NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END; ONE PIECE - a million ways to fall in love with you | Doflamingo x Violet/Viola

    ลำดับตอนที่ #60 : Everything means nothing (เธอลวงหลอก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 302
      27
      7 ธ.ค. 62



    ตอนที่ 52: Everything means nothing

    (เธอลวงหลอก)

     



     

     

    หลังจากแม่ตายทุกอย่างคือความวังเวง ทั้งบ้านเงียบงัน เดินไปทางไหนก็สัมผัสได้ถึงความเหงาที่ลอยอยู่ในฝุ่น บ้านที่อยู่ไม่มีความหมาย เพราะคนที่ทำให้มีความหมายไม่ได้อยู่ที่บ้าน

     

    โดฟลามิงโก้แทบไม่ได้กลับไปที่นั่น กลับไปก็จะเจอแต่ใบหน้าเศร้าสร้อยของพ่อและน้องชาย เขาจึงไม่กลับไป เอาแต่หมกตัวมองเพดานอยู่ในโกดัง แสนอับทึบไม่เห็นแสงตะวัน เหมือนเช่นเส้นทางที่เขาพึ่งเลือกที่จะเป็น

     

    อ่า แต่ต้องกลับไปเอาของจำเป็น’ มันคงเป็นวันสุดท้ายที่คิดจะกลับไปยังบ้านหลังนั้น เด็กอายุ 14 เด้งตัวขึ้นแล้วสืบเท้าไปตามเส้นทาง ก้าวขึ้นรถก่อนเหม่อมองภาพท้องถนน ภาพเส้นแสงที่ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ทำไมถึงเต็มไปด้วยความว่างเปล่าเหมือนจิตใจ

     

    ถึงที่หมาย บ้านหลังงามตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า

     

    เด็กหนุ่มทุลักทุเลปีนเข้าบ้านตัวเอง หากมีตำรวจมาเห็นเข้าเขาคงโดนจับ ย่องเข้าห้องส่วนตัว จัดการดึงกระเป๋าออกมาและยัดของทุกอย่างที่ต้องการไว้ในนั้น

     

    แสงจากนอกหน้าต่างยังทำให้เห็นสิ่งต่าง ๆ แต่แสงไฟจากทางเดินดึงให้โดฟลามิงโก้ต้องหันไปมอง

     

    โรซี่ น้องชายเขายืนอยู่ตรงนั้น แง้มประตูเล็กน้อยแล้วมองเขาด้วยสายตาที่เปรอะไปด้วยคราบน้ำตา

     

    พี่จะไปอีกแล้วเหรอ?” คำถามฟังดูก็รู้ว่าน้องชายตัดพ้อ

     

    อือ ฉันจะไม่อยู่ที่นี่โรซี่

     

    คุณพ่อแทบไม่มีสติแล้วนะ

     

    แล้วไงล่ะ จะมาบอกฉันทำไม!?”

     

    ข้าวปลาไม่ยอมกิน พี่ช่วยคุณพ่อหน่อยได้ไหม

     

    เหอะคนอย่างมันตายก็ดีแล้ว ใครจะสน!”

     

    แต่เขาเป็นพ่อเรานะ!”

     

    พ่อห่วยแตกที่ดูแลแม่หรือพวกเราก็ไม่ไหวไม่ใช่เพราะมันรึไงถึงได้โดนคนอื่นหลอกเอาน่ะไม่ใช่เพราะความโง่ของมันรึไงที่เราต้องเป็นแบบนี้! นายยังคิดไม่ได้อีกเหรอว่าเพราะมันนั่นแหละที่ทำให้แม่ต้องตายน่ะ!!!” ความอึดอัดทำให้เขาบันดาลโทสะ โดฟลามิงโก้สะอึกตอนเห็นน้องชายร้องไห้ แต่เพราะเขาก็เจ็บช้ำจึงเลือกที่จะไม่ร้องตาม

     

    คนแบบนั้นน่ะตายไปได้ก็ดี หนี้สิ้นมันจะได้หมด และถ้าเกิดมันตายแล้วก็ไม่ต้องติดต่อมานะ เพราะครอบครัวสับปะรังเคแบบนี้น่ะ ฉันไม่อยากเกี่ยวข้องด้วย!” เพราะโง่เขลาจึงเลือกที่จะใช้อารมณ์บดบังความรู้สึก ไม่อยากยอมรับว่าตัวเองมันก็ห่วยแตก

