เล่ห์ภัสดา - นิยาย เล่ห์ภัสดา : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เล่ห์ภัสดา

    ช่ออัญชันไม่รู้เลยว่าทำไมเสี่ยธีร์หรือตรัยวินท์ถึงจับตัวเธอมากักขังไว้ที่นี่ จนวันหนึ่งเธอได้รู้เบื้องหลังอันดำมืดของเขา ถึงรู้ว่าที่ผ่านมาเธอก็แค่ตัวประกันในความแค้นที่เขาตั้งตารอเวลาสะสางมาแรมปี

    ผู้เข้าชมรวม

    10,926

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    10.92K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    142
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 67 / 20:54 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              ช่ออัญชัน’ ไม่รู้เลยว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร จู่ๆ ทำไมเขาถึงจับตัวเธอมากักขังไว้ที่นี่ แต่เขา ‘เสี่ยธีร์’ หรือ ‘ตรัยวินท์’ จะต้องรู้เรื่องนี้แน่ ความเข้าใจผิดครั้งนี้จะต้องมีที่มาที่ไป เมื่อที่สุดเธอได้รู้เบื้องหลังอันดำมืดของเขากับผู้ช่วย หญิงสาวถึงรู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอก็แค่ ‘ตัวประกัน’ ในความแค้นที่ชายหนุ่มตั้งหน้าตั้งตารอเวลาสะสางมาแรมปี

              ...แต่ในสายตาของเขาเธอไม่ใช่แค่ หมาก ตัวหนึ่งในกระดานเท่านั้น หากเป็น ภรรยา จอมหยิ่งที่เขาอยากจะปราบให้อยู่หมัด และถ้าเธอ ขัดขืน เขาจะต้องทำยังไง?


    ตัวอย่าง

              “เราไปต่อข้างในดีกว่าค่ะคุณตรัย”

              เสียงนั้นเป็นเสียงกระเส่าของฉัตรพระอินทร์ไม่ผิดแน่ ทั้งร่างอรชรที่กำลังกอดรัดนัวเนียอยู่กับชายเจ้าของบ้าน ใบหน้าคมสันที่แทบไม่ละไปไหนนอกจากป้วนเปี้ยนอยู่เหนือเนินอกเต่งตึงและซอกคอระหงอย่างกระสัน มือใหญ่ประคองแผ่นหลังคนแบบบางให้แอ่นเข้าหาอย่างกระหายหิวในตัณหา

              เสียงครางจากปากอิ่มบางของฉัตรพระอินทร์ดังชัดตอนเขาขบเม้มเนื้อขาวเนียนเหนือเนินอก ที่บัดนี้ผ้าเนื้อบางเบาบริเวณคอเสื้อได้เปิดร่นลงมาถึงต้นแขนแล้ว ยิ่งชายหนุ่มเร่งเร้าเธอก็ยิ่งร่อนหา จนเผลอยกขาขึ้นเกี่ยวกระหวัดต้นขาแกร่งของเขาไว้

              ณ ราตรีที่เงียบงันยินเพียงเสียงหอบพร่าปนกระเส่าของลมหายใจที่สอดประสานกัน จู่ๆ ที่หน้าห้องของช่ออัญชันก็เกิดเสียงตึกเหมือนสิ่งของตกกระแทกพื้น แน่นอนว่าร่างเล็กของคนเป็นพี่เมื่อได้เห็นภาพสะเทือนใจเช่นนี้ย่อมทรุดทั้งยืน

              “พี่ช่อ!” คนเป็นน้องหันมาเห็นก่อนและชะงักการกระทำดังกล่าวด้วยความตกใจ หากตรัยวินท์ที่แทบไม่ยี่หระอะไรกลับค่อยๆ ถอนใบหน้าและริมฝีปากที่คลอเคลียเรือนร่างอรชรนั้นออกอย่างเชื่องช้า แววตาหงุดหงิดระคนเสียดาย

