ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆彡myungyeol {sf infinite}

    ลำดับตอนที่ #2 : ☆彡 l o v e a t f i r s t s i g h t {sf}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 442
      0
      16 ต.ค. 56





    Love at first sight

     

     
     

    พรุ่งนี้เปิดเทอมวันแรก โชคดีนะอี ซองยอล J

    11 / 10 / xx

     

     

    วันนี้อากาศสดใส ผมดีใจมากครับ เพราะนี่เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของผม

    สวัสดีครับ...ผมอี ซองยอล นักเรียนมัธยมปลายปีหนึ่งของโรงเรียน intelligent school ครับ

    ทุกคนคงสงสัยล่ะสิว่าทำไมผมถึงดูตื่นเต้นขนาดนี้ จะไม่ให้ตื่นเต้นได้ยังไงล่ะครับ

    นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้เรียนที่โซล เพราะว่าผมเพิ่งกลับมาจากอังกฤษน่ะครับ

    จริงๆแล้วผมเกิดที่โซลนี่แหละครับ แต่พอผมอายุได้ 2 ขวบ พ่อกับแม่ของผมก็ต่อไปทำงานที่

    นั่น ผมก็เลยต้องไปอยู่ด้วย แต่ตอนนี่กิจการที่นั่นก็ขยายไปได้ด้วยดีแล้ว พ่อกับแม่ของผมจึง

    กลับมาอยู่ที่บ้านเกิดของตัวเอง นี่แหละครับคือสาเหตุว่าทำไมผมเพิ่งได้มาเรียนที่โซลเป็นครั้ง

    แรก..

     

     

    ปั้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !

    น้องครับเป็นอะไรมากมั้ยครับ

     

     

    ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมา หลังจากเพิ่งโดนของแข็งกระแทกหัว ถ้าเดาไม่ผิดน่าจะเป็นลูกบาสนะ

    ครับ.. ว่าไปก็เจ็บจังเลย

     

     

    น้องครับ ไหวมั้ยครับ ให้พี่พาไปส่งห้องพยายาบาลมั้ย ?

     

     

    ทันทีที่ผมได้สบตามองรุ่นพี่คนนั้น เหมือนโลกทั้งใบหยุดหมุน

    ไม่รู้ว่าพวกคุณจะเชื่อใน รักแรกพบกันรึป่าว

    แต่สำหรับอี ซองยอลคนนี้ พี่เค้าคือรักแรกพบจริงๆ..

     

     

    น้องครับ น้องๆๆ

    “...ไม่เป็นไรครับพี่ ผมไหว ^^

    นั้นพี่ก็ขอโทษด้วยอีกครั้งนะ

    ไม่เป็นไรครับ

    ว่าแต่เราเป็นนักเรียนใหม่หรอ ?

    อ๋อ ครับ ผมเพิ่งย้ายมาครับ

    นั้นเดี๋ยวพี่พาไปส่งที่ห้องเรียนละกันนะ

    เอ่อ..ขอบคุณครับพี่

    ไอ้ดงอู มึงเล่นไปคนเดียวก่อนนะ !

     

     

    น่าตลกจังเลยนะครับ การที่เราจะรักคนที่เพิ่งเคยเห็นกันเป็นครั้งแรก

    รักโดยที่ไม่รู้จักนิสัยใจคอกันดีด้วยซ้ำ..

     

     

    ผมกลับมาถึงบ้านแล้วครับ วันนี้ผมรู้สึกดีใจมากเลย

    ผมได้รู้จักเพื่อนใหม่เยอะแยะ ทั้งนัมอู ซองจง..พวกเค้าดูเป็นเพื่อนที่ดีนะครับ

    และคนที่สำคัญที่สุดคือ รักแรกพบ ของผมเอง หวังว่าสักวันผมจะได้รู้จักชื่อของ

                              พี่เค้านะครับ J              

    12 / 10 / xx

     

     

    นี่จะสอบกลางภาคเรียนของผมแล้ว ตอนนี้ผม นัมอูและซองจงกำลังตั้งหน้า

    ตั้งตาเคลียร์งานอย่างขะมักเขม้น ผมรู้ชื่อ รักแรกพบของผมแล้วนะครับ พี่เค้าชื่อว่า

    ..คิม มยองซู..

     

     

    เอ่อ นัมอู ซองจงเรากลับก่อนนะ

    จะแอบเอาของไปให้รุ่นพี่ที่ชื่อ แอลอะไรนั่นอีกแล้วใช่มั้ย ?

    ก็..ประมาณนั้นแหละ

    ฮ่าๆ จ้าซองยอล กลับบ้านโชคดีนะ

     

     

    ไม่รู้ว่าผมทำแบบนี้มานานเท่าไหร่แล้ว..ที่ค่อยเอาขนม

    หรือเอาของต่างๆแอบไปใส่ไว้ในล็อคเก็ทของรุ่นพี่มยองซู แต่ผมให้พี่เค้า

    รู้ไม่ได้หรอกว่าเป็นผม ผมน่ะเป็นผู้ชายเหมือนพี่เค้านะ แถมผมก็ขี้เหล่

    ใส่แว่นหนาเตอะ ไว้ผมรุงรัง ไม่คู่ควร ไม่คู่ควรกับพี่เค้าเลยสักนิด...

