ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sf/os serendipity | nct lumark

    ลำดับตอนที่ #34 : #fictober ( 1 2 ) ring

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 633
      93
      13 ต.ค. 62

    #fictober2019

    Drabble fiction

    Pairing lucas & marklee

    Rate PG

    Note ยังอยู่กับคุณไนท์นะคะ

     

    no. 12 (ring)

     

     

              ช่วงนี้ใบหน้าดูอิ่มเอิบดีนะ

     

              ห้ะ?

     

              ก็นะ พลังแห่งความรักของอัศวินมันหอมหวานนนนนนน

     

              จง-เฉิน-เล่อ!”

     

              มินฮยองปายางลบใส่เฉินเล่อทันทีที่ได้ยินประโยคกระแนะกระแหนตนอย่างออกหน้าออกตา ใบหน้าของเพื่อนคนจีนเต็มไปด้วยสายตาที่ล้อเลียนอีกฝ่ายปนไปด้วยความหมั่นไส้

     

              โธ่เอ๊ย ปากบอกว่าไร้สาระ เพ้อเจ้อ

              สุดท้ายเป็นยังไง?

     

              ก็เห็นไปไหนไม่รอด

               

              พูดผิดอะไรอะ เฉินเล่อถามกลับอย่างยียวน

     

              “…”

     

              แอบไปหากันที่ห้องสมุดไม่พอ ยังลามมาถึงห้องซ้อมกูอีก ไม่อินเลิฟเลยม้างงง

     

              ก็ลูคัสมาหากูเอง คนตัวเล็กแย้งทันทีแต่ก็เหมือนเป็นการเปิดช่องให้เพื่อนตัวขาวขยี้ต่อ

     

              อ๋ออออ

     

              อะ-”

     

              ขิง

     

              พอ เลิก ไปซ้อมร้องเพลงต่อได้แล้วมึงอะ เมื่อเริ่มเถียงเพื่อนไม่ได้ มินฮยองเลยบอกปัดอีกคนและก้มลงไปเขียนเปเปอร์ต่อ ทำให้เฉินเล่อหัวเราะออกมาเมื่อรอบนี้ตนเป็นผู้ชนะในการเถียงกับอีกฝ่าย

     

              ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ห้องซ้อมประจำของเฉินเล่อ เนื่องจากเพื่อนตัวขาวจะมีสอบย่อยร้องเพลงในอาทิตย์หน้าเลยทำให้มินฮยองต้องย้ายที่อ่านหนังสือตามเฉินเล่อมา

     

              ได้ แต่ก่อนไปซ้อมกูมีเรื่องจะถามมึง

     

              อ่าหะ มินฮยองตอบพลางลากปากกาไฮไลท์ไปตามหนังสือ

     

              เมื่อไหร่จะคบกับไนท์อะ

     

              ถามอะไรของมึงเนี่ย!” มินฮยองร้องออกมาอย่างหัวเสียเมื่อเพื่อนสนิทถามออกมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยจนเขาขีดไฮไลท์พลาดจนเละเทะไปหมด 

     

              คุยกันก็บ่อย แถมมานั่งเฝ้ากันอีก ขนาดนี้ก็ชัดเจนแล้วปะ

     

              “…”

     

              ถึงคนอื่นจะไม่เห็นที่พวกมึงจีบกันแต่กูที่เป็นคนเห็นก็อดไม่ได้ที่จะถามปะวะ

     

              กูไม่รู้

     

              เวรเฉินเล่อตบหน้าผากตัวเองเมื่อได้ยินคำตอบที่ไม่ค่อยเหนือความคาดหมายสักเท่าไหร่แต่ก็ทำให้เขารู้สึกละเหี่ยใจกับเพื่อนเนิร์ดของตนอยู่ดี

     

              ก็ลูคัสไม่ขอกู

     

              หมายความว่า?

     

              ก็นั่นแหละ ใจจริงกูก็คิดว่ามันเร็วไปนั่นแหละ แต่ก็…”

     

              ก็?

     

              พอ! ไปซ้อมได้แล้ว!”

