ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #21 : การช่วยเหลือ !!!...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      7
      14 มิ.ย. 56

    หลังจากที่พวกผู้พิทักษ์ของสึนะวางแผนเสร็จ ฮิบาริได้มุ่งหน้าไปช่วยสึนะตั้งแต่พวกโกคุเดระวางแผนนำกำลังไปช่วยสึนะ ต่อไปการต่อสู้จะเรื่มต้น !!!

    “พวกนายไปทางนี้”โกคุเดระสั่งการเหล่าลูกน้องที่พร้อมกับรบกับมาเฟียที่ลักพาตัวสึนะไป

    “รับทราบ !!!”เหล่าลูกน้องผู้ซื่อสัตย์จงรักภัคดีต่อสึนะได้แยกย้ายกันไปตามคำสั่ง

    “งั้นพวกเราไปทางนี้กัน ยามาโมโตะ”โกคุเดระพูดพร้อมกับเดินถือปืนพกสั้นนำทางไป

    “โอเค”ยามาโมโตะบอกพร้อมกับเดินตามโกคุเดระไป

    “งั้นเราไปทางนี้ล่ะกัน แรมโบ้”เรียวเฮพูดพร้อมกับเดินถือปืนพกสั้นเหมือนพวกโกคุเดระ

    “ครับ พี่เรียวเฮ”แรมโบ้พูดพร้อมกับเดินตามเรียวเฮไป

    “ไปกันเถอะโครม วองโกเล่อยู่ในอันตรายนะครับ”มุคุโร่พูดพร้อมกับเดินถือหอกสามง่ามเดินนำโครมไป

    “ค่ะ ท่านมุคุโร่”โครมตอบรับและเดินตามมุคุโร่ไป ในมือถือหอกเหมือนกับมุคุโร่

                   ทางด้านสึนะที่ตอนนี้อยู่กับพวกครอบครัวและลูก้าแต่ก็...

    .

    .

    .

    .

                   “หนีไม่รอด”โดนจำหมัดรวมกันอยู่แม้จะขัดขืนแต่ถ้าเผลอปล่อยพลังนั้นออกมาได้รู้แน่ว่าเป็นใคร =[]= !!! ม่ายยยยย

    “นี่สึนะ ทำไมลูกไม่จุดไฟดับเครื่องชนล่ะ”อิเอมิสึผู้เป็นพ่อพูดขึ้นเมื่อเห็นสึนะนั่งก้มหน้านิ่งไม่คิดจะสู้

    “อ่ะ อ๋อ ตอนนี้ผมโดนบาปนภากลืนกินจิตใจอยู่ครับ”สึนะพูดพรางนึกคิดถึงเรื่องบาปนภา

    “ฮ่ะ จริงหรอลูกงั้นแล้ว รีบอร์นบอกลูกไม่ใช้พลังสินะ มันจะเผลอปล่อยออกมาแบบไม่รู้ตัว เป็นเรื่องแน่”อิเอมิสึพูดพรางก้มหน้านึกเรื่องบาปนภาที่ฝังอยู่ในหัว

     

    “ครับ”สึนะพูดพร้อมกับมองหาวิธีแก้มัดนี้ ให้ได้

    “อืม”อิเอมิสึพูดพร้อมกับนั่งเฉยๆไม่รู้ร้อนรู้หนาว

    “กรี๊ดดดด ช่วยด้วยคุณคาเซ็นนนนน !!!”เสียงผู้หญิงไม่ใช่ใครที่ไหน ลูก้านั้นเองที่กรีดร้องซะดังลั่นไปทั่วโกดังร้าง

    “อ่ะ เสียงลูก้าจัง อึก ออกสิๆ”สึนะพูดพร้อมกับจะวิ่งไปหาลูก้าที่ตอนนี้โดนชายชุดดำจับตัวไปแต่ถูกเชือกที่ตราตึงอยู่เลยขยับไปไหนไม่ได้

    “อึก ออกสิเว้ยยยยยย !!!”สึนะตะโกนดังพอสมควรและทันใดนั้น ไฟสีแดงและดำก็ห่อหุ้มตัวของสึนะเมื่อกับว่ามันกำลังจะกลืนกินสึนะ

    “สึนะ นั้นลูกคิดจะทำอะไรน่ะ”อิเอมิสึผู้เป็นพ่อกึ่งพูดกึ่งตะโกน

    “ขอโทษนะครับคุณพ่อ ผมคงต้องทำเพื่อช่วยทุกคน”สึนะพูดพร้อมกับยิ้มบางๆก่อนสติจะดับวูบไป

    “สึนะ !!!”อิเอมิสึพูดพร้อมกับสึนะ

    .

