ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :( TAOKACHA(yaoi ) ): สะดุดรัก(นาย)พี่เลี้ยงจำเป็น

    ลำดับตอนที่ #23 : สะดุดรัก(นาย)พี่เลี้ยงจำเป็น 22 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.93K
      4
      12 มิ.ย. 55

     

                 








                 สองพ่อลูกตั้งท่าเตรียมตัวอยู่ที่จุดสตาร์ทผมเห็นเต๋ากระซิบอะไรบางอย่างกับไตเติ้ลแล้วเจ้าตัวเล็กก็พยักหน้าหงกหงักแสดงว่าเข้าใจสักพักกรรมการก็บอกให้เตรียมตัว





    ได้ยินเสียงสัญญาณแล้วออกตัวเลยนะครับ “ กรรมการตะโกนบอกครั้งสุดท้ายทั้งสนามตกอยู่ในความเงียบแล้วกรรมการก็เป่านกหวีดเป็นสัญญาณให้ออกตัว





    ปรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!





    พอได้ยินเสียงนกหวีดเต๋ากับไตเติ้ลก็พากันวิ่งออกตัวทันที แต่สายตาผมดันไปสะดุดกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ร้องไห้ออกมาเสียงดังลั่นเพราะตกใจเสียงนกหวีดจนพ่อต้องปลอบอยู่นานกว่าจะตั้งสติแล้วพากันออกวิ่งตามหลังคู่อื่นๆ ไปได้ อ่อนอ่ะ!! ผมไม่ได้ว่านะจริงจังนะแค่ล้อเล่นเฉยๆ 555





    คชา!! เอ้า!! นี่พู่ไปเต้นเชียร์กับพี่ตรงโน้นดีกว่านะ “ พี่ต้นส่งพู่สีแดงให้ผมแล้วลากไปรอข้างๆ เส้นชัยเหมือนผู้ปกครองคนอื่นๆ





    เต๋ากับไตเติ้ลทำได้ดีมากๆ นำโด่งมาเป็นคู่แรก แต่ผมฮาอย่านึงคือหน้าเต๋าที่ว่าขาวแล้วตอนนี้มันวอกมากๆ อ่ะ ก็เมื่อกี๊เต๋าต้องเป่าแป้งหาเหรียญอ่ะดิ





    คชาสะบัดพู่หน่อยสิ!! อย่ามัวแต่ยืนลุ้นทำปากเป็ดอย่างเดียว “ พี่ต้นแซวผม


    พี่ต้นอ่า~ “ ชิ! ปากเค้าไม่เป็ดนะ -3-





    แล้วก็ถึงด่านที่ดูทุลักทุเลสำหรับเต๋าและเติ้ลนั่นคือด่านกินวิบากอ่ะ คือมันมีขนมโก๋ น้ำโค๊ก กล้วยหอม แล้วดูหน้าเต๋ากับไตเติ้ลดิเหมือนไม่อยากกินอ่ะ รีบๆ ยัดเข้าปากไปดิวะเฮ้ย! ไอ้เด็กเกมส์มันจะนำแล้วนะเว้ย ดูดิมันยัดเอายัดเอาอ่ะ





    ตายล่ะ!! เต๋ากับไตเติ้ลเกลียดกล้วยหอม “ พี่ต้นบอกผม


    อ้าว!! ทำไงอ่ะพี่ต้น “ ทำไงดีวะ บอกแล้วให้ชาแข่งเอง ให้ชาแข่งเองก็ไม่เชื่อ


    โดนนำแล้วอ่ะ “ พี่ต้นบอกเมื่อคู่ของไอ้เด็กเกมส์กับพ่อนำไปแล้ว


    เต๋า!!! รางวัลจะเอามั้ย!!! “





    ผมตะโกนบอกเสียงดังจนพี่ต้นตกใจ คนในสนามหันมามองผมเป็นตาเดียวรวมถึงเต๋าด้วย เต๋าพยักหน้าทีนึงก่อนจะกินกล้วยหอมได้ภายในเวลาไม่ถึงนาทีแล้วรีบพาไตเติ้ลไปต่อทันที ตอนนี้คู่แรกกับคู่สองคือเต๋านำคู่อื่นโด่งเลยช่วงสุดท้ายเป็นช่วงวิ่งสามขา เกมส์นี้ตอนอยู่ที่บ้านเต๋ากับไตเติ้ลซ้อมกันมาเป็นอย่างดีแล้วก็ดูจะทำได้ดีที่สุดด้วย จังหวะการวิ่งของพ่อลูกประสานกันเป็นอย่างดีเพราะเต๋านับจังหวะเสียงดังเชียว





