ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :( TAOKACHA(yaoi ) ): สะดุดรัก(นาย)พี่เลี้ยงจำเป็น

    ลำดับตอนที่ #24 : สะดุดรัก(นาย)พี่เลี้ยงจำเป็น 23 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.2K
      5
      13 มิ.ย. 55

     









               ผมตื่นขึ้นมาเพราะเสียงนาฬิกาปลุกเหมือนเช่นทุกวันลุกขึ้นมานั่งบิดขี้เกียจสองสามทีก็เดินเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว วันนี้นอกจากไปส่งไตเติ้ลไปเรียนและไปหาแม่ที่โรงพยาบาลแล้วผมยังต้องไปส่งต้นฉบับด้วย แทบจะลืมไปแล้วว่าตัวเองเป็นนักเขียน





    เวลาในการแต่งนิยายของผมน้อยนิดลงทุกวันจากเมื่อก่อนทั้งวันทั้งคืนเดี๋ยวนี้แต่งได้เฉพาะตอนไปเฝ้าแม่ที่โรงพยาบาลนิดนึงกับตอนก่อนนอนอีกหน่อยพลังงานก็หมดแล้วครับ นี่ก็วันสุดท้านที่ต้องส่งพอดีเมื่อคืนพอเต๋ามาส่งที่ห้องผมก็นั่งปั่นมันจนเสร็จเรียกได้ว่าเส้นยาแดงผ่าแปดเลยทีเดียว





    ผมเตรียมกระเป๋าเสร็จก็ลงไปข้างล่างเพื่อจัดเตรียมอาหารให้สองพ่อลูกตามปกติ เดี๋ยวนี้ผมยังต้องเตรียมอาหารกลางวันไปให้ทั้งสองคนอีกช่วงเช้าผมจึงยุ่งกว่าเดิมเป็นสองเท่า แต่เดี๋ยวก่อนผมรู้สึกว่าพอเข้ามาในห้องครัวมีสิ่งผิดปกติบางอย่างเกิดขึ้น......ก็มีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่งยืนเท้าเอวดูป้าอิฐกับนกน้อยทำกับข้าวอยู่ ผมเดินเข้าไปในครัวได้สองก้าวผู้หญิงคนนั้นก็หันมามองก่อนจะพูดด้วยเสียงดัง





    ตื่นแล้วเหรอ....ตื่นสายขนาดนี้จะทำอาหารให้ลูกกับหลานของชั้นทันได้ยังไงกัน! “ เธอมองผมเหมือนอยากจะจิกลูกตาออกมากลิ้งเล่นน่ากลัวสุดๆ


    เอ่อ...ขอโทษครับ “ ผมยืนทำอะไรไม่ถูก ก็จะให้ทำยังไงล่ะคุณอยู่ๆ เดินเข้ามาก็โดนด่าก่อนเลย


    แล้วจะยืนบื้ออยู่ตรงนั้นทำไม เข้ามาช่วยกันทำอาหารสิ!! “ เธอสั่งผมอีกคำก่อนจะหันไปเล่นงานนกน้อยต่อ


    คะ...ครับ “ อะไรว้า.....อยู่ดีๆ ก็โดนด่างงอ่ะ เค้ายังไม่ได้ทำอะไรให้เลยนะ งื้อ~ T^T





    ผมเข้าไปเอาของที่เตรียมไว้ในตู้เย็นออกมาทำเมนูที่คิดเอาไว้แล้วตั้งแต่เมื่อคืน ผมก็ทำของผมไปแต่ผู้หญิงปริศนาก็ยังยืนจ้องผมทุกฝีก้าวจนรู้สึกอึดอัด พอผมเหลือบหันไปมองนิดนึงก็โดนตอกกลับมาอีก





    มองอะไร!! ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปสิ! “


    ครับ “ งื้อ~ น่ากลัวว่ะ T^T แล้วเค้าเป็นใครวะเนี๊ยทำไมทุกคนต้องกลัวขนาดนี้ด้วยล่ะ





    ผมทำกับข้าวเสร็จก็จัดใส่กล่องผู้หญิงน่ากลัวก็เดินเข้ามาดึงกล่องข้าวไปสำรวจดู ก่อนจะออกปากถามคำนึงทำให้ผมรู้ทันทีว่าเค้าเป็นใคร....





