ภาระกิจที่ต่างโลก ขอให้ผมได้ตายสักครั้งด้วยเถอะ!! - นิยาย ภาระกิจที่ต่างโลก ขอให้ผมได้ตายสักครั้งด้วยเถอะ!! : Dek-D.com - Writer
×

    ภาระกิจที่ต่างโลก ขอให้ผมได้ตายสักครั้งด้วยเถอะ!!

    "ข้าไม่อนุญาตให้เจ้าตาย" คำสั่งของพระเจ้าที่มอบให้โนอา ทำให้เขาต้องไปเกิดใหม่เป็นรัชทายาทลำดับที่ 1 พร้อมทั้งโดนลอบสังหาร วางยาพิษ อื่นๆจาก พระราชาพระบิดาของตน ทำให้เขาต้องสู้เผื่อทำตามความปรารถนา

    ผู้เข้าชมรวม

    106

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    106

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 65 / 11:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           โนอาเด็กหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันไม่เหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป เพราะสิ่งที่เขาต้องการคือความรู้เกี่ยวกับชีวิตหลังความตาย ตั้งแต่ยังเด็กตัวเขาก็ได้คิดค้นวิธีที่จะเข้าไปสู่โลกหลังความตาย หลังจากที่พยายามอยู่หลายต่อหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็ดูเหมือนมีบางสิ่งบางอย่างคอยมาขัดขวางเขาอยู่ตลอด ซึ่งแต่ละเรื่องก็ล้วนแต่เหนือความคาดหมายทั้งนั้น  

          จนในที่สุด ผู้ที่ปรากฏตัวต่อหน้าของเขา ผู้ที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าได้ยื่นข้อเสนอว่าจะให้เขาได้ดังที่สมปรารถนา​ แต่ต้องแลกกับการไปเกิดใหม่ ในฐานะ​รัชทายาท​ลำดับ​ที่​1​ แห่งอาณาจักรไททัน โดยต้อง​ทำภาระกิจอย่างหนึ่งให้กับพระเจ้าที่โลกใบใหม่นั้น พร้อมกับคำสั่งที่พระเจ้ามอบให้ “ข้าไม่​อนุญาต​ให้​เจ้า​ตาย”  ทำให้โนอาไม่มีทางเลือกจึงต้องตอบตกลง

         ในวันที่โนอาได้เกิดใหม่ ในฐานะ​รัชทายาท​ล​ำ​ดับ​ที่​1​ หมอหลวงก็พบความผิดปกติบางอย่างจากตัวของรัชทายาท​ นั้นเพราะทารกที่เกิดมาไม่มีแกนพลังเวทย์​ เป็นเหตุการณ์​ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยสักครั้ง เพราะทารกแรกเกิดไม่ว่าจะชนชั้นไหนต่างก็มีแกนพลังเวทย์​กันทุกคน ทำให้พระราชาเกิดความรู้สึกผิดหวัง และด้วยตำแหน่งราชาของอณาจักร​ไททัน ผู้แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​จำใจต้องออกคำสั่ง 'สังหาร' บุตร​ของตัวเอง 

         แต่ด้วยคำสั่งของพระเจ้าที่มอบให้ ทำให้โนอาต้องทนต่อการลอบสังหารหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่อาจตายได้ ชีวิตเขาจะเป็นไงต่อ จะเลือกเดินทางต่อไปทางไหน ติดตามได้ในเรื่องครับ

     

     

          

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น