ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 ﹁ UNLUCKY ﹂ ┏ JARK ┓

    ลำดับตอนที่ #24 : { 24 } -100%-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      110
      22 เม.ย. 63








    เดี๋ยวค่ะ !!!!

    ก่อนจะเลื่อนไปอ่านเนื้อเรื่องดิฉันขอขายของก่อน

    DayDream Vol.2 

    พร้อมส่งแล้วค่า เหลืออีกไม่ถึงสิบเล่ม 

    ราคาเล่มละ 350 บาทเท่านั้น !!!!!

    ใครไม่มีตำด่วนจ้า (อร้าง ! จิ้มนุเบาเบา)






     

    CHAPTER 24












    “หมดสภาพเลยนะคุณ” 


    นี่คือคำพูดแรกที่ออกจากริมฝาปากบางนั่นหลังจากเห็นสภาพแจ็คสันเต็มตา 


    ตรงหน้ามาร์คนี่คือสภาพของแจ็คสันที่แย่ที่สุดที่เคยเห็น เสื้อเชิ้ตเต็มไปด้วยคราบดำ จากทั้งเหงื่อและเลือด ไหนจะแผลฟกช้ำที่ม่วงช้ำเป็นรอยตามตัวอีก ไม่ต้องพูดถึงแผลที่แขนตอนนี้เลือดยังไม่หยุดไหล


    “ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะ” 


    “ใครจะห่วงคุณ” 


    “ก็อุส่ามารับฉันด้วยตัวเองเลยนี่นา” 


    มือหนาจับแก้มเกลี้ยง เพราะรู้ดีว่าภายในใจของมาร์คนั้นเปราะบางมากแค่ไหน 


    หากมีใครสักคนที่ช่างสักเกตมากพอก็จะคงจะรู้ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมา ภายนอกมาร์คจะดูเข้มแข็ง เด็ดขาดมากขนาดไหน แต่ภายในมาร์คก็ยังเป็นเพียงเด็กหนุ่มคนหนึ่งอยู่ดี


    ความคุ้นชินตลอดเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา


    แม้จะไม่เต็มใจ...แต่ที่ผ่านมามาร์คก็ตกกระไดพลอยโจน ร่วมเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมากับแจ็คสันไม่รู้กี่ครั้ง 


    จากคนที่อยากฆ่าให้ตาย จนกลายเป็นคนที่ต้องต่อสู้ฟาดฟันเอาชีวิตรอดไปด้วยกัน และนี่คือครั้งนี้เป็นครั้งแรก...ที่มาร์คต้องกลับไปโดยที่ต้องทิ้งแจ็คสันเอาไว้ด้านหลัง 


    แจ็คสันไม่ได้กลับมาบ้านพร้อมกับมาร์ค


    ในเวลานั้นมาร์คตระหนักได้ทันทีว่า...คนเดียวที่ตัวเองจะอยู่ด้วยได้อย่างสบายใจในตอนนี้มีเพียงแค่แจ็คสัน....


    “ไม่ได้ห่วงสักนิด ผมรู้ว่าคุณถึกจะตาย” 


    ใช้เวลาไม่นาน เฮลิคอปเตอร์ก็ลงจอด มีกองทัพบอดี้การ์ดเรียงแถวเตรียมอารักขาแจ็คสันด้วยมาตรการที่เข้มงวดที่สุด ทันทีที่เท้าแตะพื้น แจ็คสันก็ได้รับอ้อมกอดและน้ำตาของมารดาในทันที 


    คุณนายหวังกอดลูกชายของเธอแน่น ในอ้อมแขนนั้นมีทั้งความเป็นห่วงและความโล่งใจอัดแน่นเต็มไปหมด ตอนที่เธอรู้ข่าวว่าหลังจากแยกกันออกไป แจ็คสันโดนพวกมันประกบด้วยแผนที่สองทันทีก็ตกใจจนเกือบเป็นลม แต่ด้วยความเป็นหญิงแกร่งในสายเลือด ทีมบอดี้การ์ดส่วนตัวและสามีจึงถูกตามโดยด่วน เพื่อช่วยชีวิตลูกชายที่แสนสำคัญ


    “มีหมอมารออยู่แล้ว ไปเร็วไปทำแผล” 


