Blue Dragon in the Red Ocean [End] #อี้หลงคุน - นิยาย Blue Dragon in the Red Ocean [End] #อี้หลงคุน : Dek-D.com - Writer
×

Blue Dragon in the Red Ocean [End] #อี้หลงคุน

โดย insomniac

ก่อนจบชีวิตลงอย่างหนาวเหน็บ หลี่คุนเพียงปรารถนาว่าความดีที่เขาดูแลแคว้นหมิงมาทั้งชีวิตจะนำเขาไปเกิดในดินแดนเซียนที่อบอุ่น มิคาดว่าฟ้าจะส่งเขาข้ามเวลาไปยังนครแห่งเทพที่ยิ่งกว่าอบอุ่น ไม่นานเขาก็รู้ว่ากรุงเทพยุคดิจิตอล แม้จะแสนสะดวก แต่ทำการค้าได้ยากยิ่ง!

ผู้เข้าชมรวม

62,876

ผู้เข้าชมเดือนนี้

91

ผู้เข้าชมรวม


62.87K

ความคิดเห็น


2.33K

คนติดตาม


3.11K
จำนวนตอน : 74 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 64 / 17:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



ก่อนจบชีวิตลงท่ามกลางความหนาวเหน็บในชาติก่อน หลี่คุนเพียงปรารถนาว่าคุณความดีที่เขาเฝ้าปกป้องดูแลบ้านเมืองยุคราชวงศ์หมิงมาทั้งชีวิตจะช่วยนำพาเขาไปเกิดใหม่ในดินแดนแห่งเทพเซียน หรือหากว่านั่นเป็นความหวังที่เกินเอื้อม อย่างน้อยก็ขอให้ได้ไปในที่ที่อบอุ่นกว่านี้ได้ก็คงดี 

มิคาดว่าสวรรค์จะตอบรับคำภาวนาครั้งสุดท้ายนี้ด้วยการส่งเขาข้ามเวลาไปยังมหานครแห่งเทพยดาที่อบอุ่นยิ่งกว่าฤดูร้อนอยู่ตลอดทั้งปี ไม่นานหลี่คุนก็ได้เรียนรู้ว่า การใช้ชีวิตใหม่ในกรุงเทพยุคดิจิตอล แม้จะแสนสะดวกสบาย แต่ก็ทำการค้าได้ยากยิ่ง!!!

“บล็อกเชน.. โซเชียลเน็ตเวิร์ค.. ปัญญาประดิษฐ์.. ไบโอเทค.. ห้าจี.. เหล่านี้คือบัดซบอันใด ข้าไม่เชื่อหรอกว่า มังกรเร้นกายแห่งราชวงศ์หมิงผู้เจนจบสรรพวิชาอย่างข้า จะเอาชนะสงครามการค้าในโลกแห่งนี้มิได้!!!”


#อี้หลงคุน




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น