     

    โรซี่ตัวสั่น ร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหล

     

    เหมือนน้องชายเขาคือรูปสะท้อนที่อ่อนแอ เป็นความอ่อนแอที่โดฟลามิงโก้อยากลบมันให้หายไป

     

    แต่แล้วเสียงประตูก็ดึงให้เขาหันไปมอง ...พ่อเขายืนอยู่ตรงนั้น ใบหน้าอิดโรย เนื้อตัวผอมจนเห็นกระดูก ผู้ชายที่เขาเคยมองว่าเป็นฮีโร่ตอนนี้มันก็แค่คนน่าสมเพช

     

    พ่อเขาได้ยินทุกสิ่ง โดฟลามิงโก้รู้แต่ไม่ขอโทษ ยิ่งเสียงสะอื้นของโรซี่ก็ดึงให้ต้องกัดฟันแล้วเดินออกจากบ้านไป

     

    ก้าวขาให้เร็วขึ้น มากขึ้นอีก ปาดน้ำตาที่ไหลลงแล้ววิ่งหนีอย่างสุดกำลัง เพราะสิ่งที่เคยเข้มแข็งมันพังทลายตอนได้ยินคนที่เรียกว่าครอบครัวพูด ‘ขอโทษ

     

    พ่อขอโทษนะดอฟฟี่ พ่อขอโทษ"

     

    ขอโทษ จะขอโทษทำไม จะขอโทษเพื่ออะไรตอนนี้มันไม่ทันแล้ว เขาหันหลังกลับไม่ได้แล้ว!

     

    มือของเขาเปื้อนเลือดไปแล้ว!

     

    ชีวิตของเขามันพังลงไปแล้ว!

     

    สิ่งที่เรียกว่าน้ำตาน่ะมันไม่ควรไหลออกมา...

     

    ทำไมชีวิตเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้!

     

     

    และแล้ววันเวลาก็ผ่านไปนาน กี่ปีไม่อาจนับ...

     

    แฟมิลี่เริ่มมีอำนาจ พวกเทรโบลพร่ำสอนทุกอย่างและเขาจะทำมันให้ดี เส้นทางใหม่จะไม่มีคำว่าล้มเหลว เขาจะไม่ทำให้มันพัง

     

    ความมืดกลายเป็นส่วนหนึ่งของเขา บ้านคืออะไร เขาไม่เคยได้กลับอีกเลย จำได้ว่ามันคือประตูรั้วสีเหล็กที่สูงเตะท้องฟ้า เปิดอ้ารอรับอยู่เสมอแล้วเขาจะได้เห็นรอยยิ้มที่อบอุ่น แม้จะไม่ได้พบแต่ก็ฝังแน่นอยู่ในความทรงจำ

     

    ...เขายังคงมองเห็นมัน และรอวันที่จะได้กลับไป

     

    ตั้งแต่วันนั้นโดฟลามิงโก้ก็ไม่ได้ติดต่อใคร รู้สึกจุกในอก เหมือนตอนนี้เขาเป็นคุณแม่และน้องชายกับพ่อคือตัวเองที่รอให้กลับไปหา ตอนนี้ผ่านมานานเขาจึงกล้ากลับไปเผชิญ จึงไม่ชักช้ารีบตรงกลับบ้านทันที

     

    อะไร?’ สิ่งที่เห็นตรงหน้าคืออะไร ทำไมสถานที่ที่เคยอยู่ถึงรกร้างเถาวัลย์เลื้อยพันขนาดนี้ อย่างน้อยค่าประกันของแม่ก็มีมากพอและเงินที่เขาหามาต้องช่วยได้สิ

     

    แล้วทำไมบ้านของเขาถึงกลายเป็นบ้านร้าง

     

    เขาเดินเข้าไป บางทีพ่อเขาอาจจะประหยัดเงินไม่ได้จ้างคนสวนก็ได้ และโรซี่เองก็คงจะช่วยงานจนไม่มีเวลา แต่แม้จะเดินไปทางไหนก็พบแต่ความว่างเปล่า สิ่งมีชีวิตที่ต้องการเห็นคือพ่อและน้องชายไม่ใช่หนู

     

    นี่ครอบครัวเขาหายไปไหนหมด?

     

    คำว่าบ้านของเขามันไม่มีอยู่อีกแล้วหรือ?

