God's Gifter 1 (1st Departure & The Black Butterfly) - นิยาย God's Gifter 1 (1st Departure & The Black Butterfly) : Dek-D.com - Writer
×

    God's Gifter 1 (1st Departure & The Black Butterfly)

    โดย the immortal

    เชส์เตอร์ เด็กหนุ่มที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ที่ปรปักษ์ต่อเพราะเจ้า เขาจึงต้องเพชิญหน้ากับการถูกล่า และหนีเอาตัวรอด ประวัติศาสตร์โลกอันยาวนานนั้นจึงต้องถูกปรับเปลี่ยนเมื่อโลกได้รับรู้ถึงการปรากฏตัวของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    275

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    275

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 57 / 22:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    God’s Gifter

     

                    “ก็อดส์กิฟเตอร์” คือคำที่ใช้เรียกกลุ่มคนที่มีความพิเศษเหนือมนุษย์ธรรมดา พวกเขาเชื่อว่าสิ่งที่ได้มานอกจากชีวิตที่แสนธรรมดานั้นเป็นสิ่งที่พระเจ้าคัดสรรค์และมอบให้ พวกเขาทั้งสองกลุ่ม (ก็อดส์กิฟเตอร์และมนุษย์ธรรมดา) ได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างสงบสันติ โดยมีองค์กรหนึ่งซึ่งคอยสอดส่อง ควบคุม และดูแลการใช้ชีวิตของเผ่าพันธุ์มนุษย์อยู่เบื้องหลัง ในนามว่า GGO (God’s Gifter Organization) องค์กรดังกล่าวทั้งคอยดูแลเรื่องของความปลอดภัย อาชีพการงาน และความเป็นอยู่ต่าง ๆ นานาของประชาชนบนโลก แต่เบื้องหลังขององค์กรนั้นยังมีอีกประเด็นหนึ่งที่พวกเขายังคงปฏิบัติมันอยู่ นั่นก็คือการตามล่าและสังหารผู้ที่เป็นถูกกล่าวว่าเป็น อัน (Unnatural)

                    “อัน” คือคำที่ใช้เรียกคนธรรมดาแต่มีความพิเศษที่เหนือมนุษย์ธรรมดาเหมือนก็อดส์กิฟเตอร์ พวกเขาเชื่อว่ากลุ่มคนดังกล่าวคือพวกที่ปรปักษ์ต่อพระเจ้า โดยมีก็อดส์กิฟเตอร์สายตรวจจับที่สามารถมองเห็นได้ว่าใครคือก็อดส์กิฟเตอร์ใครคือมนุษย์ธรรมดา หรือใครคืออัน การตามล่า GGO จะทำการโดยใช้เจ้าหน้าที่ลับจากองค์กรย่อยชื่อ โซวห์ (S.O.H.W. หรือ Shield Of World & Humanity) พวกเขาคือมือสังหารตัวฉกรรจ์ และในเวลานี้พวกเขาได้ค้นพบตัวจริงของอันแล้ว การตามล่าจึงได้เริ่มเกิดขึ้น แต่ประวัติศาสตร์ที่พวกเขาได้บันทึกไว้ก็ได้เริ่มเปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน..........

     

                    เชสท์เตอร์เด็กหนุ่มอายุสิบแปดปีที่ใช้ชีวิตแสนธรรมดาอยู่ในเมืองแวนคูเวอร์ประเทศแคนนาดา เมื่อวันหนึ่งได้เกิดจุดเปลี่ยนของเขา ผู้คนรอบข้างได้ล่วงรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเขาว่าเขาคืออัน จนในที่สุดองค์ GGO จึงได้เริ่มให้โซวห์เคลื่อนไหวและตามล่าสังหารเขา เชสท์เตอร์จึงจำเป็นต้องหลบหนีการตามล่าไปยังประเทศไทยและเดินทางไปตามเส้นทางของการทำนายเพื่อตามหาอันที่เหลืออยู่ ในระหว่างนั้น จอห์น ชายหนุ่มผู้ลึกลับจึงได้เข้ามาช่วยเหลือในขณะที่เชสท์เตอร์กำลังถูกล่าสังหารและร่วมเดินทางไปกับเขาด้วย เมื่อทั้งสองเดินทางมาถึงที่หมายแล้วจึงได้พบกับเค ซึ่งเป็นอันเช่นเดียวกับเขา แต่ในระหว่างนั้นทั้งสองได้พบกับศัตรูที่หมายหัวเขาไว้ นั่นก็คือนักล่าใต้ดิน โดยพวกเขาได้ตกหลุมพรางบางอย่างของพวกนักล่า แต่ในที่สุดพวกเขาก็รอดจากเงื้อมมือของศัตรูมาได้ เมื่อเชสท์เตอร์กับจอห์นได้เข้ามาร่วมอยู่กับเค พวกเขาจึงได้พบกับอันอีกสองคนคือ ชู และเอรีน ในระหว่างที่ทั้งสองได้ใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนใหม่นั้น เชสท์เตอร์และจอห์นจึงได้ล่วงรู้ถึงเรื่องราวความแค้นและความเกลียดชังที่เค ชู และเอรีน มีต่อกลุ่มนักล่าใต้ดินที่มีชื่อเสียงของความโหดร้ายและป่าเถื่อนนามว่า แบล็คบัตเตอร์ฟลาย

    แบล็คบัตเตอร์ฟลาย คือกลุ่มนักล่าที่ได้เคยสังหารอันคนหนึ่งซึ่งเป็นคนในครอบครัวของพวกเขาเพื่อแลกกับเงินตามข้อตกลงและกลอุบายของโซวห์ พวกเขาทุกคนต้องคอยฝึกฝนและหาข้อมูลการเคลื่อนไหวของศัตรูเพื่อการอยู่รอดและแก้แค้น จนกระทั่งวันหนึ่งการแก้แค้นจึงได้มาถึง พวกเขาได้เผชิญกับกลุ่มนักล่ากระหายเลือดและเงินที่พวกเขารอมานาน การแก้แค้นและการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดจึงได้เกิดขึ้น เชสท์เตอร์จึงจำเป็นต้องตกอยู่ในสภาวะอันตรายด้วยเช่นกันเพราะเขาได้ถูกหมายหัวไว้แล้ว......

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น