    นี่ทำกับข้าวไปให้ลูกชายชั้นกินที่ทำงานเหรอ “


    อะ...อะไรนะครับ “ ลูกชาย? อย่าบอกนะว่า......


    ชั้นหมายถึงตาเต๋าน่ะ “ นั่นไงล่ะ T^T แม่เต๋าจริงๆ ด้วย ไหนเต๋าบอกไม่น่ากลัวไง


    ครับ...กล่องนี้ของเต๋าส่วนกล่องนี้ของไตเติ้ลครับ “ ผมบอกโดยหลบตาไม่ค่อยอยากมองหน้าเท่าไหร่ คือผมกลัวอ่ะ....โอเคผมยอมรับว่าผมป๊อด


    แล้วทำไมทำของง่ายๆ อย่างนี้ไปให้ตาเต๋ากิน “


    หา....? “


    ถ้าใครเห็นเข้าจะเอาตาเต๋าไปนินทายังไงบ้างรู้มั๊ย ไม่มีระดับเอาซะเลย “ ว่าเค้าไมอ่ะ


    คือว่าผม “


    ของแบบนี้เอาให้สัตว์เลี้ยงชั้นมันยังไม่กล้ากินเลย “ พูดจบก็วางกล่องข้าวลงบนโต๊ะแรงๆ แล้วหันไปสั่งกับป้าอิฐ “ อิฐ “


    คะคุณผู้หญิง “


    เอาอาหารที่ชั้นให้ทำเตรียมใส่กล่องไปให้ตาเต๋ากับไตเติ้ลด้วย “


    เอ่อ....” ป้าอิฐหันมามองหน้าผม “ แต่ว่าของที่คชาทำ....”


    ทำตามที่ชั้นสั่งเถอะน่า! ของพวกนี้ไม่มีใครกินก็ทิ้งไปสิ! “ แม่เต๋าดุป้าอิฐเสียงดัง


    เอ่อ..ค่ะ ค่ะ “ ป้าอิฐรับคำด้วยท่าทางลำบากใจ





    โหววววววว!!!~ มันปรี๊ดอ่ะทำไมต้องทำงี้ด้วยง่ะ -*- คนเค้าอุตส่าห์ตั้งใจทำนะ!!!! จะมาทิ้งของเค้าง่ายๆ ได้ไงวะ





    จะพูดอย่างนั้นมันก็ไม่ถูกนะครับ ขอพวกนี้ถึงมันจะเป็นกับข้าวง่ายๆ ไม่ได้หรูหราอะไรแต่มันก็มีประโยชน์ บำรุงร่างกาย บำรุงสายตาและที่สำคัญของพวกนี้มันก็ทำให้เต๋าไม่ลืมที่ต้องกินข้าวกลางวันทุกวันด้วย ถ้าคุณนายบอกว่าของพวกนี้แม้แต่สัตว์เลี้ยงคุณนายยังไม่กินก็ถูกครับเพราะของพวกนี้มันอาหารของเต๋า สัตว์เลี้ยงของคุณนายไม่มีทางได้แอ้มหรอก “ ผมเดินไปหยิบกล่องข้าวของตัวเองมาถือไว้ “ แล้วก็ห้ามใครทิ้งด้วย คนเค้าอุตส่าห์ตั้งใจทำนะคุณนาย “





    ผมเถียงไปฉาดใหญ่จนแม่เต๋าหน้าเหวอไปเลย ป้าอิฐกับนกน้อยก็มองผมตาค้างอ้าปากพะงาบๆ เหมือนปลาขาดอากาศจะพูดอะไรก็พูดไม่ออก แล้วจู่ๆ แม่เต๋าก็เดินเข้ามาจับหน้าผมเอาไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง





    นี่แหละที่หามานาน!! “


    ห๊ะ!!? “


    คชา.....ใจเย็นลูก แม่แค่จะลองใจหนูเท่านั้นเอง “


    ลองใจ? “


    ใช่ลูกลองใจ “


    “ …(-[]-).......” เหวอสิครับท่าน


    ใจเย็นๆ อย่าโมโห เดี๋ยวไม่น่ารัก “ แม่เต๋ายิ้มอ่อนโยนให้ผม ดวงตาส่องแววระยิบระยับเหมือนเด็กได้ของเล่น ทำเอาผมไปไม่เป็นเลย..........อะไรวะงง?