     

    เด็กหนุ่มเดินออกมา เหม่อลอยเหมือนไม่เข้าใจ สะดุ้งตอนมีชายชราพาสุนัขมาเดินเล่น พวกเขาทั้งคู่จะตกใจแล้วปรี่เข้าหากันทันที

     

    อีกฝ่ายคือเพื่อนบ้านที่เคยอยู่ใกล้กัน

     

    โดฟลามิงโก้ โดฟลามิงโก้รึ!? ให้ตายสินี่เธอหายไปไหนมาเธอรู้ไหมว่าบ้านเธอเกิดอะไรขึ้นบ้าง น้องชายเธอพยายามติดต่อหาเธอแล้วนะ เธอหายไปไหนมา!?” คำถามลอยซ้ำไปซ้ำมา เจ้าของชื่อสับสน ทำไมชายตรงหน้าถึงต้องพรั่งพรูออกมาทั้งน้ำตา

     

    เกิดอะไรขึ้น?” เสียงที่เขาเปล่งนั้นเบาเหมือนกระซิบ ชายชราหยุดฟูมฟายแต่น้ำตายังคงไหล หัวใจเกือบจะร้องตามแต่ต้องกลั้นใจฟังสิ่งที่อีกฝ่ายพูด เพราะมันคือชิ้นส่วนเพียงอย่างเดียวที่จะให้เขาได้เจอครอบครัว

     

    นี่เธอไม่รู้อะไรเลยเหรอ... น้องชายเธอเกือบจะเป็นบ้าอีกคนแล้วนะ ...เขาเกือบจะเป็นบ้าเพราะพ่อเธอฆ่าตัวตายน่ะ!” ท้องฟ้าถล่มลงมาตรงหน้า คุณเคยเห็นมันไหม ...เขาว่าเขาได้เห็นมันแล้วล่ะ

     

    อะไรนะแกอย่ามาล้อเล่นนะโว้ย! ถ้าแกโกหกฉันจะตัดสิ้นแกแล้วให้แกกลืนลิ้นตัวเอง! แกรู้อะไรบอกมาให้หมด ฆ่าตัวตายเหรอ เมื่อไหร่ แล้วโรซี่อยู่ไหน พ่อฉันอยู่ไหน!!!” โดฟลามิงโก้กระชากคอเสื้อชายแก่ทันที เขย่าอย่างบ้าคลั่ง แม้จะโดนสุนัขตาแก่กัดเขาก็ไม่สนใจ หากมันล้อเล่นเขาจะเอาถึงตาย

     

    ...ทว่าความจริงก็คือความจริง

     

    พ่อเธอตายแล้วโดฟลามิงโก้ เขายิงตัวตาย งานศพจัดไปเมื่อปีแล้ว ถูกฝังอยู่กับแม่เธอที่สวน... เขาฆ่าตัวตาย

     

    แล้วโรซี่ล่ะ โรซี่อยู่ไหน!? อ้ำอึ้งอยู่ได้ รีบพูดมาเร็ว ๆ สิวะ!!!”

     

    ไม่รู้โดฟลามิงโก้ ...ฉันไม่รู้ น้องชายเธอหายไป ฉันไม่รู้จริง ๆ” เขาหมดแรง ปล่อยสองมือให้ห้อยต่องแต่งอยู่ข้างตัว นี่เขาทำอะไรลงไป... นี่เขาปล่อยให้ครอบครัวตัวเองค่อย ๆ หายไปได้ยังไง!?

     

    หัวสมองขาวโพลน ไม่ทันรู้ว่ามีรถสีดำอีกคันมาจอดเทียบอยู่ข้าง ๆ ...เดียมานเต้ก้าวลงมา ก่อนจะยืนมองเด็กหนุ่มอยู่ที่เดิม

     

    โดฟลามิงโก้เหม่อลอย เดินไร้เรี่ยวจะกลับไปขึ้นรถแต่เสียงผู้ชายก็รั้งเขาไว้

     

    นายจะไปไหนดอฟฟี่

     

    ฉันจะไปหาพ่อ ...และโรซี่"

     

    "ครอบครัวนายไม่ได้อยู่กับนายอีกต่อไปแล้ว” ครั้นเห็นว่าที่หัวหน้าแฟมิลี่กำลังจะขึ้นรถไปเดียมานเต้จึงร้องทัก โดฟลามิงโก้หันมามอง ชีวิตนี้เขาไม่เคยมั่นใจอะไรเท่านี้มาก่อน

     

    ทำไมเขาถึงมั่นใจว่าพวกเดียมานเต้รู้อยู่แล้ว

     

    พวกนายรู้อยู่แล้วใช่ไหม?”