     

              มินฮยองพูดปัดอีกฝ่ายเพื่อกลบเกลื่อนความเขินอาย ที่จริงคนตัวเล็กก็คิดว่ามันอาจจะเร็วไปในการศึกษาดูใจกันและกัน ถึงตอนนี้จะผ่านมาได้สามวีคแล้วที่เริ่มคุยกันอย่างจริงจัง แต่ทุกครั้งที่ลูคัสดูแลเขาหรือคุยกับเขานั้นเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างดี ไม่สิ ดีมาก ๆ เลยสำหรับคนที่ไม่เคยมีแฟนอย่างเขา

     

              ก็นะ.. ถ้าบางทีคนตัวสูงลองขอเขาอีกรอบ เขาก็อาจจะตกลงก็ได้

     

              คิดอะไรอยู่ครับ?

     

              เสียงนุ่ม ๆ ที่คนตัวเล็กคุ้นเคยอย่างเป็นประจำดังขึ้นข้าง ๆ หู ทำให้มินฮยองสะดุ้งสุดตัวก่อนจะหันไปมองยังคนขี้แกล้งที่ตอนนี้กลับไปนั่งพิงที่พนักพิงเก้าอี้แล้ว สายตาคมเข้มกับรอยยิ้มแสนเจ้าเล่ห์ที่ทำให้เขาไม่เป็นตัวของตัวเองในช่วงนี้กำลังมอบมายังเขาอีกครั้ง

     

              อันตรายจริง ๆ

     

              มาได้ยังไง

     

              ไม่ตอบคำถามแต่ถามกลับมาแบบนี้อีกแล้วนะครับมินฮยอง

     

              “…”

     

              ถ้าผมตอบว่าที่มาหามินฮยองเพราะว่าคิดถึงจะได้ไหมครับ?

     

              เว่อร์

     

              เรื่องจริงทั้งนั้นเลย

     

              อืม

     

              ?

     

              คิดถึงก็คิดถึง คนตัวเล็กพูดด้วยน้ำเสียงนิ่ง ๆ แต่ใบหน้าน่ารัก ๆ ที่เห่อแดงสวนทางกับคำพูดทำให้ลูคัสยิ้มออกมาอีกครั้ง

     

              น่ารักอีกแล้ว

     

              พูดจังเลยนะคำนี้อะ

     

              เขินหรอครับ

     

              ใครบ้างที่ไม่เขินเวลามีคนชม

     

              งั้นก็หวั่นไหว?

     

              “…”

     

              แสดงว่าใช่

     

              พูดมากจริง ๆ

     

              ลูคัสหัวเราะออกมาเมื่อคนตัวเล็กยังปากแข็งทำเป็นพูดนิ่ง ๆ แต่ทั้งหน้าทั้งหูแดงก่ำลามไปถึงต้นคอเล็กแต่ก็ไม่ได้พูดแซวอีกฝ่ายต่อเพราะว่าถ้าหนักกว่านี้ล่ะก็เนื้อตัวของเขาต้องช้ำเพราะโดนคนตัวเล็กทุบแน่นอน

     

              มินฮยองครับ

     

              หือ

     

              วันจันทร์ผมต้องไปแข่งยิงธนูนะครับ

     

              ก็ดีแล้วนี่

     

              คนตัวเล็กเงยหน้ามองไนท์คนดังที่ไม่เคยละสายตาจากเขาเลยสักครั้ง มินฮยองก็พอจะรู้มาจากเฉินเล่อบ้างว่าลูคัสเล่นกีฬาเก่งและเล่นได้หลายประเภทตามประสาคนเก่ง แต่กีฬายิงธนูเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับเขาเหมือนกัน แล้วนี่คนตัวสูงได้เป็นตัวแทนไปแข่งอีกก็คงจะเก่งมากพอสมควร

     

              คงคิดถึงแน่เลย

     

              เว่อร์อีกแล้วนะ

     

              คุณก็รู้ว่าถ้าเป็นเรื่องของคุณผมไม่เคยเว่อร์

     

    ลูคัสเลื่อนเก้าอี้มานั่งชิด ๆ กับคนตัวเล็กก่อนมือหนาจะเอื้อมนิ้วก้อยไปเกี่ยวเข้ากับนิ้วก้อยเล็กที่วางอยู่บนเบาะ มินฮยองมองหน้าอีกฝ่ายอย่างตื่น ๆ แต่ก็ไม่ได้สะบัดออกแต่อย่างใด

     

    เฉินเล่อก็อยู่ในห้อง มินฮยองพูดเสียงเบาพลางมองไปที่เพื่อนสนิทที่กำลังซ้อมร้องเพลงอยู่อย่างร้อนรน

     

    เฉินเล่อไม่ว่าอะไรหรอกครับ รายนั้นดีใจด้วยซ้ำล่ะมั้งที่ผมแอบจับมือมินฮยอง

     

    อย่ามาทำหน้าตาเจ้าเล่ห์แบบนั้นนะ แล้วก็อย่าให้เฉินเล่อรู้เด็ดขาด

     

    งั้นก็แปลว่าผมแอบจับมือมินฮยองได้ใช่ไหมครับ?

