เพลิงแค้นแสนพยศ - นิยาย เพลิงแค้นแสนพยศ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เพลิงแค้นแสนพยศ

    เขาลงทุนแต่งงานกับเธอก็เพื่อล้างแค้นแทนพ่อ ส่วนเธอแต่งงานกับเขาเพราะประชดรัก แต่ในเมื่อเขาจะทำลายครอบครัวเธอ เธอจึงต้องสู้ให้ถึงที่สุด เมื่อเขาลงโทษเธอจะเอาคืน ถ้าต้องตกนรกหมกไหม้ ก็ให้ตายไปพร้อมกัน!!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,172

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    5.17K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    34
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  34 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ย. 66 / 10:34 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน 

    เนื้อหามีความรุนแรง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    เหมาะสำหรับผู้ที่อายุ 18 ปีขึ้นไป


                   เขาลงทุนแต่งงานกับเธอก็เพื่อแก้แค้น โทษฐานที่ฝ่ายหญิงเป็นบุตรสาวคนทรยศ และนอกจากจะเอาคืนคนชั่ว เขายังจะเอาชนะความอวดดีของเธอด้วย ความเจ็บปวดที่ชายหนุ่มเคยสูญเสีย เธอจะต้องสูญเสียยิ่งกว่าเป็นหลายเท่า หิรัณยรัศมิ์จะต้องย่อยยับด้วยน้ำมือของนายกวินคนนี้เท่านั้น...เพราะการแต่งงานไม่ใช่การสิ้นสุด แต่มันคือจุดเริ่มต้น!

                   ชมหวาย...เมื่อเธอทะนงในศักดิ์ศรีก็จะได้รับแต่ความอับอายและอดสู ความหยิ่งพยศของเธอทำอะไรเขาไม่ได้ อีกทั้งความจองหองอวดดีมันมีแต่จะทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมาน

                   กวิน...ชายที่ไม่เคยคำนึงถึงผิดชอบชั่วเลว เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อให้เธอเจ็บปวดแสนสาหัส การยืนดูหายนะของครอบครัวเธอเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เขามีความสุข แต่สำหรับชมหวาย เขาจะไม่มีวันแย่งทุกสิ่งทุกอย่างไปจากเธอได้ เธอจะขัดขวางเขาทุกวิถีทาง และคอยวันที่คนป่าเถื่อนเช่นนี้จะตกนรกหมกไหม้เพราะความแค้นในใจของตัวเอง

                   ฉันจะรอดูวันที่คุณพินาศย่อยยับ”

                   “ผมก็จะลากคุณลงนรกไปด้วยกัน ถ้าอดุลย์อดิศัยหรือธนวรรธน์ต้องย่อยยับ หิรัณยรัศมิ์ก็อย่าหวังจะสงบสุข!”


    …………………………………………          

    #แนวแก้แค้น #แนวจำเลยรัก #พระเอกร้าย #นางเอกสู้คน #พระรองอบอุ่น #นางร้ายไม่วี้ดว้ายไร้สาระ

    #มีดราม่า #มีการใช้ความรุนแรงทางเพศ #มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม #ไม่ควรลอกเลียนแบบ

    #เนื้อเรื่องมีข้อคิด #ทุกการกระทำมีจุดจบ #คนร้ายได้รับผลกรรม

    #เนื้อเรื่องไม่เน้นฉากวาบหวิว #เน้นการดำเนินเรื่อง #NCเป็นเพียงบางส่วนของเนื้อหา

    …………………………………………

     

    ตัวละคร

    กวิน อดุลย์อดิศัย

                   นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของรีสอร์ตชื่อดังในสระบุรี บุรุษผิวสองสีที่มีรูปร่างสูงสง่ากำยำ นัยน์ตาและผมสีดำดั่งเหล็กไหล หากกระด้างและแกร่งกร้าวราวหินอัคนี พยัคฆ์อย่างเขาทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นคนในครอบครัวหิรัณยรัศมิ์ แม้คนนั้นจะได้ชื่อว่าเป็นภรรยา เขาไม่เคยแคร์สายตาใครจะตัดสินว่าเป็นยังไง รู้แต่ว่าคนที่ทำให้บิดาเขาตาย คนพวกนั้นต้องเจ็บมากกว่าเขาหลายร้อยพันเท่า โดยเฉพาะลูกสาวคนทรยศ