              “ช่อ! ออกมาทำอะไร?” น้ำเสียงเขาดุดัน เหมือนไม่พอใจที่เธอเข้ามาจุ้นจ้านขัดจังหวะ

              ฉัตรพระอินทร์ค่อยๆ ดึงคอเสื้อที่เปิดอ้าขึ้นปิดเหนือหัวไหล่มน หันไปบอกตรัยวินท์เสียงพร่าว่าจะเข้าไปรอในห้อง อย่างน้อยก็ยังรู้จักเกรงใจคนเป็นพี่บ้าง

              “เดี๋ยวก่อนฉัตร คุยกับพี่ก่อน” ช่ออัญชันรั้ง หากตอนนั้นยังไม่มีเรี่ยวแรงพอจะหยัดกายลุกขึ้น น้องสาวก็ไม่สนใจกลับสะบัดตัวเดินลิ่ว สิ่งที่ได้เห็นในตอนนี้บีบเค้นหัวใจคนเป็นพี่จนแทบแหลกเป็นผุยผง นั่นไม่ใช่แค่โกรธเพราะความไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจของพวกเขา แต่เพราะเสียใจที่น้องสาวไม่เชื่อฟังคำตักเตือนทั้งยังดึงดันจะเล่นกับไฟอยู่

              “กลับเข้าห้องไปซะ!” ตรัยวินท์ขึ้นเสียง เดินมาฉุดแขนของคนที่หมดแรงให้ลุกขึ้น

              แววตาโกรธขึ้งของช่ออัญชันแหงนมองหน้าเขาราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ พอลากตัวเธอกลับเข้าห้องได้หญิงสาวก็ตั้งหลักและตบเพียะเข้าที่ใบหน้าของเขาอย่างเต็มแรง

              “คุณทำแบบนี้ได้ยังไง คนสารเลว?!” มันเป็นน้ำเสียงที่ถูกเค้นจนหนัก

              ตรัยวินท์ตวัดสายตาจ้องหน้าคนที่กล้าดีกับเขาอย่างเอาเรื่อง ด้วยความหงุดหงิด แล้วไหนจะอารมณ์พลุ่งพล่านที่คั่งค้างจากเมื่อครู่ เป็นเหตุให้เขาจับร่างเล็กดันไปจนติดผนังห้อง

              “แล้วเธอให้ฉันได้แบบที่ฉัตรทำมั้ยล่ะ?” ประโยคนี้เอ่ยขึ้นพร้อมกับจับข้อมือเล็กทั้งสองข้างของช่ออัญชันขึงพืด ใบหน้านิ่วกดไซ้ลงมาที่ซอกคอนวลหอมของคนเพิ่งอาบน้ำมาไม่นาน ช่ออัญชันดีดดิ้น พยายามขัดขืนเจตนาที่เหมือนกับจะใช้เธอเป็นที่ระบายออกทางอารมณ์ที่หงุดหงิดงุ่นง่าน

              “นี่ปล่อยนะ!...ปล่อย!” ร่างเล็กทั้งสะบัดทั้งผลักร่างที่กำลังกดทึ้งเธอออก หากนั่นยิ่งทำให้คนโมโหขัดใจถึงขั้นต้องอุ้มร่างเบาเดินไปเหวี่ยงลงบนโซฟานุ่ม

              กายหนักคร่อมทับไม่ปล่อยจังหวะให้อีกฝ่ายได้พ้นจากการควบคุม คนใต้อาณัติใจหายวาบตอนเขาฉีกชุดนอนตัวยาวของเธอออกจนเผยให้เห็นผิวเนื้อเนียนด้านใน

              “อย่านะ! ไม่!...อย่า!!”

     .................................................................................

    * สวัสดีทุกคนค่ะ *


    คำว่า 'ภัสดา' แปลว่า 'สามี'

    เล่ห์ภัสดา เป็นการดำเนินเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความริษยา และการแก้แค้นนะคะ มีเนื้อหาที่รุนแรงเล็กน้อย สะท้อนสังคมและมีคำหยาบคาย มีฉากวาบหวิว แต่เน้นปมเนื้อเรื่องค่ะ ตัวละคร เหตุการณ์ และสถานที่ทุกอย่างเป็นเรื่องสมมติขึ้นนะคะ อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น