     

    “…”

     

    ขอบคุณครับ :-)”

             

              ลูคัสยิ้มออกมาก่อนทั้งคู่จะเกี่ยวนิ้วก้อยเข้าหากันและตกอยู่ในความเงียบมีเพียงเสียงร้องเพลงของเพื่อนสนิทคนตัวเล็กที่ทำให้บรรยากาศภายในห้องอบอวลไปด้วยความรู้สึกดี ๆ ของพวกเขาสองคน และลูคัสปล่อยให้มินฮยองนั่งสรุปหนังสือไปโดยที่ไม่ได้พูดรบกวนอะไรอีกคน

     

              จะไปแข่งก็อย่าหักโหมมากนะพักผ่อนเยอะ ๆ ด้วยคนตัวเล็กพูดเพื่อทำลายความเงียบ

     

              “…”

     

              “…แล้วก็สู้ ๆ นะเป็นกำลังใจให้

     

              ขอบคุณนะครับมินฮยอง

     

              อือ

     

              กลับมาแล้วจะขอรางวัลนะครับ

     

              ชนะให้ได้ก่อนเถอะคนตัวเล็กบ่นอุบแล้วอมยิ้มเล็ก ๆ

     

              โอเคครับ เท่านี้ก็มีกำลังใจมหาศาลแล้ว :-)”

     

     

     

              หลังจากวันนั้น ลูคัสก็ไม่ได้ติดต่อมินฮยองมาเลยสักนิด

     

              ที่จริงมินฮยองก็พอเข้าใจนะว่าคนเป็นนักกีฬาอาจจะทุ่มเทเวลาไปกับการซ้อมจนไม่ได้ติดต่อกับใคร แต่ถึงอย่างงั้นคนตัวเล็กก็แอบรู้สึกวูบโหวงในใจไม่ได้ เพราะคนตัวสูงมักจะส่งข้อความมาวอแว มาหยอดคำหวาน มาเดินเพ่นพ่านให้เขาได้เห็นอยู่เป็นประจำ มาทำให้เขารู้สึกเคยชินเนี่ย ร้ายกาจชะมัด

     

              มาทำให้เขาติดอีกฝ่ายจนนิสัยเสียจนได้

             

              ไงมึงเฉินเล่อทักทายคนตัวเล็กก่อนจะอมยิ้มออกมาเมื่อเห็นอีกคนหน้าตาหงอย ๆ หน้าตาเหมือนหมาหงอยชะมัด

     

              กวนประสาท

     

              โอเค๊

     

    เพื่อนตัวเขาดัดเสียงสูงก่อนจะยกเก้าอี้ให้ห่างจากโต๊ะและนั่งลงประจำที่ของตัวเองแหละหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมเหมือนปกติ ส่วนมินฮยองก็นั่งอ่านหนังสือเหมือนเดิม

             

              มึง

     

              ว่ามินฮยองเงยหน้าไปตามเสียงเรียกของเพื่อนสนิท

     

              เปล่า

     

              คนตัวเล็กถึงกับมุ่นคิ้วอย่างสงสัยเพราะเพื่อนตัวขาวเรียกชื่อเขาก่อนจะบอกว่าไม่มีอะไรในเวลาต่อมา ซึ่งมันสวนทางกับสายตาที่เต็มไปด้วยความกรุ้มกริ่มของเฉินเล่อมาก ๆ แต่มินฮยองก็ไม่ได้ซักไซ้อะไรอีกฝ่ายต่อ

     

              ไม่ได้คุยกับไนท์เลยใช่ปะช่วงที่ไปแข่ง

     

              ก็..อืม

     

              แย่เลยเนอะ

     

              ก็ไม่เท่าไหร่…”

