่อนตัวอยู่หน้าประตู เทียร่าคว้ากุญแจจากผนังก่อนจะเดินออกไปและล็อกประตู ทั้งคู่เดินออกมาจากอพาร์ตเมนต์ และเริ่มเดินไปตามถนนอย่างเงียบๆ

    "แล้วเธอคิดว่า เราควรจะทบทวนบทเรียน กันที่ไหน..." เขาถามขึ้นมาเพื่อทำลายบรรยากาศความเงียบ เทียร่าเม้มริมฝีปาก ด้วยความคิด

    "ที่บ้านของนายล่ะ"

    โทโรโดกิส่ายหัว "ตาแก่นั้น กลับมาที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง ฉันไม่อยากให้เขาเข้ามายุ่ง" เขาตอบ เทียร่าก็พยักหน้า "เข้าใจแล้วล่ะ..."

    "แล้ว ร้านคาเฟ่ล่ะ..." โทโรโดกิเสนอความคิด

    "จำได้ไหมว่า เมื่อวานซืนก่อนหน้านั้น เราควรจะซื้อขนมเค้ก หลังจากที่ทานโซบะ" เขาเสริม เทียร่ารู้สึกว่ามีรอยยิ้มเล็กๆ ปรากฏบนริมฝีปากของเธอ เมื่อรู้ว่าเขาจำเรื่องนั้นได้

    "โอ้...ใช่...แล้วละนะ"

    "ฉันรู้จักร้านคาเฟ่ดีๆ แถวนี้นะ เธอโอเคไหม?" เขาถามอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับรอยยิ้มที่เขินอาย บนริมฝีปาก

    "อ-อืม" เธอตอบด้วยความเขินอาย

    ------

    สอบภาคปฏิบัติ teachers vs student

    ขณะที่ทุกคนแยกกันไป เทียร่าก็ถอนหายใจ

    "ฉันเดาว่า พวกเราทั้งสามคนจะต้องวางแผนการ วิธีการเอาชนะอาจารย์ไอซาวะ"

    โทโรโดกิพยักหน้าเห็นด้วย "ถูกต้อง" เขาตอบ และทั้งคู่ก็เดินจากไป ยาโอโยโรซุเงยหน้าขึ้น และมองดูทั้งสองคน ดูเหมือนว่าจะพูดคุยกันอย่างถูกคอ ง่ายดาย ในใจของเธอเองก็รู้สึกเหมือนว่าตัวเองถูกละเลย เล็กน้อย....รู้สึกอิจฉา 

    เทียร่าหยุดเดินและหันหลังกลับมามอง เพื่อนร่วมทีม ผมยาวสีดำสนิท

     "มาแล้วเหรอ ยาโอโยโรซุ" เธอถาม ยาโอโยโรซุส่ายหัวไปมา หันไปมองเทียร่า จากนั้นก็หันไปมองทางโทโรโดกิ "เอ่อ....ใช่แล้วละ ฉันอยู่ข้างหลัง พวกคุณทั้งสองคน"

    เทียร่าพยักหน้าก่อนที่จะเดินต่อไป โดยมียาโอโยโรซุเดินตามหลังทั้งสองคนไป

    -------

    เนื้อเรื่องเสริม ภาคเดอะมูฟวี่สปินออฟ

    "เฮ้ พวกเธอทุกคน ฉันหวังว่า คงจะไม่ทำให้ พวกเธอทุกคนต้องรอนานเกินไปนะ" เสียงราชวงศ์ที่คุ้นเคย คนหนึ่งดึงดูดความสนใจ ของพวกเขา นักเรียนที่เหลือจากห้อง 1-A หันศีรษะไปมองทางลิฟต์ เห็นเทียร่าเดินตรงมาทางในห้องที่พวกเขารออยู่ เมื่อเธอเดินเข้าไป ก็เหมือนกับมีแสงสว่างเปล่งประกายระยิบระยับออร่า มีแสงไฟสาดส่องลงมาที่เธอ ราวกับว่าเป็นทางเข้าที่ยิ่งใหญ่อลังการ

    โอ้โห เธอเป็นเจ้าหญิงจริงๆ แม้รู้ว่า เธอเป็นสายเลือดของราชวงศ์ แต่เพื่อนๆ ก็ไม่เคยเห็น เธอใส่ชุดเดรสเลย นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เห็น ชุดเดรสราตรีสีฟ้าอ่อนกระโปรงระบายยาวคลุมถึงหัวเข่า รองเท้าส้นสูงสีฟ้าอ่อน และมีต่างหูสีเงินประดับตรงหูทั้งสองข้างของเธอ ผิวสีขาวแทนของเธอเปล่งประกายราวกับพระอาทิตย์ ขณะที่ผมยาวสีส้มของเธอปล่อยยาวสยายลงมา รวบผมเล็กน้อย และสวมใส่สร้อยคอจี้รูปหัวใจสีแดง ที่โทโรโดกิมอบให้กับเธอก่อนหน้านี้ ทำให้เธอดูสวยงาม มากยิ่งขึ้นกว่าผู้อื่น แม้ว่าจะทาลิปสติกสีชมพูอ่อน บลัชออน และแป้งฝุ่นใบใบหน้าของเธอ ความงดงามที่เปล่งประกายออกมา ครอบงำภาพลักษณ์ทั้งหมดของเธอ

    ณ เวลานี้คามินาริและมิเนตะตกตะลึงเกินกว่าที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ แม้แต่น้ำลายแทบจะไหลออกมาเพราะเสน่ห์ที่เปล่งประกายของเจ้าหญิง คนอื่นๆ ก็เหมือนกัน ชุดและออร่าของเธอผสมผสานกับการปรากฏตัวของเธอบ่งบอกถึงความสง่างามและความงามที่หาได้ยาก เพียงแค่อยู่ภายในรัศมีของเธอ พวกเขาก็ตัวแข็งทื่อไปกับความสง่างาม รวดกับถูกสาปให้เป็นรูปปั้นน้ำแข็ง ชายหนุ่มจากห้อง 1-A ต่างไอกระแอม และหน้าแดง ในขณะเดียวกัน ความตื่นเต้นก็พุ่งพล่านไปในตัวของสาวๆ เมื่อได้เห็นเพื่อนร่วมชั้นที่สวยงดงามสะกดแทบทุกสายตา กลุ่มเด็กสาว ก็พากันวิ่งไปหาเทียร่า ด้วยรอยยิ้มกว้างใบหน้าด้วยความยินดี

    "เทียร่า! คุณดูน่าทึ่งมาก!" ยาโอโยโรซุ เป็นคนแรกที่ได้ชื่นชม

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น