ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 ﹁ UNLUCKY ﹂ ┏ JARK ┓

    ลำดับตอนที่ #16 : { 16 } -100%-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.64K
      309
      2 มิ.ย. 62













     

    CHAPTER 16 


                  








    ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าต้องทะเลาะกัน... 


    บรรยายกาศภายในรถเงียบสงัดจนได้ยินเสียงแอร์ ยูคยอมตบไฟเลี้ยวก่อนจะเทียบจอดลงตรงหน้าบริษัท


    “เลขาปาร์คเตรียมเอกสารรออยู่ข้างบนแล้วครับ” นายบอดี้การ์ดหมายเลขหนึ่งก้าวเข้ามากระซิบข้างหูนาย ก่อนทั้งหมดจะเดินเคลื่อนขบวนขึ้นสู่ด้านบน 


    การเตรียมตัวเป็นไปอย่างเงียบเฉียบจนแม้แต่ปาร์ค จินยองยังต้องหันมามองหน้ายูคยอม ก่อนที่บอดี้การ์ดหนุ่มน้อยจะสื่อความเป็นนัยน์ว่าก็ไม่รู้เหมือนกัน 


    หัวคิ้วเข้มขมวดหมุ่น หวังแจ็คสันไม่สามารถบรรยายความรู้สึกของตัวเองในตอนนี้ออกมาได้ เพราะมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน 


    ความรู้สึกวูบโหวงปนกับความรู้สึกผิดหวังนี่มันอะไรกัน 


    “เอกสารสัญญาฉบับนี้ระบุว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จภายในปี 2563 ตามที่นายสั่งให้ฝ่ายนั้นแก้ไขมา...แจ็คสัน” 


    “…”


    “แจ็คสัน” 


    “…อืม ฉันฟังอยู่” 


    ปาร์คจินยองอยากจะเป็นลมตายวันละห้ารอบสิบรอบ เพราะไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เจ้านายของตัวเองปล่อยให้เด็กหนุ่มผมแดงคนนี้เช้ามามีอิทธิพลกับความคิดมากขนาดนี้ 


    “เหลือเวลาอีก 15 นาที ออกไปสูบบุหรี่กันหน่อยมั้ย” 


    ไม่ดีแน่ถ้าจะปล่อยให้มันเป็นแบบนีั้ต่อไป


    “อืม...เอาสิ” 


    แม้จะเป็นผู้บริหารระดับที่สูงที่สุดของหวังกรุ๊ป ฯ หวังแจ็คสันก็ยังจะต้องมาสูบบุหรี่ในพื้นที่ที่จัดไว้ให้สูบ 


    พนักงานตัวเล็กตัวน้อยทยอยออกจาก smorking area แม้จะไม่มีใครออกคำสั่ง ปาร์คจินยองจุดซิการ์ หลังจากจุดบุหร่ีด้วยไม้ขีดให้กับเจ้านาย 


    “มีอะไร” 


    ลมหายใจถูกสูดเข้าไปลึกก่อนจะคลายออก จินยองละเลียดกลิ่นหอมจนชุ่มปอด ดวงตาเรียวรีของเลขาคู่ใจถึงได้เค้นถาม 


    “นายไม่เคยเป็นแบบนี้แจ็คสัน ฉันสิต้องถามว่านายเป็นอะไร”


    “…” 


    “ทะเลาะกัน ?” 


    “เปล่า” 


    “อย่าโกหก” 


    “ก็ไม่ได้ทะเลาะ” 


    ริมผีปากอวบอิ่มของเลขาคู่ใจส่งเสียงจึ๊ออกมาอย่างหงุดหงิดใจ เมื่อไหร่จะเลิกกันนะ ไอ้นิสัยปากแข็ง เย็นชา อมพะนำทุกอย่างไว้คนเดียวเนี่ย 


    “ต่อให้เป็นนกพิราบก็มองออก ว่านายกำลังตึงใส่มาร์ค”


    “…”


    “แล้วก็ตึงมากจนทำให้นายไม่มีสมาธิกับการเซ็นต์สัญญาณฉบับใหม่ที่มีวงเงินสามพันล้านหยวนเข้ามาเกี่ยวข้่อง” 


    “…”


    “นายไม่เคยเป็นแบบนี้แจ็คสัน”


    คราวนี้เป็นหวังแจ็คสันที่ถอนหายใจออกยืดยาว มาเฟียหนุ่มดับบุหรี่จนก้านนุ่มสีขาวสิ้นควัน นึกรำคาญใจในความปาร์คจินยอง ของปาร์คจินยอง


    รู้จักกันมากเกินไป จะหลอก จะหลบอะไรก็ทำไมได้ 


    “มันเป็นเรื่องงี่เง่า” 


    “งี่เง่าแค่ไหนฉันก็จะฟัง”