     

              แต่ยอมรับว่าคิดถึงหน่อย ๆ

     

              เชี่ยกูไม่ได้ทันตั้งตัวเฉินเล่อแกล้งทำท่ากุมหัวใจก่อนจะโดนเพื่อนตัวเองปายางลบใส่อีกครั้ง

     

              เยอะ

     

              ค้าบ มึงไม่เยอะเลยเนอะ

     

              อะไร

     

              อย่าคิดนะว่ากูไม่เห็นที่มึงกับไนท์แอบจับมือกันตอนกูซ้อมร้องเพลง

     

              “…”

     

              กระจกห้องซ้อมมันสะท้อนนะเผื่อมึงไม่รู้เฉินเล่อยิ้มอย่างมีเลศนัยเมื่อเห็นคนเป็นเพื่อนกัดริมฝีปากอย่างเก้อเขินอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

     

              เวร

     

              เถียงมาดิค้าบ เฉินเล่อพูดก่อนจะก้มลงไปกดโทรศัพท์อีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชันชื่อดัง เออมึง ไปหาหนังสือให้หน่อยดิ

     

              ทำไมไม่ไปหาเอง

     

              ขอโทษนะ กูมานั่งเล่นที่ห้องสมุดแต่ละครั้งกับมึงเนี่ย เคยเห็นกูลุกไปหาหนังสือหรอวะ

     

              เพราะมึงเป็นแบบนี้ไงเลยไม่อยากจะช่วย

     

              เออหน่า ทำเพื่อกูหน่อย จริง ๆ เพื่อนกูฝากยืมไง เป็นจริงเป็นจังด้วย

     

              เออ กูไปหยิบให้ก็ได้ บอกชื่อหนังสือมา

     

              กูอยากได้หนังสือประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเทพกรีก พวกมิวส์อะไรแบบนี้ กูจะเอาไปทำงาน

     

              เอากี่เล่ม มินฮยองลุกขึ้นพร้อมกับเอ่ยถามอีกคน

     

              เล่มเดียวก็เหลือเฟือแล้ว

     

              โอเค งั้นเฝ้าโต๊ะไว้ เดี๋ยวมา

     

              อย่าเผลอไปทำอะไรแปลก ๆ ตรงล็อกหนังสือนะ เฉินเล่อพูดพลางยักคิ้วหลิ่วตาอย่างกวน ๆ

     

              อะไรของมึงเนี่ย กูไปดีกว่า รำคาญมึงเพ้อเจ้อ

     

              ว่าแล้วมินฮยองก็เดินตัวปลิวออกมาจากโต๊ะประจำก่อนจะเดินไปยังล็อกหนังสือที่เฉินเล่อต้องการอย่างคุ้นเคย ก็จะไม่ให้เขาคุ้นได้อย่างไรก็ในเมื่อล็อกที่จะไปนั้นมันเป็นล็อกเดียวกับล็อกที่เขาและลูคัสเคยเจอกันครั้งแรก

     

              คนตัวเล็กเดินเข้าไปในล็อกหนังสือหมวดประวัติศาสตร์โลกก่อนจะเริ่มไล่นิ้วหาหนังสือที่เกี่ยวข้องทีละชั้น และก็เป็นอย่างทุกครั้งที่มินฮยองจมดิ่งไปกับสมาธิก็มักจะไม่ได้รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงของสิ่งรอบข้าง อย่างเช่นตอนนี้

     

              คนที่มินฮยองนึกถึงอยู่ตลอดหลายวันมานี้กำลังเดินเข้ามาหาตนอย่างเงียบเชียบ จนในที่สุดลูคัสก็เดินไปหยุดอยู่ข้าง ๆ คนตัวเล็กที่ยังไม่รับรู้ถึงการมาถึงของผู้มาใหม่จนลูคัสเผลอหลุดหัวเราะออกมาจึงทำให้มินฮยองละสายตามาจากสันหนังสือเพื่อสบตาคนที่กำลังยืนอมยิ้มตนด้วยความเอ็นดู

     

              ลูคัส!”

     

              สวัสดีตอนเย็นครับมินฮยอง

     

              กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่?

