ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #32 : ประกาศ เกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      5
      20 เม.ย. 57

    กราบสวัสดีพ่อเเม่พี่น้องสาววายหนุ่มวายโลลิค่อนโชตะเเละบลาๆๆ - -

    ว่าด้วยเรื่องนิยายเรื่องนี้ ที่เราทิ้งไปนานนั้นเอง !!! เราจะกลับมาเเต่งใหม่ ไม่สิ เเต่งต่อนะ

    เเต่งเรื่อยๆๆๆ พร้อมกับลงนิยายใหม่อีก 3 เรื่องนะ วายทั้งนั้น 

    เเละด้วยเหตุนี้เราจะเริ่มเเต่งนิยายทดเเทนเวลาที่เราไม่ได้เเต่งให้ ทุกเรื่องที่เราเเต่งอยู่ตอนนี้

    เราจะเเต่งต่อทุกเรื่องเเต่ว่าก็อัพเเล้วเเต่อารมณ์เน้อออ เนื้อเรื่องมันมีหลายเเนวอ่ะนะ 

    บางเรื่องก็บรรยายจนเห็นตับไตไส้พุ่ง บางเรื่องก็มี NC เเต่ขอบอกไว้เลยนะงับ - - เราจะไม่ลง

    ในนี้เพราะเป็นกฎของเด็กดี ~ อาจจะลงใบบอร์ดอื่นหรือให้เเปะอีเมล์เเล้วเราจะส่งให้




    รายชื่อเรื่องที่เราจะมาอัพ


    1. 
    Reborn yaoi 1827 นายแวมไพร์สุดโหด กับ บอสมาเฟียสุดเคะ


    2. [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] 


    3. 
    [ fic j-rock ]


    4. My honey รักจับใจนายที่รัก Boy's love [Yaoi]

    5. Was is love ก็มันคือรักฉัน 


    6. Kiss Love รักคุณหนูหน้าหวานเข้าเเล้ว

    7. Pimk love รักสุดกวนของก๊วนเรา 


    จบบบบบบบบบ พอก่อน 7 เรื่อง เเละใครมีเข้าถามอะไรก็ถามได้นะ เราจะตอบทุกคนถามเลย



     
    ปล. เรื่อง Kiss Love รักคุณหนูหน้าหวานเข้าเเล้ว กับ Pimk love รักสุดกวนของก๊วนเรา เป็นชื่อเรื่องชั่วคราวนะ เรายังไม่ได้คิด เเต่เเต่งไปเเล้ว 

    ปลล. ที่เราหายไปเเล้วไม่ได้เเต่งนิยายให้เลยคือ ลืมรหัสปลดล็อกไอดี = = เราเลยไปเปิดอันใหม่น่ะ เเล้วก็เเต่งนิยายอยู่ เดี๋ยวเราจะยกยอดมาไว้ที่นี่ล่ะกันนะ ฮ่าๆ ไม่โกรธกันนะ

    ปลลล. ใครมีคำถามอะไรก็เม้นท์ไว้เลยนะ เราจะมาตอบทุกข้อกล่าวหา ฮ่าๆ 


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×