ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic (all27) พันธนาการแห่งเลือด

    ลำดับตอนที่ #32 : 29

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 623
      9
      29 ก.ย. 56

    "อ่า~..."
    ดวงตาสีส้มค่อยๆเลื่อนลางเล็กน้อย แต่แม้จะเลื่องลาง แต่ในดวงตาสีส้มสวยนั้นก็ยังมีเงาของชายหนุ่มคนหนึ่ง หัวใจของร่างบางเต้นไม่เป็นจังหวะเล็กน้อย
    ..เพราะความห่างเหินสิน่ะที่ทำให้เต้นไม่เหมื่อนแต่ก่อน...
    ..ความรู้สึกที่เริ่มจางหายไป...
    ...แต่มันยังคงตราตรึงอยู่..
    "โย......ชิ......คุง~"
    น้ำตาทั้งสองข้างๆค่อยๆเอ่ยล้นลงมาช้าๆด้วยความคิดถึงอย่างสุดขีด ชายหนุ่มชายตามองร่างบางด้วยหางตาอย่างเยือกเย็นก่อนที่จะถอนหายใจช้าๆและหันไปมองยังชายหนุ่มผมแดงเพลิงผู้เป็นศัตรู
    "แกเป็นใครกัน มาสอดเรื่องของพวกฉันทำไม ว่าแต่รู้จักกับเจ้าสายเลือดพิเศษด้วยรึ แกเป็นอะไรกับเจ้าเด็กสายเลือดพิเศษนี้รึ"
    "ไม่จำเป็นต้องตอบ.."
    "ห๋ะ!!!อะไรน่ะ"
    ชายหนุ่มผมสีแดงเริ่มอารมณ์เดือดขึ้นเมื่อได้คำตอบของชายหนุ่ม
    "ไม่จำเป็นต้องตอบกับขยะมีชีวิตที่ต้องลากสังขารไปฟ้องจ่าฝูงตัวเองอย่างน่าสมเพซต่อจากนี้ หรอก..."
    "กรอด!!!แก๊!!!"
    ชายหนุ่มผมแดงเพลิงหยิบทอนเหล็กใหญ่ที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดเควี้ยงใส่ชายหนุ่มผู้เป็นอดีตคนรักของร่างบางอย่างโทสะ ในขณะที่อีกฝ่ายหลบทอนเหล็กนั้นได้อย่างง่ายดาย ผู้คนที่อยู่ในสวนสนุกวิ่งพากันมามุ่งดูพวกของร่างบางอย่างสนใจ
    "นี้เค้าทำอะไรกันนะ"
    "คงแสดงละครกันมั่ง"
    "เอ๋!!แต่เลือดมันสมจริงมากเลยนะ"
    "ลูกๆ ดูดิ เค้าแสดงละครกันแนะ วันนี้ดีจังเลย ได้มาดูการถ่ายทำของหนังที่อาจจะออกด้วย"
    "เอ๋!!เค้าแสดงหนังกันสินะ ว่าแต่เรายังไม่เห็นโปรเจ็คเลยนิ ไม่เคยเห็นโฆษาเกี่ยวกับเรื่องแนวนี้เลย"
    "อาจจะเป็นเชอร์ไพร์ก็ได้น่ะเธอ"
    "คนแสดงหล่อจังเลยนะเธอ อ้าย~"
    "คนแสดงแม่งหน้าตาไม่ดูดีเท่าฉันหรอก"
    "เธอดูผู้ชายข้างๆสิ ยี้~ เอาตัวเองไปเปรียบกับคนหล่อที่แสดงหนังอยู่ตรงนั้นได้ยังใงเนี้ย แหวะ"
    "เห้ย!!เค้าแสดงเรื่องอะไรกันว่ะ เพื่อน!"