     

              วันนี้ตอนบ่ายเองครับ

     

              อ๋อ

     

              เมื่อคนที่มินฮยองคิดถึงอยู่ตลอดเวลามาอยู่ตรงหน้าแล้ว สิ่งที่คิดว่าจะถาม หรือบางอย่างที่อยากเล่ากลับว่างเปล่าไปหมด คนตัวเล็กทำเพียงแค่ยืนมองอีกคนที่ส่งยิ้มอบอุ่นมาให้เหมือนทุกครั้งที่เจอกัน

     

              แล้วทำไมถึงไม่มีใครรู้หรือพูดเลยว่านายกลับมาแล้ว…”

     

              อ๋อ ที่จริงไม่ได้มาเรียนหรอกครับ แต่มีธุระสำคัญเลยรีบมาทำก่อน

     

              “…”

     

              ถ้าไม่ได้ทำผมคงร้อนใจน่าดู

     

              อ๋อคนตัวเล็กพยักหน้าอย่างรับรู้ แต่ก็แอบใจแป้วเมื่อคนตัวสูงแค่เข้ามาทำธุระเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจมาหาเขาโดยเฉพาะ

     

              แต่ก็นั่นแหละ อีกคนจะมาหาเขาทำไมกัน?

     

              มินฮยองครับ

     

              หือ

     

              คิดถึงกันไหมครับ?

     

              “…”

     

              “…”

     

              น่ารักจังครับ ว่าแล้วลูคัสก็เอื้อมมือไปจับเข้าที่มือเล็กพร้อมกับใช้หัวแม่มือไล้ไปที่หลังมือของมินฮยองอย่างแผ่วเบาจนใบหน้าของคนตัวเล็กขึ้นสีอีกครั้ง

     

              ระ-รู้แล้ว

     

              “:-)” ลูคัสยิ้มออกมาก่อนจะพูดต่อต้องขอโทษนะครับที่ตอนที่ไปสิงคโปร์ไม่ได้ติดต่อกับมินฮยองเลย

             

              ไม่เป็นไร เข้าใจ มินฮยองพยักหน้าก่อนจะส่งยิ้มให้อีกคนบาง ๆ เพื่อยืนยันว่าตนโอเคจริง ๆ

     

              ตลอดเวลาที่ไปสิงคโปร์ ผมก็คิดว่าจะทำยังไงถึงจะได้รางวัลมาฝากมินฮยอง…”

     

              “…”

     

              แล้วก็ผมยังคิดถึงมินฮยองตลอดเวลาจนรู้สึกว่าผมไม่สามารถรอเวลาและปล่อยมินฮยองไปไหนได้อีกแล้ว

     

              ดวงตาสีเข้มฉายแววจริงจังออกมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มันทั้งเป็นแววตาแห่งความคิดถึงและการตัดสินใจอะไรบางอย่างจนคนถูกมองอย่างคนตัวเล็กถึงใจสั่นอย่างห้ามไม่ได้ มือหนาข้างที่ว่างเอื้อมไปล้วงกระเป๋ากางเกงพร้อมกับหยิบอะไรบางอย่างออกมา

     

              เหรียญรางวัลจากการแข่งขันยิงธนูของลูคัส

             

              ไนท์

     

    ดวงตากลมโตเบิกโพลงเมื่อเห็นเหรียญทองที่ถูกชูอยู่ตรงระดับสายตาของตน ลูคัสยิ้มออกมาก่อนจะเอื้อมมือไปลูบหัวกลม ๆ ของคนตัวเล็กแล้วยื่นมันใส่มือให้กับอีกฝ่าย

     

    ผมทำให้มินฮยองได้แล้วนะ

     

    นายเก่งมาก ๆ …”

     

    เพราะว่าได้กำลังใจจากว่าที่เลดี้ไปเต็ม ๆ ไงครับ

     

    “…”

     

    อีกอย่างธุระที่สำคัญที่ผมว่าน่ะก็คือการทวงของรางวัลจากมินฮยองครับ

     

    ลูคัสยิ้มออกมาเมื่อเห็นอีกฝ่ายเหมือนจะสติหลุดและลืมที่สัญญากันเอาไว้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คนตัวสูงรู้สึกโกรธแต่อย่างไร ไนท์คนดังก้มลงมองมือของตนก่อนจะเอื้อมมืออีกข้างมาถอดแหวนที่ตนเองใส่ติดตัวไว้ประจำออกจากมือจนคนมองดูการกระทำของเขาอยู่ทำหน้าสงสัยขึ้นมา

