ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆彡myungyeol {sf infinite}

    ลำดับตอนที่ #4 : ☆彡 r e a l i t y l o v e {1}

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 56


    Reality Love

     

     

     

     

    ตึกตัก ตึกตัก...เสียงหัวใจของผมกำลังเต้นอย่างกระหน่ำ

    เนื่องจากอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้าผมก็กำลังจะเข้าไปในห้องออดิชั่น นี่คือความฝันของผมครับ

    ความฝันของผมคือ การได้เป็น นักร้อง

     

     

     

     

    [ เชิญคุณอี ซองยอล หมายเลขรหัส SA7007 เข้าห้องออดิชั่นได้แล้วค่ะ ]

     

    “สู้ๆนะฮยอง ผมเอาใจช่วย” น้องของผม หรือว่าแดยอลบอกให้ผมสู้ๆ

     

    “ฮยองจะทำให้เต็มที่อยู่แล้วไอ้น้อง”

     

    “ฮ่าๆ ครับๆฮยอง เค้าเรียกนานแล้ว ไปเร็ว”

     

     

     

     

    ก่อนเข้าห้องออดิชั่น มีทีมงานของรายการมาสัมภาษณ์ผมนิดหน่อยและจากนั้นผมก็เดินเข้า

    มาในห้องออดิชั่นเป็นที่เรียบร้อย...

     

     

     

     

    “สวัสดีครับ ผมอี ซองยอลปี 1 มหาวิทยาลัย intellingent ครับ”

     

    “โอเค คุณเริ่มร้องเพลงได้ครับ”

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    “เราสามคนลงความเห็นแล้วว่า...ให้คุณได้ไปต่อครับ”

     

    “จริงหรอครับ” ผมเข้ารอบแล้ว ผมเข้ารอบแล้วครับรีดเดอร์ ตอนนี้ผมเข้าใกล้ความฝันของผมมากขึ้น ถึงแม้จะต้องแข่งอีกรอบตอนคัดเหลือ 8 คนสุดท้ายก็ตาม แต่นี่ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีทีเดียว..

     

     

     

     

    และแล้ววันนี้ก็มาถึงครับรีดเดอร์ เป็นวันที่ทางรายการจะคัดเหลือเพียงแค่ 8 คนเท่านั้น

    ที่จะได้เข้าไปอยู่ในบ้าน star academy ผมต้องทำให้เต็มที่ที่สุด ตอนนี้ผมเดินเข้ามาถึงห้องที่

    จะใช้ออดิชั่น โหววววววว ! รีดเดอร์ครับ แต่ละคนจัดเต็มมากๆเลยนะครับ ดูผมสิ อะไรเนี่ย..

    ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทั้งเสียงร้องของแต่ละคน ให้ตายเถอะ ผมมาเพื่อขายหน้ารึป่าว(?) ผมกำลัง

    มองหาคนที่น่าจะเข้าไปคุยด้วยได้บ้าง ไม่นั้นทั้งวันนี้ผมคงเหงาน่าดู เพราะเค้าไม่ได้อนุญาตให้

    พาญาติพี่น้องมาเป็นเพื่อนได้.. เอ๋ ! ผมว่าผมน่าจะเจอคนที่จะเข้าไปคุยด้วยได้แล้วนะครับ เค้า

    ดูนิ่งๆ เงียบๆดี แต่ตัวตัวไม่เยอะ เข้าไปคุยด้วยน่าจะไม่ทำให้ผมเครียดแบบคนอื่นที่อยู่รอบๆผม

    ตอนนี้..

     

     

     

     

    สวัสดีเราซองยอลนะ..เราไม่รู้จักใครที่นี่เลย เราขอนั่งด้วยสิว่าแต่นายชื่ออะไรหรอ (?)

     

    “เราหรอ” คนข้างหน้าผมถอดหูฟังออก แล้วชี้ที่ตัวเอง

     

    “ใช่น่ะสิ...เราถามนายอ่ะแหละ”

     

    “เราชื่อแอลน่ะ”

     

    “ว่าแต่...นายไม่เห็นไปคุยกับคนอื่นเลย เห็นมั้ยเค้านั่งคุยกันตั้งเยอะแยะ” ผมชี้ไปตรงกลุ่มของคนที่กำลังพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

     

    “อ้อ เราพูดไม่ค่อยเก่งน่ะ”

     

    “แต่รักหมดใจใช่ป่ะ (?)