    "ฉันว่ามันแปลกๆน่ะ กลับบ้านกันก่อนเถอะ"
    (ไรเตอร์:งง?สิน่ะว่าใครเป็นใครน่ะ ก็พวกที่ซุบซิบกันใง มีหลายคนน่ะ เลยไม่เจาะจง)
    เสียงซุบซิบกันแซกๆดังขึ้น ทำให้ร่างบางรู้สึกเกร็งตัวหนัก จะให้ไม่เกร็งได้อย่างไรล่ะ สายตาหลายคู่ต่างจับจ้องร่างบางและอีก4คนด้วยความสงสัยบวกกับความสนใจ ร่างบางมองคนพวกนั้นก่อนที่จะสูดลมหายใจเต็มที่และตะโกนขึ้น
    "นี้ไม่ใช่การแสดง มันคือของจริง เลือดนั้นคือของจริง คนก็บาดเจ็บจริง ตอนนี้รีบหนีกันไปเถอะครับ ก่อนที่จะเป็นอันตรายกับพวกคุณ และก็ช่วย....เรียกรถพยาบาลมาให้ที!!!"
    "คุณหนู/คุณหนูสึนะ"
    เอ็นมะและโกคุเทระที่บาดเจ็บอยู่นั้นมองมาที่ร่างบางทันที สิ้นสุดเสียงร่างบางผู้คนบางส่วนต่างวิ่งกันไป เหลือแต่บางส่วนเท่านั้นที่ยังอยู่ เรียกง่ายๆคือพวกเข้าใจยากหรือมีความคิดหลายแง่นี้เอง
    "เค้าบอกให้หนีไปรึ"
    "หนีไป? นี้อย่าบอกนะว่าเรามีส่วนร่วมในการแสดงหนังนี้ ดีใจจังเลย!!"
    "อ้อ เค้าคงเล่นมุขให้ผู้ชมดูมั้งนะ"
    "แน่ะ มีการเล่นมุขกับญี่ปุ่นมุงด้วยล่ะ^^"
    เสียงซุบซิบยังดังต่อไปแต่น้อยกว่าก่อนหน้านี้
    "แฮ่กแฮ่กแฮ่ก..~~"
    ..นี้ไม่เข้าใจกันเลยรึ..
    ร่างบางหอบและหันไปมองชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆ
    "หึ..."
    รอยยิ้มเล็กๆค่อยๆฝุดออกมาจากมุมปากของชายหนุ่มที่มีชื่อว่าโยชิ
    กึก!!
    แก้มสวยมนแดงขึ้นจนล่ามไปถึงใบหูเล็กๆ ดวงตาสีส้มค่อยๆสั่นระริกเล็กน้อยด้วยความหวั่นไหว
    "อย่างน้อยตอนนี้ก็เข้มแข็งขึ้นนิดหน่อยแล้วสินะ"
    "อะ...อื้อ.."
    "หึ...แกคิดว่าหลบการโจมตีของฉันได้ครั้งเดียวแล้วจะเหนือกว่าฉันรึ ไม่มีทาง!!"
    ชายหนุ่มผมแดงพูดขึ้นแล้วจ้องมองอีกฝ่ายด้วยดวงตาที่แดงก่ำ
    ...กรอด!!ไม่เคยมีใครสบประมาทฉันได้ถึงขนาดนี้เลย แล้วไอ้บ้าที่หน้าตาคล้ายเจ้าสายเลือดพิเศษนั้น มันเป็นใครมาจากไหนถึงกล้าสบประมาทคนอย่างฉัน..
    "ไม่ว่าแกจะจู่โจมมากี่ครั้ง ยังใงก็ไม่โดนฉันอยู่ดีแหละ"
    "จะมั่นใจได้ซักเท่าไรเชียว!!!!"
    ชายหนุ่มผมแดงพุ่งเข้าไปหาโยชิแล้วใช้กรงเล็บที่มีพิษข่วนโยชิ แต่โยชิยังคงหลบกรงเล็บของอีกฝ่ายอย่างสบายๆ ยิ่งทำให้อีกฝ่ายเดือดขึ้นและเพิ่มความเร็วขึ้น
    "แค่กแค่กๆ"
    ร่างบางไอเบาๆเพราะแรงฝุ่นที่ได้จากการที่ทั้งสองปะทะกัน ในขณะที่ฝูงคนค่อยๆถอยห่างเพื่อเว้นระยะ ก่อนที่จะนั่งดูกันต่อ
    "กรอด!! ทำไมเอาแต่หลบว่ะ"
    "ก็แกไม่มีค่าพอที่จะจู่โจมกลับใงล่ะ"
    "แก๊!!!!!!!!!!!"
