ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sf/os serendipity | nct lumark

    ลำดับตอนที่ #28 : #fictober ( 6 ) cozy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 553
      84
      6 ต.ค. 62

    #fictober2019

    Drabble fiction

    Pairing lucas & marklee

    Rate 15

     

    no. 6 (cozy)

     

     

              เสียงฝนโปรยปรายคู่กับเสียงฟ้าที่ร้องครืนราวกับกำลังบรรเลงบทเพลงเฉลิมฉลองอะไรบางอย่างอยู่ไม่ขาดสาย ค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนที่ลูคัสรู้สึกว่ามันค่อนข้างจะพิเศษ

     

              เสียงเจื้อยแจ้วของคนตัวเล็กที่พูดมาตลอดทั้งวัน บัดนี้กำลังส่งเสียงที่คนตัวสูงรู้สึกว่ามันไพเราะกว่าปกติ เสียงหวาน ๆ ที่กำลังเรียกชื่อเขาด้วยความทรมานที่สุขสมทำให้ลูคัสหยุดยั้งความคิดที่จะรังแกมาร์คจนถึงรุ่งสางไม่ได้เลยสักนิด

     

              เสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงินเข้มตัวโปรดที่ลูคัสคิดว่าพอดีตัวกับเขา พอไปอยู่บนตัวของมาร์คกลับดูใหญ่จนกรอมมือขาวเสียจนเกือบหมด เหลือแต่เพียงข้อนิ้วเล็ก ๆ ที่โผล่ออกมาเพียงไม่เท่าไหร่ และคนตัวสูงก็อดไม่ได้ที่จะกดริมฝีปากไปที่ปลายนิ้วสวยจนคนถูกกระทำมองตามด้วยสายตาที่หยาดเยิ้มกว่าปกติ

     

    ใบหน้าน่ารักบิดเบี้ยวไปตามแรงอารมณ์เมื่อคนรักของตนเริ่มกลั่นแกล้งด้วยการลูบไล้มือหนาบนต้นขาขาวที่ไร้ซึ่งปราการด้านล่าง มีเพียงชายเสื้อสเวตเตอร์ที่ปกปิดอะไรต่ออะไรที่ลูคัสพร่ำบอกว่าน่ารัก

     

    ความจริงแล้วลูคัสชอบบอกว่ามาร์คน่ะ

    น่ารักไปหมดทั้งตัว

     

    สองร่างกอดก่ายกันไปมาเพื่อสร้างความอบอุ่นทั้ง ๆ ที่ภายในห้องสี่เหลี่ยมนี้มีฮีทเตอร์ที่กำลังต่อสู้กับความหนาวเหน็บของคืนนี้อยู่แต่ก็ยังไม่อบอุ่นมากพอที่จะทำให้พวกเขาคลายหนาวได้เท่ากับกายแนบกาย สัมผัสที่วาบหวามและเสียงร้องจากคนตัวเล็กทำให้ทั้งคู่ลืมอากาศเย็น ๆ ในคืนฝนพรำไปเสียสนิท

     

              และคงจะเป็นแบบนี้ไปอีกนาน

    จนกว่าฝนจะหยุดตก

     

     

    comment and scream on #serendipitylm

     

              talk วันนี้ฝนตกค่ะ อยู่ดี ๆ ก็นึกถึงไวบ์ของเพลง sweater weather ของ the neighbourhood  ไม่รู้ว่าตรงกับคีย์เวิร์ดมั้ย แต่ก็แต่งไปแล้วอะเนอะ แหะ จริง ๆ แล้วจบไม่ลงค่ะ แต่จบดีกว่า ไม่งั้นเดี๋ยวจะยาว 555

             

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×