    อะ...เอ่อ...คะ...ครับ “ ผมพยักหน้างงๆ แม่เต๋าเอียงตัวไปมองด้านหลังแล้วพูดขึ้น


    เก่งนะเต๋าถูกใจแม่มากๆ เลยคนนี้ “


    ผมดีใจนะครับที่คุณแม่ชอบคชา “ เสียงเต๋าดังขึ้นจากทางด้านหลัง ผมยังไม่ทันหันไปมองเต๋าก็เดินมาอยู่ข้างๆ ผมแล้วโอบเอวผมหลวมๆ





    เฮ้ย!!!!~ เล่นไรกันคชางง...คือว่า...เล่นด้วยได้มะ?





    ชาจ๋านี่แม่เต๋านะ ว่าจะบอกชาตั้งแต่เมื่อคืนแล้วว่าแม่เต๋าจะมาแต่เต๋าลืม “ คนตัวสูงหันมายิ้มให้ผม


    สวัสดีครับคุณนาย “ ผมยกมือไหว้


    อย่าเรียกคุณนายสิลูก เรียกแม่เอ๋ดีกว่านะ หรือจะเรียกแม่เฉยๆ ก็ได้ “ แม่เต๋าบอกผมก่อนจะดึงกล่องข้าวออกจากมือผมแล้วส่งให้นกน้อย “ เตรียมให้ด้วยนกน้อย “


    ค่ะ “


    ส่วนคชามานั่งกับแม่ที่โต๊ะอาหารดีกว่า แม่มีเรื่องจะคุยด้วยเยอะแยะเลย “ แม่เต๋าบอกผมก่อนจะตีมือเต๋าที่โอบเอวผม


    โอ้ย! คุณแม่ตีผมทำไม “


    ปล่อยเลยตาเต๋า มาทำตังรุ่มร่ามกับน้องอย่างนี้ได้ไง “


    โธ่~ คุณแม่ ชาเป็นแฟนผมนะครับ “


    แกนี่ชอบเอาเปรียบน้องจริงๆ “


    คุณแม่! “


    ไปที่โต๊ะอาหารเถอะคชาอย่าไปสนใจตาเต๋าเลย “


    ครับคุณ...แม่ “ ผมเกือบเผลอเรียกไปว่าคุณนาย


    น่ารักจริงเชียว “ เธอหยิกแก้มผมนิดนึงด้วยความหมั่นเขี้ยวก่อนจะจูงมือผมไปที่โต๊ะ


    เฮ้อ~ คุณแม่นะคุณแม่...ได้ลูกใหม่ลืมลูกเก่าเลยนะ “ เต๋าส่ายหัวน้อยๆ ก่อนจะเดินตามออกมา





    ผมนั่งคุยกับแม่เต๋าสักพัก เอ่อ.....อย่าเรียกว่านั่งคุยเลย เรียกว่าเล่นเกมส์ 20 คำถามกันมากกว่า ถามจนผมแทบจะตอบไปทันเลยทีเดียว





    คชาทำงานอะไรอยู่ลูก “


    ผมแต่งนิยายรายสัปดาห์ส่งสำนักพิมพ์ครับ “


    คชามีพี่น้องกี่คนลูก “


    ผมเป็นลูกคนเดียวครับ “


    แล้วตาต้นเล่าให้แม่ฟังว่าแม่ของคชาป่วย แม่คชาป่วยเป็นอะไรลูก “


    แม่ผมเป็นเนื้องอกในสมองครับ “


    ตายจริง! “


    ยังไม่ตายครับ “


    แม่อุทานลูก =_= “


    อ๋อครับ “


    แล้วก่อนหน้านี้คชาเคยมาแฟนมาก่อนหรือเปล่าลูก “


    เอ่อ.....” คำถามนี้ทำให้เต๋าจ้องผมตาเขม็ง


    ว่าไงล่ะชา..เคยมีแฟนมาก่อนหรือเปล่า “ เต๋าถามเสียงเรียบ


    ไม่เคยครับ “


    แล้วเคยมีใครมาจีบบ้างหรือเปล่าลูก “


    เอ่อ......” เหมือนจะมีหรือเปล่าวะ จำไม่ได้ง่ะ


    ผมจำไม่ได้แล้วครับ “


    จำไม่ได้ ได้ไง “ เต๋าทำเสียงดุ แล้วทำไมต้องทำเสียงงี้ด้วยล่ะปกติไม่เคยเห็นทำงี้กับผมซักที