    หนึ่งสอง หนึ่งสอง หนึ่งสอง “


    เติ้ลเร็วๆ ลูกจะนำแล้ว!!! >O< “ พี่ต้นตะโกนบอก


    เต๋าเร็วเข้า!! สู้ๆ น้า!! >O< “ ผมตะโกนบอกบ้าง


    เฮ้ยๆๆๆ จะนำแล้วเว้ย จะนำแล้ว!!! “พี่ไทด์เชียร์อยู่ข้างหลังผม





    อีกนิดเดียวก็จะแซงได้แล้วแต่อีกนิดเดียวก็จะถึงเส้นชัยเหมือนกัน จะทันมั้ยวะ!! จะทันม้าย!! โอ้ยๆๆ ลุ้นจนจะตายอยู่แล้วเนี๊ย อ๊ากกก!! อีกนิดเดียว





    เอ้ยๆ !!! จะแซงแล้วๆ “ พี่เต้ตะโกนเสียงดัง


    แซงแล้ว!! พี่ต้น!! “





    แล้วในที่สุด............



    เยส!! >_< “ <<<พี่ต้น


    เฮ้!!~ ^O^ “ <<<พี่ไทด์


    เย้ๆๆๆๆๆ >O< “ <<<พี่เต้

    เพื่อนกูเจ๋ง!! ^O^ “ <<<พี่อ้น


    ว๊ากกก!! >O< “ <<<เจมส์


    ฮือ!! TOT “ <<<นี่ผมเอง....ก็คนมันดีใจอ่ะ TOT





    เต๋าแกะเชือกที่ผูกเท้าของตัวเองและลูกเสร็จก็อุ้มลูกไว้ ผมวิ่งเข้าไปหาสองพ่อลูกด้วยความเร็วแสง พอเข้าไปถึงเต๋าก็ใช้แขนอีกข้างคว้าตัวผมมากอดไว้ แขนเล็กๆ ของไตเติ้ลก็กอดคอผมด้วยเช่นกัน ผมก็กอดทั้งพ่อทั้งลูกประมาณว่ายืนกอดกันกลมไม่อายใครเลยอ่ะ





    ชาชา! เติ้ลเก่งมั๊ย “


    เก่งมากๆ เลยครับ “


    แล้วเต๋าเก่งมั๊ยชา “


    เต๋าก็เก่งมากๆ เหมือนกัน “ ผมยิ้มให้สองพ่อลูกทั้งน้ำตา


    ชาชาดีใจแล้วร้องไห้ทำไมล่ะ “ ไตเติ้ลถาม


    ก็ชาชาดีใจอ่ะ “ T3T ผมมันคนเซนเซอร์ทีฟ


    โอ๋ๆ เด็กขี้แยอย่าร้องไห้นะ เดี๋ยวพาไปกินไอติม “ เต๋าลูบหัวผมเบาๆ


    ไม่ใช่เด็กนะเต๋า!! “


    แล้วกินมั๊ย “


    กิน!! “ ผมไม่ใช่เด็กนะเออ


    แหมๆ ไม่อยากขัดจังหวะครอบครัวสุขสันต์เลยแต่เย็นนี้ไปกินอะไรกันดี เดี๋ยวเลี้ยงเอง “ พี่ต้นเดินมาแซวผม


    เย้ๆๆ ป้าต้นน่ารักที่สุดเลยครับ “


    มากับป้าทางนี้ดีกว่า ขนมโก๋ติดเต็มปากเลยลูกไปกินน้ำกัน “ พี่ต้นรับไตเติ้ลไปอุ้มแล้วพาเดินไปกินน้ำทิ้งให้ผมกับเต๋ายืนอยู่ด้วยกันสองคน