    .

    .

     

    พรึ่บ ทันใดนั้นเปลวไฟดับเครื่องชนของสึนะก็ลุกโชนขึ้นแต่มันเปลกนะ จากที่เป็นสีแดงๆกลายมาเป็นสีส้ม เหมือนเดิม

    “ไปล่ะครับ”สึนะพูดพร้อมกับพลังที่ขับเคลื่อนสูงพุ่งตัวไปตามหาลูก้าที่ตอนนี้ถูกจำตัวไป

    “เฮ้ย อยู่นั้นไง”ลูกน้องชายชุดดำพูดขึ้นพร้อมกับกาดยิงกระสุนใส่โกคุเดระและยามาโมโตะที่ตอนนี้เดินผ่านมาพอดี

    “เฮ้ย ยามาโมโตะหลบ”โกคุเดระพูดพร้อมกับดึงยามาโมโตะให้หลบเข้ามุมตึก

    “โอเกือบไป ขอบใจมากนะโกคุเดระ”ยามาโมโตะพูดพร้อมกับชูสองนิ้วยิ้มหวานๆให้โกคุเดระ

    “อย่ามาทำหน้าสลอนแบบนั้นกับฉันนะ”โกคุเดระพูดพร้อมกับทำหน้าแหวะๆหน้าตาตอนนี้ของยามาโมโตะ

    “ก็ได้ๆ ว่าแต่พวกมันมาจากไหนกัน”ยามาโมโตะพูดพร้อมกับทำหน้าจริงจังหันไปทางชายชุดดำที่กำลังกาดยิงกระสุนใส่พวกเค้าอยู่

    “พร้อมนะยามาโมโตะ 1 2 3 ยิง”โกคุเดระพูดพร้อมกับโผล่ตัวให้พ้นจากกำลังแพงที่บังกระสุนของอีกฝ่ายไว้อยู่ กาดยิงกระสุนที่ห่อหุ้มด้วยไฟธาตุวายุและพิรุณยิงใส่ชายชุดดำ

    อ๊ากกก

    “ลูก้าจัง อยู่ที่ไหน อยู่ที่ไหนกัน”สึนะพูดขณะที่ตอนนี้กำลังเคลื่อนที่ด้วยความรวดเร็วสูงของไฟดับเครื่องชน

    “กรี๊ดดด ช่วยด้วย ปล่อยฉันนะ อั่ก”ลูก้าที่ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือแต่แล้วก็ถูกชายชุดดำต่อยเข้าที่ท้องน้อยจนสลบสะไลไปทันตา

    “ห่ะ ลูก้าจัง”ทันทีที่สึนะได้ยินเสียงของลูก้า ก็รีบเร่งพลังในการบินเร็วขึ้น พอเห็นลูก้าที่ตอนนี้นอนกองอยู่กับพื้น เปลวไฟดับเครื่องชนก็ได้ดับลง

    “ฮ่าๆ มาจนได้นะ วองโกเล่ ตานซะเถอะ”ชายชุดดำบอสใหญ่ของแฟมิลี่นี้พูดขึ้นพร้อมกับกระสุนที่พุ่งเข้ามาหาสึนะที่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในไฮเปอร์โหมด ทำให้กระสุน......

     

     

    ติดตามต่อไปนะคร๊าบบบ

    เรื่องชักจะเข้มข้น (รึเปล่า ?)

    ติดตามต่อไปนะคร๊าบอย่าลืมไป
    อ่านเเล้วเม้นเป็นกำลังใจกันด้วยนะครับ

    อ่านฟิคเรื่องอื่นเกี่ยวกับรีบอร์นอีกนะครับ ^O^                                    ซียู~!






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×