ผีในห้องดนตรีไทย (ห้องนี้มีแต่ซอ) - ผีในห้องดนตรีไทย (ห้องนี้มีแต่ซอ) นิยาย ผีในห้องดนตรีไทย (ห้องนี้มีแต่ซอ) : Dek-D.com - Writer

    ผีในห้องดนตรีไทย (ห้องนี้มีแต่ซอ)

    ก็เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงนะคะ เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วตอนเรียนซออู้ แบบว่าตอนนั้นขนลุกเลยค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่ามันน่ากลัวแค่ไหน

    ผู้เข้าชมรวม

    439

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    439

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 53 / 11:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ก็มันก็เกี่ยวกับซอแหละค่ะ แต่ไม่ใช่ซอที่เล่นอยู่เลยทำให้มันแปลกมากๆ สำหรับฉันมันก็น่ากลัวค่ะ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
          ก็เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วอย่างที่เขียนบอกไว้ค่ะ มันเป็นวันศุกร์ตอนคาบสุดท้าย ตอนนั้นยังอยู่โรงเรียนเก่าอยู่ค่ะ โรงเรียนนี้เพิ่งสร้างมา 7 ปี (นับปีนี้ด้วย) ของใหม่เยอะมากค่ะ แต่เครื่องดนตรีไทยดูไม่ค่อยใหม่เท่าไหร่  แต่เครื่องดนตรีสากลใหม่มากๆ ในวันนั้นมีฟ้าครึ้มๆมาทั้งวันเลยค่ะ  ตอนนั้นกำลังนั่งสอบซออู้อยู่ค่ะ ที่ต้องสอบก็เพราะว่าวิชานี้มีแค่ ผ่านกับไม่ผ่านแค่นั้นแหละค่ะ แล้วฉันก็เลื่อกเครื่องดนตรีไทยประเภทสี ซึ่งก็คือซออู้ ตอนนั้นนั่งสอบกันเป็นกลุ่มความสามรถในการเล่น พวกระดับสูงสอบ เพลง ล่องแม่ปิงและอีกมากมาย จากนั้นพวกเขาก็เก็บซอและกลับห้อง ส่วนฉันเป็นพวกปานกลางเลยสอบแค่เพลง แขกบรเทศ แต่คือต้องมานั่งประสานเสียงกับซอตัวอื่นของระดับปานกลางด้วยกันและระดับต่ำด้วยค่ะ ก่อนสอบฟ้ามืดมาก มีฟ้าร้องด้วยแต่ไม่ค่อยดัง ระหว่างกำลังนั่งสอบมีเสียงซอด้วงมากจากหลังห้องซึ่งตอนนั้นมีคนที่เล่นซอด้วงอยู่คนเดียวแต่เขาไม่ได้สีเลย ตำแหน่งของที่มาของเสียงอยู่ที่ร่องรอยเลอะๆที่เป็นบังเอิญเป็นรูป กระดูกครึ่งท่อน ตอนนั้นครูเงียบไปเลยแต่นักเรียนขนลุกบ้าง ตัวสั่นบ้าง เห็นได้ชัดเลยว่าทุกคนกลัว หลังจากครูปล่อยแล้วก็รีบเก็บซอ และวิ่งกลับห้องเรียนทันที
          หลายวันหลังจากวันนั้นก็มีเพื่อนที่อยู่มาตั้งแต่โรงเรียนเพิ่งสร้างเสร็จ ซึ่งนับว่าเป็นรุ่นที่1 ส่วนฉันเป็นรุ่นที่ 2 เพราะไม่ได้เข้ามาปีแรก เพื่อนคนนั้นบอกว่าห้องในชั้น 6 ทุกห้องที่มีรอยเลอะรูปกระดูกครึ่งท่อนเป็นห้องที่มี ผี แต่หลังจากวันนั้นคาบดนตรีก็ถูกยกเลิกเนื่องจากใกล้สอบปลายภาค จึงไม่ได้เรียนซอนับตั้งแต่นั้นอีกเลย
          ทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องซอก็จะต้องมีเรื่องนี้แว่บกลับมาให้รู้สึกกลัวทุกครั้งเลย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×