ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #31 : ข่าวใหม่ (เปลี่ยนเเปลงเรื่องสักนิด)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 946
      8
      22 พ.ย. 56

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    “ใครน่ะ”น้ำเสียงห้วนๆได้ตอบออกไป

    “ผมเองครับ รุ่นที่สิบ”มือขวาผู้เคราพรักบอสของตนเอ่ย

    “อ๋อ โกคุเดระคุงงั้นหรอ?”น้ำเสียงที่อ่อนโยนผิดกับเมื่อครู่ที่ใช้น้ำเสียงห้วนๆเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่นั้น

    “ครับ ผมมีเรื่องเกี่ยวกับคุณลูก้า คาฟาเด มาบอกครับ”โกคุเดระพูด

    “อา นั่งก่อนสิ มีเรื่องความคืบหน้าเกี่ยวกับลูก้าแล้วงั้นหรอ?”สึนะพูดในใจก็ยังคงคิดลึกๆว่า มีโอกาศที่จะหาตัวของลูก้าเจอ

    “ครับ ทางคาฟาเด แฟมิลี่ ได้ส่งจดหมายมาครับ”โกคุเดระพูดพร้อมกับนั่งลงในฝั่งตรงข้ามกับสึนะ โต๊ะน้ำชาขนาดเล็กกำลังพอเหมาะ กลิ่นชาอิตาลีหอมกรุ่น แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาคิดเรื่องแบบนี้ ต้องคิดเรื่องของลูก้าก่อน

    “ว่ามาเลย โกคุเดระคุง”สึนะเอ่ยขึ้นเพื่อเร่งการปราศัยครั้งนี้

    “ผมจะอ่านจดหมายให้ฟังนะครับ แต่ผมอยากให้รุ่นพี่สิบเข้มแข็งนะครับ เพราะจดหมายนี้ไร้มารยาทจริงๆ”โกคุเดระเอ่ยพร้อมกับเปิดซองจดหมายขึ้นอีกครั้ง

    “.....”สึนะแค่พยักหน้างึกๆเป็นการตอบรับ

     ถึง วองโกเล่ เดชิโม่

    ตัวชั้นในนามของ คาฟาเด แฟมิลี่ ลูก้า คาฟาเด ขอใช้สิทธิในฐานะบอสคนรองของแฟมิลี่ ที่ได้ปรึษาหารือกับแฟมิลี่แล้ว เราจึงตกลงกันแล้วว่าจะตั้งตนเป็นศัตรูกับวองโกเล่ แฟมิลี่ โดยบอสคนปัจจุบัน จึงเรียนมาเพื่อทราบ และอีกประการหนึ่ง ดิชั้นขอเชิญแฟมิลี่ของคุณ มางานสมรสของชั้น ระหว่าง เอ็นโคร และ ลูก้า

                                                                                    ลูก้า คาฟาเด ....

    “ห่ะ อะไรนะ โกคุเดระคุง ลูก้าเขียนมาแบบนั้นจริงๆงั้นหรอ?”สึนะพูดพร้อมกับท่าทางที่อึ้งสักนิด

    “อาครับ เธอเขียนแบบนี้มาจริงๆ”โกคุเดระพูดพร้อมกับยิ้มแหย่ๆ

    “ขอดูจดหมายหน่อยสิ โกคุเดระคุง”สึนะพูด

    “นี่ครับ”โกคุเดระยื่นจดหมายฉบับนั้นให้

    “อ๊ากกกกก นี่มันอะไรกันเนี่ย??”สึนะอ่านจดหมายจบก่อนแหกปากร้องลั่นด้วยความไม่เข้าใจ ทำไมล่ะ เธอชอบชั้นนี่ หรือ ชั้นหลงตัวเองล่ะ

    “มีอีกเรื่องครับรุ่นที่สิบ”โกคุเดระพูดพร้อมกับจับมือสึนะมาเขย่าขึ้นลงเล็กน้อย

    “เรื่องอะไรอีกล่ะทีนี้ ไม่ใช่เรื่องแบบลูก้ากับชั้นอีกใช่มั้ย?”สึนะถามโกคุเดระที่ตอนนี้ยิ้มแป้น เพราะความดีใจหรืออะไรไม่รู้หรอก

    “ไม่ครับ ไม่ใช่ เรื่องแบบนั้น รุ่นที่สิบต้องดีใจกับเรื่องแบบนี้มากๆแน่เลย”โกคุเดระพูดพร้อมกับหูและหางกระดิก ดิ๊กๆ (?)

    “แล้วเรื่องอะไรล่ะนั้น ไหนลองพูดมาซิ”สึนะพูดพร้อมกับมองหูและหางโกคุเดระ (?)

    “ท่านแม่และท่านพ่อของรุ่นที่สิบได้บอกว่า..”โกคุเดระพูดพร้อมกับยิ้มแป้นอีกรอบ (?) เพื่อ ?? =__=

    “ว่า...”สึนะพูดพร้อมกับค้างริมฝีปากไว้แบบนั้นก่อน

    “รุ่นที่สิบ ได้หมั่นกับ ซาซางาวะ ครับ !!”เสียงประกาศดังลั่นของโกคุเดระดังกึกก้อง ทำเอาสึนะไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเองฝันอยู่หรืออะไรเลย

    “ห๊าาา !!! เรื่องจริงอ่ะ โกคุเดระคุง”สึนะลากเสียงยาวเหมือนไม่เชื่อว่าที่ฟังอยู่ตอนนี้มันใช่เรื่องจริงหรือไม่ ฮ่าๆ (คง) ไม่ใช่เรื่องจริงสินะ

    “จริงครับ !! รุ่นที่สิบฟังไม่ผิดเพี้ยน”โกคุเดระยิ้มแป้น

    “ผมน่ะ ยอมรับแค่ ซาซางาวะ เท่านั้นที่จะมาเคียงคู่กับบอสวองโกเล่ อย่างรุ่นที่สิบเท่านั้น คนอื่น I don’t  no why !!!”โกคุเดระพูดพร้อมกับยิ้มให้รุ่นที่สิบต่อไป

    “แต่ฉันรู้สึกชอบลูก้าอ่ะ”สึนะพูดพรางเอานิ้วชี้มาจิ้มเข้าหากันอย่างเขินอาย

    “ม่ายยยยด้ายยยยยยย !!!” โกคุเดระตะโกนเสียงดังสุดชีวิตเท่าที่จะทำได้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×