    ชมหวาย หิรัณยรัศมิ์

                   หญิงสาวเจ้าของชมธารารีสอร์ตที่กำลังตกอับ ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอและครอบครัวตัดสินใจจำนองที่ดินและรีสอร์ตไว้กับกวิน เธอตัดสินใจแต่งงานกับเขาโดยที่ไม่เคยล่วงรู้ถึงความร้ายกาจและป่าเถื่อนที่ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลัง แต่เธอจะไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อแรงอาฆาตของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสามี ร่างระหงเจ้าของผิวเหลืองนวลกระจ่างดั่งแสงจันทรา นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มแวววาวเป็นประกาย หากแฝงไว้ซึ่งความเย่อหยิ่งทรนง แม้เขาจะมองว่าเธออวดดี แต่สำหรับเธอมันคือการต่อสู้ให้ได้มาซึ่งอิสระ เพียงแค่ให้ได้สมบัติของครอบครัวคืนมา เธอพร้อมจะท้าทายและลองดีกับพยัคฆ์ร้ายอย่างกวิน


    ปลายรวี สหทรัพย์ไพศาล (ปลาย)

                   สาวสวยคนเก่งที่มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก เจ้าของประกายผมสีมอคค่าและเรือนร่างอันอรชร ทั้งความสามารถและเสน่ห์เป็นที่ต้องตาของพยัคฆ์ร้ายอย่างกวิน เขาเพียรจีบเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่เพราะความฉลาดและเสน่ห์ที่เป็นต่อ ปลายรวีเลือกที่จะทำให้กวินหลงใหลได้ปลื้มเธอไปนานๆ เพราะคนอย่างกวินมีความมุ่งมั่น เธอรู้ว่าถ้าเขาได้ครอบครองเธอยาก เขาจะเพียรทำทุกอย่างเพื่อที่จะเก็บรักษาเธอไว้ การถือไพ่เหนือกว่าย่อมได้เปรียบเสมอ


    กฤษณ์ วีรวัฒน์

                   หนุ่มหล่อผู้จัดการไร่และเป็นผู้ช่วยคนเก่งของกวิน เรือนผมดำกับนัยน์ตาสีนิลดูอบอุ่นดั่งรัตติกาล แม้อุปนิสัยและความใจเย็นจะต่างกับคนเป็นนายอย่างสิ้นเชิง ด้วยรูปร่างสูงโปร่งและบุคลิกที่นอบน้อมทำให้เป็นที่ไว้วางใจ มีแต่เขาเท่านั้นที่ทำให้ชมหวายอุ่นใจว่าเธอไม่ได้อยู่ภายใต้กรงเล็บของกวินโดยลำพัง เขาเป็นเสมือนเกราะคุ้มกันให้แก่เธอ


    ม่านมุก อดุลย์อดิศัย (มุก)

                   หญิงสาวเจ้าของผิวขาวอมชมพูเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของเรือนผมและนัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ ผู้หญิงที่กวินรักใคร่หวงแหนประหนึ่งสมบัติอันล้ำค่า เธอคนเดียวที่เขาห่วงหาและพร้อมจะปกป้อง หากใครแตะต้องเป็นได้เห็นดีกัน


    กัญญา อดุลย์อดิศัย

                   คุณน้ายังสาวของพยัคฆ์ร้ายหัวใจอาฆาต บุคลิกอันเป็นที่น่าเคารพศรัทธาของผู้คนทั่วไป กรรมการใหญ่ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในตระกูลอดุลย์อดิศัย แม่พระที่มีจิตใจงดงามและอ่อนโยน ปรารถนาเดียวคือดับไฟแค้นในใจของหลานชายสุดที่รัก ทว่ามันช่างยากเย็นเข็ญใจ นางจะปกป้องหลานสะใภ้อย่างไรให้รอดพ้นจากการคุกคามของกวิน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น