    เมื่อได้กอดจนสมใจ คุณนายหวังก็รู้ว่าควรจะทำอะไรมาที่สุด แจ็คสันถูกส่งตัวให้หมอ
    โดยที่มือก็ดึงมือของเจ้าเด็กแสบมาจับ ไม่ยอมปล่อยให้แยกย้ายไปพักผ่อนเหมือนจินยองและแบมแบม (ส่วนยูคยอมโดนจินยองจับมัดกับเตียงกรอกยาสลบช้างไปก่อนแล้ว)


    “ปล่อยสิ...เดี๋ยวคุณหมอเค้าทำแผลไม่ถนัด”


    “ไม่ปล่อย” 


    “คุณไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วนะ” 


    คนอย่างหวังแจ็คสันนี่นะดื้อ แถมยังโดนเด็กวัยรุ่นดุ(?)อีกด้วย คุณหมอที่ถูกเมินไม่ต่างจากอากาศได้แต่ยืนตัวลีบไม่รู้จะพาตัวเองไม่อยู่ในตำแหน่งไหนดี เห็นทีที่เค้าบอกว่าเด็กผู้ชายคนนี้คือว่าที่นายหญิงของตระกูลหวังจะเป็นเรื่องจริง



    “ทำแผลได้เลยครับ” 


    “…ครับ” 


    เคราะห์ดีที่หวังแจ็คสันยังรู้สึกถึงตัวตนของคนเป็นหมอ เสื้อเชิ้ตเลอะเทอะจึงถูกปลดออกโชว์รอยแผลเหวอะหวะที่แม้จะไม่ได้กินเนื้อลึกตายก็บอบช้ำ รอบแผลเป็นสีม่วงเลือดปะปนกับตามลำตัวที่มีรอยแผลเป็นมากมาย


    “ต้องเย็บแผลให้นะครับ”


    “ครับ” 


    ยังไงแจ็คสันก็ไม่ยอมปล่อยมือมาร์คจึงคร้านจะดิ้น ตากลมใสมองคุณหมอที่เริ่มทำความสะอาดแผลจนถึงขั้นตอนที่ต้องเย็บแผลให้ปิดกันสนิท ปลายเข็มที่จ้วงลงไปในเนื้อทิ้งรอยด้ายสีดำเป็นลายตะขาบทำเอามาร์คสยองพิลึก แค่จินตนาการเล่นว่าเป็นตัวเองที่ต้องไปโดนเย็บแผลบ้าง วงหน้าเรียวสวยก็เบ้อย่างไม่สามารถเก็บอาการ


    “เธอกลัวเข็ม ?”


    “เปล่า” 


    มาร์คเถียงฉับ ทั้งที่แจ็คสันกุมหลักฐานคือมือที่ทั้งเปียกและเย็นที่ถูกกุมอยู่ ..แบบนี้นี่นะไม่กลัว จนเสียงทุ้มอดไม่ได้ที่จะหยอกเย้า 


    “ห่วงฉันมากมั้ย” ​


    “ห่วงอะไร เพ้อเจ้อ” 


    “ฉันเพ้อเจ้อหรือเธอปากแข็ง” 


    “เอ่อ...หมอทำแผลเสร็จแล้ว”


    “ใครปากแข็ง”


    “…เอ่อ…ขอตัวเลยละกันครับ”


    ไม่มีใครสนใจนายแพทย์วัยกลางคนที่ถูกปฏิบัติตัวราวกับอากาศตั้งแต่เริ่มต้น ดังนั้นเมื่อทำแผลเสร็จก็ขอตัวกลับทันที ส่วนรายละเอียดยาก็ออกมาแจ้งกับบอดี้การ์ดด้านหน้าเอา  รู้ดีว่าตัวเองตอนนี้นี่มันส่วนเกินชัด ๆ 


    “เธอไง...เด็กปากแข็ง” 


    “ไม่ใช่สักหน่อย” 


    แจ็คสันมองริมฝีปากนุ่มนิ่มที่เถียงเสียงแข็ง นึกอยากจะบดจูบลงไปแรง ๆ หยอกเย้าให้สมกับความคิดถึง แต่ที่ทำได้จริงกลับเพียงแค่ใช้นิ้วโป้งเกลี่ยกลีบปากอย่างหักห้ามใจ ยอมถอยแล้วไล่เด็กดื้อไปอาบน้ำแทน