     

    ......

     

    พวกนายรู้อยู่แล้วแต่ไม่บอกฉัน!”

     

    พวกเราไม่อยากให้นายไขว้เขว

     

    แต่นั่นมันครอบครัวฉันนะโว้ย!”

     

    อดีตครอบครัว... พวกเราต่างหากคือครอบครัวของนาย ครอบครัวนายทิ้งนายไปเพราะพวกเขาอ่อนแอ คนแพ้ไม่มีสิทธิ์เลือกเส้นทางชีวิต นายไม่อยากเป็นแบบนั้นไม่ใช่เหรอ ...ถ้าเช่นนั้นก็ปล่อยพวกเขาไป นายเลือกทางนี้เอง ตัดใจซะเถอะ” ผู้บริหารของเขาพูดกรอกใส่หูมาตลอด พวกเขาเป็นทั้งดาบและโล่ หากอ่อนแอก็ต้องขจัด หากเจ้านายหลงทางก็ต้องชี้นำ

     

    คนแพ้ไม่มีสิทธิ์เลือกอะไรทั้งนั้น และคนทรยศต้องจัดการ

     

    ดอฟฟี่ เราคอยสอนนายแบบนั้น นายต้องจำให้ขึ้นใจ

     

    นายไม่ควรอ่อนแอ!

     



     

     

    โดฟลามิงโก้จ้องลิลลี่นิ่ง ภาพอดีตผ่านเข้ามาในสมองยามเห็นหล่อนยืนข้างเดียมานเต้

     

    คนทรยศก็คือคนทรยศ แม้จะเป็นเมียนายแต่เราต้องจัดการ” สายตาเจ้าพ่อแข็งกร้าว จ้องลึกเข้าไปในดวงตาเดียมานเต้ ไม่ว่าจะครั้งไหนหมอนี้ก็มักจะกระชากอะไรสักอย่างออกมา บดขยี้ให้แหลกคามือแล้วย้ำว่าโลกนี้ไม่ยุติธรรม

     

    แกแน่ใจเรื่องนั้นได้ยังไง?”

     

    บอกตามตรงคนที่นายใจอ่อนด้วยฉันไม่เคยไว้ใจพวกเขาเลย ทั้งโรซินันเต้และไวโอเล็ต ...นายเองก็คงรู้สึกว่าสองคนนั้นมีอะไรเหมือนกันใช่รึเปล่า นายเชื่อใจเจ้าหญิงไหมดอฟฟี่เห็นช่วงนี้ยัยนั่นพูดอะไรนายก็ทำตามเสียหมด ...นายไม่แปลกใจอะไรบ้างเลยหรือไง?”

     

    อะไร มันจะเป็นได้ยังไง!? เธอหักหลังเขาเหรอ?’ ก็เมื่อกี้เขาพึ่งออกมาจากคอนโดฯ ไวโอเล็ต ค่ำคืนยังพร่ำบอกว่าต้องการกันอยู่เลย แล้วนี่ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงเรื่องทุกอย่างมันเป็นแค่การหลอกลวงกันได้ยังไง!?

     

    “...ฉันไม่เชื่อ

     

    โธ่เอ้ย ทำไมคุณไม่ลองถามแฟนคุณดูล่ะคะว่าตอนนี้หล่อนอยู่ไหน ไม่ก็ถามลูกน้องคุณที่คอยตามยัยนั่นก็ได้น่ะ เชื่อสิยัยนั่นต้องโกหก” คนอำมหิตตวัดสายตามองลูกสาวเขม็ง ผู้หญิงคนนี้ล้ำเส้นแล้ว เข้าใจทันทีว่าทำไมหญิงมักมากอย่างนางถึงยอมตกเป็นรองไวโอเล็ต

     

    ที่แท้แม่หัวหมอหวังโต้กลับเอาแบบนี้ แค่การทะเลาะกันเล็กน้อยไม่น่าเชื่อว่ามันจะลามใหญ่โตจนดึงให้อีกฝ่ายอยากฆ่าเจ้าหญิงให้ดับดิ้น

     