    ไหนรางวัลเต๋าล่ะชา “ คนตัวสูงรีบทวงของรางวัลจากผมทันที


    รีบทวงเชียวนะ..... “


    ไม่ได้สิ! เดียวชาเบี้ยวเต๋าทำไงอ่ะ “


    ไม่เบี้ยวหรอกน่า “


    งั้นไหนล่ะรางวัล อุตส่าห์ชนะถ้าไม่เด็ดจริงเต๋าไม่ยอมนะ “ เต๋าแบมือขอรางวัลจากผม


    เดี๋ยวค่อยให้ไม่ได้เหรอ......คนมันเยอะอ่ะ “ ผมบอกเสียงเบา


    ไม่ได้ต้องให้เดี๋ยวนี้เลย “ เต๋าบอกอย่างเอาแต่ใจ


    เดี๋ยวก่อนสิ....ชา....อาย “ โว้ย!! ไม่น่าไปบิ้วมันอย่างนั้นเลยวุ้ย


    อายทำไมแค่ให้รางวัล (-_-)? “ เต๋าทำหน้าเอ๋อสุดใจอ่ะ


    เอ่อ.....ไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวค่อยให้นะ “


    ถ้าไม่ให้ตอนนี้ต้องโดนค่าปรับนะ “


    ค่าปรับอะไร “


    ปรับเป็นสองเท่า “


    ไม่เอาอ่ะ!! “ ผมขึ้นเสียงดัง ไอ้บ้าแค่เท่าเดียวก็ไม่กล้าให้แล้วเว้ย!!


    ทำไมต้องเสียงดังด้วยล่ะชาเต๋าตกใจหมดเลย “


    เอ่อ.....ขอโทษนะ “ โอ้ยๆๆ ผมจะบ้ากับตัวเอง


    งงกับชาจัง “ เต๋าเกาหัวก่อนจะบอกต่อ “ งั้นเดี๋ยวค่อยให้ก็ได้รางวัลน่ะ ไปหาพวกพี่ต้นกันเถอะ “


    เดี๋ยว!! “ ผมหยิบผ้าขึ้นมาเช็ดหน้าให้เต๋า ก็ตอนนี้หน้าเต๋าแทบจะดูไม่ได้เลยน่ะสิแป้งกับเหงื่อเลอะเต็มไปหมด


    ขอบคุณนะชา “ เต๋ายิ้มขอบคุณแล้วปล่อยให้ผมเช็ดหน้าให้ต่อไป





    พอเสร็จเราก็กลับไปรวมกับพวกพี่ต้นนั่งคุยกันและดูกีฬาของเด็กๆ จนเย็นกีฬาสีของโรงเรียนอนุบาลก็จบลงด้วยดี พวกเราทุกคนขับรถตามกันไปยังร้านอาหารที่พี่ต้นเลือกและกินข้าวด้วยกันจนค่ำก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน





    ไตเติ้ลนอนหลับอยู่หลังรถเพราะวันนี้เหนื่อยอ่อนมาทั้งวัน ผมเองก็เหนื่อยไม่แพ้กันแต่ก็พยายามฝืนนั่งถ่างตาอยู่เป็นเพื่อนเต๋า สักพักเต๋าก็ลูบหัวผมเบาๆ





    ง่วงก็หลับเถอะถึงบ้านแล้วเต๋าจะปลุก “


    ไม่อยากให้เต๋าขับรถคนเดียว “ ผมหันไปบอก


    ไม่เป็นไรเต๋าขับได้ รถมันติดอีกเป็นชั่วโมงกว่าจะถึงชานอนเถอะนะ “





    บางทีผมก็คิดแปลกใจเหมือนกันนะว่าทำไมผู้ชายคนนี้ถึงใจดีกับผมขนาดนี้ หลายๆ เรื่องที่เค้าใส่ใจดูแลผม ไม่ใช่แค่ผมที่ดูแลเค้าฝ่ายเดียว พอคิดแล้วก็รู้สึกอุ่นใจอย่างบอกไปถูกแฮะ (.////.) เริ่มจะเขินตัวเองละ





    ยิ้มอะไรคนเดียวคะ “ เต๋าถาม


    เปล่า.....” โดนจับได้ว่าแอบยิ้มคนเดียว แถมยังมาพูดคะขาอีก เต๋าบ้าเอ้ย!! เดี๋ยวชาสติแตกนะเว้ย