    แล้วตาเต๋าทำไมต้องทำเสียงดุใส่น้องด้วยล่ะ “


    ก็ผมอยากรู้นี่ครับคุณแม่ “


    แกนี่จริงๆ เล้ย~ หึงไม่เข้าเรื่อง “


    เอ่อ...ผมขอตัวไปตามไตเติ้ลก่อนนะครับ “ ผมว่าผมไปก่อนดีกว่าก่อนที่คำถามจะผุดขึ้นมามากกว่านี้ =_= เริ่มขี้เกียจตอบละ


    ไปสิลูก แม่ก็อยากเจอหลานรักแล้วเหมือนกัน “


    ครับ “ ผมลุกออกจากเก้าอี้แล้วเดินขึ้นไปตามไตเติ้ล


    แล้วนั่นจะไปไหนน่ะเต๋า “


    จะไป.....ดูลูกเป็นเพื่อนชาครับแม่ “


    แกนี่นะ ตัวติดเค้าเป็นปลิงเชียว “


    ชารอเต๋าด้วย! “ ผมได้ยินเสียงเต๋าตามหลังมา ก็หยุดรอที่เชิงบันได


    เต๋าจะตามมาทำไม ชาขึ้นไปตามลูกแป๊บเดียวเอง “


    ก็อยากมานี่ “ เต๋าบอกอย่างเอาแต่ใจ


    แต่ชาว่าเต๋าน่าจะอยู่คุยเป็นเพื่อนคุณแม่นะ “ ผมบอกแล้วก็เดินนำขึ้นไปที่ห้องไตเติ้ล


    ก็เต๋าอยากรู้นี่ “


    อยากรู้อะไรล่ะ “


    ก็อยากรู้ว่ามีคนมาจีบชาบ้างหรือเปล่า “


    ไม่มีหรอก...ใครมันจะมาจีบชา “


    ที่ทำงานก็ไม่มีเหรอ “


    ไม่มี “


    แล้วที่โรงพยาบาลล่ะ “ จึก! เหมือนจะมีคนนึงรึเปล่าหว่า.......


    เอ่อ....ไม่มี...มั้ง “ ผมรีบเดินหนีไปถึงหน้าห้องไตเติ้ล


    เดี๋ยวสิชา!! ไม่มีมั้งเหรอ? “ เต๋าเองก็รีบเดินตามมา


    มะ...ไม่มีอะไรหรอกเต๋า ชาเข้าไปเรียกไตเติ้ลก่อนนะ “ ทำไมต้องรู้สึกเสียวสันหลังด้วยวะ


    เดี๋ยว! หยุดเลยนะชา “ เต๋าดึงมือผมเอาไว้ก่อนจะกระตุกให้หันกลับมาหา

    อะ...อะไรเหรอ ( -'_'- ) “


    คุยกันให้รู้เรื่องก่อน ชาพูดตะกุกตะกักอย่างนี้แสดงว่าที่โรงพยาบาลมีคนมาจีบใช่มั๊ย “ เต๋าดันหลังผมไปติดกับกำแพงข้างประตูห้องไตเติ้ล แล้วใช้แขนสองข้างยันกำแพงกั้นผมเอาไว้


    เอ่อ....ไม่มีหรอก “


    เต๋าไม่เชื่อหรอก ถ้าชาพูดตะกุกตะกักแสดงว่ามันต้องมีอะไร “ แหน่ะ!! ช่างสังเกตุจริงนะพ่อคุณ


    เอ่อ..คือ..” แล้วกูจะตะกุกตะกักทำไมวะไอ้ชา!!


    ก็...มันไม่มีอะไรจริงๆ นี่ “


    จะยอมบอกดีๆ มั๊ย “ เต๋ายื่นหน้าเข้ามาใกล้จนลมหายใจรดหน้าผมแล้วง่ะ .//////.