     

    “มุขอะไรของนายเนี่ยซองยอล” แอลถามพร้อมกับอมยิ้มเล็กน้อย

     

    “ฮ่าๆๆ เอาน่า..อย่างน้อยมันก็ทำให้นายยิ้มได้ละกัน”

     

    “ว่าแต่นายเตรียมเพลงอะไรมาแข่งวันนี้ล่ะซองยอล (?)

     

    “อ๋อ เราว่าจะมาร้องเพลงของพี่บู้ star academy 3 น่ะ แล้วนายล่ะแอล”

     

    “เราจะร้องเพลงของ อ๊อฟ ปองศรีน่ะ”

     

    “ไอ้เพลงนั้นใช่มั้ย ดังๆอ่ะ จุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่ม้ามไต”

     

    “บ้าและซองยอล เค้าชื่อเพลงว่าจุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจ ไม่ใช้ม้ามไตนะ ฮ่าๆ” แอลทำหน้าเอือมๆ พร้อมกับหัวเราะเล็กน้อย

     

    “นั่นแหละ เหมือนๆกันๆ”

     

     

     

     

    [ ขอให้ผู้เข้าร่วมการประกวดทุกท่านนั่งประจำที่ที่เก้าอี้แต่ละตัวได้ติดหมายเลขรหัสไว้นะครับ ]

     

     

     

     

    “สู้ๆ ทำให้เต็มที่นะแอล เค้าประกาศแล้ว เราไปก่อนนะ”

     

    “นายก็ทำให้เต็มที่นะ เราเอาใจช่วย J

    .

     

    .

     

    .

     

     

    “ผู้ที่ได้เข้ารอบคนแรกได้แก่...คุณคิม มยองซูหรือแอล รหัส 7049

     

     

     

     

    แอลเดินเข้ามากอดผมเล็กน้อยก่อนที่จะเดินออกไปยืนข้างหน้า คนแรกที่ได้เข้ารอบ 8  คนสุดท้ายเป็นไปตามคาดหมายครับ แอลได้เข้า..

    ตอนที่แอลคุยเล่นกับผม ผมไม่คิดว่าแอลจะร้องเพลงเพราะขนาดนี้ ให้ตายเถอะ เข้าไปชนิดว่า

    ชนะใสๆเลยเหอะครับ..

     

     

    “และคนสุดท้ายได้แก่..คุณอี ซองยอล รหัส 7007 ครับขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้ไปต่อส่วนคนที่ไม่ได้ไปต่อก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ ประตูแห่งดวงดาวยังเปิดต้อนรับพวกคุณเสมอ”

     

     

     

     

    เห่ยๆ นั่นชื่อผมใช่มั้ย (?) ผมได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายแล้ว เหมือนฝัน ผมฝันอยู่รึป่าว ให้ตาย

    เถอะ นี่มันสุดยอดจริงๆ ป๊า ม๊าแล้วก็แดยอลรู้คงดีใจกับผมมากแน่ๆ ฝันของอี ซองยอลกำลังจะ

    เป็นจริงแล้ว..ไชโย ~

     

     

     

     

    L’s part

     

    ขณะที่ผมกำลังนั่งฟังเพลงอยู่คนเดียว จู่ก็มีเพื่อนเข้าร่วมการประกวดมาทักทายผม

    เค้าน่ารักมากเลยครับ ตัวขาว ริมฝีปากอวบอิ่ม แก้มแดงระเรื่อ ดูเหมือนว่าเค้าน่าจะสูงกว่าผม

    เล็กน้อย แต่ก็ผอมกว่าผมเช่นกัน เค้าเข้ามาชวนผมคุยอย่างสนุกสนาน เค้าดูเป็นธรรมชาติ

    มากๆ แถม..เค้ายังทำให้ผมยิ้มได้อย่างไม่รู้ตัวอีกด้วย ตอนที่ทางรายการประกาศว่าผมได้

    เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ผมดีใจมากเลยครับ แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผมต้องเดินไปกอดซองยอล

    ด้วย ทั้งๆที่เรายื่นห่างกันตั้งไกล สงสัยผมจะใกล้บ้าแล้วมั้ง

     

     

     

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    อันยองฮาเซโยค่ะรีดเดอร์...เรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเอ่ย ! ถ้าอ่านกันแล้วก็คอมเมนต์ด้วยเด้อ ^^ ถึงจะเป็นแค่คอมเมนต์แต่มันก็คือกำลังใจให้ไรท์เตอร์ในการแต่งต่อไป เรื่องนี้ไรท์เตอร์เจตนาแต่ให้อารมณ์เหมือนเราดู เดอะสตาร์หรือไม่ก็เอเอฟอะไรแบบนี้

    ปล.เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยนะค้ะ

     

     

     

     

     

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×