หอพักอีนาลิซ(รวม) - นิยาย หอพักอีนาลิซ(รวม) : Dek-D.com - Writer
×

    หอพักอีนาลิซ(รวม)

    โดย D.S.V.

    หอนี้สบายๆ ไม่เครียด= = และเป็นหอรวมทีี่คนน้อยไม่สมกับชื่อหอรวม

    ผู้เข้าชมรวม

    655

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    655

    ความคิดเห็น


    52

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ธ.ค. 54 / 14:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ประกาศจาก . ฮานิ ยูเซกิ

                    เนื่องจากมหาวิทยาลัยดาร์กโซเวียตได้รับนักศึกษาเข้าศึกษาทั้งหมด 34 คน ณ ปัจจุบันจึงมีการจัดการที่พักให้แก่นักศึกษาโดยการสร้างหอพักเป็น 4 หอ ได้แก่หออีนาลิซ หอเซโนเฟีย หอฟันคาลอส คาสิโอเปีย และหอดาร์กโซเวียต จึงขอให้นักศึกษาทุกท่านไปลงชื่อและจ่ายค่าพักในหอของตนด้วย

     

                    หออีนาลิซ

    หอพักรวมที่เรียบเรียงไปด้วยเรื่องราวลี้ลับจากเมืองอีนาลิซ ที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำมากมายที่ไม่มีใครแก้ไขปัญหาเหล่านี้ออกไม่ว่าจะเป็นด้านการเมืองที่นายกเทศมนตรีของอีนาลิซอยู่ๆก็ประกาศให้อีนาลิซเป็นเมืองแห่งความตาย หรือจะเป็นด้านการค้าที่อีนาลิซไม่ว่าจะติดต่อกับย่านการค้าใดๆย่านการค้านั้นก็จะล่มสลายไป ผู่ที่ลงชื่อเข้าอยู่ในหอนี้จึงเป็นผู้ที่ชอบความลึกลับซับซ้อน และความเป็นความตาย

     

                    หอเซโนเฟีย

    หอพักที่รวบรวมและเต็มไปด้วยเรื่องที่น่าสลดใจ ไม่ว่าจะเป็นการเสียชีวติอย่างลี้ลับของนักศึกษาดาร์กโซเวียตในรุ่นแรกที่หายไปอย่างลึกลับและไม่เคยมีใครพบตัวอีกเลยจึงทำให้เหล่าภารโรงและคณะครูในสถาบันลือกันว่าอาจเป็นเพราะคำสาปของหอ ที่ตั้งผิดที่และไม่ถูกต้องตามกฏ หอนี้มักเป็นที่เก็บตัวของเหล่านักศึกษาที่มีนิสัยพูดน้อย ชอบเก็บตัว และมีความลับเยอะเสียส่วยมาก

     

                    หอฟันคาลอส

    หอพักที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรีและเรื่องราวที่สนุกสนานถือเป็นสถานที่เดียวในสถาบันดาร์กโซเวียตที่ปล่อยให้นักศึกษาสามารถหาความสุขได้จากเสียงเพลงโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม รวมถึงเป็นหอที่มักได้รับความสนใจจากเหล่านักศึกษาไวรุ่นที่มีนิสัยคุยเก่ง เฮฮา และบันเทิงเป็นประจำ หอฟันคาลอสจึงถือเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ติด Top 5 ของสถาบัน

                     หอคาสิโอเปีย

     

                    หอดาร์กโซเวียต

    หอพักที่ได้รับการดูแลจากผู้มีอำนาจสูงสุดในดาร์กโซเวียต คือฮานิ ยูเซกิ หอพักนี้จะได้รับการดูแลที่เข้าขั้น V.I.P.  และถือเป็นหอที่ใช้ค่าใช้จ่ายในการลงทุนสร้างหอสูงที่สุดอีกด้วย เนื่องจากหอนี้โด่งดังด้านความดาร์กและเรื่องลี้ลับ ที่ถือว่ารวมในทุกๆด้านของหอทั้งหมด ไม่ว่าจะดาร์ก ลี้ลับ หรือสนุกสนาน หอนี้ก็จะมีครบครัน และจัดเป็นโซนๆเอาไว้ให้นักศึกษาของหอนี้

     

    ลงชื่อ

     

    [ฮานิ ยูเซกิ]

     

    ผู้ก่อตั้งสถาบัน


    หอที่เต็มไปด้วยเรื่องเล่ามากมายที่มหัศจรรย์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ฮานิ ยูเซกิ หรือผู้อำนวยการของสถาบันเคยเป็นคนจากชนเผ่าต้องห้ามมาก่อน หรือจะเป็นเรื่องเล่าของสถาบันที่เคยมีนักกปราชญ์เล่าไว้ว่าสถาบันนี้ภายภาคหน้าจะกลายเป็นสถาบันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาณาเขตดินแดนของดาร์กโซเวียต หอนี้จึงเหมาะสำหรับเหล่านักศึกษาที่ชอบเรื่องเล่าแปลกๆและต้องการหาคำตอบโดยเฉพาะ

    ประกาศจากผู้คุมหอ

    อะแฮ่มๆ ใครที่อยู่หอก็ไปรายงานตัวที่ห้องผู้คุมซะนะ ถ้ามีห้องแล้วไปลงรูปห้องและอื่นๆด้วย

    เรื่องด่วนคือ....... หอเรารอดจากการโดนยึดแล้ว  นักศึกษาทุกคนสามารถเข้ามาอยู่ได้ตามปกตินะ^^





    cinnamon

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น