     

    1 / 12 / xx

     

     

    และแล้วการสอบก็ผ่านไป..อีกใหม่กี่วันก็จะถึงวันคริสต์มาสแล้ว J รู้สึกดีใจจังเลย

    ผมว่าวันนี้ผมจะชวนเพื่อนซี้ปึกอย่างนัมอูและซองจงไปช่วยซื้อของขวัญให้กับ รักแรกพบ

    ของผม...

     

     

    นี่ก็เลือกมาสักพักแล้วนะยอล เจอชิ้นที่ถูกใจรึยัง

    ยังเลยอ่ะนัมอู

    เห้ย ! นัม จง ชิ้นนี้พอไหวมั้ย

     

     

    ผมยื่นกล่องเพลงที่มีตุ๊กตาเด็กผู้ชายสองคนยืนข้างกัน และมีรูปหัวใจอยู่ตรงกลางให้นัมอูและ

    ซองจงดู

     

     

    น่ารักดีนะยอล นัมว่าชิ้นนี้แหละ

    จงก็เห็นด้วยนะ

     

     

    วันคริสต์มาส ณ โรงเรียน intelligent school

     

     

    ยอลเอาของขวัญไปให้พี่แอล อะไรนั่นยัง ?

    ยังเลยอ่ะนัม

    นั้นก็รีบเอาไปให้ซะสิ..ก่อนที่พี่เค้าจะแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีน่ะ

    เอางั้นเลยหรอ นั้นเดี้ยวยอลมานะ

     

     

    วันนี้แหละครับ ! ที่ผมตัดสินใจจะเอาของขวัญไปให้พี่มยองซูด้วยตนเอง

    ไม่ใช่เอาไปให้แบบหลบๆซ่อนๆอีกแล้ว..

     

     

    ไฟร์ทติ่งนะอี ซองยอลผมบอกกับตัวเอง..แต่ทันทีที่ผมเข้าไปเหยียบในห้อง

    เตรียมตัวนักแสดงก่อนขึ้นเวที หัวใจผมที่ฟูจนแทบจะระเบิดออกมา กลับแฟบลงจนเหมือน

    หัวใจจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆเป็นเพราะว่า

     

     

    พี่มยองซูจูบกับผู้หญิงคนหนึ่ง

     

     

     สมควรแล้วสินะอี ซองยอล หน้าตาก็ขี้เหร่ เป็นได้แค่คนที่แอบชอบ

    เค้าข้างเดียวแบบนี้ก็เหมาะสมกับเราที่สุดแล้ว ดีที่สุดแล้วแหละอี ซองยอล..

     

     

    ต่อไปนี้คงไม่มีอีกแล้วอี ซองยอลคนเดิม

    ผมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ รักแรกพบหันมาสนใจผมบ้าง L

    25 / 12 /xx

     

     

    หลังจากวันคริสต์มาสโรงเรียนของผมก็ปิดให้นักเรียนไปเที่ยว เฉลิมฉลองและพักผ่อนกัน 1

    เดือนเต็มๆ ..และผมก็ได้ปรับลุคตัวเองให้อีกด้วย จากแว่นหนาเตอะ ผมก็

    ใส่คอนเทคเลนแทน ผมที่เคยรุงรังและไม่เป็นทรง ผมก็ตัดเป็นทรงที่ทันสมัยและทำสีนิดหน่อย

    เปลี่ยนเสื้อที่ตัวโคล่งๆเป็นเสื้อที่พอดีตัว..หวังว่า รักแรกพบของผมจะหันมา

    สนใจผมบ้างนนะครับ

     

     

    วันเปิดเทอมวันแรกหลังจากปิดเรียนไปกว่า 1 เดือน

     

     

    เห้ย ! นั่นใครว่ะน่ารักเชี้ยๆ

    เด็กใหม่หรอว่ะ ?

