ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #22 : เปิดเผย...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      10
      16 มิ.ย. 56

    ปัง !!!?

    “คุณคาเซ็น !!!”ลูก้าพูดพรางร้องออกมาอย่างเจ็บปวดเมื่อกระสุนที่ชายชุดดำยิงมานั้นได้ทะลุผ่านเสื้อสูทของสึนะไปอย่างรวดเร็วทำเอาเธอค้างด้วยความตกใจ

    “อ่ะ รุ่นที่สิบ!!!”ขณะนั้นเองโกคุเดระได้เข้ามาเห็นเหตุการณ์ที่สึนะโดนกระสุนปืนที่ห่อหุ้มด้วยไฟธาตุวายุยิงเข้าววิ่งเข้าอย่างรวดเร็วคว้าร่างของสึนะก็จะตกลงสู่พื้น

    “เฮ้ย สึนะ”ยามาโมโตะเองก็เห็นเหตุการณ์เช่นนั้นก็รีบวิ่งเข้าไปหาสึนะเมื่อโกคุเดระที่วิ่งไปก่อน

     

    ทางด้านคนอื่น

    “อ่ะ เสียงปืนนี่ครับ โครม”มุคุโร่พูดเมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้น

    “ค่ะ ท่านมุคุโร่”โครมพูดขึ้นและสลายหายตัวเป็นสายหมอกแบบมุคุโร่ไปยังจุดหมาย

    “แรมโบ้ ได้ยินเสียงปืนมั้ย?”เรียวเฮพูดกับแรมที่ตอนนี้เงียบหูฟังอยู่

    “ได้ยินครับ พี่เรียวเฮ”แรมโบ้พูดพร้อมกับเดินไปยังต้นต่ตอเสียง

    “หืม เสียงปืนงั้นหรอ เจ้าสัตว์กินพืชนั้นตายรึยังนะ”ฮิบาริพูดพร้อมกับเดินสะบัดเลือดของลูกน้องชายชุดดำที่โดนฮิบาริจัดการเมื่อกี๊

    “อ่ะ อั่ก”สึนะที่ตอนนี้ถูกยิงด้วยกระสุนธาตุวายุทะลุนั้นกำลังไอออกมาเป็นเลือด

    “อ่ะ รุ่นที่สิบ อย่าเป็นอะไรนะครับ”โกคุเดระที่ตอนนี้คว้าร่างของบอสที่ตนนับถืออยู่ร้องพร่ำด้วยน้ำตา

    “อ่ะ สึนะเป็นยังไงบ้างยังไหวมั้ย”ยามาโมโตะเองก็เป็นห่วงสึนะอย่างมากวิ่งเข้ามาด้วยอาการของเพื่อนสนิทตนเองอย่างไว

    “เจ้าเบสบอลบ้า ฝากรุ่นที่สิบด้วย”โกคุเดระพูดพรางเบี่ยงร่างของสึนะไปทางยามาโมโตะ

    “อืมได้ ว่าแต่นายจะทำอะไร?”ยามาโมโตะพูดพรางมองท่าทางของโกคุเดระที่ตอนนี้ยืนขึ้นปาดน้ำตาอันแสนเศร้าออก

    “ฉันจะฆ่ามัน !!! บังอาจทำกับรุ่นที่สิบ อภัยให้ไม่ได้”โกคุเดระพูดพร้อมกับดึงผ้าที่พันแหวนวองโกเล่ออกและจุดเปลวไฟที่แหวน

    “อ่ะ โกคุเดระคุงอยาใช้.....”สึนะพูดและไม่ทันไร โกคุเดระก็ตอบกลับมาว่า

    “ไม่ได้หรอกครับ รุ่นที่สิบ ผมจำเป็นต้องล้างแค้นให้ท่าน !!!”โกคุเดระพูดพร้อมกับหันมาทางสึนะที่ตอนนี้โดนประคองโดนยามาโมโตะ อาการหนักน่าดูนั่งยังไม่ไหว

    “หึ เหมือนเดิมก่อนเลย โกคุเดระ”ยามาโมโตะพูดพร้อมกับยิ้มบางๆมองหน้าสึนะที่ตอนนี้ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด

    “นั้นสินะ”สึนะพูดพร้อมกับรั้งสติที่ใกล้จะดับวูบลง

    “เอาล่ะนะ เปิดกล่องวองโกเล่ !!!”โกคุเดระพูดพร้อมกับจุดเปลวไฟดับเครื่องชนธาตุวายุและเปิดกล่องวองโกเล่ของตนออกมา ในขณะที่ลูก้าเห็นการกระทำของทุกคนและตะลึงในอาวุกล่องของโกคุเดระ

    “นี่พวกคุณคือ....”ลูก้าพูดลากเสียงยาวๆ

    “ใช่ ฉันนี่และ ผู้พิทักษ์วายุรุ่นที่สิบ ของวองโกเล่เดชิโม่ โกคุเดระ ฮายาโตะ”โกคุเดระพูดพร้อมกับโจมตีศัรตูที่ตอนนี้ยิงกระสุนที่ห่อหุ้มด้วยไฟเช่นเดียวกับที่ยิงสึนะเมื่อกี๊นี้

    “เฮ้ย พวกเรามาช่วยแล้ว”เรียวเฮพูดพร้อมกับเปิดใช้อาวุธกล่องของตนบ้าง

    “พี่สึนะ เป็นอะไรหรือเปล่าครับ?”แรมโบ้ที่มาพร้อมกับเรียวเฮพูดขึ้นพร้อมกับรีบวิ่งมาทางสึนะและยามาโมตะที่ตอนนี้ประคองสึนะอยู่

    “แรมโบ้ ฝากสึนะด้วยนะ”ยามาโมโตะพูดพรางเดินเข้าไปในกลุ่มที่ตอนนี้กำลังชุลมุนต่อสู้กัน

    “ครับ พี่ยามาโมโตะ”แรมโบ้ตอบรับและเข้ามาประคองสึนะแทนยามาโมโตะที่ออกไปต่อสู้

    “ท่านมุคุโร่ค่ะ เราน่าจะไปช่วยคุณวองโกเล่กันนะค่ะ”โครมพูดพร้อมกับถือหอก

    “นั้นสินะครับ แต่ก่อนอื่นเราต้องผ่านจากตรงนี้ไปให้ได้ก่อนนะครับ”มุคุโร่พูดพรางมองชายชุดดำที่รอบเค้าและโครมเต็มไปหมด

    “ค่ะ”โครมพูดพรางใช้ภาพมายาคู่ขนานกับมุคุโร่ไปด้วย

    “หึ เจ้าสัตว์กินพืชเยอะแยะเต็มไปหมด ตายซะ โรล”ฮิบาริพูด โรลแม่นน้อยตัวจิ๋วแต่มีพลังมาก กับกลายเป็นลูกตุ้มขนาดใหญ่อันฝังไปด้วยคมเขี้ยวของเหล็กที่สามารถเสียบทะลุร่างคนได้

     

     

    กำลังสนุกๆ อย่าลืมมาอ่านต่อกันด้วยนะครับ

    พรุ่งนี้หลังจากกลับจากโรงเรียนอัพ แวมไพร์ 1827  อย่าลืมไปอ่านกัน

    ด้วยนะครับมันเป็น สาย Y ตามคำขอของเพื่อนๆในเฟช

     

    ปล.ขอโทษนะลูก้าจัง ที่ผมไม่ได้มาอัพตามที่บอก เผอิญทำงาน

    พิเศษอยู่เลยไม่ได้อัพให้ ขอโทษนะครับ ^^”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×