    แจ็คสันรู้สึกแย่ที่ต้องพูดออกมาว่ามันเป็นเรื่องงี่เง่า ใช่ เรื่องงี่เง่าที่ทำให้หวังแจ็คสันเสียความเยือกเย็นจนหมดท่า 


    เพราะนี่มันสามถึงสี่นาทีแล้วที่ปาร์คจินยองยังไม่หยุดขำ


    “เป็นครั้งแรกเลยที่ฉันเห็นนายงอนใครสักคนแบบนี้...คิก”


    “หยุดหัวเราะได้แล้วปาร์คจินยอง และฉันจะพูดอีกครั้งว่าฉันไม่ได้งอน”


    “โอเค นายไม่ได้งอน ฉันจะบอกตัวเองให้เชื่อแบบนั้น”


    คนเป็นเจ้านายกัดฟันกรอด  คิดในใจว่าจะหาทางตัดโบนัสเลขาตัวเองอย่างไรให้เป็นไปตามขั้นตอนและแนบเนียนที่สุด


    “สมใจแล้วก็ลงไปข้างล่างได้แล้ว” 


    “ครับบอส ~” 


       



    บรรยายกาศดูผ่อนคลายขึ้นจนน่าแปลกใจหลังจากที่บอสออกไปสูบบุหรี่กับเลขาปาร์ค ยูคยอมพรูลมหายใจออกอย่างโล่งอก 


    อย่างน้อยก็ทำให้ความมาคุเบาบางลงไปได้หลายส่วน 


    แล้วส่วนที่เหลือล่ะ ? 


    มรร์คกำลังไม่แน่ใจว่าตัวเองกำลังรู้สึกยังไง ที่เห็นหวังแจ็คสันเปลี่ยนไปภายในช่วงเวลาแค่ 15 นาทีที่หายไปกับปาร์คจินยอง วงหน้าคมที่เคยตึงแข็งเป็นรูปปั้นหินสุดแสนจะเย็นชาผ่อนคลายลงจนเหมือนปกติ... 


    มันแปลกที่ตั้งคำถาม...แต่มาร์คอยากรู้ว่าปาร์คจินยองมีดีอะไร 


    จังหวะหัวใจที่เคยเชื่องช้าในเวลานี้เหมือนมีอะไรกระตุ้นให้เดือดพล่านขึ้นมาอย่างที่ไม่ทราบสาเหตุ ทุกการขยับเคลื่อนไหวที่ปาร์คจินยองทำอยู่ในสายตาของมาร์คโดยที่ไม่รู้ตัว 


    ไม่ว่ายามที่อีกฝ่ายก้มหน้าบรีฟเอกสารให้ฟังอย่างใกล้ชิด หรือแม้แต่ตอนที่จัดเนกไทด์ที่เรียวร้อยอยู่ในแล้วเรียบร้อยกว่าเดิม 


    อ่า...มาร์คไม่ชอบความรู้สึกนี้เลยจริง ๆ 


    และทางแก้ปัญหาของโพนี่น้อยในตอนนี้ก็คือระบายความรู้สึกทั้งหมดลงไปที่ไอแพด ปลายนิ้วตะหวัดไปมาจนได้ยินเสียงเล็บกระทบกับหน้าจอ 


    มาร์คฟัน ฟัน ฟัน แล้วก็ฟัน 


    มาร์คยิง ยิง ยิง แล้วก็ยิง 


    ท่าที่มุ่งมั่นตั้งใจนั่นทำให้แม้แต่นายบอดี้การ์ดหมายเลขหนึ่งยังต้องเขยิบหนี 


    ก็หน้าคุณมาร์คดูน่ากลัวน้อยเสียที่ไหน นึกแล้วก็ยังสยองกับวีรกรรมที่คุณมาร์คก่อไว้ที่ชั้นใต้ดิน ถึงใจจะยังไม่เหี้ยมพอ แต่อะไรที่เป็นเสี้ยนหนามชีวิตคุณมาร์คก็พร้อมที่จะทำลายมันอย่างไม่ใยดี 


    นี่อาจจะเป็นอย่างที่เค้าว่าก็ได้... งดงามอย่างหงษ์ ทว่าแข็งกร้าวอย่างที่ไม่เคยมีใครพบมาก่อน 


    “ได้เวลาแล้วครับคุณมาร์ค เชิญทางนี้” 


    ทีนี่ก็เหลือแค่อย่างเดียว... 


    ขอให้สองคนนี้มีดวงอุ้มสมกันอย่างที่ทำนายเอาไว้เถอะ 










    มันแปลกไปหน่อยที่มาร์คต้องมาเป็นส่วนหนึ่งของภาพภาพนี้ 


    เอกสารฉบับสำคัญถูกหยิบยกออกไปในขณะที่หวังแจ็คสันกำลังจับมือกับผู้บริหารอีกฝ่ายและ...มีมาร์คยืนขนาบข้างแจ็คสันขณะที่อีกฝั่งก็มีภรรยายืนอยู่ในเฟรมด้วยเช่นกัน... 


