อธิษฐานแค้นแสนรัก - นิยาย อธิษฐานแค้นแสนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    อธิษฐานแค้นแสนรัก

    สิ่งของที่เป็นเครื่องผูกพันของคนทั้งสี่ นำพาให้พวกเขาได้พบกับดวงวิญญาณร้ายที่รอวันสะสางความรัก ความแค้น ความอาฆาตพยาบาท ใครเป็นผู้ผูก ผู้นั้นจะต้องแก้!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    6,703

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    6.7K

    ความคิดเห็น


    273

    คนติดตาม


    98
    จำนวนตอน : 22 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ค. 60 / 04:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     "นาตรสริน....มันเป็นเพราะเจ้า! ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ข้าจะตามจองล้างจองผลาญเจ้า....เจ้าและทุกคนจะต้องเจ็บปวดและทุกข์ทรมานเหมือนที่ทำไว้กับข้า!!!" 

    สิ้นเสียงที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้นและอ่อนแรงนั้น ทุกอย่างรอบกายเหมือนดับวูบ ดวงตาของเขาเบิกโพลงไปพร้อมกับลมหายใจสุดท้าย  น้ำตาหยดหนึ่งหยดลงผืนปฐพี ฝากฝังความแค้นที่จะไม่มีวันจบสิ้นชั่วกาลนาน....




    ตัวละคร



    -นัสริน อัศวไพศาล // เจ้าหญิงนาตรสรินบุษบงค์ (อ่านว่า นาต-สะ-ริน-บุด-สะ-บง) ; นักธุรกิจและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย นัสรินเป็นคนสวย สูง สง่า และภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็งมากเพราะเธอต้องรับหน้าที่ดูแลบริษัทอัศวไพศาล บริษัทด้านอัญมณียักษ์ใหญ่ของเมืองไทยหลังจากที่เธอเรียนจบเพียงไม่นาน มีน้อยคนจะรู้ว่าภายในใจเธออ่อนแอเพียงใด
    นัสรินนั้นเป็นเป้าหมายแก้แค้นอันดับหนึ่งของวิญญาณร้ายนามสุบรรณวายุ เพราะอดีตชาติของนัสรินคือเจ้าหญิงนาตรสรินบุษบงค์ ผู้คอยขัดขวางความรักของสุบรรณวายุทุกทาง



    -เนตราวดี อัศวไพศาล // เจ้าหญิงเนตราวดีโสธรา ; นักธุรกิจหญิงดีเด่นปีล่าสุด น้องสาวของนัสริน เป็นผู้หญิงที่สวย เก่ง และฉลาด มีบุคลิกเรียบร้อยและอ่อนหวาน ในบางคราวก็มีนิสัยน่ารักเหมือนเด็ก ความสวยและฉลาดดึงดูดผู้ชายหลายคนเข้ามาในชีวิต แต่เนตราวดีกลับยังคงรักมั่นกับรักแรกคือพศุฒม์เพื่อนสมัยมัธยมของเธอ อดีตชาติของเนตราวดีคือเจ้าหญิงเนตราวดีโสธรา ขนิษฐาของนาตรสรินบุษบงค์



    -พศุฒม์ วัชรมานิตย์  // เจ้าชายพสุธา จากเมืองพศุตธิราช  ;พศุฒม์เป็นลูกชายของนักธุรกิจอัญมณีชื่อดังจากฮ่องกง ในสมัยวัยรุ่นเขาเรียนห้องเดียวกับเนตราวดี และเขากับเธอก็ต่างมีใจให้กัน แต่ในตอนนั้นเขามีฐานะยากจน พ่อแม่ของเนตราวดีที่รู้เรื่องก็พยายามกีดกัน จนท้ายสุดเขาก็ไม่มีโอกาสได้เจอเธออีก แต่ในใจของเขายังมีแต่เธอเรื่อยมา อดีตชาติของพศุฒม์คือเจ้าชายพสุธา สหายรักผู้ทรยศของสุบรรณวายุ



    -ชยากร อมรวัฒนชัย หรือชยา // เจ้าชายชยารามิน จากเมืองพศุตธิราช ; หนุ่มร่างสูงหน้าฝรั่ง นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของโรงแรมและรีสอร์ตระดับต้นๆของประเทศ บุคลิกภายนอกดูเจ้าชู้แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนรักใครรักจริง และเขาก็รักนัสรินมาก แต่ด้วยบุคลิกที่ดูเจ้าชู้และไม่มีความชัดเจน นัสรินจึงคบกับเขาแบบเพื่อนเรื่อยมา อดีตชาติของชยาคือเจ้าชายชยารามิน ผู้เป็นเชษฐาต่างมารดาของพสุธา และเป็นคนรักของนาตรสรินบุษบงค์ ทำให้เขาก็เป็นเป้าหมายในการแก้แค้นของสุบรรณวายุด้วยเช่นกัน



