ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 ﹁ UNLUCKY ﹂ ┏ JARK ┓

    ลำดับตอนที่ #17 : { 17 } -100%-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.06K
      350
      8 พ.ย. 61













     

    CHAPTER 17 


                  







    “ปล่อยได้แล้วโว้ย” 


    มาร์คทำตัวไม่ถูกแล้วนะ !


    เจ้าของเรือนร่างชมพูระเรื่อเบี่ยงหนีริมฝีปากร้อนที่พรหมจูบไปตามผิวนุ่ม สะโพกกลมแอ่นยกเบี่ยงตัวหนีแผ่นอกที่ครึ้มรกไปด้วยไรขนหน้าท้อง ไม่อาจทนกับสัมผัสหวามไหวที่ลากไล้ไปทั่วแผ่นหลัง


    “ไม่ปล่อย” 


    ดอมดมเท่าไหร่ก็ไม่พอ หวังแจ็คสันรู้ดีว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้สุดแสนจะอันตราย ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ปล่อยให้เจ้าแมวพยศมีอิทธิพลต่อหัวใจมากมายขนาดนี้ 


    “มันอึดอัด” 


    คราวคาวหลังการปลดปล่อยยังเลอะเทอะเต็มซองขาเต็มไปหมด ไหนจะอ้อมกอดที่เต็มไปด้วยกลิ่นเฉพาะตัวของมาเฟียหนุ่มอีก มาร์ครู้สึกเหมือนถูกแจ็คสันโอบรัดไว้ทุกทิศทุกทาง 


    “อยากให้อาบน้ำให้มั้ย ?” 


    “จะบ้าเรอะ !” มือขาวฟาดดังเพี๊ยะ หากเป็นปกติคงได้ถูกมองกลับมาด้วยสายตาอันแสนดุร้ายแล้ว แต่วันนี้กลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะในดวงตาที่เคยแข็งกร้าวมีนมีบางอย่างที่เปลี่ยนไป


    “ฉันไม่ได้บ้า” 


    “แต่คุณมันบ้า โว้ย ปล่อยนะ !” 


    ไม่รู้กี่ครั้งกี่หนแล้วที่มาร์คถูกแจ็คสันจับพาดขึ้นบ่าเหมืิอนกรรมกรแบกข้าวสาร แล้วก็ไม่รู้ว่ากี่ครั้งกี่หนที่มาร์คดิ้นรนขัดขืนแต่ก็สู้แรงวัวแรงควายของอีกฝ่ายไม่ได้หมือนกัน 


    ประตูถูกยันปิดด้วยปลายเท้าก่อนที่มาร์คจะถูกหย่อนลงไปในอ่าน ไม่รู้ว่าหวังแจ็คสันเป็นอะไรกับเตียงนอนและอ่างอาบน้ำนัก ชอบจับมาร์คมาปู้ยี่ปู้ยำในสองที่นี้อยู่ได้ 


    “นิ่ง ๆ น่า เธอก็รู้ว่ามันตื่นง่าย” 


    “ตื่นอะไรอีกล่ะคุณ ดูเวลาด้วยจะเที่ยงคืนแล้ว”


    “ก็อย่าดื้อสิ..ฟอด” 


    สัมผัสอุ่น ๆ ที่ข้างแก้มทำให้คนแสนพยศนิ่งค้าง ผิวแก้มมาร์คโดนความร้อนผ่าวรุกรานจนแดงเรื่อทั่วทั้งใบหน้า ไม่ต่างจากแจ็คสัน มุมปากได้รูปยกยิ้มขึ้นแตกต่างจากที่ผ่านมา มันเป็นรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความเอ็นดู


    “ผีเข้าหรือไงเนี่ยคุณ”


    มาร์ครู้สึกขยุกขยิกในอกกับเสียงหัวเราะที่ได้ยิน ยิ่งมันดังผะแผ่วที่ข้างหูก็ยิ่งสูญเสียการควบคุม ร่างผอมแห้งดิ้นขลุกขลัก ถองข้อศอกเข้ากับชายโครงมาเฟียหนุ่ม แต่กลับไม่สามารถทำให้เสียงทุ้มนั่นหยุดลงได้ อ้อมกอดที่เคยโอบไว้หลวมแปรเปลี่ยนกลายเป็นกอดรัดแน่นจนจมอกก่อนจะได้ยินคำถามที่ไม่คาดคิด


    “เธอว่าผีอะไรจะเข้าสิงฉัน” 


    “หึ...มือปลาหมึกแบบนี้ผมว่าผีทะเล” 


    คราวนี้มาเฟียหนุ่มหลุดหัวเราะ มาร์ครู้สึกแปลก ๆ กับเสียงหัวเราะที่ไม่คาดว่าจะได้ยิน มาเฟียบ้าเลือดที่พามาร์คข้ามน้ำข้ามทะเลมาเจอเรื่องราวมากมายคนนั้นเนี่ยนะที่กำลังหัวเราะ...