    “ไปอาบน้ำได้แล้ว” 


    ..แล้วคุณล่ะ”


    “เดี๋ยวฉันไปอาบทีหลัง” 


    “แล้วอาบได้หรอ” มาร์คนิ่วหน้า แจ็คสันร่างระบมขนาดนั้นจะเอาแรงจากไหนมาถูสบู่ ไหนจะแผลอีกถึงจะติดพลาสเตอร์กันน้ำก็เถอะ  “คุณนั่นแหละไปอาบก่อน...” 


    “ฉันจัดการตัวเองได้” 


    “....เดี๋ยวช่วยอาบ


    คราวนี้เป็นแจ็คสันที่ไปต่อไม่ถูก ดวงตาคมกริบเห็นแก้มขาวค่อนขึ้นสีระเรื่อ ในอกก็อุ่นวาบใจเต้นแรงเหมือนหนุ่มแรกรัก 


    “เพราะฉันยังไม่ได้อาบน้ำ...ตอนนี้ฉันเลยจูบเธอไม่ได้” 


    “งั้นไม่เป็นไร”


    “…”


    “ผมจูบคุณเอง” 







    -50%-







    มันไม่ได้มีฉากวาบหวามเกิดขึ้นในห้องน้ำ...


    เจ้าตัวแสบเพียงแค่ขโมยจูบเบา ๆ ก่อนจะพาแจ็คสันไปแช่น้ำอุ่น มือกร้านแบบเด็กผู้ชายช่วยฟอกสบู่ในจุดที่ต้องระวังอย่างรอบบาดแผล ยอมให้หัวทุยสวยของมาเฟียหนุ่มวางบนตัก ขยี้ผมสีดำสนิทจนฟองฟอด


    “เธอไม่เป็นอะไรใช่มั้ย” 


    “ยังจะมาห่วงผมอีก ตอนนี้ตัวคุณช้ำเป็นดวง ๆ อย่างกับตุ๊กแก” 


    แจ็คสันที่ไม่เคยโดนเปรียบเทียบว่าเป็นตุ๊กแกมาก่อนยิ้มขำ ใช้แรงที่เหลือรวบเด็กน่ารักเข้ามาให้อ้อมกอด ฝังจมูกลงบนซอกคอหอมนิ่ม 


    “จั๊กจี้” 


    มาร์คไม่ได้ขัดขืนในอ้อมกอด ไม่รู้ว่าเพราะไม่อยากสร้างรอยช้ำให้แจ็คสันเพิ่มหรือคร้านจะป้ดป้องคนเอาแต่ใจ ยอมรับจูบหนัก ๆ ที่กดประทับลงมาบนกระหม่อมบาง


    “ขอโทษที่ลากเธอมาเจอเรื่องอันตรายขนาดนี้” มาร์คเงยหน้าจูบแจ็คสันตอบที่สันกราม วงหน้าเรียวสวยแนบอยู่บนแผ่นอกกว้างฟังเสียงหัวใจเต้นเป็นจังหวะ 


    “เราสองคนมาไกลเกินกว่าคำว่าขอโทษแล้วคุณ”


    “แต่ฉันไม่อยากให้เธอมาเสี่ยงด้วยอีกแล้ว” 


    พอมาร์คตั้งท่าจะเถียงก็โดนดึงแก้ม...ถ้าไม่ติดแผลที่แขนแจ็คสันน่าจะโดนข่วนกลับจนแสบ ๆ คัน ๆ ไปทั้งตัว แต่แปลกที่ตอนนี้ร่างกายของเราเปลือยเปล่า แนบชิด แต่กลับไม่มีความรู้สึกวาบหวามเกิดขึ้นอย่างเคย 


    “ผมไม่ใช่สาวน้อยบอบบางสักหน่อย” 


    “เพราะเธอห้าวเกินไปต่างหาก” 


    หลังจากที่ได้ฟังเรื่องทั้งหมดจากจินยอง แจ็คสันคิดแล้วว่าจะต้องกันเจ้าเด็กแสบออกจากทางปืนเสียหน่อยแต่ละอย่างที่ทำฟังแล้วอยากจะกุมหัว 


    จัดการยูคยอม จัดระเบียบบอดี้การ์ด ประสานงานตามกำลังเสริม เรียบร้อยสมกับที่เค้าแอบเรียกกันว่านายหญิง...


