ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey DEVIL! I'm not boy ขออภัยนายตัวร้ายฉันไม่ใช่ผู้ชายนะ

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4 : สงครามกับความวุ่นวาย 10%

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 56


                 

    Charpter 4 : สงครามกับความวุ่นวาย


                     Wendy's Part

                     ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ทำไมฉันต้องได้นอนกับไอ้หนวดหื่นกามกลัวแฟนแรงน้อยนั่นด้วยโอ๊ยปวดกระโหลก

                     ปัง!

                     “ห้องนี้นะ เตียงนี้เลยหนุ่มน้อย 5555555”นายหัวทองตบบ่าพร้อมพูดด้วยเสียงกระซิบร่าเริงแบบของเขา

                     “ขอบคุณครับ”

                     “ใครน่ะ?”เสียงของคนที่ฉันไม่อยากได้ยินที่ดังออกมาจากห้องน้ำ

                     “ฉันเอง”

                     “คือผมไปนอนห้องเก็บของก็ได้นะครับ”

                     “ไม่เป็นไรนายจับได้ห้องนี้ก็ห้องนี้แหละนะ”

                     “โซฟาห้องรับแขกก็นุ่มใช้ได้ครับแหะๆ”

                     “อย่าแต๊ะอั๋งเซนนี่ของฉันแล้วกันหมอนั่นง้องแง้งน่ะ”เขายักไหล่เล็กๆและไม่สนใจในสิ่งที่ฉันพ่นออกไป

                     “เอ่อผมว่า...”แล้วสายตาฉันก็ต้องชะงักกับภาพข้างหน้า

                     “มีอะไรหรือเปล่าไนออล? อ้าวว่าไงเวเนส?”ฉันมองเขาที่ออกมาพร้อมสภาพยุ่งเหยิงและเปียกน้ำหมาดๆ

                     “เปล่าฉันมาส่งเด็กนี่น่ะ”

                     “ส่งทำไม?”เขาเหลือบมองหน้าฉันด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก

                     “เดี๋ยวก็รู้เอง ดูแลตัวเองดีๆด้วยนะอ้อนายรู้อะไรไหมเวเนสนายโชคดีมากที่เห็นไอ้เซนมันในสภาพไม่เป๊ะแบบนี้ฮอทใช่ไหมล่ะ เก็บปากดีๆล่ะน้ำลายกำลังไหลเยิ้มเลย ;)หมอนี่ชื่อไนออลใช่ไหม? เขากระซิบฉันด้วยน้ำเสียงล้อเลียนก่อนจะเดินออกไป

                     “เอาล่ะให้ฉันเดานายต้องนอนกับฉันใช่ไหม?”นายหนวดเดินเข้ามาใกล้ฉันกว่าเดิม

                     “กะ เก่งนี่เดาถูก คุณน่ะไปใส่เสื้อเถอะ”

                     “เดี๋ยวก่อน ที่นายมาที่นี่เพื่อดูแลพวกฉันสินะ”เขาจ้องลึกเข้ามาในดวงตาของฉัน

                     “อื้ม”ฉันตอบและจ้องตาของเขากลับ

                     “ก็ดีแล้ว”เขายักไหล่ก่อนจะเดินไปใส่เสื้อผ้า สาบานได้ตอนนี้หน้าฉันไม่แดงใช่ไหม

                     “เอ่อผมนอนไหนล่ะครับ?”

                     “ในห้องน้ำมั้ง นอนพื้นสิครับอ่ะผ้าห่มกับหมอน”

                     “ขอหมอนข้างด้วยได้ไหม? T^T

                     “มากไปนะ... นายถึกไม่ใช่เหรอ?”

                     “ใครบอกครับ”

                     “นอนไปเหอะ ราตรีสวัสดิ์”

                     “เดี๋ยวสิครับบบบบบ”

                     “ถ้ายังไม่เงียบก็นอนในห้องน้ำนะ”

                     “แต่ผมจะนอนบนเตียง”

                     “กล้าแย่งฉันเหรอ?”หมอนั่นทำหน้าท้าทาย หึ! รู้จักฉันน้อยไปแล้ว  

                     “ทำไมผมจะไม่กล้าล่ะครับ ^^?”ฉันคลานขึ้นไปบนเตียง

                     “ลง ไป!

                     “คุณไม่มีอะไรน่ากลัวสักนิดเลยครับ”ฉันขึ้นคร่อมเขาแล้วจ้องลึกลงไปในดวงตาสีเฮเซลนัทนั่น

                     “มาก ไป นะ”เขาจ้องตอบ

                     “ไม่นะครับเบสิกๆ”ฉันยิ้มกวนประสาทก่อนจะผละตัวเองออกไปนอนข้างเขา แล้วดึงหมอนข้างของเขามากอด

                     “นายมัน!!

                     “ราตรีสวัสดิ์ครับบบบบบบบบบบ”ฉันหลับตาพร้อมกับไม่ฟังเสียงอะไรทั้งนั้นเหนื่อยชะมัด        

                     “หึ”









































    :)  Shalunla
    Biten Chocolate Bar
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×