ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey DEVIL! I'm not boy ขออภัยนายตัวร้ายฉันไม่ใช่ผู้ชายนะ

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 : ASK ME! Am I ready ?!!?!!

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 56


    ASK ME! Am I ready?!!?!!





                 บ้าชะมัดเมื่อวานเป็นวันที่เฮงซวยที่สุดในชีวิตเลยละมั้งเนี่ย!

                 “คุณ เวนดี้ กรีนโกลฟคะ บอสเรียกคุยเป็นการส่วนตัวค่ะ :D”เลขาสุดสวยคนใหม่ของไอ้ตาบอสเกย์นั่นเรียนเชิญฉันไปลงนรกกับอีตาบอสนั่น

                  ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก!!!

                  “เข้ามาเวนดี้”ฉันเปิดประตูแล้วเดินไปตรงหน้าท่านผู้จัดการของฉัน

                  “บอสรู้ได้ไงคะว่าเป็นดิฉัน”

                  “ทำไมผมจะไม่รู้ล่ะว่าเป็นคุณคนที่เคาะประตูได้รัวขนาดนั้นก็มีแต่คุณเท่านั้นแหละ”

                  “ขอบคุณสำหรับการสังเกตค่ะบอส ว่าแต่วันนี้มีอะไรอีกเหรอคะ วันที่ต้องดำเนินการหรือยกเลิกค่ะ?”

                  “ยกเลิกให้คุณออกจากที่นี่น่ะสิ! เอาล่ะเข้าเรื่องซะทีนะ สำหรับบอยแบรนด์วงนี้เป็นวงที่ดังและมีชื่อเสียงใกล้เคียงระดับโลก พวกเขาดังจากเดอะ เอ็กซ์แฟคเตอร์ และนั่นหมายความว่าการมีชื่อเสียงย่อมมีบุคคลที่ต้องการเข้าถึงมากยิ่งขึ้นเพราะฉะนั้น คุณจะต้องเริ่มทำงานวันพรุ่งนี้”อะไรนะพรุ่งนี้ พรุ่งนี้งั้นเหรอบ้าไปแล้ว!

                   “บอสคะ พรุ่งนี้เลยเหรอแต่ดิฉันยังไม...”

                   “เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองผมขอแนะนำ ให้คุณปลอมตัวเป็นผู้ชาย”ผู้ชาย ผู้ชายว่าไงนะ!!!

                    “บอสคะ อย่าเล่นตลกสิคะบอส ^^’

                    “ผมไม่ใช่ ชาร์ลี แชปลินนะ! เอาล่ะไปทำตามที่ผมสั่งด้วย”

                    “ไม่นะคะบอส เวลามันน้อยเกินไปไหมพรุ่งนี้เลยนะ!

                    “ผมจะให้คนขับรถไปรับคุณที่บ้านคุณพรุ่งนี้ตอน 10 โมงเตรียมตัวให้พร้อมล่ะ”      

                    “แต่บอสคะ”

                    “ลาออก?”

                    “ม่ะ ไม่ค่ะ”

     

                   Busy Coffee Café

                   “เป็นอะไรทำหน้าเหมือนตูด”เจ้แดนนี่ถามฉันด้วยอาการเป็นห่วงปนจิก

                   “ก็เจ้านายสุดหล่อของฉันน่ะสิ”

                   “ทำไม ทำไม *O*

                   “แหมเรื่องผู้ชายระริกระรี้เชียว”ฉันแซะเจ้แกก่อนตอบ “น่าๆรีบบอกมาเหอะเผื่อมีอะไรเจ้จะได้ช่วยได้ไงล่ะชะนี”

                   “ก็คือมีลูกค้ารายใหญ่ติดต่อบริษัทให้หาบอดี้การ์ดเดอร์ที่เป็นผู้ชาย แล้วบอสไม่ค่อยไว้วางใจใครก็เลยให้ฉันมารับกรรมแทนน่ะสิเจ้ TT”ฉันบีบน้ำตาหยิบผ้าเช็ดหน้ามาซับ

                   “หมายความว่า... งั้นหล่อนก็ต้องแต่งตัวเป็นผู้ชาย”

                   (_ _)( - - )(_ _)

                   “แล้วนั่นก็หมายความอีกว่า หล่อนอยากให้ฉันช่วยฝึก”

                   “( - - )(_ _)( - - ) ใช่! เจ้ฉลาดจัง”

                   “กรี๊ดไม่เอา! เรื่องอะไรล่ะฉันต้องช่วยแกด้วย -*- ”เจ้แดนนี่กรี๊ดลั่นร้านแล้วชี้หน้าฉัน -__-

                   “นะเจ้นะถือว่าช่วยลูกหมาตาดำๆ”


                   “ไม่!