    ก็เมื่อกี๊เห็นยิ้มอยู่นี่คะ “ เต๋ายิ้มเจ้าเล่ห์ให้ผมเหมือนจะดูออกว่าผมคิดถึงเรื่องเต๋าอยู่ ผมหันหลังให้เต๋าทันที


    นอนดีกว่า คร๊อกฟี้~~ “ การแกล้งหลับเป็นศาตร์ที่ง่ายที่สุด


    หึหึหึ~ หลับซะแล้วเหรอหลับง่ายจัง งั้นฝันดีนะคะ “ เต๋าพูดล้อเลียนผมก่อนจะเงียบเสียงเพื่อให้ผมได้นอน





    ตลอดทางจนถึงบ้านเรียกได้ว่าผมไม่ได้หลับเลย พอจะนอนจริงๆ มันก็นอนไม่หลับแล้วอ่ะ ก็เลยแกล้งหลับตาอยู่อย่างนั้น





    ชาจ๋า~ ถึงบ้านแล้ว “ เต๋าเขย่าแขนเรียกผมเบาๆ


    ครับ “ ผมลืมตาขึ้นมามอง


    แกล้งหลับหรือเปล่าเนี๊ย!! ตาใสเชียว “ เต๋าแกล้งถาม


    หลับสิ!! ห้าว~~ นี่ชาก็ยังง่วงอยู่เลยนะ “ ผมแกล้งหาวเอามือปิดปาก


    งั้นรีบอาบน้ำนอนดีกว่าเนอะ “


    ครับ “


    ไตเติ้ล! ถึงบ้านแล้วนะลูก “ เต๋าหันไปปลุกลูก


    อืม......คร้าบบ “ เจ้าตัวเล็กตอบเสียงคางยาน


    รีบไปอาบน้ำแล้วนอนดีกว่าเนอะคนเก่ง “ ผมบอกลงจากรถแล้วอ้อมมาเปิดประตูหลังก่อนจะอุ้มเจ้าตัวเล็กออกมาจากรถ


    ครับ “ ไตเติ้ลตอบรับผมทั้งที่ตายังปิดอยู่


    งั้นเดี๋ยวชาพาลูกขึ้นบ้านเลยก็ได้เดี๋ยวเต๋าเอารถไปเก็บก่อนจะตามไป “


    ครับ “ ผมพยักหน้ารับแล้วพาเติ้ลขึ้นบ้านไปอาบน้ำ





    พอไตเติ้ลอาบน้ำเสร็จก็เดินงัวเงียคลานขึ้นเตียงและหลับไปอย่างรวดเร็ว ผมจึงได้ทีไปอาบน้ำบ้างเมื่อเสร็จเรียบร้อยก็เตรียมตัวจะเข้านอนเหมือนกันแต่ดันหิวน้ำก็เลยต้องลงไปหาน้ำดื่มข้างล่างก่อน ออกมาจากห้องครัวเดินผ่านห้องนั่งเล่นได้ยินเสียงทีวีเปิดผมจึงเดินเข้าไปดูพบว่าเต๋ากำลังนั่งดูข่าวอยู่ผมจึงเดินไปนั่งข้างๆ





    ยังไม่นอนอีกเหรอเต๋า วันนี้เหนื่อยมาทั้งวันแล้วพรุ่งนี้ก็ต้องไปทำงานอีกนะ “


    เต๋ายังไม่ง่วงเลย “


    แต่ก็น่าจะไปพักผ่อนได้แล้วนะ “ เต๋าทำงานหนักไม่ค่อยได้พักผ่อน


    เป็นห่วงเต๋าเหรอคะ “ เต๋าถาม


    ก็....เป็นห่วงสิ “ พูดคะขากับผมอีกแล้ว......(.////.)