    เด้กใหม่บ้าอะไรเล่า นั่นมันน้องยอลสุดเฉิ่มต่างหาก

    โหวเดี้ยวนี้น้องเค้าน่ารักขนาดนี้เลยหรอว่ะ

    นั่นสิ..สวยอย่างกับนางฟ้า

     

     

    ปักกกกกกกกกกกกกกกกกกก โอ๊ยยยยยยยย !” เหตุการณ์เดิมเกิดขึ้นอีกครั้ง

    ขอโทษครับน้อง..เอ่อน้อง

    ผมยอลครับ มัธยมปลายปีหนึ่ง ผมไม่เป็นไรครับ นี่เป็นครั้งที่สองที่ผมได้คุยกับรัก

    แรกพบของผม ผมได้แต่แอบมองพี่เค้าอย่างห่างๆ เพราะไม่กล้าเข้าไปทักหรือพูดคุย

    ได้คุยแบบนี้ดีใจจัง

     

     

    ให้พี่พาไปห้องพยาบาลไปทายาห่อยมั้ย ดูเหมือนมันจะปูดๆนะ

    นั้นก็ได้ครับพี่มยองซู

     

     

    เดี้ยวนี้ผมกับพี่มยองซูสนิทกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้ว

    หวังว่าพี่เค้าจะชอบผมสักนิดนะครับ.. สักวันผมจะสารภาพกับพี่ครับ

    พี่ รักแรกพบ

    20 / 1 / xx

     

     

    และแล้วก็มาถึงวันที่หนุ่มสาวรอคอยกันมากที่สุด วันนี้วันวาเลนไทน์น่ะครับ เป็น

    วันที่ผมตตัดสินใจแล้วว่าผมจะสารภาพรักกับพี่มยองซู

     

     

    เห้ย ! ซองยอลทั้งดอกกุหลาบ ทั้งช็อคโกแลต ไหนจะสติ๊กเกอร์อีก เยอะไปแล้วนะ

    ดอกกุหลาบกับช็อคโกแลตอ่ะ ถ้าอยากได้ก็เอาไปเถอะนะ เราไม่สนใจหรอก

    จริงดิ นั้นขอกินนะ

    อืม

     

     

    ซองยอล ! มีรุ่นพี่มาขอคุยด้วยหน้าห้องน่ะ

    ใครหรอ ?

    ก็พี่แอลไง มัธยมปลายที่ 3

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    พี่มยองซูมีอะไรหรอครับ

    อ่ะ !” พี่มยองซูยื่นกระถางดอกกุหลาบให้ผม

    เอ่อ...พี่ให้ผมหรอครับ

    ใช่ เพราะว่า..

    แป็บนะพี่..พี่อย่าเพิ่งพูดอะไรนะ พี่ฟังผมก่อน..ผมอยากบอกพี่ว่าผมแอบชอบพี่มานานแล้ว

    ตั้งแต่พี่ทำบอลกระแทกหัวผมครั้งนั้น วันเปิดเทอม ผมแอบชอบพี่มาก ผมเอาขนมของขวัญไป

    ใส่ล็อคเกอร์พี่ทุกวันเลย พี่อาจจะมองผมว่าผมเหมือนคนบ้า คนโรคจิต ถึงพี่ไม่ชอบผมก็ไม่

    เป็นไรนะครับ แค่...เอ่อ ผมแค่อยากจะบอกพี่ว่า ผมรักพี่นะ

    ซองยอลฟังพี่นะ..พี่ก็จะบอกเราเหมือนกันว่า พี่แอบชอบเราตั้งแต่แรกเห็น ตั้งแต่

    ยังเป็นยอลที่หัวยุ่งๆ ใส่แว่นหนาเตอะ ใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ พี่แอบชอบยอลก่อนที่ยอลจะ

    เปลี่ยนตัวเองเป็นแบบนี้ซะอีก

    อ่าว ! แล้วที่พี่จูบกับผู้หญิงคนนั้นล่ะ

    วันไหน ?

    ก็วันคริสต์มาสไง ที่หลังเวที

    นั่นเพื่อนพี่ เป็นผู้ชายแถมแมนทั้งแท่ง มันเอาวิกมาใส่เฉยๆแล้วแกล้งมาจูบพี่เล่นๆ

    แต่แค่พี่เห็นก็จะอ้วกแล้วแหละ

    เอ่อ...แสดงว่าผมเข้าใจผิดสินะ

    แล้วยอลก็ไม่ต้องคิดว่ายอลโรคจิต เพราะพี่คิดว่าพี่คงโรคจิตกว่า พี่แอบมาดูยอลทุกวันตอนที่

    ยอลแอบเอาของมาใส่ในล็อคเกอร์พี่ พี่แอบถ่ายรูปยอลตอนที่ยอลทำงานอยู่ในห้องสมุด

    พี่เอารูปยอลแปะไว้บนหัวเตียง พี่เก็บขนมทุกชิ้นที่ยอลเอามาให้..แบบนี้โรคจิตกว่ามั้ย

    ฮ่าๆ พี่มยองก็โรคจิตใช่เล่นนะครับ

    แล้วสนใจจะมารักกับคนโรคจิตแบบพี่มั้ยครับ ?

    ไม่สน..

    “................................”

    ไม่สนไม่ได้แล้ว ผมรักพี่มยองแบบสุดๆไปเลย

     

    END

     

     

    ไม่ว่ารักจะเกิดยังไง จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ขอให้คุณเชื่อใน รักแรกพบ

    ซองยอล  ของมยองซู

     
     





    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×