     

    ที่ผมบอกว่าผมไม่สามารถรอเวลาและปล่อยมินฮยองไปไหนได้อีกแล้วน่ะ ผมพูดจริง ๆ นะครับ

     

    “…”

     

    มินฮยองไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นและหัวใจเต้นแรงแบบนี้มาก่อน คนตัวเล็กเผลอกัดริมฝีปากอีกครั้งเมื่อกำลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตภายในโรงเรียนของตนไปอย่างแน่นอน

     

    มินฮยองครับ

     

    อืม

     

    เราเจอกันครั้งแรกตรงนี้ใช่ไหมครับ

     

    “…”

     

    รู้หรือยังครับว่าทำไมเฉินเล่อถึงให้คุณมาหาหนังสือที่ล็อกนี้

     

    จง-เฉิน-เล่อ! มินฮยองตะโกนเรียกชื่ออีกฝ่ายในใจเมื่อรู้ว่าเพื่อนสนิทของตนรู้เห็นเป็นใจกับไนท์คนดังของโรงเรียนและสร้างสถานการณ์ยืมหนังสือปลอม ๆ ขึ้นมา

     

    “…”

     

    ที่ผมเคยพูดตรงล็อกหนังสือในวันนั้น

     

    “…”

     

    ผมจะมาถามมินฮยองอีกครั้ง

     

    “…”

     

    มินฮยองครับ ช่วยเป็นเลดี้ของผมได้ไหมครับ

     

    เมื่อลูคัสพูดจบทุกอย่างรอบตัวมินฮยองเหมือนถูกหยุดเวลาเอาไว้ เหลือเพียงรอยยิ้มอบอุ่นและสายตาที่เต็มไปด้วยความคาดหวังกับคำตอบจากคนตัวเล็ก มินฮยองเงียบไปสักพักก่อนจะยกมือขึ้นมาปิดหน้าปิดตาตนเอง ก่อนจะถอนหายใจออกมาอีกครั้งอย่างช่างใจ มินฮยองสบตากับคนตัวสูงอีกครั้งแต่ยังคงไม่ได้พูดอะไรออกมา

     

    “…”

     

    “…”

     

    ถ้างั้น..ก็ฝากตัวด้วยนะไนท์

     

    ด้วยความยินดีครับเลดี้ :-)”

     

              ลูคัสยิ้มกว้างออกมาอย่างดีใจก่อนจะเอื้อมมือไปจับเล็กขึ้นมาประทับจูบลงไปเหมือนพวกเจนเทิลแมนฝั่งตะวันตกที่ให้เกียรติคนที่ตนรักแล้วสวมแหวนที่ตัวเองใส่ประจำบนนิ้วโป้งของคนตัวเล็กพร้อมกับลูบแหวนไปมาอยู่อย่างนั้น

     

              ผมฝากแหวนวงนี้เอาไว้ที่มินฮยองก่อนนะครับ ถือว่าเป็นการจองเลดี้ของผม

     

              “…”

     

              แล้วผมจะเอาแหวนของเลดี้มาสวมให้จริง ๆ อีกครั้งนะครับ

     

              อือ จะรอนะคุณไนท์คนเก่ง

     

    Ended

     

    Scream and comment on #serendipitylm

     

     

    Talk เดดไลน์มิราเคิลค่ะนึกว่าจะมาไม่ทันแล้ว กรี๊ด;; อันนี้เราถือว่าจบช่วงไนท์ตามจีบแล้วนะคะ แล้วก็เราขอบคุณมากๆเลยนะคะที่ทุกคนชอบคุณไนท์และเลดี้ของเขา หลายๆคนบอกให้ทำเป็นเรื่องยาวด้วย 5555 ฮือ ความจริงแล้วไม่มีแพลนเลยค่ะ ไม่เคยมีแพลนว่าจะเขียนถึง 4 ตอนด้วย 55555 (มีถึง 4 ตอนนี่เพราะทุกคนบิลด์เราทั้งนั้น . - . ) ส่วนตอนหน้าเราไม่รู้นะคะว่าจะเป็นไนท์อีกไหม เพราะไม่อยากให้คนเบื่อกัน เอาเป็นว่าเจอกันตอนหน้านะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×