    “ไหนคุณบอกว่าไม่โฉ่งฉ่างไง” 


    มาร์คกระซิบถามแจ็คสัน ทั้งที่ยังไม่หุบยิ้มลง 


    พวกนักข่าวนี่ก็จะถ่ายอะไรนักหนา ยิ้มจนฟันแห้งไปหมดแล้ว !!!


    “ฉันเปลี่ยนใจ” 


    มันเป็นความคิดที่แจ็คสันคิดได้ขณะที่เดินกลับมา... เพราะหลังจากที่เซ็นต์สัญญาเสร็จก็เป็นช่วงเวลาที่ผู้บริหารจะถ่ายภาพร่วมกัน เอวบางของมาร์คก็ถูกกระชากติดเข้ามาในเฟรมด้วยอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้ 


    ฝ่ามืออีกข้างที่ว่างเปล่าโอบกระชับเข้าที่เอวบางเหมาะมือ พร้อมกับเสียงนักข่าวที่ร้องฮือ เหมือนคนได้ข่าวใหญ่ แล้วหลังจากนั้นแสงแฟลชก็สว่างวาบไม่หยุดเป็นช่วงเวลายาวนาน 


    คราวนี้อย่าว่าแต่จะต้องเสิร์ชกูเกิลเลย ดีไม่ดีมันคงจะลงหน้าหนึ่งของหนังสือพิมธุรกิจทุกเล่มเลยด้วยซ้ำ 


    “คุณนี่มันร้ายจริง ๆ” มาร์คเอาคืนคนเจ้าเล่ห์ด้วยการใช้มืออีกข้างหยิกไปที่เอวหนา แจ็คสันยิ้มกระตุก


    “ถ้าไม่ร้ายก็จับเธอไว้ไม่อยู่หรอก” 


    “แล้วผมจะคอยดู” 






    เหมือนแจ็คสันเอาความมึนตึงเหมือนเช้าออกมาระบายในตอนนี้... 


    มาร์คถูกรวบขึ้นเอวตั้งแต่ลิฟต์เปิดออกโดยที่หวังแจ็คสันไม่ได้แคร์ฝูงบอดี้การ์ดเลยสักนิด ริมฝีปากบางที่เหยียดตึงตั้งแต่เช้าถูกตะโบมจูบจนมาร์คเจ็บปากจี้ด แขนขาเรียวดิ้นเร่าด้วยความกระดากอาย


    รู้ว่าทุกคนรู้ว่ามาร์คถูกจับมาทำอะไร แต่มันก็ไม่ได้แปลว่าแจ็คสันจะมาทำอะไรมาร์คประเจิดประเจ้อได้นะ 


    “โอ้ย...ซี๊ด” ฟันขาวขบริมฝีปากที่รุกรานเอาแต่ใจ มาร์คมองแจ็คสันตาแข็ง 


    “นี่คุณเป็นสัตว์หรือไง คิดจะทำอะไรเมื่อไหร่ก็ทำ ไม่อายสายตาชาวบ้านชาวช่อง” 


    “งั้นแปลว่าถ้าลับสายตาคนฉันก็ทำได้สินะ” 


    รูปประโยคมันแรงกว่าที่มาร์คคิด เพราะแจ็คสันก้าวเท้าฉับเข้าประตูห้องตามด้วยเสียงปิดประตูดังปัง แว่วเสียงโครมครามลอดออกมาจากข้างใน ยูคยอมก้มลงไปเก็บซากเนกไทด์และเข็มขัดส่งให้นายบอดี้การ์ดหมายเลขหนึ่ง ที่หันมามองหน้าจะยิ้มแหยใส่เมื่อคิดถึงความพินาศที่กำลังจะเกิดขึ้น 


    “...ไม่รู้ว่าแบบไหนดีกว่ากัน ระหว่างสงครามเย็นแบบเมื่อเช้า หรือสงครามรบแบบตอนนี้” 


    “ผมว่าไม่ให้เค้าทะเลาะกันน่ะดีที่สุด” 


    “เฮ้อ…" x 2








    หมอนและผ้าห่มถูกกวาดลงจากเตียงเหลือที่ร่างขาวกระจ่างตัดกับผ้าปูที่นอนสีเข้ม ดวงตากลมโตจ้องเขม็งกลับมาทั้งทีเนื้อตัวเหลืออยู่แค่เสื้อผ้าหลุดรุ่ย 


    “คุณมันหมาบ้า...โอ๊ย”


    “ปากดีแบบเธอฉันจะไปหาที่ไหนได้อีก” 