    โดฟลามิงโก้ไม่แยแส ตัดสินใจโทรหาไวโอเล็ตทันที เธอตัดสายทิ้ง สองครั้ง และส่งข้อความมาบอกว่างานยุ่ง เดี๋ยวจะติดต่อกลับมา นึกหงุดหงิดใจที่ต้องทำตามที่ลิลลี่บอก

     

    เขาโทรหาลูกน้อง มือไม้สั่นเกร็งตอนสิ่งที่ได้ยินกำลังสวนทางความรู้สึก พวกมันบอกว่าเห็นไวโอเล็ตเดินออกมาจากตึกทำงานเตโซโร และตอนนี้กำลังนั่งคุยกับผู้ชายคนหนึ่งบนรถยนต์ ไม่อยากเชื่อเลยว่าตัวเองกำลังพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

     

    มันหน้าตาเป็นยังไง?”

     

    ตัวสูง ผิวคล้ำ มีรอยสักอยู่ที่นิ้ว ดูเหมือนจะเป็นคำว่า DEATH ...ผมไม่เห็นหน้าเพราะอีกฝ่ายใส่หมวกปิดไว้ แต่บรรยากาศมันเหมือนคนตายเลยครับ” ไม่ต้องพูดมากกว่านี้ก็รู้ว่ามันคือไอ้หนูสกปรกตัวหนึ่งที่เคยทรยศแฟมิลี่

     

    ตอนนี้พวกแกอยู่ที่ไหน?”

     

    จอดอยู่ใต้ตึกแห่งหนึ่งครับ ...อ๊ะ เด็กผู้ชายคนนั้นลงมาแล้วครับ ให้ผมตามมันไปไหมครับ?”

     

    ไม่ต้อง” บทสนทนาจบแค่นั้น คนผมทองเหม่อมอง เดียมานเต้ทำหน้านิ่งแต่ลิลลี่แสยะยิ้ม

     

    คนทรยศมักมีข้ออ้าง และยัยนั่นก็ทำเต็ม ๆ

     

    จะเอายังไงดอฟฟี่วางมือคงไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีนัก ใครจะคิดว่าเจ้าหญิงจะร้ายกว่าที่เราคิด และไอ้เด็กคนนั้นต้องเป็นลอว์แน่ หลังหมดสัญญายัยนั่นคงบอกให้เตโซโรและลอว์ทำลายเราทันที

     

    ส่วนตัวเองก็กลับไปเสวยสุขกับเจ้าชายอายุน้อย คงจะเข้าทางหล่อนนะคะ เพราะเด็กน่ะหลอกง่ายดี ไม่ต้องเสียเวลาเปลืองตัวหลอกใครเป็นปี ๆ ...แผนสูงจริง ๆ เลยนะคะเนี่ย” ครั้นสบโอกาสลิลลี่จึงใส่ไฟ ผู้บริหารของชายหนุ่มเอาแต่พูดเรื่องธุรกิจและธุรกิจ แต่เรื่องนี้มันต้องเติมเชื้อไฟ อยากให้พายุรักของทั้งคู่มันซัดให้ตายกันไปข้าง

     

    แต่โดฟลามิงโก้ไม่เล่นด้วย

     

    ตอนนี้ฉันไม่มีเวลามาเล่นกับเธอ หมดธุระแล้วก็กลับไปซะ

     

    เดี๋ยวสิคะ ฉันอุตส่าห์เอาข่าวดีมากบอกคุณนะ อย่างน้อย...

     

    ออกไป! พวกแกลากตัวยัยนี้ออกไปเดี๋ยวนี้!” สาวเจ้าร้องโวยวาย ลูกน้องโดฟลามิงโก้เข้ามาฉุดรั้ง เธอตบหน้าลูกน้องชายหนุ่มไปหนึ่งทีก่อนจะเชิดหน้าขึ้นรถสปอร์ตสีแดงเพลิง

     

    ลูกสาวไม่สบอารมณ์

     

    ก็ได้ หยิ่งได้หยิ่งไปเถอะ เพราะหลังจากนี้มั่นใจว่าเขาต้องมาตามง้อเธอกับพ่อแน่ เพราะระเบิดเวลาเธอได้วางเอาไว้แล้ว ขอให้คุณกับยัยนั่นเล่นสงครามประสาทกันให้พอใจ!