    “ถ้างั้น...ฉันทำอะไรลงไปตอนนี้ก็เป็นเพราะผีสิงสินะ” 


    “เฮ้ย ไม่ใช่แล้ว!!” เจ้าของแก้มใสที่แจ็คสันฉวยโอกาสร้องลั่น แขนเรียวตะกายลุกจากอ่างทว่าไม่เป็นผล เอวบางถูกโอบรัดไว้แน่นสมกับที่ถูกเรียกว่ามือปลาหมึก


    น้ำในอ่างไหวกระเพื่อมเพราะปลายจมูกที่ตะโบมฟัดลงบนผิวเนื้อนวล อากาศที่เริ่มเย็นลงของฮ่องกงไม่มีผลกับอุณหภูมิภายในห้อง เพราะร่างกายทั้งคู่แลกไออุ่นผ่านการโอบรัดของมาเฟียหนุ่ม


    มาร์คไม่สังเกต...และแจ็คสันก็ไม่รู้ตัว... 


    ระยะห่างระหว่างเรา...ลดน้อยลงไปทุกวินาที















    “ซุบซิบอะไรกัน” 


    ไม่บ่อยครั้งที่ยูคยอมจะได้เห็นเมดของเจ้านายประชุมเพลิงซุบซิบกันแบบนี้


    เพราะคนงานที่ถูกจัดมารับใช้ใกล้ตัวของแจ็คสันนั้นถูกคัดเลือกและผ่านการกรองประวัติมาแล้วอย่างดี ทำงานต้องมีความเป็นมืออาชีพ


    มันจึงเป็นภาพที่ไม่ชินตาเอาเสียเลย


    “คะ...คุณยูคยอม” 


    แตกฮือกันราวกับฝูงผึ้ง ดวงตาของบอดี้การ์ดคนสนิทของเจ้านายวาววับ เป็นอันที่รู้กันดีว่าคุณยูคยอมเป็นคนที่ใจดีแต่ก็เป็นคนที่เด็ดขาด... ดวงตากลมใสเลยหันไปมองป้าหวงซึ่งเป็นคนคุมเมดสาวเหล่านี้ 


    “แม้แต่ป้าหวงก็ยังอยู่ในนี้ด้วย คุยเรื่องอะไรกันหรอครับ”


    “เอ่อ...”


    “พูดมาเถอะครับป้า” 





    ยูคยอมค่อนข้างแปลกใจมาก ๆ เพราะแม้แต่หัวหน้าแม่บ้านที่ทำงานอย่างดีมาตลอดยังอยู่ในวงสนทนา และมากไปกว่านั้นคือสีหน้าของหัวหน้าแม่บ้านกึ่งจะเครียดขึงกึ่งจะประหลาดใจชอบกล พอเห็นยูคคยอมกดสายตามองหนักเข้า...แม่บ้านวัยกลางคนถึงได้พูดออกมา


    “…เมื่อกี้ป้าสั่งให้เด็ก ๆ เข้าไปทำความสะอาดในห้องค่ะ ส่วนตัวป้าก็กำลังจะเข้าไปเตรียมห้องน้ำให้คุณชายแบบที่เคยทำทุกวันค่ะ... แต่ว่าวันนี้...คือ...”


    “คืออะไรครับป้าหวง?” 


    “…วันนี้คุณชายเธอไม่ลงไปออกกำลังกายค่ะ.. ตอนที่เข้าไป...ป้ายังเห็นเธอนอนดูข่าวกอดคุณอีกคนหนึ่งอยู่เลยค่ะ” 


    “อ่า…” 


    “พอเธอเห็นป้าเข้าไปก็โบกมือเป็นสัญญาณให้ออกไปก่อน”


    “…”


    “ป้าไม่เห็นเธอเป็นแบบนี้มานานแล้วค่ะ” 


    ฝ่ามือเรียวยาวทาบลงกับหัวไหล่ของหัวหน้าแม่บ้าน กลายเป็นยูคยอมที่ทำหน้าเข้าใจป้าหวงไปเสียอีก ดวงตาสองคู่มองสบกันก่อนจะเผยรอยยิ้มที่ไม่มีคนนอกเข้าใจ


    “เข้าใจแล้วใช่มั้ยคะ คุณยูคยอม” 


    “ครับป้า...ผมเข้าใจป้าแล้ว” 


    เป็นอันว่ารู้กัน  หวังแจ็คสันเป็นผู้ชายที่ใช้ชีวิตอย่างเป็นระเบียบและไม่ยอมให้อะไรมากระทบจนแพลนที่วางไว้เสียทรงเป็นอันขาด...


    “ป้าขอแค่คุณเค้ามีความสุขก็พอแล้วค่ะ” 


    “ผมก็หวังแบบนั้นเหมือนกัน” 


    แต่ก็เริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่มีมาร์คเข้ามาในชีวิต...