    “…หลังจากจบเรื่องยุ่ง ๆ นี่ฉันจะพาเธอกลับอเมริกา” 


    แจ็คสันตัดสินใจแล้ว อย่างน้อยมาร์คก็ควรจะได้โอกาสกลับไปสู่โลกใบเดิม อะไรที่พอจะทำเพื่อชดเชยให้มาร์คได้แจ็คสันก็จะทำและการรับโทษในสิ่งที่ตัวเองเคยทำไว้คือสิ่งที่สมควรที่สุด แต่เด็กแสบกลับขู่ตาใส 


    “ถ้าพ่อผมรู้ความจริง หัวคุณเป็นรูแน่”


    “ก็รักลูกเค้าไปแล้วนี่...อยู่ที่เธอแล้วล่ะ ว่าจะปกป้องฉันมั้ย”


    แจ็คสันสารภาพเรียบง่าย ต่างจากมาร์คร้อนผ่าวไปทั้งหน้า ยิ่งไม่มีคำตอบออกจากปากเลยโดนขโมยหอมไปอีกฟอดใหญ่ ก็แจ็คสันพูดออกมาทื่อ ๆ แบบนี้ใครจะรับมือถูก ได้แต่เปลี่ยนเรื่องหน้าซื่อ


    “แล้วหลังจากนี้คุณจะเอาไง”


    “เรื่องไหน ?” 


    “เรื่องนี้ไง” 

     

    นิ้วเรียวจิ้มจึก ๆ ลงบนแผลที่แขนแจ็คสัน ขณะที่มืออีกข้างก็หยิบผ้าขนหนูไว้รอซับรอบพลาสเตอร์ มันน่ารักจนแจ็คสันรู้สึกยุกยิกที่หัวใจ


    “ข้อมูลที่จินยองได้มาฉันรู้แล้วว่าตัวการหลักคือใคร ตอนนี้อยู่ที่ว่าฉันจะจัดการพวกมันในจังหวะไหน ฉันอยากถอนรากถอนโคนให้หมดในรอบเดียว” 


    ภายใต้ปีกมังกรขาวที่นอนหมอบใต้นั้นมีการเคลื่อนไหวลับ ๆ ซ่อนอยู่ แจ็คสันเตรียมการณ์ไว้นานแล้ว หลักฐานและรายชื่ิผู้มีส่วนร่วมถูกสืบเสาะอย่างค่อยเป็นค่อยไป ในที่สุดก็รู้ถึงสิ่งที่มันต้องการ  


    สัมประทานรังนกและที่ดินบนจิมซาจุ่ยคือสิ่งที่พวกมันหมายตา 


    ...และคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือหวังแจ็คสัน 


    หวังคอปเปอร์เรชั่นใต้การดำเนินการของหวังแจ็คสันนั้นถึงจะไม่ได้พัฒนาอย่างหวือหวา แต่ก็มั่นคง และการลงทุนในครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญในระดับที่สามารถสั่นสะเทือนไปทั้งวงการธุรกิจฮ่องกงและระดับโลก 


    แผนการสกปรกอย่างการกำจัดตัวผู้เข้าประมูลทำให้แจ็คสันถูกลอบฆ่าไม่รู้กี่ครั้งก่อนจะถึงวันงาน แต่แจ็คสันก็หนังเหนียวเหลือเชื่อ สุดท้ายก็ทั้งรอดตายและได้สัมประทานรังนกมาครอบครอง


    จากนั้นก็บินไปอเมริกาทันทีเพื่อเจรจาสัญญาที่แอลเอจนได้เจอกับมาร์ค แล้วก็หิ้วเด็กแสบกลับฮ่องกงมาเข้าร่วมประมูลที่ดิน ต่อมาก็เป็นอย่างที่มาร์ครับรู้ ข่าวลือเรื่องมังกรขาวได้พบกับหงษ์ดำแพร่สะพัด คราวนี้เป้าหมายไม่ได้มีเพียงแค่แจ็คสันอีกต่อไป มาร์คโดนลากเข้ามาร่วมวงโดยสมบูรณ์