    ...เอ๋!!ทำไมโยชิคุงเก่งจัง โยชิคุงไม่ใช่คนธรรมดางั้นรึ..
    ..งั้น..
    .เป็นอะไรล่ะ..
    "น่าเบื่อจริงเลยน่ะ มองแกดิ้นนะ จะให้ฉันจู่โจมกลับดีไหมล่ะ"
    "ห๊ะ!!!"
    ชายหนุ่มผมแดงซะงักเมื่อได้ยินประโยคนั้น
    "พริบตาเดียวจบน่ะ"
    โยชิยื่นมืออกมาข้างหน้า ซึ่งทุกสายตาต่างจับจ้องมองไปที่มือของโยชิ
    "ตอนนี้แกมันแค่หนอนบ่อนใส้ที่ดิ้นอยู่บนมือฉันในตอนนี้ แค่ฉันบี้ก็เละ!!"
    ปึก!!!!
    ฉูด!!!
    ทันทีที่โยชิกำมือ ตัวของชายหนุ่มผมแดงก็เลือดออกกระจายกระเด็นไปทั่ว แต่ชายหนุ่มผมแดงก็ยังคงมีชีวิตอยู่(ถ้าเป็นคนธรรมดาหรือแวมไพร์กระจอกๆจะตายนะ- -)
    "อ่อก ค่อกแค่ก!!!"
    ชายหนุ่มผมแดงไอเป็นเลือดหนักก่อนที่จะมองโยชิด้วยสายตาอาฆาตและหนีออกไป
    "สุดท้ายก็หนีไปอย่างหมาจนตรอก.."
    "อ่ะ เอ้อ พี่สึนะ"
    บาจิลเริ่มเอ่ยขึ้นหลังจากช็อคเมื่อเห็นเหตุการ์ณก่อนหน้านี้ โยชิเหลือบตามองบาจิลเล็กน้อยก่อนที่จะเดินตรงไปกับทางที่ชายหนุ่มผมแดงหนีไป "ยะ....โยชิคุง...จะไปไหนน่ะ"
    "ไปตามแมลงวันตัวนึงนะ"
    "ตะ แต่ เดี้ยว!!"
    "เธอก็เห็นแล้วไม่ใช่รึ ว่าฉันเป็นตัวอันตรายน่ะสำหรับนายน่ะ เลิกยุ่งกับฉันซะเถอะ "
    "ตะ...แต่ผมก็ตัวอันตรายน่..ะ"
    "เดี้ยวซักวันเธอก็เข้าใจเอง"
    "เดี้ยว!!โยชิคุง"
    ร่างบางกำลังจะวิ่งต่ามแต่ชายหนุ่มพุ่งหายออกไปจากสายตาแล้ว ทำให้ร่างบางได้แต่มอง
    "พะ พี่สึนะ.."
    "บาจิล ช่วยแบกโกคุเทระและเอ็นมะขึ้นรถเร็ว เดี้ยวฉันจะเป็นคนขับรถเอง.."
    "คะครับ"
    บาจิลมองพี่ชายของตนอย่างเป็นห่วงก่อนที่จะแบกทั้งสองขึ้นรถ ร่างบางยังคงเหม่อลอยต่อไป
    ...สับสนจริง....
    ..ตกลงโยชิคุงมี่เหตุผลอะไรกันแน่..
    ..และ..
    ..เป็นอะไรกันแน่....
    **************************^**********************
    ไรเตอร์ ดีค่า
    จบไปอีกตอนแล้ว\^0^/ ไรเตอร์สมองตันแหะ
    แถมตอนก่อนหน้านี้ก็มีคอมเม้นน้อยด้วยเลยไม่แต่งต่อ
    แต่ยังใงก็อ่านแล้วเม้นด้วยนะค่ะ บาย^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×