    ชาเป็นอะไร เป็นไข้หรือเปล่าหน้าแดงมากเลย “ เต๋าขยับเข้ามาแตะหน้าผากผม


    ปะ..เปล่า ” อาการเก่ากำเริบเท่านั้นเต๋าไม่ต้องเป็นห่วงชา T^T


    อืม...ตัวไม่ร้อนแต่หน้าแดงมากๆ แดงไปถึงหูขนาดนี้แสดงว่า...” ไม่ต้องวิเคราะห์!!~


    “ …..” ผมพูดอะไรไม่ออก ก็เต๋าเล่นขยับเข้ามาใกล้และประคองหน้าผมไว้


    ชาเขินเต๋าเหรอคะ แล้วเขินเรื่องอะไรล่ะ เต๋ายังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ “ แอร๊กกกกกก!!! ถ้าพ่นไฟได้ผมพ่นไปแล้ว


    “ …..มะ..ไม่ได้..ขะ...เขิน “ ใครก็รู้ว่ามึงเขินไอ้ชา =_=


    รู้น่า~ เต๋าดูอาการชาออกตั้งนานแล้ว บอกมาเลยว่าเขินเต๋าเรื่องอะไรคะ “ น่าน........คะอีกแล้ว


    ก็....$##%$$ “


    ห๊ะ! เขินที่เต๋าพูดคะขากับชาเหรอ “


    =[]= ตะ...เต๋ารู้ได้ไง “ เทพไปนะพี่...คือขนาดชายังไม่รู้เลยว่าตัวเองพ่นอะไรออกไป


    เต๋าเก่งไง ถูกใช่มะ “


    ครับ...ถูกครับ “ ผมยอมรับว่าเต๋าเก่งจริง


    เออ..ชาคะ “


    อะไรเหรอเต๋า “


    แล้วรางวัลเต๋าล่ะคะ “ ทวงอีกแล้วรึ T^T


    เอ่อ.....ชาง่วงจัง ห้าว~ “ ผมแกล้งหาวแล้วลุกขึ้นแต่เต๋าดึงมือไว้


    ง่วงไม่ได้นะ...เอารางวัลให้เต๋าก่อนสิชา ชาจะโกงเต๋าเหรอ “


    ไม่ได้โกงนะ “


    หรือว่าความจริงชาแค่หลอกเต๋า ชาไม่ได้อยากให้รางวัลเต๋าจริงๆ หรอกใช่มั้ย “ เต๋าพูดเหมือนน้อยใจ


    เปล่านะ!! “


    แล้วไหนอ่ะ “ เต๋าแบมือขอ


    เอ่อ...เฮ้อ~.” ผม ต้องทำจริงๆ สินะ





    ผมจับมือเต๋าข้างนั้นไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหอมแก้มเบาๆ เต๋าดูจะเหวอไปแป๊บแล้วก็มองหน้าผมก่อนจะยิ้มออกมา เป็นยิ้มที่ดูอ่อนโยนแต่ก็เจ้าเล่ห์ไปในเวลาเดียวกัน





    ชะ...ชาไปนอนแล้วนะ “


    ไม่ได้!! “


    ทำไมล่ะ ก็ชา...ให้รางวัลเต๋าแล้วนี่ “ อย่ามาโกงกันนะเว้ย


    ชายังไม่ได้จ่ายค่าปรับเลยที่ให้รางวัลช้า “


    ค่าปรับอะไรล่ะ ชาให้รางวัลเต๋าแล้วยังต้องจ่ายค่าปรับอีกเหรอ เต๋าขี้โกง “


    ก็ตอนอยู่ที่โรงเรียนเต๋าบอกไปแล้วนี่ว่าช้าต้องจ่ายค่าปรับ “


    หัวหมอ “ -3-


    มาจ่ายค่าปรับซะดีๆ “ เต๋ายิ้มกริ่ม


    อะไรล่ะ “


    มานั่งนี่ “ เต๋าตบตักตัวเอง


    หา!! o_O “ จะให้นั่งบนตักอ่ะนะ


    มาเร็วสิ “ ไม่รอให้ผมตอบรับเต๋าก็ดึงให้ผมไปนั่งค่อมบนตักแล้วกอดผมไว้โดยที่ผมหันหน้าไปทางเต๋า