     

    ลิลลี่จากไป ความวุ่นวายกลับมาเงียบสงบ เดียมานเต้ถอนหายใจแล้วหันกลับมา

     

    ไม่ได้มีแค่เตโซโรกับลอว์อย่างเดียวนะ นายคงไม่ลืมว่าซีซาร์มันไปลากไอ้กลุ่มหมวกฟางให้มาหมายหัวเราด้วย คราวนี้ศึกหลายด้านเลยล่ะ” เทรโบลกับพิก้าเดินมาสมทบแล้ว พวกเขามองเฉย มองดอฟฟี่ยังยืนปักหลักอยู่ที่เดิมด้วยความนิ่งที่มากเกินพอดี

     

    นายเชื่อใจเจ้าหญิงรึเปล่าดอฟฟี่ตอนนี้ยังจะเลิกเป็นมาเฟียอีกรึเปล่านายคิดจะเอาจมูกไปให้ยัยนั่นจูงรึไง

     

    “……" ไม่มีคำตอบรับ เพราะทุกอย่างมันกำลังคุกรุ่น ความเชื่อใจมันพังทลาย คำพูดล้วนเป็นคำโกหก

     

    เธอหักหลังเขา... รู้เสมอว่าไวโอเล็ตไม่เคยเปิดบางส่วนให้เขารู้ แต่เขาให้ทุกอย่างกับเธอ เปลี่ยนตัวเองก็เพื่อเธอ ทำอะไรผิดสันดานก็เพื่อเธอ

     

    แต่เด็กสาวกลับซ่อนมีดไว้ข้างหลัง ขอให้เขาเปิดเผยทุกอย่าง โป้ปดหลอกลวงให้เขารับเธอเข้าไป ก่อนจะเอามีดแทงความความรักเขาทั้งเป็น

     

    เธอทำได้อย่างไร...!?

     

    เธอทรยศเขาได้อย่างไร!?

     

    บรรยากาศหนักอึ้ง แม้จะมองแค่แผ่นหลังแต่ผู้บริหารทั้งสามก็รู้ว่าอสูรกลับมาแล้ว

     

    ใช่ แบบนี้แหละ บรรยากาศแบบนี้’ ความชั่วร้ายที่พวกเขาปั้นแต่งด้วยมือคู่นี้ ความเลวที่พวกเขาเห็นตั้งแต่วันแรก

     

    ไม่ต้องกลัว ไม่มีอะไรต้องกลัว อำนาจของพวกเขานั้นยิ่งใหญ่และเหนือสิ่งอื่นใด กลุ่มก้อนความชั่วร้ายตรงหน้ากำลังสั่นประสาทศัตรูทั้งหมด

     

    ขอบคุณยัยเจ้าหญิงจริง ๆ ที่ดึงให้ลมกรรโชกพัดเข้ามา ขอบคุณจริง ๆ ที่ทำให้ดอฟฟี่ของพวกเขากลับมาเป็นอสูรดั่งเดิม

     

    ดอฟฟี่ของพวกเขากลับมาแล้ว!

     

    ชั่วช้าสามานย์จนเธอไม่คาดคิด

     

    รู้หรือไม่ว่าเพลิงอารมณ์ที่จะเผาใส่คนทรยศนั้นเป็นเช่นไร

     

    เธอจะทนรับได้หรือเปล่า...







    ───────────── Talk with write ( ̄▽ ̄)ノ

     

    บทนี้สั้นหน่อยนะ เพราะบทหน้า......


    ช่วงนี้ไรท์มาช้าเพราะอากาศหนาวแหละ จำศีลอยู่ อิอิ

    ครั้นพอยกคอมไปเขียนบนที่นอน ไม่ถึงห้านาที ...โอ้โห้ว เขียนเสร็จเหรอ? ...เปล่า หลับ

    และอันตัวฉันก็หลอกตัวเองและหลอกนักอ่านมาตั้งนาน

    เลยจะมายอมรับแหละว่า

    ...เรื่องนี้ปวดตับนะคะ รบกวนสำรองอวัยวะคุณไว้ด้วย

    ด้วยความปรารถนาดี จากไรท์คนซาดิสม์


    ปล. ไม่ดราม่าหรอก ไม่มั้ง ช่วงนี้เขียนหวานจนเขียนดราม่าไม่เป็นแล้ว(?)

    อื้ม ๆ คิดไปเองทั้งนั้นแหละ...


    ─────────────

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×