    มาร์คตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงโทรทัศน์... 


    “ตื่นแล้วหรอ” 


    “เฮ้ย !!”


    ดวงตาของเจ้าของเล่นแสนพยศเบิกกว้าง... มือบางที่ใช้โอบกอดมาเฟียหนุ่มถูกกระชากกลับอย่างกับถูกของร้อน... 


    ทำไม !!


    ตลอดหลายสัปดาห์ที่อยู่ด้วยกัน มาร์คไม่เคยตื่นนอนตอนที่แจ็คสันอยู่ในห้องเลย อย่างมากก็ตื่นตอนที่แจ็คสันกลับจากออกกำลังกายกลับมาอาบน้ำ...​


    แต่วันนี้มันไม่ใช่ !! 


    โทรทัศน์ที่ปลายเท้ากำลังฉายภาพข่าวพร้อมคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนมาร์คก็นอนเกยอกกอดแจ็คสันเอาไว้แน่น !!!


    “ตกใจอะไรของเธอ...” 


    เจ้าของวงหน้าคมพยายามเป็นอย่างมากที่จะไม่กระตุกยิ้ม ก็ดูมาร์คตอนนี้สิ ผมเผ้ากระเซอะกระเซิงเขินจนหน้าแดงตัวแดงไปหมด... 


    “ทำไมยังอยู่อะ !”


    มาร์คเหลือบตามองนาฬิกาที่อยู่ตรงหัวเตียงแล้วถามเสียงหลง ปกติเจ็ดโมงครึ่งหวังแจ็คสันก็เตรียมตัวออกจากบ้านแล้ว... แล้วดูนี่สิ จวนจะเก้าโมงแล้ว


    นอนสบายใจเฉิบดูข่าวเช้าอยู่เลย..


    “ฉันอยู่แล้วจะทำไม...”


    “ก็...ปกติคุณต้อง...ตื่นออกไปทำงานแล้วนี่...เฮ้ย” 


    “อยู่นิ่ง ๆ” ยังไม่ทันพูดจบแจ็คสันก็ออกแรงดึงร่างบาง ๆ นั่นเข้ามาใกล้ ฝ่ามืออุ่นค่อย ๆ เขี่ยขี้ตากรัง ๆ ของเจ้าตัวแสบออก เหมือนเด็กจริง ๆ 


    “อะ…ไ…ร..ของคุณ...เนี่ย” 


    นัยน์ตาสีดำสนิทนั้นใกล้จนมาร์คเห็นภาพตัวเองในนั้น มันเป็นดวงตากลมโศกที่อยู่ใต้แพขนตาเส้นสั้นแต่แน่นขนัด รอยพับของชั้นตาคมกริบ... 


    แล้วก็พึ่งสังเกต...ว่าจริง ๆ แล้ว...หวังแจ็คสันนี่...ตาหวานชะมัด


    เจ้าของใบหน้าเล็กได้รูปหลบตาเมื่อรู้สึกว่าหัวใจตัวเองไม่อยู่กับตัวต่างจากแจ็คสันที่หลุดเสียงหัวเราะแผ่ว ๆ ก่อนจะกดจูบลงมาบนหัวทุยสวย


    “อยากกินอาหารเช้าบนนี้มั้ย?” 


    “…ไ…”


    “แม่บ้านหวงครับ เตรียมอาหารเช้ามาให้ผมหน่อย” 


    มาร์คไม่มีโอกาสตอบรับหรือปฎิเสธ เพราะหวังแจ็คสันกรอกเสียงทุ้มแหบที่อินเตอร์คอมฯ  ก่อนจะขยับท่าทางใหม่ รวบร่างนุ่มนิ่มที่ยังชะงักค้างขึ้นมาสวมกอด ปลายสันจมูกโด่งจรดลงที่ซอกคอหอมกรุ่น...


    อย่างที่ปาร์ค จินยองบอกนั่นแหละ... 


    “ทานข้าวสิ...​หรืออยากให้ฉันป้อน ?” 


    “ระ...ระรู้แล้ว !”


    “ยูคยอมเตรียมรถเลย ฉันจะไปมาเก๊า” เสียงทุ้มกรอกลงอินเตอร์คอมฯ อีกครั้ง


    …แจ็คสันหลงมาร์คเข้าแล้ว...และยิ่งมากขึ้นทุกวินาที... 

















    ไม่มีทอล์กค่ะ

    เจอกันอีกทีที่มาเก๊านะคะ


    _____________


    ว่าจะไม่อัพแต่ก็อดใจไม่ไหว

    ฉันเหม็นความหวาน

    ฉันเหม็นความรัก

    ฉันอยากมีผัววววววววว


    ที่เหลือเดี๋ยวเจอกันค่ะ 

    รักนะคะ 


    ฝาก #unluckyjark ด้วยนะคะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×