    ต๋าวว!!~ ปล่อยเลย >O< “


    ไม่ปล่อยหรอกจนกว่าชาจะจ่ายค่าปรับให้เต๋าก่อน “


    ยังไงล่ะ “


    จูบเต๋าก่อนสิ ทีนึง “


    ไม่เอา!! “ ไอ้บร้า!!! ค่าปรับอะไรแพงกว่ารางวัลวะ


    จะไม่ยอมทำใช่มั๊ย “


    ไม่อาววว “


    งั้นเก็บเองก็ได้ “


    งื้อ~ “





    เต๋าจูบลงมาก่อนจะขบเม้มที่ริมฝีปากล่างของผมเบาๆ จนผมต้องเผยอปากออกให้เต๋าสอดลิ้นเข้ามาภายในโพรงปากใด้ ริ้นร้อนหยอกเย้าอย่างชำนาญจนอดไม่ได้ที่จะปล่อยเสียงครางอื้ออึงในลำคอ





    อื้อ.....”





    เหมือนกับยิ่งได้ยินอย่างนั้นเต๋ากลับยิ่งได้ใจจูบลึกซึ้งยิ่งขึ้น มือแสนซนทั้งสองข้างก็ล้วงเข้ามาในเสื้อลูบไล้ไปบนแผ่นหลับ ผมดิ้นประท้วงเต๋าจึงยอมหยุด





    แฮ่กๆ ….ต๋าวอ่ะ!! “ ผมหยิกแขนเต๋าแรงๆ ไปทีนึง


    ก็ชาน่ารักนี่นาใครจะอดใจไหวล่ะ “ มันไม่สะทกสะท้านสักนิดเลย =_=


    งื้อ >////< “


    ชาจ๋า~ อย่าเพิ่งเขินฟังเต๋าก่อนสิ “ อยู่ๆ เต๋าก็มาในโหมดจริงจัง


    อะไรเหรอ “ (-_-)? ผมเดาอารมณ์ไม่ถูกจริงๆ นะ


    เต๋าไม่เคยพูดแบบจริงจังซักทีเลย แต่วันนี้เต๋าจะพูดจริงจังแล้วนะ “


    อะไรล่ะ “ ทำไมมันต้องจริงจังขนาดนี้ล่ะผมเริ่มกลัวแล้วนะ


    ชาจ๋า~ “


    ครับ “


    เป็นแฟนกับเต๋านะ


    ...........”


    เป็นแฟนกันเต๋านะ “ ริมฝีปากของเต๋าสัมผัสที่หน้าผากของผม


    ...........”


    เป็นแฟนกับเต๋านะ “ ริมฝีปากของเต๋าสัมผัสที่เปลือกตาของผม


    ............”


    เป็นแฟนกับเต๋านะ “ ริมฝีปากของเต๋าสัมผัสที่ปลายจมูกของผม


    “ ….......”


    เป็นแฟนกับเต๋านะ “ และริมฝีปากของเต๋าสัมผัสที่ปากของผมเบาๆ


    เต๋า “


    คบกับเต๋านะคะ


    ค่ะ



    แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็..................
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    .
    .
    .
    .





    แค่จูบกันแล้วเต๋าก็ไปส่งผมที่ห้องนอน

    พวกคุณคิดอะไรกันน่ะ ชาไม่ง่ายเว้ย
    !! ( -__-)++++




    กลางดึกสงัด......

    คุณผู้หญิงมาดึกจังนะคะ”

    เครื่องลงดึกน่ะ เด็กๆนอนกันหมดแล้วเหรออิฐ “ เสียงเฉียบขาดทรงพลังอำนาจถามแม่ป้า (เว่อร์ไปป่ะ555)

    ค่ะคุณผู้หญิง “

    แม่ลูกสะใภ้ชั้นอนห้องไหน “

    อะ...อะไรนะคะ “

    คชานอนห้องไหน!! “

    ห้องที่ติดกับคุณเต๋าค่ะ “

    งั้นเหรอ....หึ “ เธอยกยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะเดินขึ้นไปยังห้องนอนของตัวเองที่ไม่ได้พักมานาน



    ------------------------------------------------------------------------------------------------


    สวัสดีค่ะ ^O^

    หายไปนานมากๆ ตอนนี้เรื่องแมวเหมียวจบแล้วเรื่องนี้อินก็ลงเต็มที่ได้แล้ว

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านแล้วก็ขอโทษที่ลงให้ช้านะคะ ต่อไปจะไม่ปล่อยให้รอนานแล้วค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×