    -สุบรรณวายุ  // เจ้าชายสุบรรณวายุ จากเมืองหิรัญพฤก ; วิญญาณร้ายที่รอวันสะสางความแค้น ความอาฆาตพยาบาทจากการถูกขัดขวางความรักของตน



    -พัชร เจริญวงศกร  // เจ้าชายชฎาพัชร์ จากเมืองสิริภุมมา ; หนุ่มหน้าไทย บุคลิกอบอุ่นน่ารัก เป็นนักร้องชื่อดังที่สาวๆเกือบทั้งประเทศชื่นชอบ



    -ปนิดา กิตติบารมี หรือ แก้ม // เจ้าหญิงนิดาภา ; เพื่อนสนิทของเนตราวดีตั้งแต่มัธยมปลาย เป็นจิตแพทย์ บุคลิกน่ารัก นิสัยดี



    -พินิจ ศิริไพบูลย์ ;รัฐมนตรีเศรษฐกิจผู้ทรงอิทธิพล ภายนอกดูอบอุ่น นิสัยดี แต่ความจริงแอบซ่อนบางสิ่งไว้



    -รสา วิสุทธิวงศ์ ;นางแบบสาวที่พึ่งแจ้งเกิดในวงการ หล่อนเป็นแฟนเก่าของชยากร รักชยากรมาก และไม่มีวันยอมให้ใครได้เขาไป



    -พศิน วัชรมานิตย์ ; น้องชายของพศุฒม์ เป็นนักโบราณคดี สุขุม ใจเย็น ขี้น้อยใจเพราะตนเองทำอะไรก็ไม่ค่อยถูกใจพ่อเลี้ยงของเขานัก


    -พิมพ์ธาดา วัชรมานิตย์ : แม่ของพศุฒม์ เป็นคนจิตใจดี รักลูกรักครอบครัว



    -เจาเหวิน หรือเถ้าแก่เจา ; พ่อเลี้ยงของพศุฒม์ รักพศุฒม์และพศินเหมือนลูกชายแท้ๆ เป็นนักธุรกิจอัญมณีชื่อดังจากฮ่องกง



    -ป้าแสวง ; ข้าเต่าเก่าเลี้ยงของครอบครัวอัศวไพศาล เป็นคนจิตใจดี รักนัสรินและเนตราวดีมาก



    -พระเจ้าศรีไลยตา หรือพระเจ้าศรีไลยวรมันมหาราชา ; กษัตริย์แห่งเมืองศรีไลยตวปุระ(อ่านว่า ศรี-ไล-ยะ-ตะ-วะ-ปุ-ระ) บิดาของเจ้าหญิงนาตรสรินบุษบงค์ เจ้าหญิงเนตราวดีโสธรา และเจ้าหญิงนิดาภา เป็นกษัตริย์ที่ปกครองบ้านเมืองด้วยความเป็นธรรม แต่กลับลำเอียงรักลูกไม่เท่ากัน ให้ความสำคัญกับเจ้าหญิงนาตรสรินและเจ้าหญิงเนตราวดีผู้เป็นพระราชธิดาอันกำเนิดแด่พระมเหสี ส่วนเจ้าหญิงนิดาภากลับไม่สนใจใยดีเพราะเป็นเพียงลูกนางสนมปลายแถว

    ___________________________________________________________________

    Talkนิดนึง 

    เรื่องนี้มีดราม่านะ (เยอะด้วย55+) แต่จะมีหวานๆบ้างปนกันไป ช่วงแรกยังไม่เริ่มดราม่านะขอชิวๆไปก่อน นี่เป็นครั้งแรกที่เราเอานิยายลงเด็กดีนร้า ถ้ามีอะไรผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ ติชมกันได้ 1เม้น1กำลังใจกันมานะ หลายเม้นก็ได้  อิอิ ^^


    เนื่องด้วยตอนนี้มีหลากหลายตัวละครมากกก ก็เลยกลัวว่ารีดจะสับสน ขอเพิ่มรูปและตัวละครหน่อยแล้วกันนะคะ เผื่อไรท์ไม่ว่างมาต่อนาน รีดจะได้ไม่ลืมชื่อแต่ละคน55+


    ปล. ถ้าเห็นหายไปนานไปตามได้นร้าาา ในig : ingfarisara หรือในเฟส : Ingfar Isara Mvsk นะคะ แต่ในเฟสนี่ทักมาทางข้อความก่อนแอดนิดนึง(ปกติจะรับเพื่อนแค่จากมหาลัยเดียวกันหรือจากร.ร.เดียวกัน แหะๆ) เค้าไม่หยิ่งไม่กัดนร้า ฉีดยาแล้ว55+

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น