    ก็....มัน...ไม่มี..นี่ “ ผมก้มหน้าและเม้มปากแน่นมือก็ดันอกเต๋าเอาไว้ ระบบเตือนภัยเริ่มทำงาน


    จะไม่ยอมเปิดปากพูดใช่มั๊ย “


    อืม “ ผมพยักหน้าและเม้มปากแน่นกว่าเดิม


    งั้นเดี๋ยวเต๋าแงะปากชาเอง “


    ฮื้อ!!! “ ผมส่ายหน้าแรงๆ เต๋าเอามือข้างหนึ่งเชยคางผมขึ้นมาแล้วบีบคาง


    ต๋าว!!~ ชา... “





    มันจูบผมอีกแล้วไอ้บร้า!!!!~ แถมครั้งนี้เต๋ายังกดจูบรุนแรงจนขาผมอ่อนยวบอย่างรวดเร็ว ผมเอามือทุบอกเต๋าแรงๆ ให้ปล่อย แต่เต๋าดันจับมือผมขึงพรืดกับกำแพงแล้วระดมจูบขบเม้มจนคิดว่าปากผมคงช้ำไปแล้ว ผมดิ้นไม่ออกเพราะเริ่มหมดแรงก็เลยปล่อยให้ไอ้เผือกมันจูบแบบเลยตามเลย.........ไม่ใช่ว่าชอบหรืออะไรนะ แต่มันขัดขืนไม่ได้อ่ะ (.///////.)





    แล้วในที่สุดเต๋าก็ยอมปล่อยผมให้ได้หายใจอีกครั้ง..........





    คราวนี้จะยอมบอกได้หรือยัง “ เต๋าจ้องหน้าผม แววตาดูแปลกไปจากที่ผมเคยเห็น


    งื้อ~ เต๋าอ่ะ...ชาไม่มีใครมาจีบจริงๆ ถึงมีชาก็ไม่รู้หรอกเพราะชาไม่ได้สนใจ ทำไมเต๋าต้องกดจูบชาด้วยล่ะ.. “


    ก็เต๋าหวงนี่...ชาดูมีลับลมคมในอ่ะ “


    บ้าแล้ว!!~ “ ไอ้บ้า....มาหงมาหวงอะไรเล่า!


    แล้วตกลงมีหรือไม่มี “


    ไม่มี้ “


    จริงๆ นะ “


    จริงสิ! “


    แล้วทำไมต้องทำเสียงสูงด้วยล่ะ “ เอ้าไอ้นี่! -*-


    ไม่มีจริงๆ นะ เชื่อชาสิ ปล่อยชานะคะ “ ผมช้อนตามองเต๋าอ้อนๆ เมื่อพูดธรรมดาไม่ได้ผลก็ต้องอ้อนมันซะเลย


    เอ่อ.....ชะ.เชื่อก็ได้ “ เอ้า!! บทจะเชื่อก็เชื่อง่ายๆ เออเว้ย~ การอ้อนมันก็ดีเหมือนกันแฮะ


    งั้นเต๋าปล่อยชาก่อนนะคะ....ชาเจ็บมือ นะคะ~ นะคะ~ แล้วเดี๋ยวไตเติ้ลออกมาเห็นด้วย “ ส่งสายตาวิ้งๆ ( ^.^)+++~


    เจ็บมากมั๊ย “ แล้วเต๋าก็ปล่อยให้ผมเป็นอิสระในที่สุด วะฮะฮ่า!!! คชาเทพสุด!!


    ไม่เป็นไรมากหรอก “


    แต่ชา....”


    อะไรเหรอเต๋า “


    ห้ามไปมองแล้วก็อ้อนใครแบบที่อ้อนเต๋าเมื่อกี๊นะ...เต๋าหวง “


    อะ..อื้ม (./////.) “ ผมพยักหน้ารับ




    วันนี้ผมได้เรียนรู้อีกมุมนึงของเต๋า เมื่อคืนเราเป็นแฟนกัน วันนี้ผมได้รู้ว่าเต๋าเป็นคนขี้หึง แล้ววันพรุ่งนี้มันคงมีอะไรให้ผมได้เรียนรู้อีกมากมายเลยใช่มั๊ย แต่ถึงจะมีอะไรที่คาดไม่ถึงให้ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับเต๋าอีกผมก็ยอมนะ เพราะอะไรน่ะเหรอ......ไม่บอกหรอกเอาไว้บอก 'เต๋าคนเดียว'





    แต่มีอย่างนึงที่คชาไม่รู้คือเมื่อกี๊มีคนแอบดูอยู่สองคน ในห้องคนนึง ที่เชิงบันไดคนนึง ใครบอกคชาเทพ? วะฮะฮ่า!!



    -----------------------------------------------------------------------------------------------


    สวัสดีค่ะ ^O^

    ลงต่อเนื่องกันไปเลยเนอะ 5555

    เรื่องนี้อีกไม่นานก็จบแล้วยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

    รักรีดเดอร์ >3<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×