    “งี้มันก็เลยหมายหัวทั้งคุณแล้วผม” 


    “ใช่... เธอกลัวมั้ย”


    “ถ้าบอกว่าไม่กลัวผมก็คงโกหก” 


    มาร์คกลัวสิ...กลัวมาก ๆ ด้วย กลัวจนรู้ว่าถ้าไม่เข้มแข็งขึ้นก็จะต้องเป็นฝ่ายที่เอาชีวิตไม่รอด แต่มันไม่มีประโยชน์ที่จะมาฟูมฟาย ต่อให้ตอนนี้มาร์คจับแจ็คสันไปส่งตัวให้อีกฝ่าย ก็ยังไม่รู้เลยว่าสุดท้ายพวกมันจะยอมปล่อยมาร์คไปมั้ย


    “แต่ว่า...ผมกลัวคุณตายมากกว่า” 


    “…”


    “ก็เรื่องมันใหญ่ขนาดนี้ถ้าคุณไม่อยู่แล้วใครจะปกป้องผมล่ะ...นี่ ! กอดแน่นไปแล้วคุณ” แจ็คสันอดใจไม่ไหวรวบตัวมาร์คเข้ามากอดแน่น ริมฝีปากหยักกดจูบย้ำ ๆ ลงบนหน้าผากหอมจนมาร์คย่นหน้า เปลี่ยนจากควายไบซันไปเป็นปีศาจปล้นจูบ


    “จะทำให้ฉันหลงไปถึงไหนกัน เด็กแสบ”  


    “ใครทำกัน...นี่่ ระวังแผล...กินยาด้วย”  


    กว่าแจ็คสันจะยอมกินยาและสอดตัวลงในผ้าห่มอย่างว่าง่าย มาร์คปิดไฟหัวเตียงแล้วก็โดนรวบเข้าไปกอดนอนเคียงข้างกัน 


    “ฝันดีนะป๋า”


    “…ฝันดีตัวแสบ” 






    talk


    มาต่อแล้วอย่างรวสดเร็ว ! 

    จากนี้ก็จะเป็นซีนซอล์ฟ ๆ ก่อนจะไประเบิดภูเขา

    เผามหาสมุทรกันแบบเวอร์วังอลังการ

    ยังไงแปะกำลังใจให้นุผ่าน comment หรือ #unluckyjark ได้น้า 


    ปล. ตอนนี้เริ่มลงใน readAwrite ด้วยแล้วนะคะ

    จะทยอยอัพให้เท่ากับเด็กดีนะคะ ลำไยการแบน

    แก้ไม่ผ่านสักที นุท้อ 

    _____

    หลังจากที่ขายฝันว่าจะอัพไวมาหลายตอน 

     50% นี้จึงมาอย่างว่องไว ไม่จกตาค่า 


    หลังจากนี้ก็จะเริ่มเห็นความกุ๊กกิ๊กที่มากขึ้น 

    ซึ่งก็อย่างที่มาร์คบอก จากที่เกลียดแจ็คสันแทบตาย

    แต่ด้วยเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

    มันบอกไม่ถูกหรอกว่าเริ่มรักตอนไหน

    หรือไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่เป็นอยู่เนี่ย

    มันสต็อกโฮมวินโดรมรึเปล่า 

    ระหว่างสองคนนี้คือการที่ถูกผูกด้วยโชคชะตาก็จริง

    แต่เรื่องความสัมพันธ์เราอยากให้มันค่อยเป็นค่อยไป


    ให้มาร์คเป็นคนที่แจ็คสันอยากรัก

    และแจ็คสันที่เป็นคนที่มาร์คอยากรัก เช่นเดีัยวกัน 


    มาถึงตรงนี้ก็ไกลเลยครึ่งทางมาแล้ว

    อย่าพึ่งหนีกันไปก่อนนะคะ

    เจอกันครึ่งหลังค่า 


    กราบขอคอมเม้นและ #unluckyjark 

     

    คยองอิน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×