                   “โปสเตอร์รูปอาร์โนล”

                   “โอเค 10 อัน” “แหม”

                  “อะไรยะ! อันดับแรกเริ่มที่แต่งตัวให้เป็นแมนก่อน”เจ้ลากฉันมาห้องส่วนตัวเพราะมีอุปกรณ์แต่งหน้าทุกอย่างครบครัน

                  “เจ้!! แค่ใส่เชิ้ตกับกางเกงยีนส์แล้วก็สวมวิก แค่นี้โอแล้วมั้ง”เจ้แดนนี่มองฉันด้วยสายตาปานจะกลืนกิน

                  “นี่หล่อน! นั่งเฉยๆหุบปากแล้วจำวิธีใส่วิกให้ไม่หลุดแล้วก็วิธีรัดหน้าอกแบนๆของหล่อนนั่นด้วย”

                  “ชิ! แรงอ่ะ!!!”ฉันเบะปากใส่เจ้แดนแต่ดูเหมือนเจ้จะทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

                 

                  5 นาทีผ่านไป ไวจริงๆ

                  “กรี๊ด หล่อนหล่อมากจริงๆเลยอ่ะ ถ้าไม่ติดว่าหล่อนเป็นสาวอ่านะ แต่เนียนมากหลอกใครใครก็เชื่อ”รู้สึกว่าเจ้แดนนี่จะอวยเวอร์ไปนะ

                  “เจ้! ฉันสวยจะตายไปจะให้มาแต่งชายไม่ได้อ่ะมันไม่ใช่แนวของดี้”ฉันทำท่ากรี๊ดสะดีดสะดิ้งใส่เจ้

                  “ว้าย! ต๊ายตายกล้าพูดนะยะหล่อนฉันสวยกว่าหล่อนตั้งเยอะ แล้วที่สำคัญบุคลิกแกมันก็เกย์ดีๆน่ะแหละ” “เกย์เลยเหรอ!!

                  “เออๆ และอันดับที่สองปรับบุคลิกหล่อน”

                   “ยะยังไง?”

                   เจ้แดนนี่ดึงฉันลุกขึ้นจากเก้าอี้ ก่อนจะค่อยๆดัดผึ่งไหล่ของฉันออกกว้าง

                   “นี่เดี๋ยวหล่อนดูฉันเดินนะ เขาเรียกว่าท่าชาตรีผึ่งลม”

                   เจ้แดนนี่ค่อยๆเดินขาถ่างๆแล้วก็หลังคร่อมนิดๆจากนั้นก็เอามือล้วงกระเป๋าก่อนจะเสยผมเบาๆ

                   “โห! เจ้ถ้าบอกว่าเป็นผู้ชายนี่เชื่อเลยนะเนี่ย”

                   “กรี๊ด! ทุเรศอย่ามาเรียกฉันแบบนั้นนะ ไหนลองเดินให้ฉันดูหน่อยสิ!”เจ้แดนชี้นิ้วพร้อมกับเชิดหน้าสั่งฉัน

                   “ค่ะๆ”ฉันเดินหลังคร่อมเอามือล้วงกระเป๋าแล้วก็แยกขาถ่างๆแล้วก็เสยผม

                   เปาะแปะๆ

                   เจ้แดนนี่ตบมือให้ฉัน

                  “จริงๆหล่อนก็เดินได้อยู่แล้วนะ เอาละท่าเดินต่อไปเรียกว่า สมาร์ทกินขาด”

                  “อะไรนะ”ฉันถามเพื่อความแน่ใจ แต่ดูเหมือนจะเป็นเพียงแค่สายลมผ่านหูเจ้แกไปเท่านั้น

                 แล้วหลังจากนั้นก็มีท่าที่ สี่ ห้า หก มาเรื่อยๆ จนกระทั่งคนหมดร้าน...  

     

                  Zayn’s Part    

                  10 โมง 15 นาที ณ บ้านพัก One Direction

                   “ไนออลหยุดกินเหอะ!!” เสียงห้ามปรามของเลียมดังขึ้นมาในขณะที่ไอ้อ้วนกำลังสวาปามมูมมามอยู่บนโซฟา

                   “ไม่เอา” ไนออลทำแก้มป่องผมหมั่นไส้มันมากคิดว่าตัวเองน่ารักมากเลยหรือไง ก่อนจะหยิบคุกกี้ในมือของมันขึ้นมากิน

                   “ทำอะไรน่ะเซน” ไนออลแยกเขี้ยวก่อนจะงับมือผม

                   “อ๊ากกกกกกกกกก !!! เจ็บนะจะฟ้องเพอร์”

                   “นายคิดว่านายเป็นลูกน้อยน่ารักของเพอร์หรือไง” เลียมที่เงียบอยู่สักพักก็กลับมาแซะผมซะงั้น

                   “แล้วไง ใช่สิ!! ฉันไม่ได้น่ารักจิ้มลิ้มแบบแดเนียลของนายนี่” ผมพูดพร้อมหยิบคุกกี้ไนออลเข้าปาก

                   “เอาคืนมาาาาา” ไนออลแยกเขี้ยวอีกครั้งแต่คราวนี้ผมหลบทันจึงทำให้มันหัวขมำจูบกับพื้น                                  

                  

                     แอ๊ด.........

                     “เสียงใครเปิดประตู?”เลียมถามอย่างตกใจ

                     “แฮซ กะ บูแบร์มั้ง”ไนออลไม่ใส่ใจหยิบคุกกี้ใส่ปากต่อไป

                     “คงงั้นมั้ง”ผมตอบกลับอย่างเห็นด้วยกับไอ้หมู

                     ปัง!!!  

                     “เฮ้ย ปิดเบาๆหน่อย -*-”เลียมหันไปตะคอกก่อนจะเดินไปที่ประตู

                     “ดูให้ด้วยนะเลียมว่าสองคนนั้นซื้อขนมมาไหม”

                     “คุณพระ!!! แกเป็นว่ะเข้ามาในนี้ได้ไง” ผมกับไนออลมองหน้ากันทันทีที่ได้ยินเสียง

                     “เกิดอะไรขึ้น”ผมวิ่งตามไปดูเหตุการณ์ในขณะที่ไนออลนั่งที่เดิม -__-

                      “สวัสดีครับ ผมชื่อเวเนส”         

                    


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×