    หวังแจ็คสันงับหัวไหล่ขาวจนจมเขี้ยว แค่คิดถึงช่วงเวลาที่จะต้องปล่อยมาร์คไปจริง ๆ ก็รู้สึกว่าเลือดของตนมันเดือดพล่านไปหมด


    “อะไรของคุณเนี่ย” ด้วยฮอร์โมนเพศชายอันทรงพลังอย่างล้นเหลือ ตกเย็นไม่ทันค่ำไรหนวดเขียวก็เริ่มโผล่ขึ้นรอบริมฝีปากหนา มาร์คย่นคอหนีด้วยความจั๊กจี้แต่ก็ถูกรุกไล่จนต้องทอดตัวอ่อนอยู่ในอ้อมแขนแกร่ง 


    ริมฝีปากจัดจ้านไม่หยุดว่ากล่าวมาเฟียหนุ่มที่เปลี่ยนจากหน้ามือไปเป็นหลังเท้า 


    “นี่...หยุดนะ !” 


    “ฉันไม่หยุด”


    “เป็นบ้าอะไรของคุณเนี่ย ไปตายอดตายอยากมาจากไหน”  


    มาร์คใช้กำปั้นฟาดลงไปตรงที่กลางหลัง ทั้งที่อารมร์โดนปั่นจนแทบจะควบคุมไม่อยู่ ไอ้หนวดเจ้ากรรมนี่ก็ชวนสยิวจัง เคยมีคนขาดใจตายเพราะถูกหวังแจ็คสันไซ้คอมั้ย


    “ถ้าเธอไม่อยากให้เมียของเธอในอนาคตของเธอเจอเรื่องของฉัน...”


    “…”


    “เธอก็ไม่ต้องมีเมีย” 


    “…พูดบ้าอะไรของคุณวะ” 


    ปากที่พ่นคำผรุสวาทจึงหยุดชะงักลงเมื่อเจ้าของลมหายใจร้อนเงยหน้าขึ้นมาพูดกับมาร์คอย่างจริงจัง 


    ในดวงตาไม่มีคำว่าล้อเล่น


    “ฉันจะขัดขวางผู้หญิงทุกคนที่เข้ามายุ่งกับเธอ” 


    “…ฮ๊ะ !?” 


    “เพราะเธอเป็นของฉันคนเดียว” 


    เสียงของหัวใจที่ไม่เคยได้ยินกระแทกก้องอยู่ในหู มาร์คหน้าแดงวาบโดยที่ไม่รู้ตัว... 


    ริมฝีปากก๋ากั่นที่เคยโวยวายกลายเป็นนิ่งค้างเหมือนกับตุ๊กตาที่หมดลาน... 


    “และฉันจะไม่ยอมให้เธอไปจากฉัน” 


    ไอ้คนลามก !!!!!


    อีกฝ่ายฉวยโอกาสที่มาร์คนิ่งค้างทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว ส่วนมาร์คที่สมองยังไม่เข้าที่ก็ได้นอนยิ่งให้อีกฝ่ายหอมฟัดจนจมูกโด่งกดลึกลงบนผิวนุ่ม 


    “ย้า !” กว่าที่มาร์คจะเรียกสติกลับมาส่วนนุ่มนิ่มกลางกายก็เปลี่ยนสภาพกลายเป็นท่อนเนื้อแข็งคัด ที่แม้จะเสียวแทบตายแต่คนพยศก็ยังไม่ยอมทิ้งลาย


    “ใครจะไปยอมอยู่กับคุณวะ” 


    “ฉันไม่รับคำปฏิเสธ” 


    “ไอ้ ไอ้ ...อื้อ” 


    คราวนี้แจ็คสันไม่อนุญาติให้มาร์คพูดอีกด้วย 






    CUT






    ดวงตาของมาร์คพร่าเบลอเพราะถูกทำให้มัวเมากับความลึกซึ้งของห้วงอารมณ์ 


    และในวินาทีที่เส้นเหตุผลถูกตัดขาดด้วยมีดที่เรียกว่าอารมณ์ แจ็คสันกระซิบเสียงพร่าข้างหู... 


    “...เธอเป็นของฉัน” 


    และมันน่ากลัวที่มาร์คไม่มีแรงขัดขืนเลยสักนิด














    บอกชอบอะไรทำไม่เป็นหรอก

    ขู่ไปเลยว่าจะตามฆ่าชะนีทุกคนที่เข้ามายุ่งกับเธอดีกว่า


    แหม่ โรแมนติกจังเลยฟิคฉัน



    _______________________


    ก็เงี้ยะละนะ

    ยิงตีกัน ยิ่งลูกดก


    เห้อ เดี๋ยวอีกครึ่งเจอกันค่ะ


    ฝาก #unluckyjark ด้วยนะคะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×